Thuyền Đêm Bến Vắng

Chương 6: Chìm sâu (Đêm đầu tiên trói buộc H nhẹ)

Tát Nhĩ Bố Từ Bảo

01/06/2024

Dừng một chút, Vãn Chu run rẩy vòng tay qua cổ của Giang Độ, ngước đầu lên và đưa môi tới. Chàng trai trực tiếp chiếm lấy môi cô, rượu vodka còn sót lại trong miệng anh kích thích vị giác của cô, cay nồng đến mức khiến Vãn Chu rưng rưng nước mắt.

Chàng trai có vẻ thích hạt môi nho nhỏ ở giữa môi trên của Vãn Chu, anh mút liên tục sau đó liếm lưỡi cô rồi càng mút mạnh hơn.

Vãn Chu bị hôn nhiều đến mức cảm thấy phía dưới có hơi khó chịu, ẩm ướt, hai chân vô thức vặn vẹo.

Cảm nhận được chuyển động vặn vẹo của cô gái, Giang Độ ưỡn thẳng lưng, dễ dàng cởi bỏ quần áo của mình, tiện thể cởi luôn cả quần áo của cô gái rồi lại cúi xuống, nhanh đến mức cô không kịp phản ứng.

Anh chen một chân vào giữa hai chân Vãn Chu, hai ngón tay trượt từ cổ chầm chậm đi xuống khu rừng rậm thưa thớt, khiến cơ thể bên dưới rùng mình và khẽ rên rỉ. Ngón tay xuyên qua rừng rậm, tìm được tiểu hạch rồi chậm rãi xoay quanh nó, tay anh cọ xát vào điểm nhạy cảm được một lúc sau lại tăng lực, xoa mạnh vài lần.

“A... Đừng mà...” Vãn Chu cảm giác được một túi nước nhỏ từ dưới người mình phun ra, một làn sóng tình triều kỳ lạ dần dần cuốn lấy cô. Lúc này cô cảm thấy mình giống như con cá trên thớt chờ bị làm thịt, không thể trốn thoát, không thể thở được.

Giang Độ thăm dò xuống, dùng ngón tay sờ xung quanh bên ngoài của âm đ*o, sau đó chạm nhẹ ngón tay ướt vào mặt Vãn Chu, lè lưỡi liếm một cách khiêu gợi.

“Nhiều nước lắm này bé điếm nhỏ.” Giang Độ khẽ cười nhạo.

Sau đó anh đưa thẳng hai ngón tay này vào âm đ*o. Nơi chưa từng có ai bước vào đã bị một vật thể lạ xâm chiếm, cơn đau khiến Vãn Chu phải cong lưng lên, cơ thể cô chống cự theo bản năng, hai tay bắt đầu đẩy cơ thể chàng trai ra.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

Giang Độ hơi mất kiên nhẫn, thẳng tay nhặt chiếc thắt lưng đã bị ném sang một bên, nhanh chóng trói hai tay cô gái lại rồi cột vào thành giường. Tay anh không ngừng chuyển động, tiếp tục đâm vào rút ra, sau đó đưa ngón thứ ba vào để mở rộng hơn.



“A... Không... Đau quá...” Vãn Chu bất lực kêu lên, cô không ngờ lần đầu sẽ đau đến thế, thậm chí thứ đó còn chưa đi vào.

Bây giờ cô thấy hơi hối hận rồi.

Ba ngón tay đút vào từ chậm đến nhanh, chạm vào phần thịt non mềm mại của bức tường bên trong làm phun ra một dòng nước. Chẳng bao lâu, bên dưới cơ thể của cả hai đều đã đẫm nước, ga trải giường ướt một mảng lớn. Sau khi anh rút ngón tay ra, Vãn Chu thở phào nhẹ nhõm.

Ngay khi cô nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì có một thứ gì đó cứng hơn và nóng hơn áp thẳng vào cửa huyệt của cô, từ từ cọ xát âm hộ cô.

Vãn Chu hoảng hốt, vội vàng nói: “Giang Độ, cậu... dừng lại đi, tôi không phải bạn gái cậu, cậu... ưm... cậu nhận nhầm người rồi...”

Trò chơi bắt đầu với sự đồng ý của cô nhưng sẽ không cho cô kết thúc dễ dàng, người ta luôn phải trả giá cho lòng tham nhất thời của mình.

Giang Độ ép hai chân của Vãn Chu thành hình chữ M, một tay đỡ cây gậy của mình, tách hai cánh hoa ra, hạ eo tiến vào hoa kính từng chút một. Quy đầu vừa mới được đưa vào, Vãn Chu đã đau đớn muốn hét lên, hai chân bắt đầu giãy giụa.

Giang Độ quấn đôi chân dài trắng nõn của cô gái quanh eo mình để ngăn cô quẫy đạp, đè người xuống không muốn để cô cử động nữa và đâm thẳng vào trong.

Vãn Chu đột nhiên mất tiếng, toàn bộ sự chú ý của cô dồn xuống bên dưới. Cô cảm thấy âm hộ mình đang căng lên đến mức sưng tấy, côn th*t nóng rực vừa đâm vào vừa chơi đùa bên trong, dần dần một cảm giác khó tả lan ra khắp cõi lòng cô.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

Toàn bộ da đầu của Giang Độ tê dại sau khi anh đi vào. Anh chỉ cảm thấy cảm giác làm tình lần này còn căng chặt hơn nhiều so với những lần trước.



Anh bắt đầu chậm rãi đưa đẩy, sau khi tìm được điểm G của cô gái thì liên tục đâm vào đó, thỉnh thoảng còn xoáy nghiến vào chỗ đó làm cho nước dịch chảy ra khắp nơi. Sau đó, anh tăng tốc độ đẩy, đâm nhanh vào dưới bẹn liên tục nhắm tới điểm ấy.

Vãn Chu cảm nhận được sự tăng tốc của chàng trai, cảm giác khó tả ngày càng mạnh mẽ. Khi âm hộ của cô bắt đầu co giật và thắt chặt không thể kiểm soát, từng đợt ánh sáng trắng bùng nổ trong tâm trí cô.

Cô, lên đỉnh rồi.

Sau cơn cực khoái, Vãn Chu thở hổn hển, âm hộ cứ co rút. Giang Độ cảm giác mình sắp xuất tinh, bèn dùng hết sức lực nhiều lần đâm vào miệng tử cung. Sau mấy chục lần thúc, anh bắn ra, một dòng tinh dịch không thể khống chế bắn vào sâu trong tử cung.

Sau khi xuất tinh, rượu bắt đầu phát huy hết tác dụng còn lại của nó, cộng thêm cảm giác nhẹ nhõm sau khi đạt cực khoái khiến cho Giang Độ vô cùng buồn ngủ. Anh cúi đầu hôn lên khóe miệng của cô gái.

“Ngủ ngon, bé yêu.”

Sau đó anh ngã xuống giường và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Khi đã định thần lại, Vãn Chu khẽ nức nở vài tiếng, hai tay bị trói bởi chiếc thắt lưng khẽ chọc vào vai chàng trai đang quay lưng về phía bả vai mình: “Giang Độ…”, muốn anh cởi trói giúp cô.

Không có tiếng đáp lại, anh đã thiếp đi rồi.

Một cuộc tình do trộm được, nhưng lại khiến người ta vui vẻ chịu đựng.

Vãn Chu chỉ tròn mắt đờ đẫn nhìn vào bóng tối cho đến khi cơn buồn ngủ ập đến với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuyền Đêm Bến Vắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook