Thương Lam Đỉnh

Quyển 2 - Chương 47: Phúc hắc 2.

Lưu Ly Phỉ Nguyệt

27/12/2015



Lục Nhâm Giáp —— là một tiểu dã loại!

Là một tiểu dã loại… Là một tiểu dã loại…

Là một…

Tiểu dã loại!

Mọi người bởi vì kết cuộc của âm mưu siêu cấp này mà thần trí không rõ, tất cả đều ngây ngốc ngơ ngác khiến cho hồi âm leng keng hữu lực tại sơn cốc yên tĩnh càng quanh quẩn không ngừng thật lâu vẫn chưa tiêu tan, tựa như một quả bom nguyên tử rơi xuống chỗ này, nhất thời nổ tan nát một mảnh lớn tâm lý tố chất kém của các đứa nhỏ đáng thương. Lúc này không chỉ có riêng khóe miệng run rẩy đơn giản như vậy, đó là một trận tiền phủ hậu ngưỡng người ngã ngựa đổ ngã trái ngã phải sắc mặt đỏ lên, tiếng phun nước tiếng ho khan liên tiếp liên tiếp.

Mẹ ta nha, nàng thế nhưng đem tổ tông mười tám đời của Lục Nhâm Giáp kiểm kê một lần, cuối cùng tổng kết ra được lịch nhiệm chưởng môn của Táng Hồn Đảo đều là dã loại, muội tử ngươi còn có thể khí phách hỏa bạo hơn nữa sao?!

Lục Nhâm Giáp tuyệt đối bị đả kích không nhỏ, sắc mặt đầu tiên là trở nên xanh mét sau đó một mảnh trắng bệch, cuối cùng tựa hồ lại bỏ thêm một chút đồ gia vị khiến sắc thái càng trở nên rực rỡ, toàn thân giống như điện giật không ngừng run run , trên tay cũng hơi buông lỏng. Phong Luyến Vãn liền giống như cá trạch luồn ra phía sau, từ trên cao quét xuống bộ dáng đáng thương đung đưa trong gió không ngừng của mọi người, trong lòng rất có cảm giác thành tựu. Ngay tại thời điểm nàng nhịn không được muốn vỗ tay cười to, một bàn tay lạnh lẽo đặt lên bả vai nàng. Phong Luyến Vãn tâm sinh cảnh giác, đang muốn cho người nọ một cú đấm để hắn buông ra, thanh âm quen thuộc trong trẻo nhưng lạnh lùng lại vang lên bên tai: “Đi mau!”

Nàng hơi giật mình, Lục Nhâm Giáp cùng nàng giống nhau đều là người hữu thù tất báo, nếu bị hắn bắt được nhất định sẽ có phiền toái không nhỏ. Nàng quay đầu đối với Hàn Ảnh Trọng giả trang mặt quỷ nói tiếng “Đa tạ”, lắc mình một cái ở trước mặt mọi người biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thương Lam Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook