Thủy Hỏa Giao Dung

Chương 85

Bằng Y Úy Ngã

07/05/2021

"Ân hừ". Tần Thanh Miểu bình tĩnh hừ khẽ một tiếng.

Chớp chớp mắt, lần đầu nói ra ba chữ này suôn sẻ như vậy, Cố Úc Diễm chịu đựng cảm giác nóng bỏng trên mặt, lắc lắc cánh tay Tần Thanh Miểu, "Miểu Miểu, chị không có gì muốn nói với em sao?"

"Em muốn tôi nói gì với em?". Lạnh nhạt nói, bình tĩnh quay đầu đối diện với nàng, vẻ mặt Tần Thanh Miểu cười như không cười, "Ân?"

"Ngô....". Kỳ thật đã giấu trong lòng rất lấu, đến tận bây giờ mới có dũng khí biểu đạt, nghĩ rằng Tần Thanh Miểu cũng sẽ nói cái gì đó, sau khi chờ mong trong lòng trôi qua, Cố Úc Diễm không nói gì nữa, một lần nữa lại gần thân thể Tần Thanh Miểu, từ từ nhắm mắt, cố gắng trấn an cảm giác mất mát.

Cho dù...không phải yêu, nhưng ít nhất cũng là thích đi?

Tuy rằng....

Ca ca....

Mẫn cảm nhận thấy đứa bé luôn ngây ngốc hề hề cười tủm tỉm có chút buồn bực, nghiêng đầu nhìn người đang ghé trên vai mình từ từ nhắm hai mắt, Tần Thanh Miểu vừa có chút bực mình vừa có chút buồn cười, đem Đạm Đạm trên đùi bỏ qua một bên, nhấc tay đặt Cố Úc Diễm lên sô pha, rồi thiếp thân mình yểu điệu lên, giữa hai người lúc này không hề có khoảng cách.

Mở mắt ra,ngay tức khắc hai má có chút đỏ lên, Cố Úc Diễm nhìn nữ nhân đang ở phía trên mình, có chút lắp bắp, "Miểu....Miểu Miểu?"

Đầu ngón ngón khẽ vuốt cái trán trơn bóng, rồi theo sườn mặt di chuyển thẳng đến cằm nàng, ngón trỏ quét qua, khuôn mặt xưa nay lạnh lùng để lộ ra nụ cười cực kỳ quyến rũ, Tần Thanh Miểu trực tiếp cúi đầu hôn lên.

Lúc trước bởi vì bị đẩy xuống sô pha rồi tắm rửa nên dục vọng mới hạ xuống. Nhưng giờ đây lại chiếm cứ toàn bộ lý trý và thân thể Cố Úc Diễm, hai tay ôm chặt lấy cổ nữ nhân phía trên, cái lưỡi mềm mại dây dưa cùng nhau, nước bọt trao đổi không ngừng, độ ấm trong phòng khách lập tức tăng vọt lên.

Đạm Đạm trên sàn nhà ngửa đầu nhìn hai người triền miên trên sô pha, đôi mắt u ám lộ ra mê hoặc, "meo meo meo meo" hai tiếng, nhưng không có ai để ý tới.

"Thích không?". Nhấc người, đem mấy sợi tóc vén ra sau tai, Tần Thanh Miểu thấy người kia đang si ngốc nhìn mình, tay ở cằm nàng trượt lên trêu đùa đôi môi mềm mại một chút.

"Ân....". Cảm giác được hơi lạnh của ngón tay đang nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa môi mình, ngực Cố Úc Diễm không ngừng phập phồng, nuốt ngụm nước miếng.

Thấy động tác của nàng, ánh mắt trở nên có chút thâm thúy, đầu ngón tay rục rịch đưa vào bên trong khuôn miệng nhỏ nhắn chơi đùa, đôi mắt Tần Thanh Miểu bình tĩnh, hai ba giây sau thì rụt tay về, lại cúi đầu hôn lên.

"Không nói cho em, em lại muốn đi đoán tâm tình của tôi....". Chỉ nhợt nhạt hôn chứ không hề xâm nhập, môi ma sát lấy môi nàng, ánh mắt vô cùng mị hoặc, ngay cả tiếng nói cũng có chút khàn khàn, Tần Thanh Miểu nhìn đứa trẻ ở bên đang hận không thể trực tiếp xoay người nằm lên trên mình, trên mặt lại càng tươi cười mềm mại đáng yêu, "Muốn tôi nói ba chữ kia, cũng phải nhìn xem tâm trạng của tôi có tốt hay không...."

"Miểu...Miểu Miểu....". Cổ họng một trận cuồng khát, ngay cả hô hấp cũng có chút khó khăn, Cố Úc Diễm chỉ biết ngây ngốc kêu tên Tần Thanh Miểu, thân mình vặn vẹo muốn thoát ra để ôm lấy nàng.

"Muốn nghe tôi nói ba chữ kia?". Tay lại tiếp tục đẩy Cố Úc Diễm nửa nằm nửa ngồi lên sô pha, ý cười trên mặt càng đậm hơn, Tần Thanh Miểu nắm lấy cằm Cố Úc Diễm, "Có phải không, Tiểu Diễm..."

"Miểu Miểu...". Lại nỉ non một tiếng, hai tay chống sô pha muốn giành lại vị trí chủ động, Cố úc Diễm thở hổn hển, nhưng còn chưa kịp nói gì, lại bị đẩy trở về.

"Em ngoan nào...". Tiếng nói mị hoặc đến cực hạn vang vọng bên tai Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu cố ý lại gần nàng hơn, thổ khí như lan, mị nhãn như tơ, "Nói cho tôi biết, em có muốn tôi nói ba chữ kia?"



"Muốn...". Trong lòng giống như có cái gì liều mạng gãi, Cố Úc Diễm vội vàng đáp, mặt muốn đi qua hôn nàng, nhưng không ngờ Tần Thanh Miểu bất ngờ né ra, tiếng cười theo miệng tràn ra, "Không được..."

"Miểu Miểu....Miểu Miểu....". Khuôn mặt nhỏ nhắn rối rắm cùng một chỗ, Cố Úc Diễm hận ngay lúc này không thể đem Tần Thanh Miểu đặt dưới thân rồi ngay lập tức xé rách áo ngủ vướng víu kia, nhưng lại không có biện pháp, chỉ có thể nghiêm khuôn mặt đỏ bừng, "Miểu Miểu, buông em ra được không?"

"Ha ha...". Nhẹ giọng cười, Tần Thanh Miểu cong khóe môi nhìn nàng, "Không tốt".

"Miểu Miểu...."

"Bây giờ vẫn còn là buổi sáng...". Nữ nhân bình thường lãnh đạm khó có khi trưng ra nụ cười quyến rũ như vậy, "Tiểu Diễm thực không ngoan, luôn muốn làm chuyện xấu". . Chap mới luôn có tại — trùmtr uyện.C O M —

Cho dù rất muốn hung hăng hôn nữ nhân đã câu dẫn mình vài lần trong sáng nay, nhưng giằng co một hồi lâu, Cố Úc Diễm rốt cục cũng hiểu ra nữ nhân này là đang trêu đùa mình, trong chốc lát xụi lơ trên sô pha không động đậy nữa, nhưng vẫn dùng ánh mắt ai oán nhìn Tần Thanh Miểu, một bộ dạng đáng thương cực kỳ.

"Được rồi, không chọc em nữa". Hôn hôn lên trán nàng, Tần Thanh Miểu nhẹ nhàng cười không đùa nàng nữa.

"Kia...kia....."

"Ha ha....". Nằm úp sấp trong lòng nàng, hai tay vòng qua thắt lưng nàng, cười cười, nhắm mắt lại không phát ra thanh âm nữa.

"Ngô....". Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn rối rắm, trong cơ thể có cái gì đó đang kêu gào muốn lao ra ngoài, Cố Úc Diễm ôm Tần Thanh Miểu, rõ ràng là muốn làm chút gì, nhưng lại cảm thấy hình như không thích hợp, chỉ có thể mạnh mẽ nhịn xuống, sau đó ngẩng đầu hôn sườn mặt nàng, rồi tiếp tục nằm yên bất động.

"Cậu nói giữa trưa qua đại viện ăn cơm". Nhìn Cố Úc Diễm một cái, trong mắt xẹt qua ý cười, tựa hồ thực vừa lòng với hành động của nàng, khóe môi Tần Thanh Miểu ngoéo lên, "Muốn tìm em tâm sự".

"Nga....". Ngơ ngác đáp, người kia đang cố gằn cỗ xúc động nên không để ý nội dung trong lời nói, sau một lát, mới giãy giũa ngồi dậy, "A?".

"Mới mười giờ rưỡi, đừng nóng vội". Liếc một cái liền biết nàng lại bắt đầu khẩn trương, Tần Thanh Miểu cười cười, rồi tiếp tục nằm úp sấp lên người nàng, đôi mắt chợt lóe qua một chút giảo hoạt, "Vừa mới nãy không phải muốn làm chút gì đó sao? Bây giờ tôi cho phép em làm".

"Miểu Miểu...". Cố Úc Diễm lúc này là tuyệt đối dở khóc dở cười, trong lòng ôm cơ thể mà mình dù có nhìn bao nhiêu lần thì cũng đều lập tức dấy lên dục vọng, nhìn vẻ mặt nữ nhân này nhợt nhạt cười cùng ánh mắt câu hồn đoạt phách, muốn làm chút gì, nhưng lại bận tâm đến chuyện vừa rồi nên không dám tiếp tục, khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ có thể tràn đầy đau khổ, "Miểu Miểu, đừng khi dễ em nữa...."

"Tôi khi dễ em?'. Điều mi, tựa hồ đối với lời nói của nàng rất kinh ngạc, tay trực tiếp tham nhập vào bên trong vạt áo nàng rồi nhéo một cái lên eo nhỏ bóng loáng, Tần Thanh Miểu cười cười, "Em nghĩ rằng tôi giống em ngây thơ như vậy?"

"Ô...".

"Được rồi, tôi trở về phòng thay đồ đây". Xoa bóp hai má nàng, cảm giác co dãn mềm mại nên hài lòng cười cười, Tần Thanh Miểu đứng lên, đi thẳng đến phòng ngủ, nhưng gần đến cửa, thì dừng lại, cười cười với người đang chạy theo đuôi mình, "Tiểu Diễm".

"Ngô?'. Vừa mới bị đùa giỡn gần một tiếng nên buồn bực khó nhịn, có chút không rõ nhìn nàng.

"Về sau nếu còn dám như tối hôm qua, sự việc sẽ không đơn giản như vậy". Tươi cười càng tăng, bỏ lại một câu rồi hiên ngang vào phòng, sau đó đóng cửa phòng lại. Tần Thanh Miểu không thèm để ý đến người kia bởi vì lời của nàng mà trợn mắt há mồm, rất bình tĩnh mở tủ lấy quần áo thay.



Sau khi thay quần áo, nâng tay nhìn ngón tay của mình, mày nhăn lại một chút, rồi đi vào phòng tắm.

Nếu không phải lo lắng rằng nàng bế Đạm Đạm nên không được sạch sẽ, thì vừa rồi nhất định sẽ không dễ dàng buông tha cho tiểu hỗn đản hại nàng đau cả xương sống cả thắt lưng kia.

Ngoài cửa phòng, Cố Úc Diễm quệt miệng, nghĩ đến bộ dáng phóng túng ở dưới thân mình của Tần Thanh Miểu đêm hôm qua, lửa nóng thật vất vả đè xuống lại bùng lên, rồi bị tra tấn cả buổi sáng nay....rên một tiếng rồi ngồi xuống ôm đầu.

Nữ nhân ngạo kiều, tại sao lại.....thù dai như vậy a!

Hai người sau khi thay quần áo xong, Tần Thanh Miểu sai Cố Úc Diễm lấy thức ăn cho Đạm Đạm, thời gian cũng đã là mười một giờ hơn.

Ra ngoài, Cố Úc Diễm ngoan ngoãn ngồi vào ghế điều khiển, sau khi mang đai an toàn thì tiếp tục giúp người ở ghế phụ mang luôn,xong hết mới khởi động chiếc Porche trắng ra khỏi ga ra, theo sự chỉ dẫn của Tần Thanh Miểu mà chậm rãi hướng về đại viện.

"Cậu, mợ". Sau khi vào cửa rồi đậu xe, hai người tiến vào đại sảnh, nhìn thấy một đôi nam nữ đang ngồi uống trà ở sô pha, Tần Thanh Miểu quen thuộc tiến đến bên cạnh, chào hai người một tiếng rồi ngồi xuống, mà Cố Úc Diễm thì đỏ mặt lên, ngập ngừng một hồi lâu, sau đó ngại ngùng bắt chước Tần Thanh Miểu, "Cậu mợ hảo...."

"Hắc, ta có đồng ý cho cô kêu như vậy sao?". Nâng chén trà lên uống một ngụm, mặt Vu Tấn Lâm thoạt nhìn có chút lãnh đạm, "Lá gan thật là lớn".

"Cháu...". Hai lỗ tai lập tức cũng đỏ ửng, Cố Úc Diễm không biết làm gì nhìn về phía Tần Thanh Miểu. Mà Tần Thanh Miểu chỉ lẳng lặng đối diện với nàng có một giây, rồi giơ giơ cằm hướng tới nữ nhân ở bên cạnh.

Trừng mắt nhìn, nghĩ đến người mợ trẻ tuổi ôn nhu cùng Tần Thanh Miểu ở linh đường, Cố Úc Diễm vội vàng nhìn nàng cầu cứu, quả nhiên vợ Vu Tấn Lâm lập tức nhìn chồng oán trách, nâng tay làm mấy động tác nàng không hiểu, cuối cùng là làm động tác bảo Cố Úc Diễm ngồi cạnh Tần Thanh Miểu.

"Hừ hừ". Tạo ra âm thanh cực giống như cháu gái thường ngày, Vu Tấn Lâm tức giận nói, "Ngồi xuống đi, Tiểu Nhu cho phép".

"Cảm ơn cậu mợ....". Vội vàng thành thật nói,đến bên người Tần Thanh Miểu, mới vừa ngồi xuống, tay liền bị nắm lấy, lòng bàn tay có chút ngứa, hiển nhiên là biết được Tần Thanh Miểu đang cọ cọ ngón tay trong lòng bàn tay nàng, Cố Úc Diễm nghiêng đầu, nhìn thấy cặp mắt kia đang trấn an mình, trong lòng ấm áp, nhếch miệng ngây ngốc cười.

Bốn người cứ như vậy ngồi ở đại sảnh, Tần Thanh Miểu cùng nói chuyện với Vu Tấn Lâm, Cố Úc Diễm ngoan ngoãn nghe, không xen vào, mà vợ Vu Tấn Lâm từ đầu đến cuối chỉ cười ôn nhu, động tác pha trà rất thuần thục, Cố Úc Diễm thấy được, không khỏi cảm khái mợ Tần Thanh Miểu thật là ôn nhu.

Sau khi phòng bếp đã chuẩn bị xong thức ăn, mọi người đều đứng dậy đi đến phòng ăn, Tần Thanh Miểu lại bỗng nhiên níu chạt cánh tay Cố Úc Diễm lại đi ở phía sau.

"Miểu Miểu?". Khẩn trương cũng đã giảm đi một ít, Cố Úc Diễm buồn bực quay đầu nhìn Tần Thanh Miểu, không hiểu vì cái gì mà nàng không cho mình đi.

"Muốn nghe tôi nói ba chữ kia không?". Nâng tay vuốt vuốt trán nàng, Tần Thanh Miểu ý cười nhìn nàng, nhưng trong mắt lại không có một chút khiêu khích cùng quyến rũ nào của sáng nay.

"Em....em....". Vừa mới bình ổn tâm tình giờ đây tim lại đập nhanh cực kỳ, Cố Úc Diễm có chút lắp bắp nhìn nàng, cơ hồ săp cắn luôn đầu lưỡi, "Muốn....muốn..."

"Ha ha....". Khóe môi cong lên, ý cười càng dày, Tần Thanh Miểu ngưng mắt nhìn vẻ mặt ngốc tướng của Cố Úc Diễm, kéo nàng về phía mình, thanh âm nhu hòa, "Trở về đem thân trao cho tôi, tôi liền nói với em".

Nói xong, đẩy Cố Úc Diễm ra, đi thẳng đến nhà ăn.

"Cái gì?". Trừng lớn mắt, nhìn thân ảnh nhẹ nhàng ở phía trước, Cố Úc Diễm chỉ cảm thấy từ đầu tới chân đều nóng lên, giống như đang bị thiêu cháy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủy Hỏa Giao Dung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook