Thục Sơn Bàng Môn Chi Tổ

Chương 44: Phát đại tài!

Ngọc Trảo Tuấn

21/04/2014

Chung Nguyên bước vào cung điện của Hồng Trường Báo lần nữa.

Hồng Trường Báo thấy được cước bộ trầm ổn, ý khí dâng trào của Chung Nguyên, ngay cả dò xét cũng không cần, đã hiểu được, Chung Nguyên đã hoàn toàn hoàn thành Ngưng Sát.

- Đệ tử Chung Nguyên bái kiến sư phụ, đa tạ sư phụ ban thưởng ngọc phù! Nay đệ tử Ngưng Sát thành công, đặc biệt tới trả lại!

Chung Nguyên quỳ rạp xuống đất, trịnh trọng dập đầu ba cái.

Hồng Trường Báo đầy mặt mỉm cười, tiện tay thu ngọc phù đi, sau đó nói:

- Đứng lên đi! Ngươi nếu nói như thế, vậy để vi sư xem một chút xem thành quả tu luyện chuyến này của ngươi a! Nếu như hợp cách, ngươi chính là đệ tử nhập thất thứ mười của vi sư.

- Vâng!

Chung Nguyên bái một cái nữa, sau đó mới đứng dậy.

Sau khi đứng dậy, Chung Nguyên cũng không bấm tay niệm thần chú, cũng không niệm chú, cứ đứng như vậy, khe khẽ nhắm mắt, bỗng nhiên, trong miệng phát ra từng tiếng, tức khắc, quanh thân tràn ngập huyết quang, nhanh chóng hóa thành một Thương Long, quanh quẩn ở bên người.

Một chiêu này, cũng là cảnh giới của hắn học từ vị Atula kia. Dĩ nhiên, hắn không biết bí pháp trong đó, chẳng qua là giống nhau thôi, uy lực cũng là có chỗ thua kém. Bất quá, cảnh giới của hắn hoàn toàn cũng hiển lộ rõ ràng đi ra ngoài.

- Tốt! Tốt!

Hồng Trường Báo thấy vậy liền vỗ tay cười nói:

- Sát khí toàn bộ lộ ra ngoài, ngưng tụ Thương Long, đây là cấp độ Ngưng Sát Đại viên mãn mới có thể làm, ngươi quả nhiên không để cho vi sư thất vọng. Hiện tại, ngươi chính là đệ tử nhập thất thứ mười của vi sư!

Nghe vậy, Chung Nguyên lập tức thu thần thông, bái tạ lần nữa.

- Chung Nguyên bái kiến sư phụ. Hôm nay được sư phụ thu nhận sử dụng, nhất định không phụ kỳ vọng, chịu khổ chịu khó tu trì, không làm mất uy danh của sư phụ!

- Ừm, ngươi có tâm này là tốt rồi! Đứng lên đi!

Hồng Trường Báo nói.

Chung Nguyên cũng không đứng dậy ngay, nói tiếp:



- Đệ tử lần này Ngưng Sát, cũng là hóa nạp một thân thể người quái dị, có được một môn bí pháp, đệ tử có lòng giao cho sư phụ, nhưng là, chính mình không có cách nào khác để sao chép đi ra ngoài, cho nên, chỉ có thể xin sư phụ hỗ trợ!

Nghe được cái này, Hồng Trường Báo cũng là không có mở miệng, mà là mặt mũi chăm chú, lẳng lặng nhìn hắn một lát, mới thản nhiên nói:

- Ngươi rất tốt, không ngờ không có dấu diếm vụng trộm! Nói đi, ngươi có được bí pháp gì?

Nghe cái này, Chung Nguyên không khỏi rùng mình, âm thầm cảm thấy may mắn. Hắn vội vàng trả lời:

- Là Đại A Tu La Bất Tử Thân, bất quá, cũng là bản khiếm khuyết, ở giữa thiếu một phần rất lớn!

- Nga? Lại là môn bí pháp này, ngươi quả nhiên may mắn! Lần này, ngươi lại lập một công lớn cho Hồng Mộc Lĩnh ta a!

Sau khi Hồng Trường Báo nghe nói, không ngờ thoáng cái đứng lên, hưng phấn không thôi.

Lập công, Chung Nguyên tự nhiên là rất cao hứng. Bất quá, hắn thấy Hồng Trường Báo coi trọng bản khiếm khuyết của Đại A Tu La Bất Tử Thân như thế, cũng là rất không giải thích được.

Tâm tình Hồng Trường Báo quả thực rất tốt, cho nên, thấy Chung Nguyên ngờ vực, cũng là mở miệng cười nói:

- Ngươi là cảm thấy rất bất khả tư nghị về chuyện vi sư coi trọng một bộ công pháp không trọn vẹn như thế sao?

- Vâng!

Chung Nguyên đàng hoàng gật đầu, nói:

- Hồng Mộc Lĩnh ta có nhiều công pháp như vậy, một bộ pháp môn không trọn vẹn, ngay cả dệt hoa trên gấm cũng không tính, ta cũng là không rõ, vì sao sư phụ coi trọng như vậy?

- Ngươi mới vào tiên môn, cũng là không rõ ràng lắm đối với rất nhiều chuyện ở thiên hạ. Công pháp khiếm khuyết bình thường vi sư tự nhiên sẽ không để ý, nhưng Đại A Tu La Bất Tử Thân này lại bất đồng. Đương kim thế gian, có đệ nhất nhân danh xưng là Thi Bì lão nhân của Ma đạo, chính là tu luyện phương pháp này. Theo sư tổ ngươi nói, tu vi của Thi Bì lão nhân, đến vô cùng gần Thiên Tiên. Chiến lực, lại càng mạnh mẽ bởi vì phương pháp này, Thiên Tiên tầm thường tuyệt không phải đối thủ. Phương pháp ngươi đoạt được, mặc dù chỉ là khiếm khuyết, nhưng cũng tương đương với việc sư tổ đã mở con đường đi thông tới Thiên Tiên ra cho ngươi. Sư tổ ngươi là kỳ tài ngút trời, là Giáo Tông một phương, có con đường này, liền đủ để tự mình diễn biến, khai sáng. Ngay cả khi không thể thật sự trở thành Thiên Tiên, công lực tiến nhanh, là tuyệt đối không có vấn đề.

Nói đến đây, Hồng Trường Báo hơi dừng lại, sau đó tiếp tục nói:

- Ngươi nói vậy tất đã có phát giác, Hồng Mộc Lĩnh chúng ta cùng Âm Phong Động nhất mạch ở Bách Man Sơn là khập khiễng. Hiện tại ta có thể nói rõ ràng cho ngươi biết, sư tổ nhà ngươi sớm đã có lòng càn quét Lục Bào lão tổ, chẳng qua là không đủ lực, khó đảm bảo chu toàn, cho nên mới chưa từng động thủ. Hiện tại, có Đại A Tu La Bất Tử Thân này của ngươi, ngày diệt trừ Lục Bào lão tổ đã sắp tới.

- Thì ra là như vậy! Nói như vậy, đệ tử thật là gặp đại vận!



Trên mặt Chung Nguyên lộ ra sắc mặt vui mừng.

- Không sai!

Lúc ấy Hồng Trường Báo nói:

- Dựa theo quy củ của Hồng Mộc Lĩnh ta, đệ tử nhập thất trừ phương pháp tu hành căn bản, còn có thể được truyền thụ hai môn bí pháp khác, giúp việc tu hành, chống lại cường địch! Hiện tại, lại thêm công lao dâng bí pháp này lên, cho dù ngươi muốn học mười môn tám môn cũng không có vấn đề.

Nếu là ngươi muốn dùng công lao đổi lại pháp bảo, tài liệu, . . ., vi sư dám nói, tài phú của ngươi tuyệt đối là tam đại đệ tử đứng đầu! Dĩ nhiên, ngươi cũng có thể nói một chút yêu cầu khác, chỉ cần hợp lý, sư môn cũng sẽ hết sức thỏa mãn.

Nói đến đây, Hồng Trường Báo thấy được Chung Nguyên tựa hồ bắt đầu nghĩ tới, cũng là cười nói:

- Không cần gấp gáp như vậy! Ta xem ngươi một chốc cũng không quyết định được , hay là trở về từ từ suy nghĩ đi! Nghĩ kỹ rồi nói cho vi sư một tiếng là được.

- Đa tạ sư phụ! Đệ tử trong lúc gấp gáp, đích xác là khó có thể quyết định!

Chung Nguyên vội vàng nói tạ ơn. Vốn dĩ, hắn cũng là muốn nói muốn học tập Đệ Nhị Nguyên Thần Pháp, nhưng là, nghĩ lại, như thế cũng là ra vẻ mình sớm có dự mưu, khó tránh khỏi lưu lại ấn tượng xấu ở trước mặt sư phụ, cho nên, lúc này cũng là thay đổi lí do thoái thác.

Về phần công lao có thể bị nuốt riêng hay không, Chung Nguyên cũng không lo lắng chút nào. Bởi vì, đối với Hồng Trường Báo mà nói, căn bản cũng không có cần thiết.

- Hiện tại, ngươi theo ta đi Thần Cung Hồng Mộc Lĩnh trước, bái kiến tổ sư a!

Hồng Trường Báo lúc ấy lại nói:

- Bí pháp lưu ở trong đầu ngươi, ta cũng không có biện pháp được biết, chỉ có thần thông như tổ sư, mới có năng lực như vậy!

- Vâng!

Đối với chuyện này, Chung Nguyên tự nhiên sẽ không phản đối. Nói thật, hiện tại hắn bái sư ở chỗ này, đối với Hồng Phát lão tổ khai sáng ra Hồng Mộc Lĩnh, cũng có mấy phần tò mò!

Hồng Trường Báo cũng không trì hoãn thời gian, tiện tay nắm lấy Chung Nguyên, liền bay vút lên, ngự không mà đi, bay đi về Thần Cung Hồng Mộc Lĩnh. Dọc theo đường đi, Chung Nguyên thấy được vô số hư ảnh của thủy hỏa phong lôi, huyết quang ma khí thoáng hiện, nhưng là, khi Hồng Trường Báo tiện tay xuất ra một loại huyết quang chiếu rọi ra, hết thảy hóa thành hư không.

Thấy được như thế, Chung Nguyên cũng hiểu được, trên con đường này, nhất định là bố trí cấm pháp trùng trùng điệp điệp, người muốn thông qua không giải thích được phương pháp thông hành, những hư ảnh kia nhất định sẽ hiển hóa đi ra ngoài, công kích vĩnh viễn không ngừng nghỉ đối với người đi vào.

Hồng Trường Báo phi hành rất nhanh, không bao lâu sau, hai người đã rơi xuống phía trước một tòa cung điện to lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Sơn Bàng Môn Chi Tổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook