Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 27: Sơ Nhập Giang Hồ 27

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Mỗi người tìm một nhánh cỏ , hai giao nhau , lôi kéo lẫn nhau , xem nhánh cỏ của ai cứng nhất chính là người thắng .

Người thắng có thể đạt được chỗ tốt nào từ chỗ của đồng bọn , dù sao cũng có tám phần là được một trận đòn hiểm từ chỗ cha mẹ , bởi vì nơi đấu thảo thường thường cũng là đầy cành hoa bừa bộn .

Về phần các vị đại nhân trong thôn lúc này hoặc là ở trong thành làm công ngắn , hoặc là ở trong ruộng bận rộn làm cỏ , phản thanh phì . Cùng loại với Giang Nam của triều Tống , Ổ Giang thành bên này trồng cũng là hai mùa lúa , mùa đầu tiên đã sớm hoàn thành thu hoạch , mà ở đồng thời muốn thu hoạch đồng thời phải tranh thủ thời gian trồng lại lúa thứ hai .

Hôm nay Lục Cảnh chứng kiến từng mảnh ruộng lúa xanh mơn mởn này đều là hai vụ lúa , phỏng chừng nửa tháng nữa cũng có thể chín rồi , không thể không nói cảnh sắc như vậy đích xác rất có thể chữa trị cho người , Lục Cảnh cảm thấy phiền muộn trong lồng ngực của mình tựa hồ cũng tiêu giảm không ít , khó trách các đời văn nhân từ khách , vừa có cái gì khó chịu liền ồn ào muốn trở về điền gian quy ẩn .

Lục Cảnh đi đến trước căn nhà tranh kia , trước tiên hắn thăm dò nhìn vào bên trong .

Rất tốt , chỉ có mấy hàng thảo dược đang phơi nắng cùng một tiểu dược đồng đang vội vàng sắc thuốc ở cửa , không thấy nhân vật khả nghi nào .

Vì vậy Lục Cảnh cất bước đi tới , nhìn tiểu dược đồng khoát tay áo , "Có Giả Lang Trung không ?"

Tiểu dược đồng ngoài mặt thì đang nhìn chằm chằm vào lửa , nhưng trên thực tế trong lòng sớm đã không biết bay đi đâu , đang thầm suy nghĩ đợi lát nữa làm sao thừa dịp sư phụ không cõng , nhổ chút thảo dược hắn vừa hái về đi chơi đấu thảo với người , kết quả đột nhiên bị Lục Cảnh gọi một tiếng , lập tức giật mình một cái , thiếu chút nữa đá nồi đất trước mặt .

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại , vội đáp , "Sư phụ đang ở trong phòng tiểu Mị . . ."



Mà hắn còn chưa dứt lời đã nghe được một thanh âm từ trong nhà tranh phía sau truyền đến , "Không sao , lão phu đã tỉnh , mời khách nhân vào đi ."

Lục Cảnh nghe vậy từ bên người dược đồng đi qua , tiến vào phòng khách phía sau hắn , một lát sau , chỉ thấy một người từ phía sau sảnh đường đi ra .

Chỉ nhìn cách ăn mặc của người nọ , tuyệt đối là một ẩn sĩ Hạnh Lâm không màng danh lợi , đồng nhan hạc phát , râu dê , áo vải mũ sắt , chân giẫm một đôi giày rơm , ngoài ra trên người không còn vật gì khác , thật sự là mộc mạc đạm bạc .

Lục Cảnh ngay từ đầu cũng cho là như vậy . Hắn kiếp trước tuy đối với trung y dược không có cảm tình gì , nhưng cũng không tính là trung y hắc , chưa bao giờ phủ nhận tác dụng trọng yếu của trung y cùng trung y trong lịch sử phát huy , mặc dù hắn cảm thấy trung y đến hiện đại đã có chút theo không kịp thời đại , hơn nữa trong nghề này ngư long hỗn tạp lợi hại , nhưng nếu đã xuyên qua triều Trần , ngoại trừ trung y cũng không ai có thể xem bệnh .

Cho nên lúc trước hắn vừa xuyên qua , làm người phương bắc không quá thích ứng với khí hậu bên này , thân thể cảm thấy không khỏe , hoặc là lúc chuyển đồ đến eo chân đều là tới tìm Giả Lang Trung chẩn đoán bệnh bốc thuốc .

Không thể không thừa nhận , vị này mặc dù tên là Giả Lang Trung , nhưng y thuật lại thật sự không thể thật hơn được nữa , chí ít những lần Lục Cảnh tìm hắn , đều được coi là thuốc đến bệnh trừ .

Sự tình đến nơi đây tự nhiên không có gì để nói , nhưng về sau có lần đến xem bệnh , Lục Cảnh ngẫu nhiên đụng phải một cước phu của Thanh Trúc bang , hai người cùng nhau ở bên ngoài chờ đợi nói chuyện phiếm , Lục Cảnh mới biết được vị Giả Lang Trung này đại khái là lừa hắn mặt , lúc trước quản chi phí khám bệnh và phí thuốc thế mà vẫn gấp đôi người ngoài .

Vừa lúc đó chính là lúc Lục Cảnh điên cuồng tích lũy tiền , muốn góp đủ lễ bái sư đi học võ , đứa trẻ đáng thương ngày thường ăn rau xanh cũng không nỡ ăn thêm hai cây , một văn tiền bẻ thành hai văn hoa , kết quả quay đầu đã bị lang trung vô lương tâmlừa đi trên trăm văn tiền .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook