Thương Lam Đỉnh

Quyển 1 - Chương 3

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Hắn không phải ý chí sắt đá, cũng không phải phản cảm việc nàng giúp cô gái đáng thương kêu Tang Nhiễm kia, chỉ là trong lòng có chút khó chịu.

Vì sao ở thời điểm hắn bất lực nhất trong quá khứ, khi ánh lửa bùng lên thiêu đốt tận trời, khung cảnh thê lương đổ nát, người tới cứu hắn không phải nàng?

Hắn vĩnh viễn cũng không quên được cảnh tượng gia viên bị chôn vùi trong biển lửa, hừng hực bốc cháy. Trong mỗi giấc mộng hàng đêm, tựa hồ đều có linh hồn người thân bay vào ảo cảnh trong mơ của hắn kể ra nỗi thống khổ cùng hận ý khi bị thiêu đốt.

Cái đêm của mười năm trước, ngọn lửa tựa như đội quân thiết kỵ ồ ạt xông tới, cắn nuốt phòng ốc nhỏ hẹp đơn sơ, thanh âm gào thét thảm thiết như phải chịu đủ khổ hình tận sâu dưới mười tám tầng địa ngục không ngừng vang lên, một tiếng lại một tiếng chọc thấu trời xanh. Khói đen tràn ngập trong gia viên, khiến hắn nghẹn thở ho khù khụ, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn không biết từ khi nào đã loang lổ vệt máu đỏ sậm, y phục ngắn nhỏ đơn sơ bị cắt nát thành từng khối từng khối.

Hắn chính là tại thời điểm kia gặp được Từ Trữ chân nhân.

Đứa nhỏ tám tuổi, đôi mắt xám to tròn mất đi vẻ thiên chân đáng yêu, đem thiện lương cùng ấm áp toàn bộ đóng băng dưới đáy lòng, bước vào tiên đạo.





Sau khi khảo nghiệm linh căn, hắn ngự kiếm đi vào Khí Linh Phong.

Rõ ràng là hảo tâm đến cổ vũ nàng, lại khống chế không được nói một câu đả kích lòng của nàng.

Lời vừa nói ra hắn liền hối hận , hắn thế nhưng có thói xấu thích đả kích nàng, nhất định phải sửa.

Bất quá, xem dáng vẻ nàng xù lông nổi giận, dường như rất thú vị…

Quả nhiên, nàng nháy mắt nổi trận lôi đình.

Nàng rốt cục biết hắn vì sao luôn mang bộ dáng lạnh lùng như băng, quan tài mặt cố tình ra vẻ đạo mạo để che dấu cái miệng chỉ biết nói những lời độc ác cùng phúc hắc khiến người ta tức chết a! Trên dưới Huyền Tịch Tông toàn bộ đều bị mù mới nói hắn lãnh khốc!

Có Túc Không Ly cái loại sư đệ mồm miệng dối trá này, sư huynh làm sao có thể kém cỏi hơn được!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook