Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 132: Hợp tác

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Hai bên thành người một nhà sau đó, nói tới nói lui giống như hài hẳn lên. "Chẳng biết ngươi bây giờ có tính toán gì không?"

Ba Lâm cũng muốn biết ý định của Thương Hạo.

Kỳ thực, Ba Lâm đối với Thương Hạo người này cũng là hiếu kỳ, từ khi nhìn thấy Thương Hạo, người trẻ tuổi này vẫn biểu hiện dáng vẻ rất là bình tĩnh, phảng phất đối với sự tình thi đấu này cũng không lo lắng, đây là chuyện rất hiếm thấy.

Thấy ánh mắt mọi người nhìn sang, Thương Hạo biết mình cũng có thể biểu diễn một chút năng lực bản thân, để cho bọn họ có một chút lòng tin, liền khẽ mỉm cười nói: "Cao thủ Trúc Cơ kỳ cũng không phải sợ, chỉ phải phối hợp một chút thủ đoạn, tiêu diệt bọn họ cũng là có thể làm được, ta là một Đan Sư, cần chính là hàng loạt linh thảo, chỉ cần đủ linh thảo, ta là có thể nhanh chóng tăng lên tu vi."

Nghe được Thương Hạo cũng không có đem cao thủ Trúc Cơ kỳ để vào mắt thì, trong lòng hai mẹ con Mộng Ti đều kinh ngạc không dứt.

Nhưng, Ba Lâm lại cũng không có biểu tình biến hóa quá lớn, trong lòng càng là thầm nghĩ, quả nhiên là như mình phỏng đoán, tiểu tử này là có hậu thủ.

Nghĩ đến con rể của mình lợi hại như vậy thì, Ba Lâm cảm giác được hông của mình đều thẳng rất nhiều.

"Thương Hạo, ngươi cần ta phối hợp thế nào liền cứ việc nói, chúng ta đều là người một nhà, ta gia tộc Ba Mạn vẫn có một ít thế lực, có thể giúp ngươi làm không ít chuyện."

"Được, người tu chân chúng ta là muốn thân trên thiên tâm, phải tích nhiều chuyện thiện, chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể phát triển lớn hơn nữa, cho nên, ta có một ý nghĩ, muốn thành lập một cái quỹ từ thiện, đến lúc đó Cơ Kim Hội này liền do Mộng Ti đến phụ trách, Cơ Kim Hội có thể hướng các phương diện phát triển, tiền lời tám mươi phần trăm đến chín mươi tập trung vào sự nghiệp từ thiện, tranh thủ đem Cơ Kim Hội này làm mạnh."

Sự tình hoàn toàn chính là không đáng tin cậy nha!

Ba Lâm ngạc nhiên nhìn về phía Thương Hạo, hoàn toàn không hiểu Thương Hạo kiến thiết cái Cơ Kim Hội này có nhiều tác dụng.

Đến Ba Lâm lão bà hai mắt sáng lên nói: "Ngươi ý tưởng này không tệ, Mộng Ti cũng cần có sự nghiệp của nàng, đem Cơ Kim Hội giao cho nàng đến phụ trách mà nói, gia tộc Ba Mạn coi như là không giao vào tay của nàng, nàng cũng không buồn phiền ở nhà, không nghĩ tới ngươi đã suy nghĩ giúp Mộng Ti!"

Mộng Ti nghe được mẫu thân vừa nói như vậy. Ngượng ngùng nghiêm mặt nhìn về phía Thương Hạo, ánh mắt kia là thật lộ ra tình ý.

Ba Lâm lúc này phảng phất cũng phản ứng lại, nhìn về phía Thương Hạo trong ánh mắt liền lộ ra vui mừng nói: "Ngươi có lòng!" Hắn cũng nghĩ đến Cơ Kim Hội này, đối với con gái của mình cũng tốt. Đối với mình cũng tốt, đều là chuyện ý nghĩa trọng đại, trọng yếu nhất là đây là sự nghiệp của Thương Hạo, hắn hoàn toàn giao cho Mộng Ti quản lý, liền là chân chính đem Mộng Ti nhìn xem thành là nữ nhân của hắn.

Thương Hạo cũng không có giải thích. Nghĩ thầm như vậy cũng tốt, cũng có thể để cho Mộng Ti để tâm việc này hơn.

Mộng Ti lúc này hoàn toàn liền đem chuyện này xem như là chuyện của mình, lại hỏi: "Phu quân, quỹ từ thiện là một chuyện hao tổn tiền bạc, ta chỉ có hơn một tỷ tinh tệ, thiếu rất nhiều a!"



Thương Hạo khẽ mỉm cười nói: "Ta là người như thế nào, Đan Sư! Chỉ cần có cuồn cuộn không ngừng linh thảo cung ứng, ta là có thể luyện chế ra hàng loạt đan dược, ta phụ trách luyện đan, các ngươi phụ trách mua linh thảo cùng đem đan dược tiêu thụ ra ngoài. Ta tin tưởng tại thời gian rất ngắn là có thể kiếm được tiền."

Ba Lâm khẽ gật đầu nói: "Ta nhìn xem ý tứ của ngươi cũng là không muốn để cho người ta biết sự tồn tại của ngươi, cho nên, chúng ta làm chuyện này thì phải quy hoạch thật tốt, vô luận là mua linh thảo hay là đem đan dược tiêu thụ ra ngoài đều phải không làm cho người chú ý."

Thương Hạo khen: "Không sai, ta chính là có ý tứ như vậy, không biết gia tộc Ba Mạn ở phương diện này có thể trợ giúp không?"

Ba Lâm nhìn thoáng qua nữ nhi nói: "Quỹ là quỹ của các ngươi, vậy thì hay nhất đừng cùng gia tộc Ba Mạn có quá nhiều liên hệ, làm chuyện này thì ta định dùng người của chính ta đi thao tác, cũng không nhất định kinh động cả gia tộc."

"Tốt!"

Thương Hạo biết Ba Lâm cũng là một người biết, nghĩ thấu đáo quan hệ lợi hại trong này. Hơn nữa, đây là chuyện đối với nữ nhi của hắn có chỗ tốt, đương nhiên sẽ để bụng làm chuyện này.

"Sau này ta chỉ luyện chế đan dược Trúc Cơ trở xuống, ta cũng không luyện chế Trúc cơ đan."

Đem chuyện thương nghị qua. Thương Hạo nhìn về phía Mộng Ti nói: "Mộng Ti, quỹ nhất thiết phải dùng từ thiện làm chủ, muốn cho người cần trợ giúp từ đó được lợi, đây là thiết luật, đồng thời, chương trình quỹ nhất thiết phải làm nhỏ một chút. Coi như là ta rời đi, cái quỹ này cũng có thể tiếp tục có thể vận chuyển, không thể để cho nó cắt đứt."

Mộng Ti cũng nghiêm túc nói: "Phu quân cứ việc yên tâm, ta sẽ dựa theo yêu cầu của ngươi đem chuyện này làm tốt."

"Đây là mấy bộ công quyết, các ngươi đi tu luyện đi?, hẳn là so với công quyết các ngươi hiện đang tu luyện tốt hơn chút."

Thương Hạo liền đem công quyết thích hợp mình lấy được từ việc đánh chết một số người đưa cho hắn.

Cái này rên mặt Ba Lâm càng nhiều một chút dáng tươi cười, biết mình lần này là thực sự thành công, thanh niên này cũng không phải người qua sông đoạn cầu, càng là một người rất hào phóng, nữ nhi theo hắn cũng không thua thiệt.

một chút bài xích ở trong lòng Mộng Ti này hiện đã là hoàn toàn biến mất, nhìn về phía Thương Hạo trong ánh mắt càng nhiều một chút tình ý.

"Lần này rất nhiều người bên trong thi đấu đến tòa thành thị này, mọi người cũng chú ý một chút, có tình huống gì liền liên hệ ta."

Thương Hạo nghiêm túc, đối mặt với người tham gia thi đấu này, người gia tộc Ba Mạn phỏng chừng cũng khó có thể ứng phó.



Ba Lâm nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta cũng sẽ cẩn thận, biết các ngươi là muốn giết đối phương tích lũy thu hoạch, chúng ta sẽ đem hết thảy người dị thường xuất hiện báo cáo cho ngươi."

Thương Hạo gật đầu một cái nói: "Được, ta rời đi trước, chuyện của các ngươi cũng rất nhiều, nắm vững chứ?."

Ba Lâm mỉm cười đối với Thương Hạo nói: "Ta biết các ngươi đến nơi này sau đó cũng không có bao nhiêu tinh tệ nơi này, mua linh thảo tinh tệ liền do ta trước phó, đến lúc đó bán ra đan dược trả lại ta là được."

Thương Hạo cũng không có lưu ý việc này, gật đầu một cái nói: "Mộng Ti đem những thứ này nhớ kỹ, nên thế nào kết toán liền kết toán được rồi, ta cho các ngươi một phần danh sách linh thảo, các ngươi trước giúp ta thu mua một ít linh thảo cần được rồi."

Nói lấy, đem vài loại linh thảo hiện nay cần luyện chế đan dược đổi tiền dùng ngọc giản khắc lục sau đó giao cho Ba Lâm.

Mộng Ti mở ra phi hành khí chở Thương Hạo liền hướng lấy nơi Thương Hạo ở mà đi.

Thấy Mộng Ti có chút ngượng ngùng, Thương Hạo nói: "Chuyện của chúng ta nếu mà ngươi không muốn cũng là không bắt buộc."

Mộng Ti vội hỏi: "Mộng Ti ta nhận định phu quân là ngươi, quyết không thay đổi!"

Thương Hạo liền cười cười, không có nói nữa việc này.

Phi hành khí đến sau đó, Mộng Ti đưa Thương Hạo đi vào khu biệt thự thì, đứng ở nơi đó nhìn Thương Hạo do dự một chút nói: "Ta cùng với Nạp Kiệt chỉ là đính thân, cũng không có làm ra chuyện xuất cách gì, liền ngay cả dắt tay cũng không có qua."

"Ta biết!"

Mộng Ti liền trên mặt càng nhiều một chút ngượng ngùng nói: "Ngươi chừng nào cần ta đều có thể đến."

Nói xong đã đỏ mặt xoay người rời đi.

Nhìn Mộng Ti phi hành khí rất nhanh rời đi, Thương Hạo trong nội tâm cũng phức tạp, đối với chuyện mình đồng ý nhận lấy nữ nhân này thật không biết đúng sai.

Quên đi, thuận theo tự nhiên sao?!

Suy nghĩ một chút sau đó, Thương Hạo rất nhanh đã đem chuyện này bỏ xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook