Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 180: Bối cảnh Ô Chính Nguyên

Hồng Mông Thụ

16/08/2017

Dịch giả: Xương Rồng

Nói xong sự tình, sau khi Ngụy Ninh Sâm ra ngoài, Cừu Tinh Thải đứng ở nơi đó dáng vẻ muốn nói lại thôi.

Lúc này Thương Hạo mới nghiêm túc nhìn về phía Cừu Tinh Thải, nghĩ thầm thảo nào Phụ tử Ô gia trọng dụng nàng, nữ nhân này nhìn qua dáng vẻ chừng hai mươi tuổi, dĩ nhiên, trong lòng Thương Hạo hiểu rõ, người tu chân căn bản cũng không có thể nhìn xem tuổi, đối với người tu chân mà nói, chỉ nếu không tới thời điểm thọ niên cuối cùng, thân thể của bọn họ cơ năng đều là không kém gì người phàm tục mười tám tuổi đến ba mươi tuổi, nữ nhân liền càng thêm lợi hại, tu luyện công quyết sau đó, thân thể các nàng vẫn luôn vẫn duy trì trạng thái mềm mại.

Cừu Tinh Thải rất đẹp, hơn nữa còn là loại nữ nhân đối với nam nhân mà nói tràn đầy ý muốn chinh phục.

Thấy Cừu Tinh Thải bộ dáng như vậy, Thương Hạo hỏi:

- Có chuyện gì?

Cừu Tinh Thải liền cung kính nói:

- Phong chủ, đệ tử muốn nói một chút bối cảnh Ô Chính Nguyên.

"Ngồi xuống từ từ nói." Thương Hạo cũng thật muốn biết một chút, bây giờ thấy Cừu Tinh Thải chủ động muốn nói thì, Thương Hạo trong nội tâm là cao hứng, nói rõ người nữ nhân này đã vì mình suy nghĩ.

Cừu Tinh Thải nói:

- Phong chủ, Ô Chính Nguyên sở dĩ ở chỗ này muốn làm gì thì làm, liền ngay cả rất nhiều trưởng lão cũng làm cho hắn vài phần, cũng không phải hắn thật sự có lợi hại, mà là hắn có một người tỷ tỷ.

Tỷ tỷ Ô Chính Nguyên?

Thương Hạo nghi ngờ nói:

- Tỷ tỷ của hắn rất lợi hại?

"Cũng không có thể nói tỷ tỷ của hắn thật lợi hại, tỷ tỷ của hắn cũng chỉ là so với hắn tu vi cao hơn một tầng mà thôi, tin tưởng coi như là tỷ tỷ của hắn lợi hại hơn nữa, hướng về phía phong chủ cũng không nhiều ít uy hiếp."

Thương Hạo khẽ gật đầu, nghĩ thầm nữ nhân này xem ra phía sau có người.

Quả nhiên, Cừu Tinh Thải nói:

- Phong chủ, tỷ tỷ Ô Chính Nguyên là một đạo lữ của cao thủ Nguyên Anh a.

Há!

Thương Hạo cũng lấy làm kinh hãi, nếu quả thật là như vậy, mình tới cũng thực sự là trêu chọc một địch nhân cường đại.

"Hiện tại hắn tỷ tỷ ở nơi nào?"



Cừu Tinh Thải nói:

- Phong chủ khả năng cũng không biết tình hình Tụ Hoa Cung sao??

Cũng không đợi Thương Hạo nói chuyện, Cừu Tinh Thải liền nói tiếp:

- Phong chủ, cả Tu Chân Giới là thế giới thế nào, việc này ngươi hẳn là biết?

"Ta chỉ biết là tại khu vực này thì có hai mươi bảy thế lực cường đại, Tụ Hoa Cung chúng ta rốt cuộc là một thế lực trong đó sao??" Chăm chú lại nói tiếp Thương Hạo thật đúng là không rõ lắm việc này, dù sao tại Thiên Hư Phái thì hắn cũng không có bao nhiêu thời gian đi hỏi thăm liền tiến vào Siêu Quang Tinh.

Nói đến đây, Thương Hạo thấy Cừu Tinh Thải vẫn đang đứng, cho nàng ngồi xuống.

"Tu Chân Giới rất lớn, lớn đến chúng ta đều chỉ biết sơ sơ, theo ta được biết, Tu Chân Giới chia làm hai bộ phận nội giới cùng ngoại giới, chúng ta cũng chỉ biết một phần chút tình hình ngoại giới, tình hình nội giới thì không phải là quá rõ, coi như là ngoại giới, ngoài thế lực phức tạp cũng không phải chúng ta có khả năng giải nghĩa."

Còn có việc này?

Thương Hạo vốn cho rằng Tu Chân Giới chính là cái chỗ này, từ nơi Cừu Tinh Thải rốt cuộc tiến một bước đã biết một phần tình huống.

"Ngươi nói một chút tình huống của ngoại giới đi?."

"Phong chủ, ngoại giới Tu Chân Giới có người nói linh khí không bằng nội giới nồng nặc, cao thủ cũng không có nhiều như nội giới, ngoại giới, Nguyên Anh cao thủ liền vô cùng cường đại, cao thủ Phân Thần kỳ càng là hầu như không cách nào thấy, thế nhưng, đến nội giới, không muốn nói Nguyên Anh, cao thủ Phân Thần kỳ cũng là quá nhiều."

Thương Hạo vốn cho là mình có thể đánh chết cao thủ Kim Đan đã là rất mạnh, hiện tại vừa nghe lời này mới biết mình là xem thường Tu Chân Giới, vẻn vẹn là ngoại giới liền yêu cầu mình nỗ lực mới có thể đi vào.

"Nói một chút tình hình thế lực khắp nơi."

"Phong chủ, ngoại giới đem các nơi địa vực phân chia, mỗi một cái thế lực đều vô cùng khổng lồ, lớn thế lực có thể chiếm giữ rất nhiều tinh cầu, thế lực nhỏ cũng có thể chiếm giữ một cái tinh cầu, kỳ thực, vực cũng là y theo tình huống nội ngoại giới Tu Chân Giới, chia làm nội ngoại vực."

Thương Hạo liền nở nụ cười, người Tu Chân Giới này thực sự là đơn giản lỗ mãng, phân chia thế lực cũng đơn giản.

Cừu Tinh Thải rất là nghiêm túc nói:

- Ta cũng không biết Tụ Hoa Cung ở nội giới có nguồn gốc truyền thừa hay không, nói vậy cũng là có, bằng không cũng không có khả năng tại ngoại giới cường đại như vậy.

Việc này Thương Hạo đến cũng có thể lý giải, không có nguồn gốc mà nói, Tụ Hoa Cung hiện ra lực lượng cũng không thể trường tồn.

Thấy Thương Hạo dáng vẻ có chút xem thường Tụ Hoa Cung thì, Cừu Tinh Thải nói:

- Phong chủ, ngươi kỳ thực còn không hiểu rõ Tụ Hoa Cung cường đại, chúng ta bây giờ ở Tụ Hoa Cung bất quá chỉ là một phân cung ngoại vực mà thôi, ở bên trong nội vực, bên trong Tụ Hoa Cung cường giả như rừng, cao thủ Nguyên anh kỳ cũng không ít.

Thì ra là như vậy!

Thương Hạo rốt cuộc đã biết một phần tình huống Tụ Hoa Cung, nghĩ thầm quả thế, chẳng trách mình đều cảm giác lực lượng ở đây cũng không coi là quá mạnh mẽ.



Hiện tại Tụ Hoa Cung kỳ thực chính là chứa nhiều phân cung trong một Tụ Hoa Cung!

Hiện tại Thương Hạo coi như là hiểu được, các thế lực đều có lấy rất nhiều phân thế lực, bọn họ những thế lực này trải rộng với các tinh không, nhìn như vậy, bên trong Tụ Hoa Cung quả nhiên là có không ít cường giả.

Cừu Tinh Thải nói:

- Coi như là như vậy, thế lực vực so với thế lực bên trong nội giới cũng vẫn có lấy chênh lệch rất lớn, dù sao thế lực vực có người nói tu vi cao nhất chính là Phân Thần kỳ, cường giả phần lớn là Nguyên Anh.

Thương Hạo âm thầm gật đầu, nghĩ thầm thông đạo thiện năng của bản thân xem ra phải tăng nhanh tiến hành rồi, đến lúc đó một cao thủ Nguyên Anh đánh tới liền truyền tống trở về địa cầu, nếu như là như vậy, lại muốn tiến vào Tu Chân Giới liền khó khăn.

"Tỷ tỷ Ô Chính Nguyên hẳn là thành đạo lữ một cao thủ Nguyên Anh nội vực sao??"

"Kỳ thực, chăm chú lại nói tiếp cũng không có thể gọi đạo lữ, chỉ là một người trong đông đảo nữ nhân của cao thủ Nguyên Anh này mà thôi, chỉ là nữ nhân kia ta đã thấy, thân, đã tu luyện Phồn Hoa Quyết Tụ Hoa Cung đến đích, đối với nam nhân có sức hấp dẫn cực lớn."

Phồn Hoa Quyết?

Thương Hạo cũng không biết loại công quyết Tụ Hoa Cung này.

Trên mặt Cừu Tinh Thải đỏ lên, nhỏ giọng nói:

- Phồn Hoa Quyết là một loại công quyết song tu đối với nam nhân rất hữu dụng, triển khai sau đó, nữ tu là được một mảnh biển hoa, nam tu dường như con ông hút mật giữa biển hoa, đối với nam tu mà nói ngoại trừ có ** cùng tinh thần cường liệt kích thích, vẫn có thể thông qua loại hành vi này tăng lên tu vi nam tu, nữ tu chỉ cần bên trong Tụ Hoa Cung tu luyện Phồn Hoa Quyết đều là hàng có giá, rất được nam tu sủng ái.

Ánh mắt Thương Hạo đang đảo qua trên người Cừu Tinh Thải.

Thấy ánh mắt Thương Hạo, Cừu Tinh Thải nói:

- Đệ tử cũng là tu luyện qua, nếu mà phong chủ yêu cầu, đệ tử có thể...

Thương Hạo lắc đầu nói:

- Tạm thời không cần, hiện tại xem ra tỷ tỷ Ô Chính Nguyên này sẽ đến tìm phiền toái?

Đối với Thương Hạo tạm thời không cần mình hầu hạ mà nói có chút mất mát, Cừu Tinh Thải vẫn là lên tinh thần nói:

- Phong chủ, chúng ta là Ngoại Vực, thời gian ngắn thì tỷ tỷ Ô Chính Nguyên cũng không thể đến, chỉ là ngươi phải sớm chuẩn bị mới được.

"Đã biết, tốt, đây là một lọ đan dược đối với tu vi của ngươi hữu dụng, ngươi đi xuống đi."

Thương Hạo lại cho một lọ đan dược ra.

Nhìn Cừu Tinh Thải thân thể chập chờn, toàn thân cao thấp đều tràn đầy phong tình mê người rời đi, Thương Hạo có chút hối hận mình không có đem nữ nhân này lưu lại thử xem Phồn Hoa Quyết này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook