[Tiên Duyên Ngàn Kiếp] Hương Trầm Phượng Hoàng!

Chương 1: 3 Nghìn Năm Trước

KimiSara

01/06/2024

- “Ta bất tử. Tam giới rộng lớn, vũ trụ vô hạn, nhưng không ai có thể thách thức quyền lực của ta.”

Một bóng đen ngồi trên dung nham, bóc một nắm đá nóng chảy rực đỏ, giọng nói vang vọng trong không trung:

- “Dựa vào ngươi mà cũng dám dùng kiếm đối đầu với ta?”

Khí lạnh của thanh kiếm quấn quanh không trung, một nam nhân đứng giữa trời, nụ cười ngạo nghễ trên môi, thái độ còn tự mãn hơn cả Ma Tôn. Hắn ta mỉa mai:

- “Ngươi không dám à?”

- “Ha ha ha! Không dám?” Ma Tôn cười phá lên, nham thạch trong tay hắn bùng cháy, tạo ra một thanh kiếm lửa sáng chói. Nhiệt độ từ thanh kiếm khiến không khí xung quanh như sôi sục. Hắn hướng về phía nam nhân với ánh mắt đầy giễu cợt.

- “Xích Địa Thần Quân dựa vào ngươi mà cũng dám lớn tiếng với ta?.”

Ma Tôn nhếch môi, nụ cười lạnh lùng ẩn chứa sự đe dọa. Hắn đứng dậy, mái tóc bạc của hắn tung bay dữ dội trong ngọn gió nóng. Đôi chân trần vừa chạm đất, ngọn núi lửa dưới chân hắn rung chuyển như đang phản ứng trước uy quyền của hắn. Sự hiện diện của hắn làm mọi thứ xung quanh dường như dừng lại, chỉ còn lại hơi nóng và tiếng cười đầy sức mạnh.

Ma Tôn cười cợt nhả, nụ cười mang theo cả sát khí. Hắn đứng trên đỉnh núi lửa, hơi nóng cuồn cuộn xung quanh, khiến đá nham thạch tan chảy theo từng cử động của hắn. Mái tóc bạc dài phủ kín bờ vai, bay loạn xạ trong làn gió nóng. Hắn bước từng bước chậm rãi, mỗi bước chân lại khiến đất dưới chân hắn rung chuyển.



- "Ngươi có biết không, Xích Địa Thần Quân?" Hắn nói, giọng nói trầm và vang như tiếng sấm.

- "chính tay ngươi giết chết người mình yêu haizz thật đáng thương.Nếu giờ ngươi đầu hàng thì ta và ngươi cùng nhau tung hoành tam giới...ngươi thấy sao?"

Nguyệt Sơ cầm kiếm, đứng giữa không trung, mắt không chớp nhìn thẳng vào Ma Tôn. Khí lạnh tỏa ra từ thanh trường kiếm của anh ta, đối lập hoàn toàn với sức nóng đang bao trùm khắp nơi.

- "Ngủ mà mơ!!" Nguyệt Sơ hỏi, giọng lạnh lùng nhưng không hề nao núng.

- "Hay là ta cùng chơi trò chơi giữa sự sống và cái chết đi, một trong hai chỉ có một được sống!!ngươi dám?"Ma Tôn đáp, thanh kiếm lửa trong tay hắn bắt đầu chuyển động, tỏa ra ánh sáng rực rỡ.

Nguyệt Sơ cười nhạt, thanh kiếm trong tay anh ta bừng lên ánh sáng lạnh lẽo. "Ngươi nghĩ ta sợ ngươi à?" Anh ta bước tới, đôi chân lơ lửng giữa không trung, mắt như chứa ngọn lửa "Từ lúc đứng ở trước mặt ngươi ta đã quyết định rồi. Nguyệt Sơ ta nguyện chết vì tam giới chúng sinh!!Vì nàng ấy yêu thế giới này nên ta phải bảo vệ thế giới này."

Cuộc đối đầu bắt đầu khi Ma Tôn vung thanh kiếm lửa, chém xuống với sức mạnh của một ngọn núi. Nguyệt Sơ cầm kiếm chống lại, tạo ra một tiếng nổ vang trời. Khí lạnh và lửa nóng giao tranh, tạo nên những luồng năng lượng mạnh mẽ. Trận chiến giữa họ không chỉ là về sức mạnh, mà còn là về ý chí và sự kiêu hãnh của hai thế lực đối lập.Trận đại chiến giữa Ma Tôn thượng cổ và Xích Địa Thần Quân đã khiến cho thiên địa rung chuyển, ngày đêm lẫn lộn, tinh tú trên trời cũng xáo trộn. Cuộc chiến ấy là một trận quyết đấu vĩ đại, khiến tam giới phải rúng động và đẩy các thế lực vào cuộc chiến khốc liệt. Ma Tôn, với sức mạnh tà ác của mình, đã hoành hành tam giới và gây ra vô số hỗn loạn. Nhưng cuối cùng, hắn đã bại dưới tay Xích Địa Thần Quân.

Nguyệt Sơ bước ra khỏi trận chiến đằng sau là cát mù mịt không thấy nổi chút ánh sáng.Đôi mắt sắt bén lạnh như băng tiến về phía trước, trên thanh kiếm còn rỉ máu.Anh cắm kiếm nguyên thần xuống đất dùng sức mạnh của mình để phong ấn Ma Tôn cùng toàn bộ ma giới đồng thời tạo ra ranh giới giữa Tiên và Yêu.

Trong trận chiến cuối cùng, Ma Tôn dù đã bị đánh bại bởi kiếm nguyên thần của Xích Địa Thần Quân nhưng hắn bất tử không thể bị đánh bại. Ma Tôn chỉ bị trọng thương nên vẫn có thể gây ra nhiều tai ương nếu không được khống chế. Vì vậy, Xích Địa Thần Quân đã phải dùng hết thảy nguyên thần của mình để phong ấn Ma Tôn cùng với toàn bộ ma giới trong Cửu Châu Bát Hoang.Nhưng vì nguyên thần suy kiệt cũng may một Nguyệt Sơ vẫn còn một chút nguyên thần sót lại dưới nhân gian...Trải qua 3 nghìn năm cuối cùng hắn cũng được đi lịch kiếp dưới nhân gian.Nếu lần lịch kiếp này thành công thì Thần Quân sẽ sống lại còn không sẽ bị tan thành tro bụi vĩnh viễn. Tam giới hiện tại đã thái bình chia thành 3 phe Yêu giới, tiên giới và quỷ giới nhưng phong ấn cũng dần rạn nứt yêu ma cũng đang dần thoát ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tiên Duyên Ngàn Kiếp] Hương Trầm Phượng Hoàng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook