Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 40: Sơ Nhập Giang Hồ 40

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Một chút thời gian tiết kiệm được kia , cũng chưa chắc đủ vận công bù đắp lại những nội lực đã mất . Cho nên cho dù là cao thủ khinh công cao cấp nhất , ngày thường xuất hành cũng đều là có thể cưỡi ngựa thì cưỡi ngựa , không có ngựa thì cứ chậm rãi đi , nào có giống như Lục Cảnh vung chân xông về phía trước .

Lục Cảnh một hơi chạy ra mười dặm , đi tới chân núi rõ ràng chỉ dùng một khắc đồng hồ , hơn nữa khí tức cũng không tán loạn , chỉ hơi ra chút mồ hôi , tiếc nuối duy nhất chính là nội lực trong đan điền đồng dạng không tiêu hao bao nhiêu .

Lục Cảnh đại khái suy đoán , cho dù bản thân một mực chạy không ngừng một ngày , đoán chừng cũng chỉ có thể dùng chưa tới một phần mười . Cho nên quang trường chạy trốn nhất định là không được , hắn cũng không nhụt chí . Không sao , đây mới chỉ là bắt đầu thôi , đấu với trời đấu với người còn kém hơn đấu bug , đây mới là vô cùng vui vẻ .

Mặc dù vừa mới bôn ba một đoạn khoảng cách không ngắn , nhưng Lục Cảnh chỉ thoáng nghỉ ngơi và hồi phục một chút , rồi lại tiếp tục leo lên núi , ngọn núi này thật ra không cao , chính là đường núi tương đối hiểm trở , lúc trước sườn núi có một Bồ Tát miếu , thôn dân phụ cận còn sẽ đi dâng hương , nhưng về sau trời mưa đường trơn , lại bắt kịp dòng đất đá , đã chết mấy người , hơn nữa cách đó không xa lại có thân hào mới quyên góp một ngôi miếu .

Sau này người đến dâng hương cũng ít đi , dần dà , Bồ Tát miếu cũng vứt bỏ , càng không có người nào nguyện ý đến đây .

Mà Lục Cảnh hoàn toàn chính là coi trọng nơi này tương đối thanh tĩnh , thích hợp làm một chút thí nghiệm gì đó , nhất là một ít thí nghiệm không quá tiện gặp người , cho nên trước đó hắn muốn nhìn một chút những nội lực và địa điểm đột nhiên gia tăng trong cơ thể mình , cùng với giấc ngủ có quan hệ hay không đều chạy tới nơi này .

Hiện giờ Lục Cảnh ngựa quen đường cũ , vừa lên núi liền chạy thẳng đến tòa Bồ Tát miếu ở sườn núi kia .

Cùng mấy lần trước lên núi tình huống không sai biệt lắm , đoạn đường này Lục Cảnh cũng không nhìn thấy người nào , chỉ có chim sẻ , chim ngói còn có chim tương tư mỏ đỏ trên cành cây líu ríu .



Mà ngoại trừ trong Ổ Giang thành thường thấy nhất là cây hoẵng và cây quế , trên núi còn có không ít ngân hạnh và thủy sam , đặc biệt là ngân hạnh , bởi vì lá cây có hình chân vịt , được người địa phương gọi là cây chân vịt , bây giờ cành cây cũng đã bắt đầu ố vàng , vàng óng ánh , rất đẹp mắt .

Lục Cảnh dọc theo con đường nhỏ mà người nhặt củi đi ra , một đường đi tới sườn núi , dừng lại ở chỗ cách Bồ Tát miếu khoảng chừng 30 bước chân , cũng không vội vàng đi vào , mà trước tiên chọn một gốc cây nhãn tráng kiện nhất ở trước miếu .

Sau đó Lục Cảnh ở trước cây cột xuống một cái chân ngựa , bởi vì lúc trước chậm chạp không có khí cảm , Chương Tam Phong ngoại trừ nội công tâm pháp ra cũng không có truyền qua một chiêu nửa thức của hắn , dẫn đến giao diện kỹ năng của Lục Cảnh vẫn trống không đến bây giờ , cho nên hắn cũng chỉ có thể dùng biện pháp vụng về nhất , nghịch vận Tiểu Kim Cương Kình , thử điều động nội lực trong đan điền thông qua Thủ Thiếu Âm Tâm Kinh đến tận tay .

Lại sau đó nắm tay vung ra , đánh về phía cây nhãn trước mắt .

Kết quả , cây nhãn chỉ ba người mới có thể ôm nhưng lại không hề động đậy , chỉ có lá cây lắc lư tượng trưng , làm cho Lục Cảnh cũng không đoán được cái này đến tột cùng là bị một quyền kia của mình đánh trúng hay là vừa rồi mới có gió .

Bất quá tin tức tốt cũng không phải là không có , ít nhất vừa rồi một quyền kia tay của hắn cũng không có gãy xương , nhưng mà những nội lực kia chỉ là bảo vệ gân cốt của hắn , lại cũng không có bị đánh ra ngoài chuyển hóa thành thương tổn như hắn hy vọng .

Chỗ cây nhãn bị hắn đánh tới chỉ là vỏ cây rơi xuống , nội lực của Lục Cảnh đương nhiên cũng không tiêu hao bao nhiêu , nội lực còn lại nhìn thì không có làm việc , ở bên ngoài kinh mạch lắc lư một vòng , lại rút về trong đan điền .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook