Thực Tập Sinh

Chương 38: Gặp mặt người giàu có khiến cô động lòng ư? (6)

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Ngoài trời bỗng đổ mưa, nhiệt độ trong xe được điều chỉnh tự động hòa với hơi thở ấm áp tản mác, dàn loa của chiếc Land Rover khẽ cất lên giai điệu “Hotel California”. Chu Cách Cách ngồi trên xe, cảm giác thật ấm áp và an toàn, cô chỉ muốn ngủ một giấc dài, không cần thức dậy nữa.

Trương Thịnh như lái xe trong trạng thái mộng du, đèn báo phanh của chiếc ô tô phía trước nháy hai giây anh mới có phản ứng, vội vàng đạp phanh thắng gấp, suýt chút nữa va vào đuôi xe họ.

Chu Cách Cách hoảng sợ kêu lên, cô ngồi thẳng lưng lại, nói như trách móc: “Anh làm sao thế?”

Trương Thịnh bâng quơ hỏi: “Ở ký túc xá của các cô có máy điều hòa không?”

“Không, sao vậy?” Chu Cách Cách lấy làm lạ, sao đột nhiên anh ta lại hỏi chuyện này.

“Trời mưa thế này, Tống Noãn về liệu có lạnh không?” Trương Thịnh nói.

Lại là Tống Noãn, lòng Chu Cách Cách chùng xuống, cô không nói gì một lúc lâu, sau mới đáp lại bằng giọng có phần hả hê: “Lạnh chứ, ký túc xá của chúng tôi nằm ở hướng bắc, đương nhiên là lạnh rồi. Đặt một chậu nước ở ngoài, sáng hôm sau trên mặt sẽ có một lớp băng mỏng! Chỉ thế thôi đã thấy ban đêm nhiệt độ ở ký túc xá xuống dưới không độ rồi.”

Trương Thịnh thở dài nói: “Chà, trường của hai người nổi tiếng như thế, vậy mà điều kiện phòng ở lại kém thế sao. Vậy mùa đông phải làm thế nào?”

“Bọc ba lớp trong ba lớp ngoài, khe cửa sổ dùng băng dính dán lại, mỗi người thủ cho mình một túi chườm nóng, đêm đến túi chườm nóng nguội sẽ tỉnh giấc vì lạnh, khi ấy lại tất đi vào.” Chu Cách Cách miêu tả lại cái lạnh ở ký túc xã, cô bổ sung thêm, “Tống Noãn rất sợ lạnh, mỗi tối đều không dám chui ngay vào chăn, phải mặc quần áo thật dày rồi mới chui vào, đến khi ấm một chút mới cởi áo khoác, ấm thêm chút nữa mới cởi đến áo lông.” Nói xong, co liếc nhìn Trương Thịnh ngồi bên trái, khuôn mặt cậu chàng quả nhiên thoáng vẻ đau lòng. Chu Cách Cách cảm thấy chán nản và phiền não, cô lại tiếp, “Thế nhưng Tống Noãn rất thích đẹp, khi đông sang lại thích mặc váy, trang phục và giày đẹp để dạo phố thì lại không giữ ấm, thế nên mỗi lần khí lạnh tràn về, người đầu tiên bị cảm luôn là cô ấy!”

Trương Thịnh gật đầu như có điều suy nghĩ, đợi đến khi đèn đỏ, anh mới nói với Chu Cách Cách: “Ở gần công ty tôi có phòng trống, vừa sửa chữa xong, điều hòa cũng có, cô và Tống Noãn đến đấy ở nhé?”



“Được không? Tiền thuê bao nhiêu một tháng?”

“Không cần trả tiền, phòng để trống cũng chẳng làm gì.”

Chu Cách Cách chăm chú nhìn Trương Thịnh, giọng cô dài ra: “Chà —— bây giờ trên đời còn có chuyện như cổ tích thế này ư? Không lấy tiền chúng tôi không ở!”

“Vậy thì lấy tiền, lấy tiền!” Trương Thịnh vội đổi giọng, “Tùy hai cô…”

Chữ cuối còn chưa nói xong, Chu Cách Cách đã như trách móc: “Nếu phải trả thì e chúng tôi không ở nổi.”

Trương Thịnh lặng thinh, một lúc lâu sau anh mới lấy hết dũng khí nói: “Tôi thích Tống Noãn.”

Chu Cách Cách nhẹ thở dài: “Lời này anh phải nói với Tống Noãn chứ, nói với tôi làm gì?”

Thái độ của Chu Cách Cách khiến Trương Thịnh hơi khó chịu, anh cầm điện thoại di động lên bấm số của Tống Noãn, sau khi điện thoại thông bèn nói một câu không đầu không đuôi: “Tống Noãn, làm bạn gái anh được không?”

Xe đi vào hầm, mất sóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook