Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 49: QUYẾT TÂM LỚN BAO NHIÊU

Doãn Gia

19/02/2022

"Hôm nay sao lại xuất hiện nhiều nhân vật kinh tài tuyệt diễm như vậy. Người vừa đi qua không phải là con trai độc nhất của hội trưởng thương hội Monroe - Isaac sao, nghe nói cách đây không lâu hắn đã theo lệnh hội trưởng Monroe hộ tống một thứ rất quan trọng đến đế quốc Keira, sao giờ lại xuất hiện ở đế đô?"

"Còn có thiếu chủ của thành Tudan - Andrew, những người đó cực hiếm khi thấy mặt vậy mà bây giờ lại liên tiếp xuất hiện, có phải có chuyện gì quan trọng đã xảy ra hay không?"

Càng ngày càng có nhiều người ở đại đường bàn luận về chuyện này, âm thanh lập tức trở nên ầm ĩ.

"Các ngươi cũng thật lỗi thời, bọn họ xuất hiện ở đây chắc chắn là có nguyên nhân. Theo nguồn tin đáng tin cậy, gần đây vương đình đang chuẩn bị tuyển chọn Kỵ Sĩ Rồng, nghe nói ngày kia là có thể báo danh. Đây chính là tin tức độc nhất vô nhị, hiện tại còn chưa bị truyền ra, nhưng theo ta thấy thì có vẻ mấy ngày tới sẽ có rất nhiều người từ mọi nơi đến đế đô Saint Laner để báo danh, những gì các ngươi biết hiện tại chỉ là tin tức tương đối mà thôi."

Người trong cuộc vừa giải thích lập tức khiến mọi người rơi vào một vòng thảo luận mới.

"Vương đình vậy mà lại muốn tuyển chọn Kỵ Sĩ Rồng. Ta nhớ rõ trước kia cứ năm năm vương đình mới tuyển chọn một lần, bây giờ cách đợt trước chưa được ba năm, vì sao lại có một đợt tuyển chọn sớm như vậy?"

"Lại nói tiếp, quân đội Kỵ Sĩ Rồng của vương đình mấy năm nay có vẻ phát triển khá nhanh, có khả năng vương đình chuẩn bị phát triển một đội quân Kỵ Sĩ Rồng mạnh mẽ. Ngẫm lại thì, nếu sau này chiến tranh bùng nổ, đầy trời lại là Kỵ Sĩ Rồng của đế quốc Arthurlanca, cảnh tượng này thật hùng vĩ biết bao."

"Nếu ta cũng có thể trở thành một Kỵ Sĩ Rồng thì tốt rồi."

Lời này tức khắc khiến đa số người ở đây cảm thấy đồng cảm, nói về Kỵ Sĩ Rồng, đó chính là mộng tưởng lớn nhất của bọn họ thời trẻ mà.

"Đừng có mơ nữa, các ngươi cho rằng đội quân Kỵ Sĩ Rồng của vương đình gia nhập dễ vậy sao. Các ngươi phải trải qua tầng tầng sàng lọc, chỉ riêng tuổi tác thôi đã có rất nhiều người trong các ngươi bị loại chứ đừng nói đến tố chất thân thể cùng thực lực. Để khế ước với một con cự long, trở thành một Kỵ Sĩ Rồng chân chính đòi hỏi phải có sức mạnh toàn diện về mọi mặt." Một âm thanh trào phúng đánh gãy ảo tưởng của mọi người.

Tuy rằng rất khó chịu nhưng điều hắn nói lại là sự thật. Đợt tuyển chọn trước người báo danh không đến mười vạn thì cũng phải hơn một vạn, nhưng cuối cùng người thành công lại không đến hai phần nghìn số đó. Hơn nữa hiện tại cách lúc đó mới hơn hai năm, rất có thể tiêu chuẩn sẽ càng thêm nghiêm khắc, người bị loại chắc chắn sẽ càng nhiều.

"Ước mơ trước kia của ta cũng là trở thành Kỵ Sĩ Rồng." Il lộ ra thần sắc khát khao và hướng tới nhưng giây tiếp theo vẻ mặt lại trở nên mất mát, "Nhưng mà ta cũng tự hiểu lấy mình, bằng năng lực của ta thì không thể nào vào được."

"Kỵ Sĩ Rồng lợi hại đến vậy sao?" Cách Ngôn có thể hiểu được ước mơ của hắn. Trước khi không hiểu sao bị đưa đến thế giới này cậu cũng có một ước mơ, ước mơ này hiện tại so với ước mơ của Il càng xa xôi không thể với tới hơn, cũng may cậu là một người có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

"Đương nhiên." Il gật đầu thật mạnh, liến thoắng nói một tràng về sự giỏi giang của Kỵ Sĩ Rồng.

banhmidaudo.wordpress.com

Kỵ sĩ là một chi binh chủng của vương đình, Kỵ Sĩ Rồng lại mạnh nhất trong chi binh chủng kỵ sĩ, mỗi Kỵ Sĩ Rồng đều phải trải qua chọn lựa kỹ càng. Họ là những nhân tài tư chất kiệt xuất nhất được chọn ra từ những người báo danh, những người này đến từ khắp nơi trên đế quốc Arthurlanca, không chỉ có con cháu quý tộc, ngay cả bình dân cũng có cơ hội được chọn.

Miễn là thông qua tuyển chọn, trở thành Kỵ Sĩ Rồng, mọi người ai cũng sẽ có cơ hội được khế ước với một con cự long trong tương lai. Đối với những người dân bình thường mà nói trở thành Kỵ Sĩ Rồng là một dụ hoặc rất lớn.

Hiện tại dù là người ma võ song tu cũng chưa chắc có thể khế ước được một con ma thú huống chi là cự long, trở thành một Kỵ Sĩ Rồng là có thể có được một con cự long mà ai cũng ước mơ, cái dụ hoặc này cho dù là con cháu quý tộc cũng sẽ bị cám dỗ, bởi vậy không ít quý tộc và dân thường coi trở thành Kỵ Sĩ Rồng là lối thoát quan trọng nhất.

Hiện tại vương đình đã phát ra thông báo, cho dù sớm hơn hai năm làm một vài người trở tay không kịp nhưng vẫn có rất nhiều người chuẩn bị tham gia đợt tuyển chọn này. Hôm nay chỉ là ngày đầu tiên, sau này sẽ có càng nhiều người tề tụ lại ở đế đô.



Vận khí của Cách Ngôn và Il không tồi, nếu bọn họ chậm hơn mấy ngày chỉ sợ ngay cả lữ quán rẻ nhất cũng không còn phòng trống cho bọn họ.

Nhưng chỉ qua một lúc, Cách Ngôn và Il còn chưa ăn xong, tất cả phòng của Á Di Tiểu Ốc cũng đã đầy.

Có người không đến kịp nhưng nhất quyết phải ở lại Á Di Tiểu Ốc, tiểu nhị khuyên can mãi vẫn không được. Tên thiếu gia nhà giàu kia muốn ở lại Á Di Tiểu Ốc vì nghe nói chỗ này là nơi ở tượng trưng cho quý tộc và những kẻ có tiền, hắn không muốn để người khác khinh thường mình nên một hai nhất định phải ở đây, ngay cả hộ vệ bên cạnh khuyên bảo cũng không nghe.

"Ta mặc kệ, ta chính là muốn ở đây!" Tên thiếu gia nhà giàu chơi xấu cứ đứng yên tại chỗ.

Hộ vệ không dám khiêng hắn ra ngoài đành đứng ở một bên, biểu tình bất đắc dĩ muốn chết.

Tiểu nhị cũng lộ ra biểu tình bất lực, không phải bọn họ không muốn giúp, mà là bọn họ thật sự không còn dư phòng. Hơn nữa người có thể ở lại Á Di Tiểu Ốc đều là những người không thiếu đồng vàng, bọn họ ở lại đây cũng chỉ vì cái gọi là tượng trưng cho thân phận, cho nên dù có đưa ra số đồng vàng gấp đôi cũng chưa chắc có thể đả động bọn họ.

"Hai người các ngươi đưa cho ta một căn phòng, ta ra giá gấp ba."

Cách Ngôn cùng Il im lặng mà nhìn tên thiếu gia nhà giàu một bộ lão tử rất có tiền đột nhiên xuất hiện trước mặt bọn họ. Trăm triệu lần cũng không nghĩ được họ chỉ đang xem kịch vui, không biết tên thiếu gia kia bị đứt cọng dây thần kinh nào lại chọn bọn làm đối tượng để "khoe khoang", đúng là tên nhà giàu ác độc.

Il có chút bất lực nhìn về phía Cách Ngôn, hắn chưa gặp tình huống này bao giờ.

Cách Ngôn đặt cái chén trong tay xuống, nhàn nhạt liếc tên thiếu gia nhà giàu một cái, "Ngươi cảm thấy ta giống người thiếu mấy trăm đồng vàng này sao?"

"Nói như vậy nghĩa là phòng của ngươi là phòng hạng A?" Đôi mắt tên thiếu gia nhà giàu kia sáng lên, hoàn toàn không để ý đến sự khiêu khích của cậu.

Trọng điểm lệch rồi, thiếu niên.

Cách Ngôn trấn định gật gật đầu, "Đúng thế thì sao?"

Tên thiếu gia nhà giàu vui vẻ, "Vậy thì tốt, ta thích phòng hạng A, ngươi muốn bao nhiêu thì mới nhường cho ta? Ta có rất nhiều đồng vàng, ngươi chỉ cần báo cho ta một con số."

"Thiếu gia." Hộ vệ vội vàng kêu hắn một tiếng, sợ Cách Ngôn cho răng thiếu gia khiêu khích cậu, đế đô Saint Laner là nơi chỉ tùy tiện kéo một người trên phố cũng có khả năng là quý tộc đấy, Á Di Tiểu Ốc lại là nơi sang trọng thế này, xác suất gặp phải lại càng cao. Tên thiếu gia nhà giàu lại không lĩnh hội được khổ tâm của hộ vệ nhà mình, hắn vẫn đang chờ mong mà nhìn Cách Ngôn.

Cách Ngôn đã thăm dò rõ ràng bản tính của tên thiếu gia kia, người này chắc chắn là một đóa hoa lớn lên trong nhà kính, chưa trải sự đời, cũng chưa trải qua bất luận thất bại nào, là loại bị người trong nhà nuôi đến cực kỳ ngây thơ. Tuy lời nói của hắn có chỗ đáng giận nhưng đúng là không có ác ý gì nên cậu nói: "Ngươi không phải nhất định phải ở nơi này sao, cho ta xem quyết tâm của ngươi lớn bao nhiêu đi."

Thiếu gia nhà giàu sửng sốt, quyết tâm của hắn? Cúi đầu tự hỏi một chút, hắn đột nhiên kéo túi bên hông mình xuống, ném lên bàn: "Chỗ này có mười vạn đồng vàng."

Cách Ngôn cầm lấy ước lượng một chút, không ước lượng được gì nhưng cậu tin tưởng thiếu gia nhà giàu sẽ không nói dối vào lúc này, sau đó lập tức ném thẻ phòng qua cho hắn: "Thành giao."

Mọi người: "......."

Il: "......."



Như vậy cũng được?!

Mọi người dùng ánh mắt như nhìn quái nhân mà nhìn Cách Ngôn, không biết nên nói cậu không có cốt khí bị thu mua dễ dàng bởi một vạn đồng vàng, hay nên hâm mộ cậu chỉ qua tay một chút đã kiếm lời gần vạn đồng vàng.

Tên thiếu gia nhà giàu vui sướng cầm lấy thẻ phòng, không có chút cảm giác bị hại nào, hắn nhìn Cách Ngôn, ngữ khí thưởng thức mà nói một câu "Ngươi thật tốt" rồi mỹ mãn mà lên lầu. Nếu hắn có cái đuôi nhất định có thể thấy đuôi hắn đang vểnh cao thật cao.

wattpad.com/user/daudo0902

Hộ vệ cảm thấy rất không đáng nhưng nhìn thấy bộ dáng cao hứng của thiếu gia, gã cũng không muốn phát sinh phiền phức gì nên thở dài một hơi, quên đi, thiếu gia vui vẻ là được.

Il sùng bái mà nhìn Cách Ngôn, "Jimmy, ngươi thật là lợi hại."

"Đồng vàng như cho không thế này sao lại không lấy, dù sao ta cũng không tham gia tuyển chọn Kỵ Sĩ Rồng. Tối này phân nửa phòng ngươi cho ta, chỗ tiền này ta cho ngươi một phần năm, tiền ngươi thiếu Rex rất nhanh sẽ trả hết." Cách Ngôn nhỏ giọng nói bên tai hắn.

"Không không không, đây là tiền do ngươi kiếm, ta..." Một phần năm đã là hai ngàn đồng vàng, hắn không thể lấy, Il lắc đầu nguầy nguậy.

"Ta cái gì mà ta, bởi vì có ngươi nên ta mới có thể sảng khoái nhường phòng như vậy, không cần nói gì nữa, cứ quyết định như vậy đi." Cách Không dứt khoát kết thúc đề tài này.

Hai người ăn xong liền trở về phòng, không chú ý tới ở nhã gian lầu hai có hai đôi mắt đang nhìn chằm chằm cho đến khi bóng dáng họ biến mất mới thu hồi.

"Người này rất thú vị, ta còn tưởng hắn sẽ tức giận đập bàn rồi đánh nhau với những người đó, không nghĩ tới hắn lại có suy nghĩ như vậy, tuy rằng mất điểm cốt khí nhưng lại có hơi thở gian thương tương tự ngươi." Người nói chuyện chính là thiếu chủ thành Tudan trong miệng mọi người - Andrew, gã là một ma võ song tu mạnh mẽ và trưởng thành hơn những thanh niên hai mươi bình thường cùng tuổi, nhưng hiện tại gã lại đang trêu chọc mà nhìn về phía Isaac ở đối diện.

Thương hội Monroe là thương hội lớn nhất của đế quốc Arthurlanca, tài lực và sức ảnh hưởng của nó không thể nào hình dung được. Isaac là con trai độc nhất của hội trưởng Monroe, từ nhỏ hắn đã được mưa dầm thấm đất với kinh thương, ngoài thiên phú rất cao về tu luyện thì năng lực kiếm tiền của hắn cũng không thể xem thường.

Isaac không để bụng cười cười, "Sao ngươi biết hắn bởi vì không có cốt khí nên mới thỏa hiệp, mà không phải là từ khi bắt đầu hắn đã muốn kiếm món tiền này rồi?"

"Cái này không phải quá đơn giản sao, nếu hắn không thỏa hiệp, đối phương chắc chắn sẽ không bỏ qua, đánh nhau nổ ra, hai người bên hắn chắc chắn không thể đánh lại." Ánh mắt Andrew luôn luôn sắc bén, liếc mắt một cái đã nhìn ra thực lực Cách Ngôn và Il không cao bao nhiêu.

"Ta không đồng ý lời này của ngươi, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ đánh nhau ở chỗ này sao?" Isaac nói một cách tự tin.

Andrew biết hắn nói có lý nhưng không muốn thừa nhận, mạnh miệng nói: "Bọn họ không có khả năng không đi ra ngoài."

Isaac không nói lời nào, cười cười nhìn gã.

"Được rồi, ta thừa nhận lời ngươi nói là đúng." Andrew bị hắn nhìn đến mất tự nhiên, rốt cuộc đành phải giơ tay đầu hàng.

Isaac nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt hơi nheo lại, nhớ tới lúc nãy người nọ rõ ràng muốn mặc cả nhưng lại cố tình làm ra dáng vẻ thâm trầm không khỏi cảm thấy buồn cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook