Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 14: Sơ Nhập Giang Hồ 14

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Ẩn giấu ? Thời gian ? Những lời này có quá nhiều rãnh , Lục Cảnh nhất thời cũng không biết nên hỏi từ đâu , hơn nữa Tần Tiểu Đầu cũng không có cho hắn cơ hội mở miệng , buông chén trà trong tay xuống , sau đó tay trái vỗ cái bàn , đột nhiên nâng cao ba phần âm lượng , "Ta thấy chúng ta cũng đừng đợi nửa tháng nữa , hôm nay Tần mỗ sẽ đến lĩnh giáo cao chiêu của các hạ ."

Y còn chưa dứt lời , tay phải đã vung ra !

Tần Tiểu Đầu luyện môn quyền pháp này gọi là Hạc thủ , nghe đồn là một vị cao nhân nào đó quan sát các loại Tiên Hạc có cảm giác mà sáng chế ra quyền pháp , vốn là chiêu thức xuất hiện một chiêu thức linh động phiêu dật , nhưng rơi vào trong tay Tần Tiểu Đầu , lại thiếu đi một tia tiên khí , nhiều hơn vài phần quỷ dị .

Chỉ thấy ngón trỏ và ngón giữa của hắn duỗi về phía trước , ba ngón còn lại hơi cong , vừa vặn hình thành hình dáng mỏ hạc , sau đó cổ tay run lên , nhanh như chớp mổ ra , thẳng đến ngực Lục Cảnh , đến giữa đường lại bỗng nhiên biến chiêu , lắc lư một thương cải tiến phần bụng của Lục Cảnh , đồng thời thu hồi ngón giữa , mở miệng hạc vào miệng !

Nếu đổi thành Chương lão gia tử hoặc là người tập võ khác hiện tại ở chỗ này , sợ là đã không nhịn được kêu lên một tiếng hay rồi , chiêu mổ này dụ địch trước , hư thực kết hợp , hơn nữa biến chiêu nhanh mà không loạn , đủ thấy người ra chiêu này đã ăn thấu quyền pháp rồi , tuyệt đối xứng với tiếng reo hò này .

Đáng tiếc đối thủ hôm nay của Tần Tiểu Đầu là Lục Cảnh , một bộ thao tác lòe loẹt này của hắn lại hoàn toàn là ném mị nhãn cho người mù , Lục Cảnh căn bản liền không nghĩ tới Tần Tiểu Đầu sẽ đột nhiên xuất thủ tập kích hắn , lúc này còn đang vẻ mặt mờ mịt nhìn đối phương , căn bản không hề phản ứng , trên thực tế cho dù Lục Cảnh sớm biết Tần Tiểu Đầu sẽ động thủ phỏng chừng cũng sẽ không có gì bất đồng .



Hắn mới luyện võ không bao lâu , còn dừng lại ở giai đoạn trạm thung nhập môn nhất , khí cảm cũng không có đứng ra , muốn nội lực không có nội lực , muốn chiêu thức không chiêu thức , ngay cả nhân vật mới xây khi vừa mới vào game cũng không bằng , dù sao nhân vật xây dựng mới lên sàn đấu cơ bản đều còn có kỹ năng trọng kích chống đỡ , mà lúc này người động thủ với Lục Cảnh lại là một mảnh tuyết trắng , ngoại trừ treo máy ra căn bản không còn lựa chọn nào khác .

Chỉ trong nháy mắt , trên bụng Lục Cảnh đã bị mổ liên tiếp , nhưng mà nơi hắn bị đánh trúng cũng không có truyền đến cảm giác đau đớn như dự đoán , ngược lại , từ sáng sớm đã bị căng đến mức đau nhức , giờ khắc này giống như là tìm được cái gì trút xuống , từng luồng từng luồng dòng nước ấm tranh nhau chạy dọc theo kinh mạch của hắn về phía bị mổ đến , sau đó lại một mạch theo ngón tay kia chảy vào trong cơ thể Tần Tiểu Đầu .

Toàn bộ quá trình khiến cho Lục Cảnh thiếu chút nữa không thoải mái kêu ra tiếng , cũng may vì chiếu cố đến tâm tình của Tần Tiểu Đầu hắn vẫn là nhịn xuống , mặt khác trong lòng Lục Cảnh cũng mơ hồ chờ đợi Tần Tiểu Đầu có thể nhiều hơn vài lần , mấy cú mổ vừa rồi , hắn cảm giác so với chính mình cõng một buổi trưa còn hữu dụng hơn , cơ hồ là dựng sào thấy bóng liền tiêu trừ không ít cảm giác đau ở đan điền của hắn .

Nhưng mà để cho Lục Cảnh tâm tâm niệm công kích tiếp theo cũng không có đúng hạn mà tới .

Trong khoảnh khắc Tần Tiểu Đầu xuất thủ kia hiện lên rất nhiều ý niệm trong đầu , hắn nghe tiên sinh ở tiệm gạo thống kê bố trí thẻ ký nói Lục Cảnh có thể một người khiêng sáu túi ngô mà mặt không đổi sắc , cũng bởi vậy nhận định Lục Cảnh thân mang võ công , cho nên vừa ra tay liền không lưu tình , toàn lực ứng phó .

Chỉ là không nghĩ tới Lục Cảnh tuổi còn trẻ lại đặc biệt có thể giữ được bình tĩnh , tuy rằng bị hắn đoạt được tiên cơ nhưng không loạn , cũng không chém giết lung tung , mà cứ như vậy không nhúc nhích đứng tại chỗ , xem bộ dáng tựa hồ là định áp dụng sách lược của người chế tạo hậu phát .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook