Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 63: REX NHÂN TỪ

Doãn Gia

19/02/2022

Tuy Sidney giữ lại mạng của Aviva nhưng gã không tìm người trị thương cho ả, trước kia lúc nào cũng có ít nhất ba hầu gái hầu hạ ả, hiện tại đều bị gã đuổi đi, chỉ còn lại một mình Lausa.

Lausa bây giờ như Susan ngày trước vậy. Sau khi Aviva thất thế, cô ta cũng không giống như trước chỉ hầu hạ một mình Aviva, Sidney để quản gia an bài cho cô ta những công việc nặng nhất trong nhà, so với Susan ngày xưa còn thảm hơn. Cô ta còn phải chiếu cố cho Aviva, cố tình lại không thể bỏ đi như Susan.

Aviva không phải Dora, ả tuy rằng coi Lausa là tâm phúc, bí mật nào cũng nói cho cô ta biết, nhưng trong xương cốt vẫn không có khả năng hoàn toàn tín nhiệm Lausa, bởi vậy ả không như Dora đưa khế bán mình của Lausa cho cô ta, ngược lại ả còn giấu kín ở một nơi Lausa không biết.

Lausa thật lòng thật dạ đi theo ả nhiều năm như vậy còn không phải vì tờ khế bán mình kia sao. Aviva nắm giữ khế bán mình của cô ta, tương đương nắm giữ tính mạng cô ta, nhưng thứ cô ta nhận được là gì, Aviva từ đầu đến cuối vẫn luôn không tín nhiệm Lausa. Nhất là sau khi cô ta biết chuyện Dora trả lại khế ước bán mình cho Susan, ghen tị cùng không cam lòng ngày càng ăn mòn trái tim cô. Người khác cho rằng cô ta sẽ chiếu cố cho Aviva đang bị thương, lại không biết lúc nào cô ta cũng nhân lúc Aviva đi ngủ mà tìm tờ khế bán mình kia.

Bởi vì chỉ được Lausa chăm sóc sơ sài nên Aviva quả thật sống còn khó chịu hơn chết. Sau khi miệng vết thương kết vảy, trên khuôn mặt đã từng cực kỳ xinh đẹp nhiều thêm vài vết sẹo vừa lớn vừa xấu, vì không được xử lý đúng lúc nên ngày sau chắc chắn sẽ lưu lại dấu vết, đương nhiên đấy là nếu dưới tình huống có cơ hội khỏi hẳn.

Sidney hận thấu xương Aviva, bởi ả đội cho gã cái nón xanh nhiều năm như vậy. Hiện tại bên ngoài ai cũng đang nói về chuyện đó, dù mặt có dày đến đâu gã cũng không dám ra khỏi cửa trong khoảng thời gian này, chính vì vậy Aviva lại biến thành đối tượng để gã phát tiết lửa giận. Miệng vết thương còn chưa tốt lắm đã bị đánh tiếp, cứ đánh rồi lại dừng, lặp đi lặp lại, Aviva hoàn toàn bị hủy dung.

Cùng lúc đó, vòng thứ tư của kỳ tuyển chọn Kỵ Sĩ Rồng cuối cùng cũng kết thúc.

Sau khi Stanley được gia tộc Sharp nhận về hắn liền vắng mặt ở trận thứ ba, bởi cho dù hắn có thắng cũng sẽ bị loại, gia tộc Sharp cũng không muốn nhận về một đứa con riêng ném đi mặt mũi của gia tộc nên dứt khoát để hắn bỏ thi đấu.

Hai trăm năm mươi người cuối cùng lại bị loại gần hai phần ba, có một ít người dự thi căn bản muốn so cũng so không được, giá trị tinh thần lực thấp hơn 5 điểm sẽ trực tiếp bị loại, cái này là vì giá trị tinh thần lực quá thấp không thể nào khế ước với cự long, bởi vậy cho dù ngươi thắng cả ba trận cũng không trở thành Kỵ Sĩ Rồng được, không có cự long thì còn gọi là Kỵ Sĩ Rồng được sao? Cuối cùng vào vòng thứ năm chỉ còn lại tám mươi tám* người.

*Raw ghi là 98 người nhưng đoạn sau tác giả lại ghi là trong 44 người còn lại chọn ra 22 người ... nên mình nghĩ chỗ này tác giả nhầm.

Vòng thứ năm là vòng vô cùng quan trọng, bởi nó có thể xác định tương đối chính xác hai mươi hạng đầu, chính vì vậy dù trận đấu còn chưa bắt đầu người dự thi đã xoa xoa tay hằm hè. Chỉ là có những người điểm số dẫn đầu ở xa xa như Rex chẳng hạn, cho dù bọn họ có thua trận đầu hoặc trận thứ hai tiếp theo thì cũng không rơi khỏi hai mươi hạng đầu được.

banhmidaudo.wordpress.com

"Nghe nói ba hạng đầu sẽ được thưởng đấy, anh có biết không?" Hôm nay Cách Ngôn đột nhiên hưng trí bừng bừng nói với Rex, cậu vẫn luôn cho là không có, ai biết lại ngẫu nhiên nghe được người gần đó nói nên biết được chuyện này.

"Biết." Rex gật đầu.

Cách Ngôn nháy mắt cạn lời, buồn bực nói: "Anh biết lúc nào?"

Rex đáp: "Vẫn luôn biết."

Được rồi, là do cậu ở ngoài đến nên không biết tình hình.

"Nghe nói vị trí thứ nhất được thưởng một linh quả, có thể cam đoan giúp Đại Kiếm Sĩ thuận lợi trở thành Kiếm Sư, hiệu quả hình như là trăm phần trăm, hơn nữa còn không có tác dụng phụ, anh cần linh quả này không?" Cách Ngôn nhìn chằm chằm y, giống như không muốn bỏ qua bất kỳ biểu tình nào trên mặt y cả.



"Không cần." Rex biết cậu đang thăm dò thực lực của mình, trong mắt hiện lên một chút ý tứ nhìn không rõ.

"Thì ra anh thật sự là Kiếm Sư..." Cách Ngôn hâm mộ ghen tị hận. Cậu biết một Kiếm Sư cao giai là đội trưởng Locke, nên cậu hiểu để trở thành một Kiếm Sư lợi hại có rất nhiều khó khăn. Vậy mà y mới có bao nhiêu tuổi đã nhẹ nhàng trở thành một Kiếm Sư. Thiên phú này quá khủng bố, chỉ sợ người có tiếng nói cao nhất là Isaac cũng không phải đối thủ của y. Qua vài trận đấu, cậu biết được Isaac là một Đại Kiếm Sĩ cửu giai.

Linh quả đối với Rex là không cần thiết, nhưng đối với Isaac thì có, Andrew đồng dạng cũng muốn, bởi thực lực của gã cũng xấp xỉ Isaac. Đáng tiếc linh quả lại chỉ có một.

Vòng thứ năm mới là vở kịch lớn chân chính của kỳ tuyển chọn Kỵ Sĩ Rồng. Vòng này dùng phương pháp rút thăm để tiến hành thi đấu một chọi một loại trực tiếp, cũng có nghĩa tám mươi tám người chỉ có một nửa có thể lọt vào vòng tiếp theo, trong bốn mươi tư người còn lại chọn ra hai mươi hai người, cứ như vậy, mỗi trận thắng sẽ được thêm một điểm, lấy số điểm cuối cùng để xếp hạng. Cho nên nếu có gặp thất bại lúc trước thì vẫn có cơ hội bù lại ở phía sau, đây là phần tương đối có nhân tính của kỳ tuyển chọn này. Mục đích lựa chọn Kỵ Sĩ Rồng của vương đình chính là chọn ra những người có tố chất tổng hợp mạnh nhất.

Chỉ là cũng có một mặt vẫn chưa đủ nhân tính, ví dụ như xuất hiện những người có số điểm bằng nhau, dựa theo quy tắc trận đấu, sẽ sắp xếp thứ tự theo biểu hiện của người đó, không có chuyện xếp cùng vị trí.

Quy tắc này tương đối tàn khốc, bởi nếu hạng hai mươi xuất hiện hai người có số điểm ngang nhau, vậy thì ai có biểu hiện kém hơn thì tương đương với việc bị loại khi chỉ kém có một bước nữa là trở thành Kỵ Sĩ Rồng.

Cách lúc rút thăm còn không đến một giờ, Rex lại chưa ra khỏi cửa. Cách Ngôn nhắc nhở y hai lần, y đều là bộ dáng không vội, cứ như người tham gia thi đấu không phải là y. Cứ kì kèo như vậy, thời gian chỉ còn lại nửa giờ. Phải biết rằng từ gia tộc Carol đến hội trường thi đấu không chỉ mất nửa giờ đâu, xác định vững chắc là bị muộn rồi.

"Anh nhanh lên đi, trận đấu thật sự sắp bắt đầu rồi." Cách Ngôn ngồi đối diện y, có cảm giác "hoàng đế không vội thái giám gấp", nếu không phải vì mấy ngàn đồng vàng kia, cậu thực sự cũng không muốn quản.

"Bắt đầu rồi cũng không sao, không có mặt thì người rút thăm sẽ tự bố trí đối thủ." Rex vẻ mặt bình tĩnh.

"Là vậy sao?" Cách Ngôn sửng sốt.

Rex "Ừ" một tiếng.

Cách Ngôn nghĩ lại cảm thấy có chút đạo lý ... cái rắm ấy. Nếu tự động bố trí đối thủ lại vừa vặn là trận đầu thì sao bây giờ?

"Đại thiếu gia, cầu xin ngài, xin ngài hãy cứu phu nhân đi, lão gia sẽ đánh chết phu nhân mất." Đúng lúc này, hầu gái Lausa của Aviva đột nhiên vọt vào, không chút do dự quỳ trên mặt đất dùng sức dập đầu với Rex, thanh âm 'cốp' 'cốp' vang dội.

Ánh mắt sắc bén của Rex chuyển qua người Lausa, bình tĩnh mà trần thuật: "Ả chết hay không không có quan hệ gì với ta cả."

"Đại thiếu gia, ta biết trước kia là phu nhân sai với ngài, nàng hiện tại cũng đã trả giá đủ rồi, bị hủy dung, mất chỗ đứng, đã không còn uy hiếp gì với ngài nữa, ngài làm ơn thương xót cho nàng đi." Lausa một bên nói một bên dập đầu, da đầu đều rách cả, máu tươi nhiễm đỏ đất, cô ta cứ như thể không biết đau đớn là gì.

Trên đời này vẫn có người trung thành và tận tâm như vậy sao, Cách Ngôn cảm khái xong đột nhiên lại cảm giác có người đang nhìn mình, vừa quay đầu liền đối mặt với tầm mắt của Rex, y một câu cũng không nói, nhưng không biết vì sao, cậu lại thấy mình xem đã hiểu.

"Nếu không thì đi gặp đi?"

Nghe thế, Lausa lập tức ngẩng đầu chờ mong nhìn Rex.



"Nghe lời ngươi." Ánh mắt Rex trở nên nhu hòa.

Cách Ngôn chợt thấy có chút lạnh.

"Cám ơn đại thiếu gia, cám ơn vị công tử này." Lausa dập đầu cảm tạ một chút liền đứng lên dẫn bọn họ đi.

Cách Ngôn đi đến bên người Rex, ho nhẹ một tiếng nói: "Nếu nghe lời tôi, vậy có thể trả lại ba vạn đồng vàng kia cho tôi được không?"

Rex liếc mắt nhìn cậu: "Không thể."

Cách Ngôn: "..." Quỷ hẹp hòi, lão tử nguyền rủa ngươi mỗi ngày đều uống nước lạnh, cưới phải lão bà có bốn chân.

wattpad.com/user/daudo0902

Lúc bọn họ đến nơi, Sidney đang hành hung Aviva, vừa đi vào đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc. Lausa nói gần đây Sidney thương ra ngoài uống rượu, mỗi lần trở về đều mang theo một thân mùi rượu, có khi gã sẽ mua rượu về uống, như hôm nay vậy. Sau khi uống đến say khướt gã sẽ sang đây lấy Aviva ra trút giận, thương thế trên người Aviva còn chưa tốt lại chồng thêm thương mới, ả nằm trong vũng máu, nhìn qua như không còn thở nữa vậy.

Lausa lập tức chạy qua ngăn Sidney lại, có lẽ do đã phát tiết xong nên gã bị cô ta đẩy ra, chỉ là tình huống của Aviva có vẻ không tốt lắm. Trong khoảng thời gian này thương tích trên người ả chưa từng khỏi hẳn, nếu còn không được chữa trị, có thể thật sự sẽ chết.

Cách Ngôn nhớ rõ Rex biết ma pháp trị liệu hệ quang, cơ mà với tính cách của y, khẳng định sẽ không tự mình trị liệu cho Aviva. Quả nhiên, y bảo Lausa đi mời một ma pháp sư hệ quang về đây.

Lausa nghe xong mừng rỡ như điên, vội vàng chạy đi mời người.

"Không được! Người nào dám cứu ả, ta sẽ gϊếŧ người đấy!" Sidney xiêu xiêu vẹo vẹo treo ở trên ghế, cả người say đến mơ mơ hồ hồ mà vẫn nhớ thương chuyện này.

Lausa tự nhiên không nghe lời gã, chạy nhanh hơn.

Rex sai Mason đang canh giữ ở ngoài tiến vào đỡ Sidney xuống. Hiện giờ gia tộc Carol chỉ còn lại năm hạ nhân, hai gã tùy tùng, hai hầu gái và quản gia Mason, số còn lại đều đã bị bán đi, hiển nhiên chỉ còn là một cái vỏ rỗng.

Ma pháp sư rất nhanh đã được mời đến, nhìn thấy thương thế của Aviva thì lắc đầu, một bên trị liệu, một bên nói ả sống không được bao lâu nữa. Hắn chưa bao giờ gặp qua người nào bị thương nặng như vậy, không chỉ mặt là không có chỗ nào tốt, mà ngay cả tay chân cũng đều là vết thương to nhỏ, sau khi tất cả vết thương được trị liệu chỉ còn lại sẹo, ma pháp sư để lại một ít thuốc liền đi.

Cách Ngôn dựa theo lời Rex mà đưa ma pháp sư năm đồng vàng. Người đi rồi, chủ viện lại truyền đến một tiếng hét chói tai.

"A a a!!! Trận đấu, thời gian thi đấu vậy mà đã qua năm phút đồng hồ rồi! Sao lại nhanh như vậy? Rex, anh muộn rồi, còn không nhanh lên! Ông trời ơi, ngài nhất định phải phù hộ y không ở trận đầu tiên, thời gian thi đấu của người khác cũng dài một chút! Đồng vàng của tôi..."

Kết quả, cậu cầu sai người, thượng đế cũng không nghe thấy lời cầu nguyện của cậu. Trận đấu của Rex trùng hợp lại là trận đầu tiên, đây cũng là trận đấu được vạn người chú ý, bởi vì đối thủ của y là Isaac. Hai tuyển thủ hạt giống gặp nhau, người thua lập tức sẽ bị loại, không thể tham gia những trận tiếp theo, cho nên kết quả rút thăm vừa ra đã được mọi người chú ý, ngay cả Isaac cũng rất chờ mong trận đấu này. Nào biết một tuyển thủ khác từ đầu tới đuôi đều không lộ diện, không có đối thủ, Isaac tự động được thăng cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook