Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 96: OAN GIA NGÕ HẸP

Doãn Gia

21/03/2022

"Không sao." Cách Ngôn thấy hắn dễ đỏ mặt như vậy thì không thể nhịn cười, cậu chưa bao giờ gặp cậu con trai nào dễ đỏ mặt như vậy.

Dan biết việc Carrian ra ngoài giúp người khác trị liệu mỗi ngày là bài tập do hội trưởng Will bố trí nên nói sang chuyện khác: "Carrian, ta giới thiệu với ngươi một chút. Hắn tên là Cách Ngôn, chính là Thuần Thú Sư Thánh Cấp đã giúp ta. Không phải ngươi luôn muốn khế ước một con ma thú sao, ngươi có thể mời Cách Ngôn giúp."

"Dan." Andrew đột nhiên hạ giọng gọi hắn một tiếng, ánh mắt hiện lên một tia uy nghiêm.

"Đường ca?" Dan hoảng sợ, không rõ nguyên do nhìn gã.

Andrew muốn giáo huấn hắn, mời một Thuần Thú Sư Thánh Cấp ra tay cũng đâu thể chỉ dùng một câu hỗ trợ tùy tùy tiện tiện được, nhưng mà ngại vì có mặt Cách Ngôn và Rex ở đây nên gã cũng không nói gì.

Thực ra Cách Ngôn đã nhìn ra, chỉ là không đợi cậu nói chuyện Carrian đã mặt ủ mày chau đứng lên.

"Chỉ là hiện tại số đồng vàng ta tích cóp được vẫn còn thiếu nhiều lắm, nhưng không sao, mỗi ngày ta có thể nhận thêm mấy lượt ra ngoài trị liệu giúp mọi người, cứ như vậy hai tháng là ta có thể tích cóp đủ một triệu đồng vàng rồi."

"Vì sao lại là một triệu đồng vàng?" Cách Ngôn tò mò hỏi.

Carrian chớp chớp mắt, "Bởi vì đó là giá niêm yết của Thuần Thú Các. Muốn mời đại sư Verton hỗ trợ thuần hóa một con ma thú trung cấp cần một triệu đồng vàng."

"Một con ma thú trung cấp đã cần một triệu đồng vàng, vậy ma thú cao cấp thì sao?" Cách Ngôn cảm thấy cái giá này không khác gì giật tiền, bằng tinh thần lực của cậu một ngày có thể thuần hóa hơn một trăm con ma thú trung cấp, thậm chí còn hơn, vậy chẳng phải là một ngày có thể kiếm từ một trăm triệu đồng vàng trở lên sao?

"Ma thú cao cấp lại càng đắt, cần mười triệu đồng vàng, cái này quá đắt, ta không kiếm nổi, chỉ có thể lùi một bước chọn cái thứ hai." Carrian thở dài nói. Hắn cũng muốn ma thú cao cấp, nhưng hắn không muốn tìm lão sư hỗ trợ, bản thân cũng đã tích cóp nhiều năm, hắn cảm thấy mình thật sự không chờ được nữa.

"Đồ ở Thuần Thú Các luôn rất đắt, nếu không phải thành Tudan chỉ có mình đại sư Verton là thuần thú sư thì chúng ta cũng sẽ không tìm ông ta." Dan căm giận nói rồi lại thở dài, "Cách Ngôn, có điều ngươi không biết, Carrian không phải ma võ giả, thể chất của hắn vẫn luôn hơi yếu. Ở thành Tudan còn đỡ, có Will gia gia che chở, căn bản không ai dám động vào hắn, nhưng Carrian không muốn vẫn cứ mãi nhờ vào ngài ấy nên mới nghĩ đến chuyện khế ước với một con ma thú, ngươi có thể giúp hắn không?"

Cách Ngôn nhìn về phía người cũng đang ôm chờ mong y hệt mà nhìn cậu - Carrian, bảo sao sau khi hắn đụng phải mình lại dễ dàng ngã như vậy, nghe nói thể chất của thuần ma pháp sư rất phế, quả thực là danh bất hư truyền, "Như vầy đi, nếu ngươi có thể tích cóp đủ một triệu đồng vàng trước khi đấu giá hội bắt đầu thì ta sẽ giúp ngươi thuần hóa một con ma thú."

"Được, một lời đã định." Dan không đợi Carrian lên tiếng đã thay hắn đáp ứng.

Carrian choáng váng cả người, đến tận khi bọn họ đi rồi vẫn là một bộ biểu tình mặt ủ mày chau.

Hội trưởng Will đi ra thấy đệ tử khuôn mặt ủ rũ ngồi một góc nên dò hỏi.

Carrian lập tức kể về chuyện vừa xảy ra, kết quả bị hội trưởng Will mắng to một trận.

"Sao ta lại thu phải tên đệ tử ngốc như ngươi chứ, một triệu đồng vàng mà thôi, con thiếu bao nhiêu thì còn có thể mượn lão tử, lỡ mất lời hứa của một Thuần Thú Sư Thánh Cấp thì có thể không còn cơ hội thứ hai đâu. Hơn nữa hắn còn nói sẽ giúp con thuần hóa một con ma thú, con biết nó có nghĩa là gì không?"

Carrian suy tư một chút, vẫn không nghĩ ra.



Hội trưởng Will hận sắt không thành thép, "Hắn chưa nói cấp bậc ma thú, nghĩa là dù con có bắt một con Thánh Thú đưa cho hắn thì hắn cũng sẽ giúp con thuần hóa, hiểu chưa?"

Carrian thoáng chốc trừng lớn mắt, đột nhiên lộ ra gương mặt như sắp khóc, hai mắt rưng rưng nói: "Nhưng ngay cả ma thú cao cấp con cũng không bắt được a."

Hội trưởng Will nhất thời không biết nói gì, sao ông lại nhận một đệ tử ngốc như vậy, "Quên đi, vấn đề này nói sau. Hôm nay con đến xem thương thế của Leslie gia tộc Mecca đúng không? Khôi phục thế nào rồi?"

"Có vẻ đã khôi phục gần như hoàn toàn."

"Có vẻ?"

Carrian gật gật đầu, "Con đến đúng lúc vị Leslie thúc thúc kia dẫn theo một đám người ra cửa, con thấy thần sắc, nhất là đôi mắt của ông ấy rất sáng, hẳn là đã khỏe rồi."

"Khỏe rồi thì tốt, nhưng sau này nếu gia tộc Mecca lại tới tìm con thì tận lực đừng đi nữa, gia tộc Mecca không phải đối tượng để kết giao." Hội trưởng Will hiển nhiên là biết hết, lúc trước ông đồng ý cũng chỉ vì để đệ tử có thêm cơ hội luyện tập mà thôi.

"Vâng, lão sư." Carrian không hỏi vì sao không thể kết giao, hắn cũng không phải tên ngốc thật, chỉ là ở phương diện đối nhân xử thế có hơi trì độn, đối với người tốt người xấu thì vẫn có thể cảm giác được. Qua lại với người của gia tộc Mecca vài lần hắn cũng nhận ra người gia tộc này có hơi kỳ quái, hắn vẫn luôn không nói ra chỉ vì hắn không muốn nói xấu về người khác, chứ không phải là hắn không biết gì cả.

Cách Ngôn và Rex đi nửa đường thì tách khỏi Dan và Andrew, Andrew vốn dĩ còn muốn mời bọn họ đến ở tại phủ thành chủ nhưng bị Rex cự tuyệt, Cách Ngôn cũng cảm thấy đến phủ thành chủ ở không tốt lắm, bây giờ bọn họ vẫn đang nằm trên bảng treo thưởng của Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, tùy tiện vào phủ thành chủ ở rất dễ gây chú ý.

"Vì sao lại đồng ý giúp hắn thuần hóa ma thú?"

Bất ngờ nghe được câu hỏi của Rex, Cách Ngôn ngớ ra một chút mới biết hắn ở đây là Carrian, "Thoạt nhìn hắn có vẻ là một người rất đáng yêu cũng rất ngây thơ, thuần hóa một con ma thú đối với tôi cũng không tính là gì, lại có thể bán cho Hiệp Hội Ma Pháp Sư một ân tình, ngẫm lại cũng không tồi mà." Cậu chính là nhìn vào mối quan hệ không bình thường giữa Carrian và hội trưởng Will.

Rex nhíu mày, "Ngươi thích hắn?"

"Hửm*?" Cách Ngôn không nghe rõ bởi vì phía trước đột nhiên truyền đến tiếng kinh hô hấp dẫn lực chú ý của cậu, kết quả cái từ 'hửm' mang theo nghi vấn kia vào tai Rex lại như thừa nhận cậu thích Carrian.

*Chỗ này trong raw là từ "ân", theo tiếng Trung thì nó có thể dùng để hỏi hoặc để đồng ý, nhưng tui chưa tìm được từ nào đồng nghĩa mà có thể dùng như thế trong tiếng Việt cả. Mọi người có ý kiến gì khác không?

Theo âm thanh ngày càng gần, Leslie dẫn theo một đám người xuất hiện trước mặt bọn họ. Đại khái là không ngờ sẽ gặp lại họ ở đây, mấy người đã gặp Rex và Cách Ngôn đều sửng sốt một chút.

"Là các ngươi?" Phản ứng đầu tiên của Cách Ngôn là vui sướng, bởi vì vừa nhìn thấy chúng là nhớ tới chuyện xảy ra ở rừng rậm Ma Thú. Nếu không phải những người này chậm một bước thì một ổ ma thú kia chưa chắc đã là của hai người, ba triệu đồng vàng cũng sẽ bay khỏi tay họ, như vậy sao có thể không cao hứng chứ.

Leslie thì không cao hứng như vậy, nỗi hận trong lòng ông ta theo thời gian càng ngày càng sâu. đặc biệt là hai cái lỗ bị cắn trên mu bàn tay. Ngày ấy sau khi trở lại gia tộc Mecca, tuy đã mời một người có thực lực cao hơn ở Hiệp Hội Ma Pháp Sư đến giúp ông ta trị liệu nhưng miệng vết thương vẫn cứ lặp đi lặp lại, hại ông ta mất không ít máu, không thể không nằm trên giường, đến tận hôm nay mới gần như khỏi, bởi vậy việc ông ta làm đầu tiên khi ra cửa chính là tìm bọn họ để tính sổ.

Nhà thám hiểm từ nơi khác đến thành Tudan mỗi ngày nhiều không kể xiết, dù là gia tộc Mecca thì cũng phải mất rất nhiều ngày mới có thể tra được lữ quán họ ở, lúc này Leslie cũng đang đi tới lữ quán để gây phiền toái, không ngờ mới nửa đường đã gặp được.

Cách Ngôn cũng không biết nước bọt của tiểu hắc xà lại lợi hại như vậy, nhưng Rex đã quét mắt qua mu bàn tay ông ta một cái, trên đó vẫn còn hai vết sẹo tròn tròn.



Leslie chú ý tới ánh mắt của y, lập tức hừ lạnh một tiếng, "Còn chưa đi tìm các ngươi đã tự dâng mình đến cửa. Món nợ ở rừng rậm Ma Thú kia, hôm nay ta sẽ tính toán thật tốt cho các ngươi."

"Chuyện kia không phải đã nói rõ ràng rồi sao?" Cách Ngôn ngẩn người.

"Ai nói rõ ràng với các ngươi!" Leslie giận dữ.

Cách Ngôn cười rộ lên, "Được rồi, có lẽ là chưa rõ ràng, chỉ là các ngươi thật sự muốn động thủ với chúng ta sao?"

Leslie lười cãi cọ với cậu, trực tiếp sai người vây họ lại.

Dòng người đi lại gần đó vốn đang đông đúc, động tĩnh này làm con đường ngay lập tức tắc nghẽn. Bởi vì ở thành Tudan Leslie cũng coi như một danh nhân, mà người qua đường từ trước đến nay vẫn luôn thích vây xem bát quái nhất, sao có thể không tụ tập lại xem.

Rex rút kiếm, hơi thở lạnh băng quanh thân tràn ra bốn phía, phảng phất như chỉ cần đối diện tầm mắt của y thì sẽ bị ánh mắt lạnh lẽo đó làm đông cứng.

Leslie tuy đã sớm biết y là Kiếm Sư nhưng cũng không ngờ khí tràng của y lại mạnh như vậy, chẳng qua tuổi trẻ đầy hứa hẹn thì sao, nếu không có chuẩn bị thì sao ông ta dám tới, Leslie hét lên: "Tiểu đội một phụ trách tấn công, tiểu đội hai phụ trách yểm hộ, bắt lấy chúng cho ta!"

Cái gọi là tiểu đội một chính là cận chiến, bọn họ đều là kiếm sĩ, tiểu đội hai là tấn công tầm xa, bọn họ am hiểu ma pháp thuật. Hai tiểu đội này đều được gia tộc Mecca dùng rất nhiều tài nguyên bồi dưỡng, hợp tác rất chặt chẽ, lực tấn công tăng lên gấp bội, có thể nói là phụ tá đắc lực của gia tộc Mecca.

Đây là thủ đoạn Leslie đã chuẩn bị, nhưng ông ta không biết thiên phú ma pháp của Rex cũng không kém kiếm thuật, hơn nữa y còn không phải ma pháp sư bình thường.

Tiểu đội hai có bảy người, bảy loại ma pháp thuật từ bốn phương tám hướng tập trung lại đây. đủ mọi màu sắc cực kỳ xinh đẹp, nhưng nếu là người bị nhằm vào thì sẽ không cảm thấy đẹp nữa. Đây mới chỉ là ba người tấn công, số còn lại chỉ có tính chất yểm hộ. Trong lúc Rex và Cách Ngôn đang bận rộn đối phó thì bảy tên kiếm sĩ đứng một bên như hổ rình mồi phát động đợt công kích thứ hai, làm hai người đối phó không xuể.

Kịch bản của Leslie là như vậy, nhưng một cơn lốc đột nhiên xuất hiện từ đất bằng nuốt chửng bảy loại ma pháp, công kích của bảy tên kiếm sĩ cũng bị bại lộ trước mắt Rex.

Bảy người khiếp sợ, bọn họ thậm chí còn chưa thấy rõ động tác của đối phương, chỉ thấy một đạo kiếm quang hiện lên trước mắt, bảy tên kiếm sĩ thoáng chốc đã ngã trong vũng máu.

"Trời ạ, ta không nhìn nhầm chứ, vừa rồi có phải là ma pháp thuật cao cấp 'Gió cuốn mây tan' không?"

"Ngươi không nhìn lầm, đúng là 'Gió cuốn mây tan', cũng chỉ có ma pháp thuật cao cấp mới có sức mạnh lớn như vậy, đây chính là hạ gục trong nháy mắt."

"Người này là ai? Từ bao giờ lại xuất hiện một ma võ giả trẻ tuổi lợi hại như vậy ở thành Tudan thế? Kiếm thuật của hắn cũng rất cao siêu, nhưng lại chọc phải gia tộc Mecca, chỉ sợ người này tiêu rồi, aiz."

"Gia tộc Mecca nổi tiếng là lòng dạ hẹp hòi, ai chọc tới chúng không thể nào không bị lột mất một tầng da."

"Các ngươi đừng chọc ta cười, bây giờ bên có vấn đề rõ ràng là gia tộc Mecca, ta thấy chắc chắn lần này bọn chúng đã đá phải tấm ván sắt."

Người vây xem phát ra từng đợt kinh hô, thanh âm càng lớn, khuôn mặt Leslie lại càng vặn vẹo. Tiểu đội một, lưỡi dao sắc bén mà gia tộc Mecca bồi dưỡng thế mà lại bị nam nhân trẻ tuổi trước mặt gϊếŧ, làm trò trước mặt người qua đường, mặt mũi gia tộc Mecca bị tát vang bôm bốp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook