Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 37: Sơ Nhập Giang Hồ 37

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Trước tiên nói vấn đề Lục Cảnh quan tâm nhất , đó chính là đồ vật trong cơ thể hắn đến tột cùng là từ đâu tới .

Lúc trước Chương Tam Phong phổ cập cho hắn một ít kiến thức trụ cột của nội công , dứt bỏ một ít bộ phận huyền học , theo Lục Cảnh cái gọi là nội lực chính là một loại năng lượng đặc thù trong cơ thể con người mà thôi , nếu là năng lượng đương nhiên cũng phù hợp quy luật cơ bản của năng lượng .

Nhưng trải qua một tuần không ngừng bài trừ biến lượng , Lục Cảnh lại cho ra một kết luận rất ly kỳ , hắn phát hiện nội lực trong cơ thể mình , lại đột nhiên sinh ra ! ! !

Không liên quan đến thức ăn mỗi ngày hắn dùng , hoàn cảnh cùng hắn ở lại , thậm chí ngủ không ngủ bản thân cũng không quan hệ , Lục Cảnh mỗ buổi tối cố ý chuyển ra gian nhà tranh hôm nay , chạy đến một tòa miếu nhỏ bỏ hoang cách đó mười dặm , kiên trì một đêm ở đó , kết quả sáng sớm hôm sau trong cơ thể vẫn xuất hiện nội lực .

Hơn nữa lần đó Lục Cảnh cảm nhận cũng rất rõ ràng , thứ đồ chơi này căn bản không giống như tu luyện bình thường từng chút từng chút gia tăng , mà là ở thời điểm nào đó một lần đồng thời xuất hiện ở trong đan điền của hắn , đây cũng là vì cái gì trước đó hắn sẽ bị đan điền truyền đến đau đớn kịch liệt thoáng cái đánh thức , mà không phải giống như sáng sớm ngày đầu tiên tích lũy nội lực đến đan điền hơi có cảm giác trướng liền tự nhiên tỉnh lại .

Mặt khác , theo sự nghiên cứu không ngừng tiến hành , trước đó Lục Cảnh có rất nhiều nhận thức trước đó là người làm chủ cũng bị lật đổ , ví dụ như hắn vẫn cho rằng những nội lực này cứ cách mười hai canh giờ , cũng chính là một ngày xuất hiện một lần , bởi vì hắn tính ra , lần thứ hai chúng nó cách lần thứ nhất khoảng mười hai canh giờ .

Nhưng theo số lượng huyệt khiếu mỗi ngày hắn mở ra gia tăng , Lục Cảnh phát hiện khoảng cách nội lực xuất hiện tựa hồ cũng có xu thế rút ngắn , chỉ là trước mắt mà nói cũng không quá rõ ràng , hơn nữa trong tay Lục Cảnh cũng không có công cụ đo thời gian chuẩn xác , chỉ có thể đại khái tính ra thời điểm tám ngày so với ngày thứ nhất sớm hơn một nén nhang .

Từ đó , số lượng nội lực cũng tăng lên nhiều . Đương nhiên , bởi vì hắn đã mở huyệt khiếu nên đan điền cũng mở rộng đến một mức độ nhất định . Nếu không thì bây giờ mỗi sáng sớm hắn đều sẽ bị đánh thức vì đau đớn .



Thứ đồ chơi này cư nhiên vẫn sẽ theo nội công của hắn tiến cảnh mà ta điều chỉnh ? Số lượng mỗi lần hẳn là vừa vặn làm đan điền của hắn hơi có chút trương đau . Chỉ là phát hiện này chẳng những không làm cho Lục Cảnh cảm thấy cao hứng , ngược lại mơ hồ sinh ra một loại dự cảm bất thường .

Nói cách khác , theo sự tăng trưởng nội lực của hắn , mỗi ngày nội lực xuất hiện trong đan điền của hắn cũng sẽ càng ngày càng nhiều , hơn nữa tần suất xuất hiện càng ngày càng cao .

Lục Cảnh rốt cuộc biết hố ở chỗ nào rồi !

Đừng nhìn thời gian một nén nhang không dài , cũng chỉ năm phút đồng hồ , nhưng cứ tiếp tục như vậy , qua bảy ngày thời gian nội lực xuất hiện đều rút ngắn năm phút đồng hồ , không đến ba tháng , sẽ thiếu mất nửa canh giờ , một năm chính là hai canh giờ , hai năm bốn canh giờ , sáu năm sau phần mộ của hắn đã có người dâng hương rồi .

Không , căn bản không cần sáu năm , Lục Cảnh mỗi ngày xông huyệt cũng phải tốn thời gian , còn phải ăn cơm , ngủ cùng với tiến hành hoạt động sinh lý cơ bản , bảo thủ đoán chừng nếu như hắn cái gì cũng không làm , trên cơ bản là không chịu nổi !

Hơn nữa cái này còn không tính mỗi lần hắn xông mở một cái huyệt vị , nội lực xuất hiện tiếp theo sẽ gia tăng , tuy nói huyệt vị càng về sau càng khó phá mở , nhưng mà cũng tuyệt đối không chịu được một đường hát vang như vậy của hắn .

Giờ khắc này trong đầu Lục Cảnh hiện ra một từ , đó chính là uống rượu độc giải khát !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook