Thuyền Đêm Bến Vắng

Chương 15: Giảng hoà (H) Liếm huyệt ban công play

Tát Nhĩ Bố Từ Bảo

01/06/2024

Lần này Giang Độ rất dịu dàng, càng dịu dàng hơn lần trước.

Cứ thế, anh không ngừng liếm môi, tai và xương quai xanh của Vãn Chu không biết chán, giúp cơ thể cứng đờ của cô thả lỏng hơn. Những ngón tay của anh không ngừng trêu chọc và vuốt ve cơ thể cô, khiến cơ thể lạnh lẽo bắt đầu ấm lên.

Anh cảm nhận được sự đáp lại của Vãn Chu, hai tay run run vòng qua cổ anh. Đầu anh di chuyển xuống, chạm vào khe huyệt vốn đã ướt át.

“Đừng mà...” Thật ra Vãn Chu rất bảo thủ thế nên cô khó có thể tiếp nhận chuyện có người trực tiếp khoả thân làm điều này. Cô nắm lấy vai anh, cố kéo anh lên.

Giang Độ nắm lấy tay cô rồi ấn chúng ra sau lưng cô, lưỡi anh bắt đầu liếm qua lại giữa hột le và hoa huy*t. Đầu lưỡi hơi thô bạo kích thích cơ thể Vãn Chu run rẩy, hai chân vô thức quấn chặt lấy cổ anh.

“Ưm...”

Như thể nhận được sự khích lệ nào đó, Giang Độ trở nên táo bạo, luồn lưỡi vào hoa huy*t và bắt đầu đưa đẩy. Tuy lưỡi không dài bằng ngón tay nhưng mềm mại và linh hoạt hơn. Chiếc lưỡi ướt ép vào những sợi lông thưa thớt và len vào hoa huy*t, xoáy tròn vòng quanh lúc nhẹ lúc nặng.

Toàn thân Vãn Chu mềm nhũn, một cảm giác tê dại từ bụng dưới dâng lên, sự trống rỗng bắt đầu lan rộng. Khi tiểu huyệt lại thắt chặt, cô cảm thấy một dòng nước ấm nóng chảy ra, nhưng cô không thể kiềm chế được, dường như nó đang chảy vào miệng anh.

“Anh, ngồi dậy đi mà...” Cô chạm nhẹ vào nốt ruồi sau tai anh.

Lúc này Giang Độ rất nghe lời dịch người tới và bắt đầu hôn cô.

“Nếm thử nước dâm chảy ra từ bướm nhỏ của em đi này.” Dường như anh chưa bao giờ bận tâm khi nói ra những lời dâm đãng đó.

Nhưng toàn thân Vãn Chu xấu hổ đến mức bắt đầu nóng dần lên.

Nhận thấy dạo đầu đã ổn, Giang Độ cọ xát đưa gậy th*t thô nóng của mình đến bên miệng huyệt.



Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

“Nói chơi em, nói đồ lẳng lơ muốn được chơi chết cho anh nghe nào.”

Vãn Chu không thể chịu đựng được sự tra tấn này, chỉ có thể nhượng bộ: “Chơi... em... Ưm... em muốn được... chơi...”, Cô thực sự không thể nói ra những lời đó.

Giang Độ thấy vậy thì cũng không làm khó cô nữa, mở miệng huyệt đang đóng chặt ra một chút rồi xông thẳng vào.

Anh cảm thấy đêm nay Vãn Chu có gì đó khang khác, mặc dù bình thường cô chảy rất nhiều nước và mút rất chặt nhưng bây giờ anh cảm thấy bên dưới nồng nàn và triền miên hơn. Anh đưa đẩy vừa nhanh vừa mãnh liệt như muốn đóng đinh cô vào giường. Phần thịt mềm mại, trơn trượt quấn chặt quanh vật cứng, từng đợt co thắt đều đặn.

Đầu Vãn Chu trống rỗng trong giây lát, sau đó cô mất đi sức lực.

Giang Độ ngậm dái tai cô, phả ra hơi thở ấm nóng: “Bên dưới hút anh chặt lắm đấy, nhanh vậy mà đã lên đỉnh rồi à, nếu chịch thêm một lúc nữa có phải em sẽ phun ra không? Hửm?”

“A... Ưm... Sâu quá... Đừng mà...”

“Dâm đãng, đúng là chó cái thiếu chịch mà.” Giang Độ vừa nói vừa tăng lực đẩy, đâm mạnh vào điểm kia trong hoa huy*t.

Đột nhiên anh ôm lấy Vãn Chu đi về phía ban công, đè cô lên lan can, không rút gậy th*t bên dưới ra mà tiếp tục đâm vào vừa sâu vừa nông.

“Để người khác nhìn xem chó cái của anh động dục thế nào, nhé?”

Giang Độ nhìn xuống nơi hai người kết hợp với nhau, miệng huyệt đỏ bừng, bởi vì gậy th*t quá lớn khiến hoa huy*t ngậm lấy rất khó khăn, nửa nuốt nửa không, gậy th*t co giật, trộn lẫn với nước dâm và dịch trắng.

Khóe mắt Vãn Chu đỏ bừng, vài giọt nước mắt rơi xuống. Hiện tại toàn thân cô không thể làm được gì, chỉ có thể dựa vào việc bám vào người Giang Độ. Bởi vì cô sợ bị người qua đường nhìn thấy, cảm giác kích thích khi bị lộ trước mặt người khác và địa điểm quan hệ bất thường khiến tiểu huyệt của cô co lại càng chặt hơn.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net



“Fuck, em rất muốn để người khác nhìn thấy phải không. Đĩ nhỏ, em kẹp chặt đến mức anh sắp gãy rồi này.” Giang Độ cảm nhận được cảm xúc bất an của cô.

Anh không cho cô nhiều thời gian để thư giãn mà càng đẩy sâu vào hoa huy*t của cô hơn. Đâm liên tục khoảng trăm cái, anh khai phá miệng tử cung và bắn mạnh tinh dịch vào bên trong. Vãn Chu cũng được đưa lên cao trào.

Sau cơn cực khoái, tường trong vẫn đang co giật, mút lấy gậy th*t mới xuất tinh vẫn chưa mềm xuống khiến Giang Độ thoải mái đến mức thở hổn hển.

Vãn Chu chớp đôi mắt đầy sương, cánh tay mềm nhũn đẩy Giang Độ ra hiệu bảo anh về phòng.

Giang Độ cúi đầu hôn lên môi cô, ôm cô vào phòng tắm tắm rửa.

Đến lúc hai người nằm lên giường nghỉ ngơi thì đã gần 1 giờ sáng.

Vãn Chu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, chứng mất ngủ mấy ngày qua khiến cô không thể ngủ được một giấc yên ổn, cảm giác thoải mái và mệt mỏi sau khi ân ái đã giúp cô có cơ hội ngủ ngon.

Mượn ánh đèn đêm yếu ớt, Giang Độ nhìn thấy thuốc ngủ và Fluoxetine (*) trên bàn cạnh giường ngủ, tim anh không khỏi thắt lại.

(*) Fluoxetine là một thuốc chống trầm cảm thuộc nhóm chất ức chế tái hấp thu serotonin chọn lọc. Chúng được sử dụng để điều trị rối loạn trầm cảm chính, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn thần kinh bulimia, rối loạn hoảng loạn.

Anh xoay người qua vòng tay ôm lấy Vãn Chu rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu cô một cái.

Vãn Chu đang mơ màng, sau tám năm cuối cùng cũng được nghe câu nói ấy.

“Ngủ ngon, bé cưng.”

Lúc này, rốt cuộc cô đã trở thành bé cưng của anh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuyền Đêm Bến Vắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook