Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 4: Sơ Nhập Giang Hồ 4

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Hơn nữa theo sự quật khởi mạnh mẽ của Giải bang chủ , công năng chống đỡ của Chương lão gia tử cho Thanh Trúc bang cũng đang yếu hóa , có lẽ là vì để tự mình nhận bốn quan tiền kia , hoặc là bởi vì Ổ Giang phồn hoa , một nhà năm người cần dùng tiền quá nhiều , vì thế đại khái vào hai năm trước , Chương lão gia tử bỗng nhiên tuyên bố mình mở cửa thu đồ .

Bất luận tuổi tác cũng không luận tư chất võ học , chỉ cần là bang chúng Thanh Trúc bang đều có thể bái sư , đương nhiên bái sư , lễ bái sư không thể thiếu , Chương Tam Phong vốn định ra giá mười quan đấy , bởi vì năm đó hắn học võ còn nhiều hơn thế này , nhưng bởi vì lần này đối mặt là một đám phu xe , hắn sợ ra giá quá cao trực tiếp dọa người đi mất , cho nên cuối cùng mới định năm quan tiền .

Từ khi đối đầu , Chương lão gia tử cảm thấy bản thân rất có thành ý , nhưng ngại gì đám kiệu phu đều là một đám người thô kệch , trong đầu toàn nghĩ kiểu gì cũng là tích tiền lấp nhà cưới vợ , có rất ít người cam lòng bỏ tiền đầu tư mình , vì vậy bất đắc dĩ đành phải hạ Chương Tam Phong lại giảm hai quan .

Ba quan còn lại là thể diện của người tập võ , Chương lão gia tử tính bướng bỉnh cũng nổi lên , nếu thích học không học , ai hỏi còn có thể đánh gãy hay không thì trước hết đánh gãy cho lão ta .

Người trong võ lâm kỳ thật đối với công phu của mình đều là bảo bối , dù sao cũng dạy cho đồ đệ chết đói không ít chuyện của sư phụ , rất ít người như Chương Tam Phong nguyện ý mở rộng môn giáo , cũng chính là những năm này hắn được Thanh Trúc bang chiếu cố , hơn nữa tuổi tác cũng đã cao , rất nhiều chuyện nhìn thấy cũng đã mở ra , công phu này hắn không truyền cho người khác cũng là mang vào trong quan tài , có người nguyện ý học , vậy hắn cũng vui lòng dạy .

Chỉ tiếc đám cước phu Thanh Trúc bang có rất ít người có thể thể ngộ được dụng tâm lương khổ của Chương lão gia tử , hai năm qua chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay những người chịu tìm Chương Tam Phong bái sư .

Cho nên khi Chương Tam Phong nhìn thấy Lục Cảnh tới cửa , cảm thấy rất kỳ lạ , giống như nhìn thấy thái giám lên thanh lâu , nhướng mày hỏi: "Ngươi tìm ta là vì tập võ ?"



"Vâng ." Lục Cảnh gật đầu , đặt cái gùi trúc sau lưng xuống đất , bên trong chứa ba quan tiền , lại cởi xuống lệnh bài bên hông , hai tay đưa cho Chương Tam Phong .

Chương Tam Phong trước cầm lấy lệnh bài kia nhìn nhìn , "Lục Cảnh ." Sau đó lại nhấc tiền trong sọt lên suy nghĩ .

Lục Cảnh chú ý tới Chương Tam Phong chỉ dùng hai ngón tay , liền nhẹ nhàng nâng lên ba quan tiền kia , thoạt nhìn không tốn chút sức lực nào , nhưng phải biết rằng một quan tiền chính là một ngàn đồng tệ , dùng dây cỏ xỏ xuyên qua , trọng lượng tăng lên mười cân , ba quan cộng lại chính là ba mươi cân , điều này cũng làm cho Lục Cảnh càng thêm tin tưởng lão nhân thấp lùn tướng mạo không kinh người trước mắt này là có công phu chân chính .

"Không sai , có chí khí ." Chương Tam Phong thuận miệng khen một câu , để cho Lục Cảnh đưa tiền vào buồng trong , sau đó chính là dựa theo lệ cũ hỏi một phen tin tức cá nhân của Lục Cảnh , bao gồm tuổi tác , trong nhà có trưởng bối hay không , có hôn phối hay không , trước đó có vi phạm pháp lệnh hay không v .v .v .

Chương Tam Phong mặc dù là mở cửa thu đồ đệ , nhưng cũng không phải ai cũng không cự tuyệt , Lục Cảnh là người trong Thanh Trúc bang , lại mang đủ học phí , xem như thỏa mãn yêu cầu cơ bản nhất của gã , nhưng trừ cái đó ra , tâm tính phẩm đức cũng phải khảo học cho tốt , ít nhất không thể là hạng người khi sư diệt tổ , không việc ác nào không làm , một mặt khác , ngày sau đồ đệ hành tẩu giang hồ , vạn nhất gây ra tai họa gì , sư phụ thường thường cũng trốn không thoát liên quan .

Chương Tam Phong cũng không cầu đệ tử này ngày sau có thể thăng chức rất nhanh , mang theo sư phụ hắn cùng gà chó lên trời , chỉ cần đừng để cho hắn thăng thiên trước thời hạn là được . Chương lão gia tử lúc trước hành tiêu , gió to sóng lớn đều xông qua được , cũng không muốn lúc tuổi già lật xe .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook