Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 25: Sơ Nhập Giang Hồ 25

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Sau đó thu nắm tay phải lại bên eo tụ lực , không để ý thương thế của mình cứng rắn thúc dục công lực toàn thân đến tầng thứ mười , trên trán Phương Tử Kinh có mồ hôi nhỏ li ti chảy ra , đồng thời cơ bắp toàn thân đều theo lần tụ lực này mà co chặt lại , gân xanh trên hai cánh tay nổi lên , dưới cơ bắp giống như có mấy trăm con giun đang điên cuồng nhúc nhích , đây cũng là dấu hiệu hắn đã thôi động công lực đến mức tận cùng .

Mà chờ Phương Tử Kinh hoàn thành tụ lực , đánh ra một quyền này , so với quyền trước nhanh hơn không chỉ gấp đôi , Lục Cảnh thậm chí còn không thấy rõ quỹ tích vận động của nắm đấm của hắn , vai phải đau nhức .

Đúng vậy , đây là lần đầu tiên Lục Cảnh cảm nhận được đau đớn trong chiến đấu , đương nhiên hắn xuyên qua đến giờ tổng cộng cũng chỉ đánh hai trận , nhưng mặc dù dưới cái mẫu nhỏ này vẫn là chuyện rất không tầm thường , ý nghĩa dòng nước ấm đầu tiên trong bụng Lục Cảnh không thể hoàn toàn đuổi kịp động tác của đối thủ .

Nhưng cũng chỉ thế mà thôi .

Nắm đấm kia vừa chạm đến da thịt hắn , kinh mạch cánh tay đến đan điền liền lần nữa trở nên nóng rực lên , những thứ không biết là cái gì bên trong đan điền kia giống như cá mập ngửi được mùi máu tươi , nhanh chóng tập kết xuất động , tuôn về phía điểm đánh một quyền này của Phương Tử Kinh , chạy tới trước khi lực đạo trên nắm đấm tiếp tục truyền xuống phía dưới , liên kết với nhau , trước một bước bảo vệ cơ thể , mạch máu , kinh mạch cùng xương cốt của Lục Cảnh .

Chờ ổn định đầu trận tuyến , lại giương ra răng nanh , bắt đầu bao vây tiễu trừ khí kình của một quyền kia xâm nhập vào trong cơ thể Lục Cảnh , một bộ phận dòng nước ấm cùng những khí kình kia hai phân triệt tiêu , nhưng sau đó dòng nước ấm cuồn cuộn không ngừng tiếp tục từ đan điền Lục Cảnh phun ra , lấy nắm đấm của Phương Tử Kinh làm cầu nối , không chút do dự tràn vào trong cơ thể Lục Cảnh .

Phương Tử Kinh chỉ cảm thấy một quyền này của mình không đánh về phía Lục Cảnh , mà là một vùng biển rộng , trong khoảnh khắc liền bị sóng lớn mãnh liệt bao vây , sau đó sóng lớn kia không ngừng đánh về phía hắn , những nơi đi qua , phá hủy tất cả chướng ngại có ý đồ cản đường . Phương Tử Kinh chỉ cố gắng chống đỡ vài hơi , liền cũng không chịu nổi nữa , trước mắt tối sầm , choáng váng ngã xuống đất .

Một khắc cuối cùng ý thức của Phương Tử Kinh mơ hồ nghe được tiếng kinh hô của đồng bạn , nhưng mà hắn cũng không quan tâm loại chuyện này , chỉ đang liều mạng quan sát và thể ngộ sóng lớn đang ập tới trước mặt kia , trong lòng dần dần cũng có chút minh ngộ .

Những vấn đề khó khăn trước kia vây khốn hắn dường như cũng bị sóng lớn đập nát .

Thì ra là thế .



Phương Tử Kinh hài lòng nhắm mắt lại .

. . .

Hử ? Lại thêm một tên nữa .

Lục Cảnh nhìn Phương Tử Kinh nằm trên mặt đất , cảm giác đã có chút chết lặng .

Nếu như nói một lần còn có thể là ngoài ý muốn , hai lần đó hiển nhiên không phải là chuyện trùng hợp có thể giải thích được .

Vô luận là Tần Tiểu Đầu hay là Phương Tử Kinh hiện tại , rõ ràng không ai có thể đánh động được hắn , hơn nữa đánh không lại coi như xong , cuối cùng còn bị hắn hoàn toàn treo máy đảo ngược giết chết , Lục Cảnh không khỏi càng thêm mờ mịt , chẳng lẽ đồ vật trong đan điền của mình thật sự là nội lực ?

Hắn thử để dòng nước ấm trong đan điền chảy xuống cánh tay , kết quả cổ họng nghẹn đỏ cả mắt thiếu chút nữa trừng ra hốc mắt , cũng không thành công .

Mà lúc này sáu người trong võ lâm cùng đi với Phương Tử Kinh đã vọt tới trước người Phương Tử Kinh , có người giơ bàn tay ra , để ở phía sau lưng Phương Tử Kinh , chỉ trong chốc lát , sắc mặt liền biến đổi , ánh mắt nhìn về phía Lục Cảnh càng thêm sợ hãi , nhất là khi nhìn thấy Lục thiếu hiệp lúc này trừng mắt , giống như Kim Cương .

Bọn họ cũng sợ mình sẽ vào Phương Tử Kinh , vội vàng cúi đầu ôm quyền , liền mang theo Phương Tử Kinh hôn mê vội vàng rời khỏi tứ hợp tiểu viện , bước chân so với lúc đến còn nhanh hơn ba phần .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook