Thuê Bạn Gái Về Nhà

Chương 6

Kỳ Cửu

11/11/2021

Cô gái kia dường như cảm giác được sự nguy hiểm nên dừng bước, cô vừa quay người ra sau đã bị người kia ôm lấy.

Kiều Nhuế thấy người kia quay đầu thì định dừng lại, nhưng khi nàng vừa thấy gương mặt của Hứa Nhu Gia thì đã kinh ngạc đến mức quên cả ý định của mình, thế là nàng ôm lấy người kia, Hứa Nhu Gia cũng theo quán tính mà lùi một bước.

Hứa Nhu Gia: "???"

Kiều Nhuế: "..."

Nàng nghe được thanh âm xôn xao của các đồng nghiệp ở phía sau, đồng thời cũng biết Hứa Nhu Gia chắc chắn cũng nghe được, bèn nhỏ giọng nói: "Ừm... Tôi chơi trò chơi thua nên phải ôm người qua đường, đúng lúc đó thì nhìn thấy cô..."

Nàng quên luôn việc phải buông cô ra, hai tay nàng quấn quanh eo của Hứa Nhu Gia, trong lòng cảm thán eo người kia thật nhỏ, thân thể thon gọn nhưng lại không gầy yếu.

Hứa Nhu Gia bình tĩnh nói: "Tôi biết rồi." Nàng duỗi tay vỗ vỗ eo Kiều Nhuế, "Thế tôi phải phối hợp với cô như thế nào?"

Lời này khiến Kiều Nhuế như tỉnh lại từ trong mộng, nàng buông cô ra, đồng thời lui về phía sau, "Ách, ôm một chút là được rồi... Tôi đi trước nha!"

Nàng không dám quay đầu lại mà chạy một mạch tới cửa rồi chui vào đám đồng nghiệp, mọi người thấy thế liền vây quanh trêu chọc nàng, một đồng nghiệp nam dùng ngữ khí hâm mộ nói: "Cô gái kia thật xinh đẹp, tôi mà trúng thử thách này thì tốt rồi!"

Một người khác mắng hắn: "Im lặng đê! Cậu chỉ được cái miệng là giỏi, đến khi gặp chuyện thì lại nhút nhút nhát nhát!"

Trò chơi lại tiếp tục, nhưng Kiều Nhuế lại thất thần.

Nàng chỉ ôm cô một chút, thế mà bây giờ lại cảm thấy trên người toàn là mùi hương của Hứa Nhu Gia, nàng vô thức hồi tưởng lại xúc cảm mềm mại cùng mùi hương thơm tho trên người cô.

Cũng may, sau đó Kiều Nhuế cũng không dính vào thử thách nào nữa.

Chơi chán trò này, mọi người tiếp tục chuyển sang chơi trò chơi khác, lần này Kiều Nhuế không tham gia nữa mà trở lại quầy bar, tiếp tục cắn hạt dưa xem mọi người ca hát.

Điện thoại di động đang gác trên quầy bar sáng lên, Kiều Nhuế mở máy ra mới thấy Hứa Nhu Gia đã gửi một tin nhắn cho nàng vào hai mươi phút trước. Đại khái là sau khi nàng thực hiện hình phạt kia.

Nhắc nhở nàng, chơi trò chơi có mức độ thôi.

Nhưng dòng tin nhắn này không giống như đang tức giận mà mang ý quan tâm nhiều hơn.

Vài phút sau, cửa phòng bị đẩy ra, một người phục vụ đẩy chiếc xe con tiến vào, trên chiếc xe đẩy là trái cây cùng mấy món ăn vặt. Mọi người ngẩn người nhìn người phục vụ bày trái cây ra bàn, họ kinh ngạc vì lãnh đạo hôm nay lại hào phóng như thế, bởi đồ ăn ở KTV đắt hơn bên ngoài nhiều, mà dù ở ngoài mua đi chăng nữa thì lượng trái cây này cũng rất đắt đỏ.

Ai ngờ lãnh đạo ngừng ca hát, đi qua hỏi: "Chúng tôi không gọi cái này, anh có đưa nhầm không?"

"Không sai." Người phục vụ dùng giọng chắn chắn đáp, "Là người ở phòng kế bên đưa cho mọi người đấy ạ."

"Ồ~~~~~", lời này vừa nói ra, mọi người liền liếc mắt nhìn nhau đầy hàm ý.

"Có ai ở đây có người quen hào phóng vậy ta."

"Vừa rồi có ai ra ngoài rồi đụng đó với mấy người cách vách không?"

"Nếu nói vậy thì chỉ có Kiều Nhuế thôi."

Kiều Nhuế nghe được tên của mình liền ngừng cắn hạt dưa, nàng nói: "Không phải tôi đâu."

Câu này của nàng khiến người phục vụ quay đầu nhìn, anh ta lại đẩy xe đẩy đến.

"Chị chính là Kiều Nhuế sao?"

"..." Kiều Nhuế mơ màng gật đầu.

Người phục vụ liền bưng hai phần đồ ăn vặt đặt trên quầy bar trước mặt nàng, "Cái này cũng do người ở phòng bên kia gọi."

Kiều Nhuế: "???"

"Á à~~~~" Mấy người đồng nghiệp nhìn nhau cười đầy hàm ý.

"Từ từ!" Kiều Nhuế kéo ống tay áo của người phục vụ, trừ mấy người đồng nghiệp ra thì nàng chỉ gặp Hứa Nhu Gia, làm gì có ai sẽ gọi đồ cho nàng? Nàng không tin vào mấy cái cốt truyện tổng tài yêu từ cái nhìn đầu tiên đâu.

"Hình như anh đưa sai rồi, sao lại có người gọi đồ cho tôi được chứ?"

"Không sai đâu, ban nãy người ở phòng đối diện đã yêu cầu tôi đưa đồ đến cho cô Kiều Nhuế mà."

Kiều Nhuế ngẩn người, một người đồng nghiệp thấy thế liền hỏi: "Vị khách kia trông như thế nào? Đừng có nói là một lão già lớn tuổi bụng mỡ nha?"

"Không phải." Người phục vụ trả lời đúng sự thật, "Là một cô gái."

Kiều Nhuế: "???!"

Người đồng nghiệp hỏi tiếp: "Cô gái đó trông như thế nào?"

"Nếu tôi nhớ không nhầm thì cô ấy mang một bộ đồ màu sáng nhạt..."

"Cô ấy buộc tóc đúng không, lại còn rất xinh đẹp nữa?"



"Đúng đúng đúng!"

Người phục vụ đã rời đi khi Kiều Nhuế còn chưa kịp hoàn hồn, một người đồng nghiệp đi đến dùng cùi chỏ đụng đụng vào nàng, cười hề hề.

"Cô nha, đến cả con gái cũng đổ cô nữa, đúng là nam nữ cô đều không tha mà."

"Đừng rộn." Kiều Nhuế đỡ trán, "Chúng tôi biết nhau."

Nàng đuổi khéo người đồng nghiệp kia, sau đó miễn cưỡng ép sự kinh ngạc xuống, nàng lướt mắt qua những đồ ăn vặt trên bàn, chúng đều là những món mà nàng thích. Thế nhưng hiện tại nàng lại không tâm trạng hưởng thụ chúng mà chỉ tò mò tại sao Hứa Nhu Gia lại gọi đồ cho nàng.

[ Kiều Nhuế ]: Ban nãy người phục vụ đem đồ ăn sang phòng tôi???

Mấy cái dấu chấm hỏi đằng sau cũng đã đủ để thể hiện cảm xúc của nàng lúc này.

Đầu bên kia không nhanh không chậm đáp lại.

[ Hứa Nhu Gia ]: Là tôi gọi đấy.

[ Hứa Nhu Gia ]: Mấy thứ đó vốn là chúng tôi gọi sẵn, nhưng chúng tôi ít người mà đồ ăn lại nhiều quá, thế là đưa sang cho các cô luôn.

Lời của cô nghe rất có lý, nên Kiều Nhuế cũng tin cô. Nàng suy nghĩ trong chốc lát, dù sao ăn đồ ăn của người ta như vậy cũng không hay cho lắm

[ Kiều Nhuế ]: Chừng đó hết bao nhiêu tiền thế, để tôi chuyển cho cô.

[ Hứa Nhu Gia ]: Không cần đâu, nếu chúng tôi ăn thì cuối cùng ăn không hết thì lãng phí lắm, mọi người giúp chúng tôi ăn là tốt rồi.

Cùng lúc đó, mấy người phòng bên ca hát một hồi lâu cũng cảm thấy mỏi mệt, họ ngồi xuống sofa nghỉ ngơi, tùy tiện cầm lấy cái quạt phe phẩy, mắt lại nhìn lượng đồ ăn trên bàn.

Một người quay sang hỏi Hứa Nhu Gia – người vẫn đang cắm cúi xem điện thoại, "Không phải cậu gọi thêm trái cây hả, sao bây giờ vẫn chưa thấy bưng lên thế? Cơ mà chúng ta có bao nhiêu người đâu mà cậu gọi phần lớn thế, với lại nước uống các thứ sao cũng chẳng thấy vậy?"

Hứa Nhu Gia nhẹ nhàng bâng quơ nói: "À, tặng người ta rồi."

"Gì? Đại tỷ của chúng ta coi trọng tiểu tử nào rồi hả? Sao cậu không xem xét tôi á! Thanh niên biết nỗ lực phấn đấu hai mươi năm đó!"

"Câm miệng." Hứa Nhu Gia nhíu mày ghét bỏ nói, "Hát không lo hát, hay là cậu hát đến đó là không chịu nổi rồi hả?"

"Gì chứ! Đợi xong lượt lại đến tôi! Cậu chờ mà nghe tôi hát thì sẽ biết cái gì là chuyên nghiệp!"

Từ sự kiện KTV về sau, Kiều Nhuế không còn tình cờ gặp được Hứa Nhu Gia nữa, lịch sử trò chuyện cũng dừng lại ở việc tặng trái cây vào buổi tối ngày hôm ấy.

Kỳ nghỉ đông của công ty Kiều Nhuế cũng chính thức bắt đầu, khi gần đến thời gian tan tầm, Kiều Nhuế dọn dẹp xong bàn làm việc của mình thì ngồi xuống, suy nghĩ xem mình nên làm gì trong nửa tiếng còn lại.

Lúc này, tiếng thông báo từ WeChat vang lên.

Con trỏ chuột di đến biểu tượng ở góc dưới bên phải, dừng lại ở tên của Hứa Nhu Gia, lông mày Kiều Nhuế khẽ động, giây tiếp theo nàng mở khung trò chuyện ra. Nàng nhớ Hứa Nhu Gia hẹn đêm nay sẽ gặp nàng, mà tin nhắn của đối phương cũng là về việc này.

Đối phương hỏi nàng khi nào thì tan tầm, và nàng muốn đi ăn ở đâu.

Kiều Nhuế nghĩ nghĩ, nàng nhanh chóng trả lời.

[ Kiều Nhuế ]: Nửa giờ nữa tôi sẽ tan tầm, ở quảng trường trung tâm có một quán lẩu không tồi, cô muốn ăn ở đó không?

Trên thực tế, Kiều Nhuế tự dưng thèm ăn lẩu.

Đối phương cũng đồng tình, cô hẹn nàng một giờ sau tại đài phun nước ở trung tâm quảng trưởng.

"Kiều Nhuế, lát tan tầm đi ăn cơm không?" Một người đồng nghiệp tiến đến nói, "Dù sao mai cũng nghỉ, ăn xong rồi đi xem phim ha?"

"Tôi có hẹn mất rồi, cô thử hỏi người khác xem sao."

"Vậy thôi." Đồng nghiệp thở dài một hơi, vẻ mặt mất hứng.

Kiều Nhuế cảm thấy không đúng lắm, nàng hỏi: "Gần ngày nghỉ như này thì không phải cô nên đi ăn rồi xem phim với bạn trai chứ, sao lại rủ tôi vậy?"

"Đừng nói nữa." Đồng nghiệp không cao hứng nói, "Chúng tôi cãi nhau, giờ tôi không thèm để ý đến hắn."

"... Ách." Tự dưng đụng đến chuyện không vui của đối phương làm Kiều Nhuế hơi xấu hổ.

"Vậy lát nữa cô với bạn ăn cơm xong thì có đi đâu không?" Người đồng nghiệp vẫn không từ bỏ ý định.

"Không có, ăn xong thì về nhà thôi." Kiều Nhuế chỉ hẹn ăn cơm cùng Hứa Nhu Gia, xong xuôi thì tất nhiên là ai về nhà nấy rồi.

"Vậy chờ cô ăn xong thì chúng ta đi xem phim đi, gần đây có bộ phim kia hay lắm, tôi muốn đi xem."

"Hả?"

Kiều Nhuế hơi do dự, nếu nàng đồng ý đi xem phim cùng đồng nghiệp thì thời gian sẽ không thoải mái, nên nàng không muốn đi lắm.



Người đồng nghiệp nhìn ra được suy nghĩ của nàng liền nhanh chóng nói: "Chúng ta mua suất muộn một chút ha, tầm 9 giờ chắc các cô cũng xong xuôi rồi nhỉ?"

9 giờ thì khá thoải mái, Kiều Nhuế cảm thấy đồng nghiệp rất muốn xem phim, vậy là nàng đáp ứng.

Đồng sự vui vẻ nói: "Vậy để tôi đặt vé nha! Ở quảng trường trung tâm có một rạp chiếu phim, khi nào cô dùng cơm xong thì nhắn cho tôi, nếu còn nhiều thời gian chúng ta còn có thể đi đâu đó một chút nữa.

Kiều Nhuế gật đầu cho có lệ: "Được được."

Sau khi tan tầm, Kiều Nhuế trực tiếp đi đến quảng trường trung tâm, từ công ty đến đó mất khoảng chừng hai mươi phút.

Mấy ngày nay hầu hết các công ty đều lần lượt nghỉ đông, vậy nên lượng người ở quảng trường cũng nhiều hơn so với mọi khi, du khách qua lại cũng phải ngang ngửa các ngày lễ, bên đường còn có những người bán hàng rong tranh thủ bán hồ lô ngào đường đang chào hàng.

"Oa oa, hu hu hu, mẹ ơi!!"

Kiều Nhuế đang cúi đầu xem điện thoại thì đột nhiên nghe thấy tiếng khóc, nàng quay đầu tìm kiếm nơi phát ra âm thanh ấy, sau đó nhìn thấy một bé gái đang ở phía sau sau đài phun nước, dường như cô bé đang tìm mẹ mình.

Những người qua đường khi đi qua cũng nhìn cô bé kia, nhưng không có ai đến hỏi han, Kiều Nhuế nhìn thời gian, sau đó bước đến bên cô bé.

Nàng ngồi xổm trên mặt đất nhìn bé gái hỏi: "Bạn nhỏ, em đang tìm mẹ em sao?"

Bé gái tạm ngừng khóc, gật gật đầu.

Kiều Nhuế lại hỏi: "Em có biết mẹ đi đâu không?"

Cô bé chỉ vào cửa chính của quảng trường trung tâm, "Mẹ nói mẹ đi mua ít đồ..."

Kiều Nhuế nhìn theo hướng của bé gái đang chỉ, nàng nghĩ bên trong chắc hẳn có nhân viên, có thể nhờ họ đi tìm người.

"Chị đem em đi tìm mẹ nhé, có được không?"

Nàng duỗi tay muốn dắt cô bé đi nhưng lại bị né tránh, cô bé lắc đầu, "Mẹ nói không được chạy lung tung, cũng không được đi cùng người lạ.".

||||| Truyện đề cử: Cô Gái Nhỏ Bị Cầm Tù |||||

"..." Kiều Nhuế gãi đầu, thật khó cho nàng mà, thực ra nàng có thể đi vào trong tìm nhân viên, nhưng để lại một bé gái thế này thì lỡ gặp người có ý đồ không tốt thì sao.

"Vậy chị ở đây chờ mẹ với em nhé." Sau một lúc suy nghĩ, nàng nhận ra chỉ có biện pháp này.

Vì thế Kiều Nhuế ngồi cùng bé gái bên đài phun nước, nàng muốn hỏi tên và địa chỉ của cô bé, nhưng cô bé lại rất cảnh giác mà không nói, nàng đành phải từ bỏ.

Khi đến giờ hẹn, nàng muốn đi xem xem Hứa Nhu Gia đã đến chưa, nhưng vừa đúng dậy đã có một bàn tay túm chặt góc áo của nàng.

Cô bé kia dùng đôi mắt ngập nước nhìn nàng, ánh mắt tràn đầy bất an, Kiều Nhuế thấy thế đành ngồi xổm xuống nhìn cô bé, "Đừng sợ, chị không đi đâu, chị chỉ muốn xem bạn của chị đã đến chưa thôi."

Bé gái gật gật đầu nhưng bàn tay nhỏ nhắn lại không hề thả lỏng, Kiều Nhuế dở khóc dở cười, khi nàng đang định dỗ cô bé thì một thân ảnh bước đến.

Người nọ mang một chiếc áo sơ mi màu kaki, bên ngoài tùy tiện khoác chiếc áo lông mỏng, chân váy xinh đẹp càng làm nổi bật vòng eo tinh tế cùng đôi chân trắng nõn. Mái tóc cô rũ trên vai, một bên tóc được kẹp ra phía sau, lộ ra đôi hoa tai xinh đẹp. Nếu như không phải do khuôn mặt cô trông rất lạ, thì chắc hẳn người ta sẽ nghĩ cô là minh tinh đi ra ngoài.

"A, cô ấy đến rồi." Kiều Nhuế nói.

Hứa Nhu Gia nhanh chóng tìm được nàng, cô đi đến, nhìn cô bé kia với ánh mắt đầy nghi hoặc.

"Bạn nhỏ này đang chờ mẹ đi mua đồ về." Kiều Nhuế xấu hổ cười, người ta chưa đánh mà cô đã khai, vốn dĩ hai người có thể dùng cơm đúng giờ hẹn, nhưng xem ra phải trì hoãn rồi.

"Vậy cô muốn đợi cùng em ấy sao?"

"Ừm, để em ấy một mình tôi hơi lo."

Hứa Nhu Gia gật đầu, cô ngồi trên thành hồ, hơi ngửa đầu nhìn nàng, "Vậy cùng chờ nhé."

Ba người ngồi song song nhau, Kiều Nhuế thấy Hứa Nhu Gia ngồi đối diện không nói gì, nàng cảm thấy có chút xấu hổ, bèn cười nói: "Thật ngại quá, làm cô phải cùng chúng tôi chờ rồi."

"Cô thật đúng là thích xen vào việc người khác." Hứa Nhu Gia nói.

"Ách..." Lời này làm Kiều Nhuế không biết trả lời như thế nào, nhưng dù sao cũng tại mình mà hai người chưa thể đi ăn cơm, nàng cúi đầu nhìn nền xi-măng, bộ dáng giống như vừa làm sai cái gì.

Cô bé kia đột nhiên phản bác: "Chị ấy là người tốt!"

Lời này làm hai người toàn sửng sốt, Hứa Nhu Gia nhìn về phía bé gái, sau một lúc lâu duỗi tay sờ sờ đầu cô bé.

"Cô ấy đúng là người tốt." Lời nói có chút ôn nhu, nhưng lại không giống như đang nói với một đứa nhỏ.

Điều này nằm ngoài dự đoán của Kiều Nhuế, trong nháy mắt nàng quay đầu nhìn Hứa Nhu Gia, đôi mắt hai người chạm phải nhau.

Đổ gục.

Tay Hứa Nhu Gia bỗng dời sang đầu Kiều Nhuế, cô nhẹ nhàng xoa đầu nàng, nói ra một câu không rõ ý tứ: "Khá tốt."

"..." Kiều Nhuế sờ sờ đầu, nàng vừa... được khích lệ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuê Bạn Gái Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook