Thủy Hỏa Giao Dung

Chương 62

Bằng Y Úy Ngã

07/05/2021

Editor: nhatientri

Beta: Lam

Đường Vận đang rời đi bỗng người bên cạnh dừng bước, Đường Vận hơi có chút nghi hoặc nghiêng đầu nhìn, theo tầm mắt của nàng, hơi nhíu mi, cố gắng nhìn, mới đại khái xác định được người kia là Cố Úc Diễm.

Tóc dài rồi, thật là rất khác so với trước kia a.

Lăng lăng nhìn Tần Thanh Miểu, thấy nàng chỉ lạnh lùng liếc mình một cái liền rời đi, trong lòng Cố Úc Diễm lập tức nhói đau, mà bà ngoại ở bên cạnh đứng dậy muốn đi đến chỗ Tần Thanh Miểu, làm cho người nãy giờ vẫn còn đang khổ sở vội vàng đứng dậy ngăn cản, "Bà ngoại..."

"Nha đầu, có phải con gạt bà ngoại không?". Bà ngoại có ấn tượng rất tốt với Tần Thanh Miểu, giờ phút này không chắc là Tần Thanh Miểu có nhìn qua bên này không, nhưng vừa thấy sắc mặt của cháu ngoại biến đổi thì lập tức biết việc nàng nói rằng đã làm hòa với Tần Thanh Miểu là dối trá, không khỏi nhăn mặt.

Những người còn lại trên bàn cơm đều không hiểu, tại sao bà ngoại lại nói như vậy với Cố Úc Diễm.

"Con....". Khuôn mặt trắng nõn lập tức đỏ bừng, Cố Úc Diễm nhát gan liếc Tần Thanh Miểu một cái, cúi đầu, "Bà ngoại, chúng ta ăn cơm đi...."

Trong chốc lát, đoàn người Tần Thanh Miểu cũng đã rời khỏi khách sạn, bà ngoại hiển nhiên biết được cháu ngoại là không muốn mình đi qua đó, thở dài, ngồi xuống, "Được rồi, bà mặc kệ chuyện của con".

Nếu không phải cảm thấy cảm tình của Tần Thanh Miểu rất quan trọng với cháu của mình, bà cũng không muốn đi qua đó làm gì.

"Con đứa nhỏ này a....". Lắc đầu, bà ngoại vỗ vỗ đầu Cố Úc Diễm, "Nhanh ăn cơm đi, bà ngoại không xen vào nữa".

"Nga...". Rầu rĩ cúi đầu ăn cơm, nhưng cái mũi hơi nhức, Cố Úc Diễm gắp hai miếng cơm, đứng dậy, "Con đi vệ sinh một lát".

Nói xong thì vội vàng hỏi phục vụ hướng đi đến nhà vệ sịnh, rồi vội vàng chạy đi, mà các trưởng bối không hiểu được ẩn tình thì cười cười, nghĩ đến nàng mắc đến mức nóng nảy như vậy, Mục Hề Liên và Nguyễn Minh Kỳ liếc nhau, đều đọc được nỗi lo lắng trong mắt của nhau.

Quả thật lúc đầu cũng không nhìn thấy Tần Thanh Miểu, nhưng vừa mới đây, thấy được một màn Tần Thanh Miểu lãnh đạm nhìn Cố Úc Diễm rồi đi thẳng.

Ngay lúc Cố Úc Diễm càng ngày càng loạn chạy vào buồng vệ sinh, ở một bàn khác trong nhà hàng, hai nữ nhân ngồi đối diện nhau, tầm mắt cùng nhau giằng co cùng một chỗ.

"Thật đúng là rất thú vị a...". Người tóc ngắn nhìn theo bóng dáng Cố Úc Diễm, sau đó vươn tay cầm tay nữ nhân đối diện, "Để cho nàng đến văn phòng chúng ta đi".



"Lúc nào cũng chỉ muốn đùa giỡn". Nữ nhân tóc dài đối diện dù không trang điểm thì cũng động lòng người mang theo ngữ khí oán trách nói, xem thường một cái, có vẻ rất phong tình vạn chủng, cầm lại cái tay trên bàn, mười ngón giao khấu, "Không thành thật...".

"Hắc hắc, chỉ là nghe Huyên tỷ nói, sau đó cũng có điều tra một chút, cảm thấy rất muốn đùa giỡn đôi chút". Người tóc ngắn cười hì hì, nhìn kỹ thì trong mắt còn có một chút lấy lòng sủng nịch. "Khó có khi được vui đùa".

"Em a...". Vươn tay chỉ vào người kia, nhẹ nhàng trỏ vào cái mũi người đang ngây ngô cười, ánh mắt của nữ nhân tóc dài rất ôn nhu, "Được rồi, để cho cô ấy đến văn phòng của chúng ta đi".

"Hắc hắc, khoa trưởng đại nhân thật tốt". Nữ nhân tóc ngắn tươi cười sáng lạn, rồi lấy tay của nữ nhân tóc dài đưa lên miệng hôn một cái.

"Phì...đồ ngốc này..."

Sau giờ ngọ (cỡ 12h trưa) thì không khí khô nóng thổi vào phòng, trên nệm Tịch Mộng Tư ( loại nệm nổi tiếng của TQ) mềm mại, nữ nhân mặc váy ngủ từ từ nhắm hai mắt lại, trên dung nhan xinh đẹp lộ ra nồng đậm bất an.

"Không cần...". Ngâm một tiếng, nguyên bản chỉ hơi nhăn mi giờ đây lập tức nhíu chặt lại, hai tay tùy ý đặt ở hai bên nắm lại thành quyền, người đang ngủ say lập tức bật dậy, ngực liều mạng phập phồng, trên cái trán trơn bóng che kín mồ hôi, vài sợi tóc bết vào mặt, có vẻ vô cùng chật vật.

Nhìn chung quanh bốn phía, đôi mắt đang mờ mịt dần trở nên rõ ràng, đang ngủ trong chốc lát thì lại gặp ác mộng đáng thức, Tần Thanh Miểu bước xuống giường, vào phòng tắm rửa mặt xong thì đi ra ngoài, ngồi xuống sô pha, nhắm hai mắt lại, thở dài ra một hơi.

Ở trên sô pha mềm mại, cả người trắng muốt, không có một chút tạp sắc nào, Đạm Đạm từ từ mở mắt ra, nhìn thấy Tần Thanh Miểu, rất tự nhiên lết cái thân thể cồng kềnh của mình qua, nằm úp sấp hoàn toàn lên đùi nàng, lại nhắm mắt tiếp tục ngủ.

Mở mắt ra, có chút dở khóc dở cười nhìn con mèo hoàn toàn theo thói quen luôn hướng lên người mình, Tần Thanh Miểu xoa xoa đầu nó, nó cũng chỉ "meo meo" một tiếng, không có cử động gì tiếp theo.

"Thật là, người như thế nào thì tìm mèo như thế đó....". Có chút bất đắc dĩ thấp giọng thì thào, biểu tình vừa mới nới lỏng lập tức cứng đờ, Tần Thanh Miểu khẽ cắn môi dưới, một lát sau, trực tiếp ôm con mèo đang ngủ rất ngon vào lòng, mặt chôn lên thân thể xù lồng kia.

"Meo meo....". Bởi vì động tác bất thình lình của nàng nên sinh ra hoảng sợ, Đạm Đạm kêu một tiếng giãy ra, Tần Thanh Miểu không kịp phòng bị, chỉ nghe một cái "bộp", Đạm Đạm đã ở dưới sàn.

Thở dài, đứng dậy trở về phòng, cũng không liếc mắt nhìn Đạm Đạm nữa.

Mà con mèo luôn được chủ nhân yêu chiều kia đi theo Tần Thanh Miểu vài bước, mãi cho đến cửa phòng của nàng thì mới dừng lại, nằm xuống sàn, có vẻ rất nhu thuận. Nhưng sau khi nằm xuống, mảnh da lông trên người cũng không còn mượt mà như thường ngày, trên đó, có vài vết nước còn đọng lại.

Tháng tám đến, kiềm chế cảm xúc khẩn trương của mình, Cố Úc Diễm ngẩng đầu nhìn mấy cái chữ to lòe loẹt, hít sâu một hơi, bước chân vào.



Gõ cửa phòng khoa trưởng của khoa công tố, rất nhanh liền nghe được thanh âm lạnh lùng, "Vào đi".

Sau khi vào thì thấy được hai người phỏng vấn mình trước đây, Cố Úc Diễm lại khẩn trương, cố gắng khắc chế cảm xúc này, "Khoa....ngài hảo".

"Phốc...". Nữ nhân đang ngồi rất nghiêm túc ở sau bàn gật gật đầu, mà người ngồi đối diện lập tức phì cười.

"Hoan nghênh cô gia nhập khoa công tố của viện kiểm sát X thị". Nữ nhân nghiêm túc liếc người đang cười kia một cái, đứng dậy nói với Cố Úc Diễm, sau đó vươn tay phải, "Tôi là trưởng khoa của khoa công tố, Triệu Mạt Thương".

"Ân...Ân, tôi biết rồi, Triệu khoa trưởng hảo". Có chút co quắp nắm tay Triệu Mạt Thương, Cố Úc Diễm bối rối, nữ nhân vừa mới cười kia cũng đứng lên, nắm tay nàng, "Phó công tố khoa (chỗ này có cái không hiểu, nói đại), Thương Mặc".

"Phó khoa, ngài hảo". Thành thật nói, lại không biết mình nói có đúng không, người ta thường không thích bị kêu cùng với chữ "phó", Cố Úc Diễm lại càng khẩn trương, chân tay luống cuống nửa ngày, làm cho Thương Mặc vẫn đạm đạm cười lắc đầu, vỗ vai nàng, "Không hổ là đại học pháp viện X, cũng đơn thuần giống như tôi..."

Nói xong, cư nhiên còn quay đầu chớp mắt vài cái với Triệu Mạt Thương vẻ mặt lạnh nhạt, "Đúng không, học tỷ".

Hơi mị hí mắt cảnh cáo nhìn Thương Mặc, Triệu Mạt Thương cũng không tiếp lời nàng ta, mà nói với Cố úc Diễm, "Trước tiên cô hãy đi theo Thương phó khoa đi, cô ấy sẽ sắp xếp không việc cho cô".

"Hảo". Trừ bỏ khi phỏng vấn, Cố Úc Diễm cảm thấy Triệu Mạt Thương và Thương Mặc có chút quen mặt, nhưng không nghĩ ra là đã từng gặp ở đâu, mà cảm giác quen thuộc như vậy, làm cho nàng có một chút an tâm.

Nhưng khí chất của Triệu Mạt Thương thật sự quá mức cường đại, tuy vẻ mặt không lãnh đạm như Tần Thanh Miểu, nhưng vẫn là bộ dáng lạnh nhạt, vẫn làm cho Cố Úc Diễm có loại xúc động, theo bản năng lùi ra xa vài bước. Nhưng ngược lại Thương Mặc thì luôn tươi cười, thoạt nhìn thân thiết hơn, nhưng thời điểm cặp mắt kia đánh giá nàng, cư nhiên lại khiến nàng có cảm giác run sợ.

Ra khỏi phòng Triệu Mạt Thương, Cố Úc Diễm nghiêng nghiêng đầu, nghĩ đến cảm giác của mình đối với hai người kia, âm thầm ngẫm nghĩ.

"Về sau hảo cố gắng!". Nắm tay lại tự cổ vũ bản thân, Cố Úc Diễm đi vài bước, nhưng lại ý thức được mình chưa biết văn phòng của Thương Mặc ở đâu, dừng bước lại muốn hỏi, cửa phòng mở ra, Thương Mặc xoa thắt lưng lười biếng đi ra rồi đóng của lại, "Đi, tôi đưa em trở về đại bản doanh".

"Dạ, cảm ơn Thương...phó khoa". Gật gật đầu, lễ phép đáp, hơi do dự, những vẫn nói ra từ "phó", Cố Úc Diễm có chút rối rắm nhíu mày, quyết định sau khi tan tầm sẽ về nhà hỏi Mục Hề Liên phải làm gì khi gặp loại chuyện thế này.

"Em có biết kêu như vậy rất khó nghe không?". Thương Mặc đi ở phía trước lập tức dừng bước, xoay người đánh giá Cố Úc Diễm hai vòng, lộ ra nụ cười tươi, "Gọi tôi là tổ trưởng thì được rồi".

Nga nga...cảm ơn tổ trưởng".

"Đi thôi". Thương Mặc lắc đầu, đối với bộ dáng Cố Úc Diễm cũng không quá để ý, nhưng đến cửa phòng lại không lập tức đi vào, xoay người lại, hứng trí nhìn chằm chằm Cố Úc Diễm vài giây, "Em nếu cứ như vậy, thực dễ dàng bị người khác khi dễ đến nỗi chính mình cũng đều không biết nga".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủy Hỏa Giao Dung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook