Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 75: Nhan Phong.

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015

Nàng liền thành thành thật thật dựa vào trong ngực Mộc, giống như đang tuyên bố giữ lấy chủ quyền, hai tay ôm cổ hắn. Phấn điêu ngọc trác tựa như một kiện tác phẩm nghệ thuật tinh tế hoàn mỹ, lại có được sự linh động hoạt bát mà một tác phẩm nghệ thuật không có. Da thịt mềm mại tấc tấc oánh bạch như tuyết, đôi mắt màu đỏ rượu trong suốt sáng rỡ như hai khỏa hồng ngọc trải qua mài dũa tỉ mỉ, lóe ra cơ trí cùng giảo hoạt. Mái tóc dài màu cam buộc thành hai biện hoa, chiếc nơ hồ điệp màu tím tinh xảo càng hiển lộ tinh thần phấn chấn bồng bột, hồng y kết hợp với áo trong màu trắng khiến nàng giống như tinh linh trong biển hoa.

“Đứa nhỏ xinh đẹp này là ai?” “Yêu nữ kia ở nơi nào?” Mọi người vây xem châu đầu ghé tai, không ngoài ý muốn hỏi chính là hai vấn đề này. Vài vị chân nhân cũng kinh ngạc hai mặt nhìn nhau, mỹ nhân xinh đẹp nhìn phía sau Mộc nhưng lại không thấy nữ tử khác theo sát sau đó, đột nhiên nghĩ tới chuyện gì đó khiến trên mặt nổi lên kinh ngạc thật lớn cùng bất khả tư nghị.

“Chẳng lẽ là…đứa nhỏ này chính là yêu nữ kia?”

Suy đoán kinh khủng này giống như một quả bom nguyên tử trong kỳ thí nghiệm nháy mắt oanh tạc một mảnh lớn tâm lý tố chất kém đến đáng thương của chúng đại đệ tử. Vô số người hóa thành trang giấy không có sức nặng lắc lư dữ dội giữa lốc xoáy. Lập tức sờ sờ mồ hôi chảy ào ào như mưa trên trán, trong lòng bừng tỉnh. Mộc trưởng lão tựa như trích tiên của bọn họ quả nhiên sẽ không bị sắc đẹp mê hoặc a…

Tiểu muội muội đáng yêu có lực sát thương có thể so với hỏa tinh đụng địa cầu, bọn họ cũng vô cùng thích a, quả thực không có sức chống cự gì! Bề ngoài ngọc tuyết khả ái như vậy thực chính là nghiệp chướng a, Mộc trưởng lão sao lại có thể thả ra tiểu yêu nghiệt thế này đến làm hại nhân gian đâu?! Vô số người giống như thấy được thần tượng của mình hai mắt đỏ rực, điên cuồng thét chói tai muốn làm cho tiểu muội muội đáng yêu kia liếc bọn họ một cái, hận không thể nâng niu trong lòng bàn tay lấy hết tất thảy những gì có được đến yêu thương!

Mỹ nhân xinh đẹp cũng bị bề ngoài đáng yêu nam nữ già trẻ đều sát kia hấp dẫn, lập tức trên khuôn mặt xinh đẹp rất nhanh dần hiện ra một chút ghen ghét. Vốn tưởng rằng có thể dựa vào dáng vẻ thắng được yêu nữ trong lời đồn kia, không nghĩ tới yêu nữ này lại là một tiểu hài tử non nớt, tâm lý muốn so đo của nàng giờ đây lại trở nên thập phần buồn cười.



Phương thức xuất trướng đặc biệt này dĩ nhiên là ý kiến của Phong Luyến Vãn, hiệu quả đạt được cũng đều nằm trong dự kiến. Tầm mắt Phong Luyến Vãn đảo qua vài nhân vật quan trọng ngồi chung quanh đấu đài, hơi hơi sửng sốt, một trận tỷ thí luyện đan nho nhỏ thế này lại có thể kinh động Tông Chủ cùng vài vị chân nhân, xem ra bọn họ thực sự rất coi trọng nàng a, hoặc là nói bọn họ coi trọng là giải dược cho Hàn Ảnh Trọng cùng thể diện của Huyền Tịch Tông. Lơ đáng liếc mắt về phía Tông Chủ, phát hiện trong mắt lão gia hỏa khôn khéo này lấp lánh ý cười đang nhìn nàng, trong lòng không khỏi hoảng hốt. Lão gia hỏa này tựa hồ sớm đã biết được cái gì đó, chẳng qua không nhắc đến trước mặt bất kỳ ai mà thôi.

Đương nhiên, cũng có người “Phốc ——” một tiếng đem nước trà trong miệng phun ra, chẳng hạn như kẻ đang che miệng ho khan kịch liệt Lục Nhâm Giáp.

“Ngươi, ngươi…” Hô hấp bị nghẹn, Lục Nhâm Giáp lau khóe môi dính đầy nước trà, chỉ vào Phong Luyến Vãn lắp bắp vài tiếng “ngươi” vẫn không thể nói ra một câu hoàn chỉnh, hẳn vì bộ dáng này của Phong Luyến Vãn có lực sát thương quả thực không nhỏ.

“Lục thiếu chưởng môn, đã lâu không gặp.” Phong Luyến Vãn nở nụ cười xã giao đối Lục Nhâm Giáp gật gật đầu, trong mắt lại hiện lên lãnh khí sắc bén. Quay đầu nhìn phía Tông Chủ cùng vài vị chân nhân trưởng lão, vẫn chưa rời khỏi vòng tay của Mộc, ôm quyền cung kính nói: “Đồ đệ của Dược Các Mộc trưởng lão – Nhan Phong, bái kiến Tông Chủ, các vị chân nhân, trưởng lão.” Thanh âm non nớt của nàng lại mang theo sự thành thục cơ trí không hợp tuổi tác, càng khiến vô số người tăng thêm hảo cảm.

Nhan Phong, là tên của thân phận này. Nàng dĩ nhiên không có khả năng nói cho người khác biết danh tính thật của mình, chọn bừa một cái tên lại quá không có uy phong, nếu dùng tên Nhan Mạc Qua chỉ sợ hủy đi hình tượng đại thần của người ta, đơn giản đem họ của hai cái tên “Nhan Mạc Qua” cùng “Phong Luyến Vãn” tổ hợp chung một chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook