Tiến Công Sủng Phi

Chương 104: Hạ thấp chỉ số thông minh

Thịnh thế thanh ca

07/08/2020

Edit: Dương Thục nghi.

Beta: Vân Chiêu nghi.

Lý Hoài Ân nhỏ giọng vâng mệnh rồi lại liếc mắt nhìn chiếc diều rách nát đang trôi nổi trên mặt nước, cuối cùng hắn không ra tay được nên nói với hai tiểu nội giám đang đứng chờ ngoài đình: "Dọn dẹp hết đống này đi. Không phải e ngại ánh mắt của Hoàng thượng và Xu Tu nghi!"

Nói hai câu đó xong, hắn cũng không quan tâm hai tiểu nội giám có nguyện ý đi hay không mà sải chân đi ra ngoài. Đối mặt với chiếc diều thảm như vậy, hắn thực sự không nỡ nhìn. Bị Hoàng thượng và Xu Tu nghi thay phiên ngược đãi sẽ trở nên như vậy sao? Dường như nó đã biểu thị kết cục của tất cả cung nhân Long Càn cung và Cẩm Nhan điện, đợi lát nữa ra ngoài phải nói cho đám Minh Ngữ biết để bọn họ chúc mừng vận mệnh bi thảm của mình sớm một chút mới được!

Chỉ chốc lát sau, Lý Hoài Ân mang theo người tiến vào. Thôi Tú hơi cúi đầu, trên người vẫn mặc bộ váy lúc thỉnh an buổi sáng, sau khi về nàng và Thôi Cẩn lao vào cãi vã nên vẫn chưa kịp chỉnh lại dung nhan. Bây giờ phải diện kiến Hoàng thượng, nàng mới âm thầm ảo não vì sao nàng lại đến lúc bản thân chật vật như vậy, dũng khí lúc trước dường như ngay lập tức biến mất hơn một nửa.

"Tần thiếp tham kiến Hoàng thượng, tham kiến Xu Tu nghi!" Nàng vừa mới đi vào đình giữa hồ liền cúi người hành lễ, giọng nói hơi trầm thấp, đầu cũng không dám ngẩng lên.



Lý Hoài Ân vung tay lên, các cung nhân đồng loạt tiến vào đình, trên tay cầm theo ấm trà, ly, còn có đủ loại bánh ngọt bày hết lên bàn đá. Sau khi bày xong, những người này cũng lặng lẽ lui xuống.

"Đứng dậy đi!" Hoàng thượng khẽ giọng nói một câu rồi đưa tay rót hai ly trà, đẩy một ly vào tầm tay Thẩm Vũ.

Đối mặt với hai người tự đắc thản nhiên, Thôi Tú có chút câu nệ, sau khi nàng đứng dậy, tay chân không biết phải đặt vào đâu.

Thẩm Vũ cầm ly trà lên, khẽ nhấp một ngụm, vì vừa thả diều xong nên người đầy mồ hôi, bây giờ ngồi ở đây hóng gió một chút, trong tay lại cầm một tách trà thơm, quả thực đúng là tiên cảnh nhân gian.

(Cô có thả diều à, là kéo diều đi chứ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiến Công Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook