Thực Vật Khế Ước Sư

Chương 29

Chi Chi Ma

18/06/2021

Còn ai đọc không vậy:((

- --------------

Lão sư nơi đăng ký là một người có gương mặt chính trực, nhưng lại yêu nhất là manh vật, thấy dáng vẻ cau mày khổ sở của Đường Tiểu Trì không nhịn được nghĩ muốn mở miệng an ủi vài câu.

Kiều Tu lại đột nhiên hỏi: "Ngoại trừ Khế Ước Sư, ta nhớ hình như Đào Tạo Sư cũng có thể tham gia thí hội Thí Luyện phải không?"

Tâm can lão sư đang bị manh đến không ngừng run rẫy vẫn chưa lấy lại tinh thần, đáp: "Đúng vậy, ngoại trừ Khế Ước Sư, Đào Tạo Sư có thư giới thiệu cũng có thể tham gia hội Thí Luyện."

Lão sư mặt nghiêm túc nói xong mới kinh ngạc một hồi, tận trách nhiệm mà giải thích: "Đây là đã là quy tắc từ lâu. Bởi vì hoàn cảnh thí luyện không hoàn toàn an toàn, Khế Ước Sư còn có lực tự bảo vệ, còn Đào Tạo Sư căn bản không có cách nào một mình sinh tồn trong đó, ngoại trừ mới tổ chức, có rất nhiều Đào Tạo Sư tham gia, nhưng lại đều bởi vì đủ loại nguyên nhân nên không những không lấy được gì trái lại còn bị thương thậm chí là tử vong, sau đó liền không còn Đào Tạo Sư nguyện ý tham gia hội Thí Luyện. Quy tắc này đã không còn nhiều người nhớ tới."

Đường Tiểu Trì nghe xong lời của y, cười lộ ra răng nanh nhỏ nói: "Đào Tạo Sư cũng có thể tham gia hội Thí Luyện? Vậy đối với Đào Tạo Sư có yêu cầu gì không?"

Đào Tạo Sư sơ cấp không được sát hạch, vì ngay cả người bình thường nếu tỉ mỉ chăm sóc cũng có thể bồi dưỡng ra được khế thực sơ cấp dễ nuôi, chỉ có đến trung giai, cấp cao thậm chí là đại sư cấp mới được mọi người thừa nhận xem như là Đào Tạo Sư chân chính, số lượng so với Khế Ước Sư còn ít hơn một chút.

Lão sư đăng ký lắc lắc đầu nói: "Cũng không có càng yêu cầu gì nhiều, chỉ cần có Đào Tạo Sư nguyện ý viết một phong thư giới thiệu liền có thể tham gia. Chính là bởi vì điều kiện đơn giản, lúc trước mới có nhiều người tìm vận may tới tham gia thí luyện hội như vậy, " y thở dài nói, "Hội Thí Luyện không phải là địa phương mà người bình thường có thể tùy ý vui đùa, trong đó có các loại khế thực có tính công kích, Tinh thú, có khi còn có thể có Trùng tộc, tuy rằng có các lão sư của học viện trông chừng, nhưng cũng không thể đảm bảo rằng ai cũng sẽ được an toàn. Nếu như không có năng lực tự vệ, vậy thì không cần mạo hiểm."

Đường Tiểu Trì ngoan ngoãn gật đầu nói cảm cơn với lão sư nghiêm túc, Lão sư cũng lộ ra một điểm ý cười, sau đó liền nghe thấy cuộc đối thoại của hai người đang rời đi kia.

"Hiện tại là phải cần đơn thư giới thiệu sao? Đáng tiếc em không quen biết Đào Tạo Sư nào cả."

"Có thể nhờ Abner hỗ trợ, tinh cầu Cruise này cũng xem như là địa bàn của gia tộc hắn."

"Được a, vậy thì em liền có thể tham gia hội Thí Luyện rồi."

Lão sư: "..." Lãng phí cảm tình của nhân gia!

Bên này Đường Tiểu Trì bởi vì không có giấy chứng nhận Khế Ước Sư nên không được báo danh, trở lại Học viện nơi ở Tả Khâu Tự và Đường Niệm Chân ở lại hoàn cảnh cũng không thoải mái lắm.

Kể từ ngày xuống Bantaia hào, chuyện ba thiếu niên Khế Ước Sư phát sinh tranh chấp với Dương Vịnh các hạ đã truyền khắp toàn bộ Tinh tế. Dương Vịnh các hạ thiện lương rộng lượng, tuy rằng bị mạo phạm, nhưng ba thiếu niên này cũng không bởi vù vậy mà bị người mắt lạnh đối đãi, cho nên video rất nhanh liền bị chìm xuống.



Bất quá che giấu chỉ là người bình thường, những người phải biết đã sớm biết toàn bộ, những Khế Ước Sư tương lai trong học viện, bất luận là bởi vì sùng bái Dương Vịnh hay là bởi vì lo lắng đồng học trên Bantaia hào, ai cũng đều biết trận tranh chấp này.

Tuy rằng tên của ba người này không bị nêu ra, thế nhưng thiếu niên, Khế Ước Sư, Bantaia hào, những đặc điểm này vừa ra, căn bản không thể che giấu được nhóm đồng học, một truyền mười mười truyền một trăm, toàn bộ học viện đều biết cái tên Khế Ước Sư không biết điều dám nộ oán hận Dương Vịnh các hạ chính là đồng học của bọn họ.

Tả Khâu Tự ở học viện của tinh cầu Tangos* cũng có chút tiếng tăm, đặc biệt là sau khi xuất hiện khế thực kiểu mới, dù sao người có thiên phú có thể trở thành Khế Ước Sư cao cấp có khá là ít, đối với phần lớn người mà nói, khế thực kiểu mới rất hấp dẫn đối với bọn họ, Linh bảo mặc dù tốt, nhưng đối với Khế Ước Sư phổ thông là quá mức xa xôi.

(*): chắc là tg có chút nhầm lẫn gì đó. Kể từ 3-4 chương trước tinh cầu Tangol đã đổi thành Tangos. Và từ chương này trở đi tui cũng sẽ đổi thành Tangos.

Mặc dù như vậy, nhưng vẫn là những đòng học sùng bái Dương Vịnh đem tin tức của Tả Khâu Tự và Đường Niệm Chân truyền ra ngoài. Nhóm học sinh của học viện khác đối với người dám mạo phạm Đào Tạo Sư hoàn mỹ trong lòng bọn họ chắc chắn cũng sẽ không nương tay, tuy rằng trong học viện không cho phép tư đấu, nhưng mà người tới tìm Tả Khâu Tự tỷ thí ở sân đấu võ đã xếp thành một phòng, chỉ còn chờ cậu trở về, để cậu rõ ràng cái gì gọi là khiêm tốn lễ phép.

Walther nhìn nhóm đồng học có chút kiêu căng tự mãn đồng học này, không biết trong lòng là tư vị gì.

Lúc trước hắn cũng là mang theo tam tình như vậy tiến vào sân đấu võ với Tả Khâu Tự, đáng tiếc cuối cùng người bị dạy lại là chính hắn. Walther sờ sờ hình xăm màu vàng chỗ cổ tay một cái, lúc mua Vàng Ròng Boàn từ chỗ Đường Tiểu Trì, hắn còn tưởng là điếm chủ kia muốn hãm hại hắn, chờ đến khi khế ước xong hắn mới thật sự hiểu, khế thực kiểu mới đến cùng là thư thế naog Loại này có thể hoàn toàn phù hợp tâm ý, chỉ cần suy nghĩ một chút, cái cảm giác trường kiếm đi theo suy nghĩ của bản thân quả thực làm người nghiện. Tuy rằng Thiết Linh diệp của hắn cũng rất tốt, thế nhưng khk khống chế, còn hao phí tâm lực nhiều hơn so với Vàng Ròng Hoàn.

Walther nhận ân tình của Tả Khâu Tự và tiểu điếm chủ kia, không muốn nhìn bọn họ bị người ám hại, lại thêm việc hắn sùng bái tín ngưỡng Dương Vịnh không biết vào thời điểm gì lại biến thành không kiên định như lúc đầu, Tả Khâu Tự, đặc biệt là tiểu điếm chủ kia không phải là người không biết điều, thô lỗ, làm càn, tâm tình hỗn tạp lại thành một đoàn, Walther khó lúc do dự không quyết định được.

Đây đối với Walther lãnh tĩnh nhất quán quả quyết là trải nghiệm khó được. Cuối cùng hắn quyết định vẫn phải nhìn kỹ rồi hẵng nói, bởi vì không biết tại sao, hắn quỷ dị tin chắc rằng cuối cùng người xui xẻo nhất định sẽ không phải là mấy người Tả Khâu Tự, mà là mấy tên đại ngốc có bắp thịt không đầu óc trước mặt này, bất luận kết quả cuối cùng thế nào, hắn đều sẽ giúp đỡ bọn họ.

Vì vậy đợi đến khi Tả Khâu Tự và Đường Niệm Chân đến học viện ở trụ sở tinh cầu Bruce, đầu tiên lại gặp Walther.

Tả Khâu Tự vẫn còn nhớ đây là cái tên ngu ngốc mua được khế thực của Tiểu Trì nhưng lại không cao hứng, tuy rằng lúc đó có chút tức giận, bất quá Tiểu trì cũng không để ý, cậu cũng sẽ không làm cái gì, cùng lắm sau này có cơ hội lại đánh tiếp một trận là được rồi...

Walther không biết bản thân lại bị tiểu ác bá không nói lý theo dõi, chỉ nói một câu "Cẩn thận" liền đi thoáng qua, hắn tuy rằng là tới nhắc nhở bọn họ, nhưng lại không muốn thân cận nhiều với họ, vạn nhất Tả Khâu Tự thật sự bị những tên đại ngốc kia tính toán đảo cái tiêu mốc, hắn cũng có thể đứng ở ngoài xem a, cho là bù đắp tiểu tâm linh của hắn lúc trước bị cậu đánh đến hoài nghi nhân sinh.

Tả Khâu Tự không đem lời nói của hắn coi là chuyện gì to tát, nhưng Đường Niệm Chân đi cùng cậu lại lập tức rõ ràng.

Cái tên Dương Vịnh nàng trước đây ở trong học viện cũng thường thường nghe thấy, thậm chí cũng có hảo cảm không nhỏ, biết y năng lực không chỉ rất mạnh, có thể bồi dưỡng ra Linh bảo, mà còn nho nhã lễ độ, nhã nhặn ôn nhã, quả thực là một người cái hoàn mỹ.

Lần gặp gỡ này, Đường Niệm Chân vốn là rất kích động, nhưng là tổng có thể cảm nhận được rõ ràng một cỗ cảm giác không thân thiện, đặc biệt là thời điểm y nhìn anh hai, ánh mắt bố thí ở trên cao nhìn xuống bên trong mang theo chán ghét cùng ác ý, làm Đường Niệm Chân không thể nhẫn nại.

So với anh hai, Dương Vịnh trong ngoài không đồng nhất tính là thứ gì, Đường Niệm Chân từ đó trở đi liền đem y từ Đào Tạo Sư mình sùng bái trở thành ác nhân lòng mang ý đồ xấu.

Đường Niệm Chân nhớ tới bạn nhóm tốt lúc trước cùng nàng thảo luận về Dương Vịnh, lập tức rõ ràng tình cảnh bây giờ của bọn họ được cho là toàn dân công địch, đồng học ở học viện tinh cầu Tangos cũng còn tốt, tổng có mấy phần tinh nghĩa đồng học, còn người ở những học viện khác chắc chắn sẽ không hạ thủ lưu tình với bọn họ.



Đường Niệm Chân đề phòng rất lâu, cuối cùng phát hiện thủ đoạn của bọn họ là sân đấu võ, trong tâm thở phào nhẹ nhõm, đồng thời bắt đầu lo lắng chỗ anh trai.

Bọn họ ở trong học viện còn gặp gỡ phiền phức, anh hai ở mặt ngoài phỏng chừng cũng sẽ không thuận lợi, chỉ hy vọng tên tiểu bạch kiểm dựa vào sắc đẹp mê hoặc anh haikia có thể có chút tác dụng, bảo vệ tốt anh hai, Đường Niệm Chân cắn môi căm giận nghĩ.

Nghe có người mời cậu đến sân đấu võ, Tả Khâu Tự tinh thần phấn chấn làm nóng người, lại có người muốn đưa thứ tốt cho cậu!

Sân đấu võ ở tinh cầu Bruce so với học viện ở tinh cầu Tangos còn tốt hơn nhiều, chỉ diện tích thôi cũng đã lớn gấp ba lần, biện pháp phòng hộ càng thêm chu toàn, còn có một vài vũ khí kiểu mới cư nhiên cũng có thể nhìn thấy ở trong sân đấu võ.

Tả Khâu Tự cùng người khiêu chiến đi tới, không hề chút nào che lấp than thở trong mắt, trong mắt những người khác, thần sắc khinh thường càng thêm rõ ràng, liền ngay cả đồng học ở tinh cầu Tangos sau khi thấy ánh mắt ** thăm dò xung quanh, thật vẻ mẳt khinh bỉ của họ, cũng cảm thấy dáng vẻ của Tả Khâu Tự có chút mất mặt, trong bóng tối lôi góc áo cậu mấy lần, cũng không được đáp lại, chỉ có thể ngượng ngùng thu tay về.

Người muốn tỷ thí với Tả Khâu Tự tên là Louisin, là một fan chân thành cuồng nhiệt của Dương Vịnh, nhìn thấy có người không chỉ từ chối nam thần lấy lòng mà còn dám thô lỗ vô lễ với nam thần như vậy quả thực giận tím mặt, xin thề phải cho cậu một giáo huấn khắc sâu, hiện tại gặp mặt, quả nhiên là nhà quê ở nông thôn không có kiến thức.

Louisin nghĩ đến tính nết thường ngày thiện lương ôn nhu của nam thần, nên chắc sẽ không thích y đánh chết tiểu tử này, không bằng liền đánh gần chết, tiếp đó kêu cậu ta cam tâm tình nguyện xin lỗi nam thần, như vậy nam thần có thể hay không sẽ nhớ kỹ y? Có thể hay không cho y kí tên, nắm tay, thậm chí tạo một cây khế thực cho y?

Louisin càng nghĩ càng đẹp, cư nhiên ở dưới đài ngốc cười hắc hắc ra tiếng. Nhóm đồng học đều hai mặt nhìn nhau, sân đấu võ ngày hôm nay có phải là có chút tà môn không? Cái tên tiểu tử không có kiến thức đến từ tinh cầu Biên làm bộ dạng ngớ ngẩn liền thôi, tại sao sau khi cậu ta trở lại bình thường liền biến thành Louisin không bình thường?

Tả Khâu Tự hơi mất kiên nhẫn. Tiểu Trì đã từng nói qua, có thể động thủ liền không cần nói nhiều, có thể đánh phục liền không cần giảng đạo lý, nếu như đối thủ phát bệnh càng phải nắm lấy cơ hội. Nhưng là người này cũng không là ở trên đài tỷ thí phát bệnh, mà là lúc chưa lên đài suy nghĩ đã không rõ ràng, Học viện cấm tư đấu, không lên đài liền không thể đánh y, quả thực là đang lãng phí thời gian của cậu.

May là Louisin còn nhớ chính sự, tại lúc Tả Khâu Tự mất hết kiên trì liền phục hồi tinh thần lại. Y nhớ tới dáng vẻ hiếu kỳ vừa rồi của Tả Khâu Tự khi nhìn thấy vũ khí kiểu mới, ngữ khí mang theo dụ dỗ nói: "Chúng ta trước ra ước định đi. Nếu như mày thắng rồi, khế thực của tao sẽ về tay mày, hơn nữa tao còn đưa ngươi một cây thương ion kiểu mới nhất, nếu như tao thắng, mày phải lên tinh võng công khai xin lỗi Dương Vịnh các hạ, thừa nhận mày mạo phạm y là sai lầm, hứa sau này sẽ vĩnh viễn tôn trọng Dương Vịnh các hạ, vĩnh viễn sẽ tôn kính y."

"Tao từ chối."

Tả khâu tự hồi đáp gọn gàng nhanh chóng, trên mặt mang nét cười của Louisin trở nên không vui.

"Vì cái gì từ chối? Chỉ là muốn mày nói lời xin lỗi mà thôi, Khế thực Phong Lôi diệp của tao là khế thực trung cấp, hơn nữa còn có thương thương, thương ion uy lực có bao nhiêu lớn mày có thể không biết, được rồi, tao trước hết cho mày mở mang kiến thức một chút."

????????????????????????????????????????

_Zen_

23/7/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Vật Khế Ước Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook