Thục Sơn Bàng Môn Chi Tổ

Chương 42: Đánh diệt hóa thân Tu La!

Ngọc Trảo Tuấn

18/04/2014

Huyết Diễm Thần Quang Tiễn một kích cứu nguy, lúc ấy Chung Nguyên không chút lựa chọn, bắt đầu cô đọng cái thứ hai, song, lần này cũng là không trong nháy mắt hoàn thành giống mới vừa rồi, có vẻ rất là đình trệ.

Mà lúc này, quái nhân xấu xí đầu mọc sừng dài kia cũng là đi tới phụ cận, đánh xuống một quyền, trong lúc gấp gáp, Chung Nguyên cũng chỉ có thể phát động hết khí lực của toàn thân, vung quyền đón nhận.

Oanh!

Lại là một tiếng vang thật lớn, hai người song song bay ngược ra sau, rơi xuống trong hồ, nhấc lên gợn sóng ngập trời.

Chung Nguyên quơ quơ cánh tay có chút nhức mỏi, trong lòng vô cùng hoảng sợ. Nhưng hắn biết, lực lượng thành tựu của Cự Lực Thảo cùng huyết thống Long Tộc của mình rốt cuộc cường đại dường nào. Quái nhân không biết từ đâu tới này, không ngờ mơ hồ còn ở trên hắn.

Chung Nguyên kinh hãi, ai ngờ đối thủở trong U Minh Huyết Hải càng thêm khiếp sợ. Hắn chính là Atula tộc ở U Minh Huyết Hải, Atula nhất tộc mặc dù cũng có nhiều loại pháp thuật kỳ quái, nhưng là, bọn họ tự nhận là có thân thể mạnh mẽ. Mặc dù, xuất chiến chỉ là hóa thân do một ngón tay hình thành của hắn, nhưng đủ để lực đối đầu với thiên quân. Lực lượng mạnh mẻ như thế, lại chỉ cân sức ngang tài, loại kết quả này, thiếu chút nữa để cho tròng mắt của hắn cũng rơi ra.

- Trong nơi này, nhân tộc vẫn là yếu đuối, căn bản là một đầu Bạo Long hình người a!

Vị Atula này hận hận mắng.

Đối với việc chiến đấu với một giới khác, hắn cũng không lo lắng, thứ nhất, hắn tự nhận là mới vừa Ngưng Sát, tiểu nhân vật thủ đoạn thô lậu còn không phải là đối thủ của hóa thân của hắn; thứ hai, lo lắng cũng vô ích, bởi vì, không gian bình chướng vô hình kia, căn bản sẽ không để cho hắn đi qua. Ngón tay kia đã là cực hạn có thể thông hành qua thông đạo nhỏ kia.

Dĩ nhiên, hắn cũng có thể phân ra một cái hóa thân nữa để đi ra ngoài, nhưng là, cái lối đi này bằng vào việc Chung Nguyên liên tục nhiều lần phá vỡ mà lưu lại vết nứt nên mới miễn cưỡng mở ra, rất không ổn định, đi xuyên qua lần nữa, chỉ sợ dưới quy tắc dẫn dắt, trực tiếp sẽ khép lại. Nói như vậy, bất kể Chung Nguyên chết hay là không chết, hắn nhất định là chỉ có tổn thất, không có thu hoạch.

Cho nên, hắn chỉ có thể đợi.



Chung Nguyên quay ngược lại, đồng thời Hóa Huyết Tu La Phiên trong tay rồi đột nhiên dao động, Đoạt Phách Thần Âm, như sóng biển, xung kích ra.

Đối với Chung Nguyên mà nói, Đoạt Phách Thần Âm, chính là một cái đại sát khí của hắn. Bởi vì, loại công kích chuyên nhằm vào thần hồn này, khó phòng nhất, một khi trúng chiêu, chính là cơ hội tuyệt sát của hắn.

Nhưng là, Đoạt Phách Thần Âm vô hướng mà không lợi, lần này cũng là để cho hắn thất vọng. Quái nhân kia, được từng đạo sóng gợn quét qua, ngay cả một tia ngây người cũng không có, phảng phất như cái gì cũng không cảm nhận được.

Kết quả như thế, cũng là để cho Chung Nguyên có chút nhức đầu, bởi vì, Đoạt Phách Thần Âm không có hiệu quả, Thái Âm Thứ lại không dùng được nữa, pháp môn cường lực nhất của hắn, cũng chỉ còn lại có Tu La Huyết Diễm.

Giờ khắc này, hắn mới cảm giác được, thủ đoạn của mình, đích xác là đơn độc. Nhanh chóng bắn ra mười mấy cái Tu La Huyết Diễm, bản thân Chung Nguyên kết hợp với thân thể phóng tới lần nữa.

Lúc này, hắn đã hoàn toàn xác định, nguy hiểm theo lời Hồng Trường Báo, chính là chỉ quái nhân kia. Hắn chính là không tin, chỉ bằng vào chút ít Tu La Huyết Diễm này là có thể chiến thắng, cho nên, hắn không thể không toàn lực ứng phó.

Quả nhiên, quái nhân kia thấy được Tu La Huyết Diễm tới, căn bản là không có ý né tránh chút nào, quát to một tiếng, khói khí màu đen nhè nhẹ toát ra từ trong cơ thể, giống như một con Thương Long, quanh quẩn bay múa bên cạnh, đở hết thảy Tu La Huyết Diễm. Mà bản thân hắn, vung quyền lần nữa, tiến tới đánh với Chung Nguyên.

Phanh, phanh, phanh!

Quyền cước giao kích, âm thanh nổ đùng liên tiếp không ngừng vang lên, hồ máu không ngừng cuồn cuộn, tảng lớn tảng lớn huyết thủy bị bốc hơi lên, để cho Chung Nguyên đau lòng không dứt, lại không thể làm gì. Hắn chỉ có công kích cuồng mãnh hơn nữa, mong rằng mau sớm đánh bại đối phương.

Mới bắt đầu, Chung Nguyên chỉ là bằng vào một thân long lực rất to lớn của mình để liều mạng đón đánh, nhưng rất nhanh hắn liền phát hiện, nhìn tựa như uy mãnh như vậy, nhưng là, cũng không có tạo thành bao nhiêu uy hiếp cho đối phương, thì ngược lại, lực lượng bản thân tiêu hao quá lớn. Lúc này, hắn đột nhiên nhớ lại hai loại pháp môn ghi lại bên trong Tu La Hóa Huyết Công: Tu La Chưởng, Tu La Chỉ.

Hai loại pháp môn này, cũng là pháp võ hợp nhất các chiêu số, thích hợp để chiến đấu bằng thân thể. Lúc trước, hắn tham ngộ pháp thuật mặc dù lấy Huyết Diễm Thần Quang Tiễn làm chủ, nhưng là, tất cả những thứ khác cũng đọc lướt qua, lúc ấy liền sử dụng Tu La Chưởng.

Tu La Chưởng, là đại khai đại hợp các chiêu số, chưởng pháp cũng không sâu xa khó hiểu, mấu chốt là ở pháp môn vận kình bộc phát. Cho nên, trong lúc Tu La Chưởng của Chung Nguyên vung ra, thật là dễ dàng. Hơn nữa, bởi vì lần đầu thi triển, rất không thuần thục, một chưởng kia có thể vận kình thành công, phát huy ra lực lượng vượt xa tầm thường, căn bản là gặp may, không có bất kỳ quy luật có thể nói, khiến cho quái nhân kia cũng không thể nào phát hiện.



Kết quả, chiêu pháp của quái nhân kia vốn là gọn gàng, cư nhiên bị công kích lúc nhẹ lúc nặng của Chung Nguyên làm cho rối loạn. Trong lúc nhất thời, ngược lại rơi vào thế hạ phong.

Thấy được phương pháp này hữu hiệu, Chung Nguyên lại càng thong dong, tùy tâm sở dục thi triển Tu La Chưởng pháp. Dù sao, không bộc phát kình lực, chỉ bằng vào khí lực là hắn có thể dùng toàn lực hợp lại, có được lực lượng ngang nhau cùng đối phương, vận kình thành công, hoàn toàn chính là kiếm.

Song phương giao thủ, tâm thái rất là trọng yếu. Chung Nguyên càng đánh càng thong dong, quái nhân lại là rối ren không chịu nổi, kết cấu không vững. Trong chốc lát, Chung Nguyên liền ấn xuống mười mấy chưởng ở trên người kia, đánh cho hắn da thịt bạo liệt, máu tươi văng khắp nơi, liên tục kêu thảm.

Bên kia, Atula thấy được như thế, cũng hiểu được, lần này mình là không chiếm được chỗ tốt gì, lập tức, vung ống tay áo lên, bay đi. Lối đi lục giác kia cũng theo đó mà khép lại.

Linh hồn của Chung Nguyên vô cùng mạnh mẽ, phân tâm làm nhiều việc, đã sớm không thành vấn đề. Lúc này, hắn thấy được chính mình đang ở thế thượng phong, một chốc sẽ không xuất hiện vấn đề, lập tức liền chia một luồng tinh thần ra, bắt đầu âm thầm cô đọng Huyết Diễm Thần Quang Tiễn.

Hắn cũng không muốn dông dài như vậy, nhưng đối phương lai lịch cổ quái, thời gian kéo dài, khó bảo toàn sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Lần này, vận mệnh của Chung Nguyên không tệ, rất nhanh, liền ngưng luyện ra một đạo. Bất quá, hắn cũng không có gấp gáp xuất thủ, mà là tiếp tục cô đọng.

Huyết Diễm Thần Quang Tiễn, có linh tính, cũng không giống với Tu La Huyết Diễm giai đoạn sơ cấp, ngưng luyện thành công, nhất định phải thả ra, nếu không, sẽ đả thương bản thân.

Ước chừng, một khắc đồng hồ trôi qua, rốt cục Chung Nguyên ngưng luyện ra ba cái Huyết Diễm Thần Quang Tiễn, lập tức, hắn không trì hoãn nữa, huy chưởng ra, đồng thời, thả tất cả ra ngoài.

Quái nhân làm sao kịp né tránh, ba cái Huyết Diễm Thần Quang Tiễn, mang theo tiếng rít chói tai, nhất cử đánh tới. Một tiếng nổ vang vô cùng kịch liệt, không chỉ có Thương Long màu đen đang uốn lượn kia bị đánh tan, ngay cả thân thể, cũng bị nổ chia năm xẻ bảy.

Thấy được như thế, Chung Nguyên mới thở phào nhẹ nhỏm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Sơn Bàng Môn Chi Tổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook