Thức Tỉnh Gien Siêu Nhân - Ta Liền Vô Địch

Chương 2: Tần Mạch Thay Đổi

Phía trên bóng đêm

17/03/2023

Lúc đi ra khỏi tòa nhà cục an ninh, Tần Mạch trực tiếp đem cặp kính cận đeo hai năm tiện tay ném vào thùng rác ven đường.

Xin lỗi, anh ta không cần thứ này bây giờ.

Hơn nữa sau này lại thêm nhiều điểm năng lượng ánh sáng cho thị lực, còn có thể có biến hóa kinh khủng hơn.

Nhưng điểm quang năng phân phối còn có 4 điểm, Tần Mạch chuẩn bị chờ sau khi về nhà, lại suy nghĩ một chút nên dùng như thế nào.

Thị lực toàn diện rõ ràng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan, phát triển toàn diện và cân bằng sẽ tốt hơn, dù sao siêu nhân không có nhược điểm.

Nhà hắn ở ở phố Quảng Hoành, khu Bạch Vân, đế đô Đại Tần, phụ thân để lại cho hắn một căn nhà chưa đến một trăm mét vuông, tuổi tác không lâu, coi như mới.

Tần Mạch đi đại khái năm phút, lúc đến trạm xe buýt vừa vặn bắt kịp một chuyến xe buýt, hắn vội vàng chen lên.

Chỗ ngồi trên xe đã bị người ngồi đầy, tần quốc tan tầm buổi tối cao điểm từ bây giờ đã bắt đầu, Tần Mạch đành phải đứng ở trong đám người, nắm tay vịn.

Cũng may đường phố Quảng Hoành cách cục an toàn cũng chỉ chưa tới mười dặm, Tần Mạch rất nhanh xuống xe, đi bộ thêm hai ba phút nữa, hắn liền về đến nhà.

Dùng chìa khóa mở cửa phòng trộm, bên trong đen nhánh, Tần Mạch đang chuẩn bị bật đèn, lại bỗng nhiên dừng lại, khẽ một tiếng.

"Có?

Hắn kinh ngạc phát hiện, lần này cộng điểm cũng không phải là chữa khỏi cận thị của hắn đơn giản như vậy, đúng là còn có thị lực ban đêm cực yếu!

Tần Mạch đóng cửa lại, trong phòng hoàn toàn chìm vào bóng tối, bình thường lúc đi làm của cậu có thói quen kéo rèm cửa sổ lên, phòng ngừa tên trộm không có mắt sờ vào.

Phòng khách bày một cái sô pha, đối diện là TV đã lâu không mở, ở giữa có bàn trà, mấy cái ghế, Tần Mạch trong bóng đêm rõ ràng nhìn thấy hết thảy.

Tuy rằng chỉ là một đường nét, tầm mắt cực yếu ớt, nhưng điều này cũng đã làm cho Tần Mạch phi thường kinh ngạc.

Phải biết rằng, đây mới chỉ là thêm 4 điểm mà thôi.

Không hổ là bảng điều khiển thức tỉnh siêu nhân!

Tần Mạch đáy lòng phấn chấn, sau khi thí nghiệm bật đèn lên, sau đó nằm trên sô pha, tầm mắt tập trung trước mắt, bắt đầu nghiên cứu điểm năng lượng ánh sáng còn lại.

Thị lực trước và sau khi phát sinh biến hóa, làm cho hắn càng cảm thấy làm thế nào hợp lý phân phối điểm quang năng, đây là trọng yếu.

"Vậy khẳng định phải thêm một chút trí lực trước."

Tần Mạch hơi động niệm, trí lực nhất thời +1, dòng nước ấm quen thuộc nhanh chóng tràn vào não bộ, hắn bỗng nhiên cảm thấy tư duy của mình rõ ràng hơn rất nhiều, đầu óc dường như mắt thường có thể thấy được trở nên linh quang.

"Điểm quang năng hiện tại còn 3 điểm, tổng cộng lại có tám thuộc tính có thể gia tăng, lực lượng, tốc độ còn có phòng ngự, ba hạng mục này nhất định là lựa chọn hàng đầu."

Lực lượng là thủ đoạn công kích, hai thứ sau đều là bảo mệnh.

Người thức tỉnh cũng sẽ gặp phải nguy hiểm, cũng không phải nói gien thức tỉnh là có thể một lần vĩnh dật, phụ thân Tần Hạo hy sinh chính là vết xe đổ, máu chảy đầm đìa giáo huấn.

Người thức tỉnh cấp F, chỉ là cấp ban đầu mà thôi, phía trên còn có sáu cấp bậc, từ F đến A, A cấp lại lên S.

S cấp đã là cường giả tương đối đứng đầu, số lượng cực kỳ thưa thớt, Tần, Tề hai nước cộng lại S cấp không quá trăm vị.

Người thức tỉnh đẳng cấp này, có được lực lượng khủng bố, một người cũng đủ để hủy diệt một thành, ở trong mắt phàm nhân tựa như thần minh.

Lực lượng cường đại thường đi kèm với địa vị siêu nhiên, ví dụ như cục trưởng cục an ninh, hắn chính là một vị cấp S.

Tần Mạch nghe đồng nghiệp ở phòng bảo vệ nói, cục trưởng thuộc về người thức tỉnh hệ mô phức, cánh tay có thể huyễn hóa ra long trảo, cũng không biết là thật hay giả.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, mục tiêu hiện tại của Tần Mạch chỉ có một, tích góp điểm năng lượng, nhanh chóng trở nên mạnh mẽ.

"Nếu thật sự nói tiếp, ta thức tỉnh gien siêu nhân, đây hẳn là thuộc về hệ nào?"



Tần Mạch vuốt cằm âm thầm cân nhắc, người thức tỉnh khép lại tổng cộng chia làm ba hệ lớn, theo thứ tự là hệ mô phiêu, hệ nguyên tố, cùng với tinh thần hệ.

Mô hình hệ đúng như tên gọi, có thể mô phỏng các loại mãnh thú, như hổ, báo, hơn nữa so với mãnh thú vốn lực lượng còn càng thêm khủng bố.

Nguyên tố hệ thì có thể khống chế địa hỏa thủy phong các loại nguyên tố, ví dụ như tay không chà xát hỏa cầu vân vân, về phần tinh thần hệ, là hiếm thấy nhất, cũng là thần bí nhất.

Người thức tỉnh của hệ này cực kỳ thưa thớt, trong một vạn người thức tỉnh nói không chừng mới có thể xuất ra một người, năng lực của bọn họ là một bí ẩn, được biết chỉ có thao túng ác mộng, nắm chặt cả trí nhớ hai loại này.

Rõ ràng, gen siêu nhân không dính dáng gì đến hệ nào.

Đây là hệ siêu nhân chỉ thuộc về một mình Tần Mạch, hơn nữa người thức tỉnh ban đầu phân cấp đối với hắn hiển nhiên cũng không thích hợp.

Một bên suy tư, một bên dựa theo kế hoạch vừa rồi đem điểm quang năng phân phối tốt, dòng nước ấm trong nháy mắt khuếch tán đến toàn thân.

Tần Mạch nắm chặt nắm tay, y rõ ràng cảm giác được hai tay rất có lực lượng, cả người cũng giống như có sức mạnh không hết, tinh lực cực kỳ dồi dào.

Thị lực: 4

Thính giác: 0

Trí tuệ: 1

Hơi thở: 0

Sức mạnh: 1

Tốc độ: 1

Phục hồi: 0

Phòng thủ: 1

Điểm năng lượng ánh sáng: 0

Đây là bảng thuộc tính hiện tại của hắn, so với buổi trưa đã có khác biệt rõ ràng.

Tiếp theo cần phải chờ đợi cho đến khi bình minh sau khi mặt trời mọc, một lần nữa tích lũy năng lượng ánh sáng.

Sau đó, Tần Mạch đứng dậy đi phòng bếp đơn giản làm một phần cơm tối, sau đó lên mạng, đợi đến khi đồng hồ đi đến mười giờ rưỡi, hắn đi rửa mặt một phen, tiếp theo trực tiếp đi ngủ.

Đó là cuộc sống hàng ngày nhàm chán và tẻ nhạt của mình, nhưng cũng đủ kỷ luật tự giác.

......

Một đêm không có gì để nói, sáng sớm hôm sau.

Trước khi tia nắng đầu tiên của buổi sáng xuất hiện, Tần Mạch cũng đã ra khỏi cửa, cách giờ làm còn sớm, cậu chuẩn bị hôm nay đi.

Vừa phơi nắng tích góp chút năng lượng, vừa xem sau khi tăng điểm thể lực của mình thế nào.

Tần Mạch phát hiện, sau khi lực lượng cùng tốc độ gia tăng, sức chịu đựng của hắn cũng có tiến bộ rất lớn, toàn phương vị tăng lên quả nhiên là con đường chính xác.

Trên đường đi làm đi qua cửa hàng sớm, Tần Mạch thuận đường ngồi xuống ăn điểm tâm, sau khi tiêu hao thể lực lượng cơm cũng lớn hơn trước không ít, ăn đủ một chén sữa đậu nành hai thanh dầu, cộng thêm ba lồng nhỏ.

Sữa đậu nành tám khối, hai thanh dầu sáu miếng, một lồng bánh bao mười hai, vừa vặn tốn năm mươi, đây là giá cả đế đô, so với các thành thị khác của Tần quốc cao hơn rất nhiều.

Nhưng tiền lương của Tần Mạch một tháng mới hơn sáu ngàn, cũng may cha Tần Hạo để lại cho hắn hai mươi mấy vạn di sản, ăn mặc xem như không lo.

Lương của người thức tỉnh rất cao, Lý Trường Phong và hắn cùng lúc tiến vào phòng bảo vệ, nhưng người ta kiếm được gấp ba lần hắn.



Sau khi ăn xong, kẹt một chút tiến vào chỗ bảo vệ, kế tiếp lại là thời gian vui vẻ mò cá.

Buổi sáng không có chuyện gì, trôi qua rất nhanh, đợi đến ba giờ chiều, Lí Trường Phong lại gọi Tần Mạch đi, bảo hắn sửa sang lại một con đường khác gần ba năm phạm tội.

Đợi đến khi làm xong những thứ này, Tần Mạch nhìn thoáng qua đồng hồ treo trên tường, bốn giờ nhiều loại, điểm năng lượng lập tức lại tích góp được.

Tần Mạch tựa vào ghế duỗi thắt lưng, lại tiến lại gần cửa sổ.

"À, Tần Mạch, sao hôm nay không thấy em đeo kính?"

Nói chuyện là một nữ đồng nghiệp chải tóc đuôi ngựa tinh khôi, tên là Tô Nhân, hai năm trước tốt nghiệp trường quân đội, sau đó trực tiếp vào phòng bảo vệ làm việc.

Nàng cũng không phải là người thức tỉnh, lại cùng Tần Mạch tuổi tác tương đương, bởi vậy ngày thường hai người thân cận nhiều hơn, quan hệ không tệ.

Tần Mạch nghe được câu hỏi, quay đầu cười nói: "Mấy năm nay không phải vẫn luôn làm thể dục sức khỏe mắt sao, gần đây rất có hiệu quả, độ giảm không ít, đã không cần đeo kính nữa. ”

"Thì ra là như vậy, nói cho cậu đừng nói, tháo kính này chính là không giống, người nhìn tinh thần nhiều hơn."

"Vậy phải, giá trị nhan sắc tăng lên thẳng lên được rồi." Tần Mạch nói.

"Vậy anh có muốn làm bạn trai của tôi không?" Anh chàng đẹp trai? "Tô Nhân đút, chớp chớp mắt với anh ta.

"Nếu như là người khác nói lời này, ta tất nhiên là nghiêm từ cự tuyệt, nhưng nếu là Chị Tô Nhân..."

Tần Mạch nghiêm trang nói: "Ta đích xác có thể cân nhắc. ”

"Đi của chị, còn cân nhắc, một chút cũng không thành tâm, tỷ tỷ sau này ta phải tìm người thức tỉnh làm bạn trai." Tô Nhân khẽ một ngụm, nâng má nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tần Mạch cười tủm tỉm, không nói nữa, hai người thường xuyên nói giỡn như vậy, hắn đương nhiên đã sớm biết suy nghĩ của Tô Nhân.

Đúng lúc này, bên tai vang lên một tiếng chi nha.

Tần Mạch ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy tổ trưởng tổ 7 Lý Uyển đẩy cửa văn phòng nhỏ ra, tầm mắt chậm rãi đảo qua mọi người.

Lý Uyển là một người phụ nữ rất có năng lực, làm việc luôn chú ý hiệu quả cao, không thích cọ xát, lầy lội.

Dưới sự lãnh đạo của cô, nhóm 7 luôn ở hàng đầu trong văn phòng bảo vệ, lúc này cô thản nhiên nói: "Người thức tỉnh bây giờ đến văn phòng của tôi một chuyến. ”

Lời nói rơi xuống đất, Lý Trường Phong cùng ba nam một nữ đồng loạt đứng dậy, đi về phía văn phòng nhỏ.

Tô Nhân nhìn văn phòng đóng cửa lại, đem những người bình thường như bọn họ cự tuyệt ngoài cửa, ánh mắt rất phức tạp, nội tâm cực kỳ không có tư vị.

Đây chính là chênh lệch, cho dù song phương mỗi ngày ở trong một văn phòng, vẫn có khoảng cách khó có thể vượt qua.

Tần Mạch ở một bên ngược lại không có cảm giác gì, hắn càng muốn biết, Lý Uyển đột nhiên đem người thức tỉnh đều gọi qua là muốn nói chuyện gì.

Liên tưởng đến gần đây Lý Trường Phong một mực chỉnh lý hồ sơ tội phạm trong khu vực quản lý, chẳng lẽ nói... Lại ra nhiệm vụ nữa à?

Văn phòng tổ trưởng cách vị trí công tác của hắn hơn hai mươi thước, hơn nữa vách tường cách âm phi thường tốt, người bên trong nói chuyện, bên ngoài căn bản không nghe được một chút âm thanh.

Cứ như vậy trôi qua mười phút, đám người Lí Trường Phong còn chưa từng đi ra.

Tần Mạch tựa vào ghế nhìn ngoài cửa sổ, bỗng nhiên tinh thần chấn động, trong cơ thể chảy qua một tia ấm áp.

Điểm năng lượng ánh sáng: 7 (phân phối tự do)

Điểm năng lượng ánh sáng ngày hôm nay cuối cùng đã tích lũy được!

Tần Mạch không chút suy nghĩ, quyết đoán đem một nửa điểm thêm vào thính giác.

"Thính giác: 4, điểm năng lượng ánh sáng: 3."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thức Tỉnh Gien Siêu Nhân - Ta Liền Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook