Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ

Chương 119: Công bố video (3)

Nhất Dạ Chi Dạ

21/03/2020

Ở một địa điểm khác.

Tung những tấm hình này ra bên ngoài, đây là nửa tiền thuê, sau khi việc thành công, sẽ trả anh phần còn lại. Nếu như hiệu quả tốt, tôi sẽ thưởng gấp đôi….

. . . . . .

Tiêu Tiệp còn rúc vào trong ngực Tịch Âu Minh, cơ thể vẫn còn run lẩy bẩy trước ống kính, giống như những chuyện kinh khủng này là cơn ác mộng với cô vậy.

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, cả trường quay trở nên yên tĩnh lần nữa, yên lặng như tờ, giống như một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy vậy.

Tận mấy chục người ở trường quay, còn cả người xem qua TV, đều vô cùng kinh hãi.

Kiều Đại Vân cảm thấy đầu óc choáng váng, cô chỉ nhìn thấy cô trong TV đang nói gì đó với người áo đen, nói liên tục, cô đã chẳng thể nghe được bất kỳ âm thanh gì rồi, thế giới giống như ngừng quay.

Cả người cô khẽ run, sắc mặt lại trở nên khó coi, lần này còn khó coi hơn lần trước, vẻ mặt cứng ngắc nặng nề, mơ hồ đan xen.

Giờ phút này trong đầu cô chỉ còn một ý nghĩ, hôn nhân của cô phải làm sao? Thiếu Liên có vì tin này mà bỏ rơi cô không, nếu như thế thì cô phải làm thế nào? Làm nhiều chuyện như vậy nên tính sao đây?

Tả Huyền Dạ không tìm thấy Dĩ Đồng ở Anh, lại nghe được tin tức nói Dĩ Đồng đã về nước hôm nay, anh vội vàng chạy về. Bởi vì tắc đường mà tình cờ nhìn thấy chương trình truyền hình trực tiếp đặc sắc nhất hôm nay trên màn hình ở ngã tư.

Lời nói gây sự của Thẩm Nhã Lâm, vừa ép Tiêu Tiệp lùi lại….. vừa khiến anh trở thành trò cười…….



Cả một đời thanh danh của mình, lại bị hủy trong tay người đàn bà lòng dạ độc ác này sao? Anh bất chợt cảm thấy mình thất bại, không chỉ mất đi một mối tình, mà là mất đi hạnh phúc cả đời. Anh cười khẽ, cười đến nước mắt tuôn rơi. Giờ phút này anh cảm thấy mình là kẻ ngu ngốc nhất thế giới, vì một người không đáng giá mà mất cả một đời.

Đồng Nhi có thể tha thứ cho anh sao? Anh phải làm gì mới có thể tìm được Đồng Nhi?

Ở bên kia, Dĩ Đồng nhìn thấy đoạn video này, ngừng kích động trở về tìm Tiêu Tiệp. Cô biết, có Tịch Âu Minh bên cạnh, Tiêu Tiệp sẽ không có việc gì.

Nhưng việc của cô, cô lại không có dũng cảm đối mặt. Sự phản bội của Tả Huyền Dạ khiến lòng cô tổn thương sâu sắc, với cuộc hôn nhân này, cô đã không còn bất kỳ hy vọng nào. Chỉ là với sự cố chấp bây giờ của Tả Huyền Dạ, cô không biết nên vui hay thở dài.

Có một vài người đã bỏ lỡ là mất, có một số việc quá khứ đã qua không bao giờ trở lại.

Trong cuộc sống, sự cố chấp của bản thân là đúng hay sai, đời người không có nguyên tắc nhất định. Chúng ta chỉ có thể dựa vào cảm xúc, có lẽ may mắn sẽ tìm được hạnh phúc. Còn xui xẻo sẽ mất đi hạnh phúc tưdi.lđlqđ. Mỗi người đều phải trả giá bằng chính sai lầm của bản thân, còn những mối nợ, có khi dùng cả một đời cũng không trả hết.

Show kết thúc, Tiêu Tiệp yếu ớt được Tịch Âu Minh đỡ xuống đài, vẻ mặt vô cùng đau khổ, khổ sở, cô coi những người đó là bạn, nhưng những người đó lại muốn hại cô, không muốn cô sống yên ổn. Đám phóng viên ùa lên, muốn nhân cơ hội này hỏi vài câu. Tuy nhiên đều bị vệ sĩ của Tịch Âu Minh cản lại, dù bọn họ cố gắng cỡ nào cũng không thể lại gần.

Có điều, không cần phỏng vấn cũng được. Bởi vì chuyện xảy ra ngày hôm nay đủ chiếm trang đầu của tờ báo rồi. Tất cả mọi người không cần nghĩ cũng biết mai báo sẽ viết cái gì.

Hà Thiếu Liên vội tắt TV, cầm áo khoác lên ra khỏi phòng làm việc. Trái tim anh liên tục truyền đến những cơn đau, hình như đã vỡ thành trăm mảnh, khiến anh muốn nhặt lại cũng không thể nào nhặt được. Anh muốn tìm Tiệp Nhi, anh không thể để cô ấy bị người khác bắt nạt. Cô là bảo bối của anh, bảo bối mà anh muốn cưng chiều cả đời! Nhưng anh đang làm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook