Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 198: Kết cục làm người ta khiếp sợ

Hồng Mông Thụ

16/08/2017

Dịch giả: Xương Rồng

Trên Siêu Quang Tinh quá nhiều người thấy được Thương Hạo cường đại, một phần người tu chân chủ ý muốn đánh Tát Gia Thành cũng bỏ đi ý nghĩ như vậy, Thương Hạo trước tiên là đối tượng không đơn giản nên mọi người không dám trêu chọc.

Mục đích của Thương Hạo kỳ thực cũng chính là như vậy, không dùng thực lực cường đại chấn động mọi người một cái, Thương Hạo tin tưởng rất nhiều người đều sẽ không ngừng có ý đồ với mình, lần này đánh một trận sau đó, rất nhiều người muốn động phạm vi thế lực của mình mà nói, bọn họ cũng phải nghĩ thật tốt mới được.

Mọi người trên Siêu Quang Tinh hô kinh, tại nơi quan sát, hai mươi bảy phương vực chủ đồng dạng thất thần nhìn chiến cuộc này biến hóa.

Đối với Thương Hạo cùng đám người Thiết Mộc Hãn đánh một trận, mọi người vừa nhìn thấy bốn người đem Thương Hạo vây thì, trong lòng đã phán định Thương Hạo cũng không bất kỳ phần thắng.

Lúc bắt đầu thấy bốn người đánh một người thì, Lâm A Kiều liền cười nói:

- Âu Dương vực chủ, căn bản là không có gì để suy đoán, Ẩm Tuyết Kiếm xem ra là của ta, hì hì.

Tâm tình của nàng bây giờ thật là không tệ, nghĩ đến Ẩm Tuyết Kiếm là vũ khí không rời người Âu Dương Tuyết, lần này có thể từ trong tay của nàng giành được, bản thân chuyện này chính là một chuyện làm cho người ta hưng phấn.

Âu Dương Tuyết là bị kích đánh cuộc, hiện ở trong lòng kỳ thực cũng là hối hận, liền âm trầm ngồi ở nơi đó.

Âu Dương Tuyết không dự định đánh cuộc, đáng tiếc nàng đã bị đối phương ép phải đánh cuộc, nghĩ đến từ nay về sau liền mất đi Ẩm Tuyết Kiếm, Âu Dương Tuyết tâm tình đương nhiên không tốt.

Dạ Hùng Phi lúc này cũng mỉm cười nói:

- Ba người Trúc Cơ tầng sáu, một người Trúc Cơ tầng năm, theo ta được biết, Thiết Mộc Hãn này còn là một Đan Sư, Thương Hạo ở trước mặt của bọn họ căn bản cũng không có bất kỳ phần thắng.

- Không sai, Thương Hạo coi như là Đan Sư, coi như là hắn biết luyện chế một chút độc đan thì có thể làm sao, các ngươi nhìn xem, Thiết Mộc Hãn bọn họ sớm có phòng bị, đây là không cho Thương Hạo bất kỳ hi vọng a, ha hả, đụng phải Thiết Mộc Hãn bọn họ, Thương Hạo này cũng đủ xui xẻo.

Lâm A Kiều lời nói ra rất là đắc ý.

Hai người một xướng một hợp có ý định chọc tức Âu Dương Tuyết.

Các vị vực chủ lúc này cũng khẽ mỉm cười, lúc Âu Dương Tuyết ra mệnh lệnh. Thiên Hư Phái mọi người hoặc nhiều hoặc ít tham dự đánh cuộc đánh cuộc Thương Hạo thắng lợi, mọi người trong lòng hiểu rõ, đây là hành vi vực chủ muốn mượn việc này tranh mặt mũi, thế nhưng. Mặt mũi này có cái gì có thể tranh, kết quả mọi người cũng nhận định là đã định trước.

Vực chủ vừa nghĩ tới không công nhặt tiền, tâm tình của mọi người cũng không tệ, từng người một vừa nói vừa cười bình luận tình hình tranh đoạt các thành phố.

Đang lúc mọi người đang nói cười thì, đột nhiên. Một vực chủ trong giây lát ngẩn người nhìn về phía cảnh giao chiến này, chớp chớp hai mắt, có chút không dám tin tưởng tựa như nhìn thẳng cảnh tượng chiến trường hiện ra.

Thấy hắn như vậy, mọi người đưa ánh mắt đến bên trên màn hình to lớn này.

Công nghệ cao của Siêu Quang Tinh cũng vận dụng đến nơi này, mặc dù cách xa, mọi người vẫn có thể thấy vô cùng rõ ràng tình hình Thương Hạo cùng bốn cao thủ đánh một trận.



- Thương Hạo là tu vi gì?

Có vực chủ đã thất thanh hỏi.

Mọi người cũng là ngu ngốc dường như nhìn hắn một cái, tiến vào Siêu Quang Tinh mọi người là kiểm tra người nhiều lần rồi, lại làm sao có thể có người cao hơn Trúc Cơ tầng sáu.

Thế nhưng, tình huống hiện tại ở nơi đó, Thương Hạo cũng quá biến thái sao?.

Rất nhanh. Khi mọi người thấy Thương Hạo một đao chém bay đầu Thiết Mộc Hãn, lại nhìn thấy Thương Hạo đứng ở nơi đó khí thế tận trời thì, tất cả mọi người ngây dại.

- Ta choáng!

- Dĩ nhiên một người chém giết bốn cao thủ Trúc Cơ!

- Phòng ngự siêu cường, nhiều thủ đoạn, thủ đoạn độc ác!

Mọi người đã ở chỗ này nghị luận.

Âu Dương Tuyết vốn cũng không coi trọng Thương Hạo, cũng chính là tức giận mới đem Ẩm Tuyết Kiếm của mình đặt cược, nàng nghĩ, Ẩm Tuyết Kiếm không cách nào đã trở về.

Thế nhưng, khi nàng thấy Thương Hạo lại dùng lực một người chém giết bốn cao thủ Trúc Cơ thì, cũng là cả người ngây dại.

- Đây là Thương Hạo?

Âu Dương Tuyết có chút không dám tin tưởng chớp chớp hai mắt.

- Thắng!

Khâu Chính Tùng là người phản ứng đầu tiên. Vui mừng liền gầm rú một tiếng, sau đó hai mắt liền sáng lên nhìn về phía vực chủ đánh cuộc.

- Một vạn linh thạch thượng phẩm, một vạn linh thạch thượng phẩm...

Khâu Chính Tùng cảm giác được hạnh phúc tới có chút nhanh, vốn là dưới sự bức bách của Âu Dương Tuyết đem một vạn linh thạch thượng phẩm đánh cược Thương Hạo thắng. Trong lòng đang rỉ máu, không nghĩ tới Thương Hạo dĩ nhiên lấy được thắng lợi, loại tương phản to lớn này khiến cho hắn có chút mơ màng.

Âu Dương Tuyết nghe được Khâu Chính Tùng sau khi kinh hô cũng hồi tỉnh lại, cũng có chút chóng mặt.

Các đệ tử Thiên Hư Phái bây giờ là hoàn toàn rơi vào trong mộng, tuy rằng cượcThương Hạo thắng, thế nhưng. Căn bản cũng không có người cho rằng Thương Hạo sẽ thắng, cược Thương Hạo thắng không ngoài chính là Âu Dương Tuyết bức bách mà thôi, trong lòng đã sớm đem Âu Dương Tuyết mắng chết mất.

Thế nhưng...



Hạnh phúc này cũng tới quá nhanh sao?.

- Ta nhớ cược tỷ số là hai mươi so với một hay là ba mươi so với một?

Có một phó vực chủ hỏi một câu.

- Lúc đó cược không có hỏi, cho rằng linh thạch này chính là ném vào trong nước.

- Nhanh, việc này phải hỏi, phải hỏi a!

Âu Dương Tuyết lúc này trên mặt mang theo ý cười, đi tới đem Ẩm Tuyết Kiếm của mình cầm lên, mỉm cười nhìn về phía Lâm A Kiều cùng Dạ Hùng Phi sắc mặt đại biến sớm đã nói:

- Việc này, ha hả, không nghĩ tới a, không nghĩ tới a!

Nói đến đây, Âu Dương Tuyết sớm đã lên tiếng phá lên cười, một cảm giác vui sướng xông lên đầu.

Đem Ẩm Tuyết Kiếm cất kỹ, Âu Dương Tuyết lại cầm lên Kiền Khôn Ấn của Lâm A Kiều nói:

- Thứ này tuy rằng không được tốt lắm, dù sao cũng là tiền trúng thưởng a, ha hả, không có ý nghĩa, Lâm đạo hữu, ta đã có thể thu về.

Nói lấy, từ từ ngay trước mặt Lâm A Kiều đem Kiền Khôn Ấn này cất vào.

Lâm A Kiều này mặt âm trầm, Âu Dương Tuyết càng là cầm lên Trường Thương của Dạ Hùng Phi nói:

- Dạ đạo hữu, có người nói Trường Thương này là vũ khí ngươi không cách nào rời khỏi người, đã từng phát ngôn bừa bãi qua, thương tại người đang và vân vân, ha hả.

Dạ Hùng Phi là nhận định lần này là chỉ thắng không thua, lúc này mới đem Trường Thương cầm đến đánh cuộc, hoàn toàn thật không ngờ kết cục sẽ là như vậy, sắc mặt sớm đã đại biến.

- Dạ đạo hữu, ta cũng sẽ không chiếm tiện nghi của ngươi, nguyện thua cuộc đi?, bất quá, Trường Thương dù sao cũng không phải vũ khí ta dùng, nếu mà đạo hữu muốn cầm đi về cũng không phải là không thể được, trăm vạn linh thạch thượng phẩm, ngươi chừng nào đem linh thạch đến, trường thương liền lúc đó có thể trở lại trong tay của ngươi. Ha hả.

Nói đến đây, nhìn về phía Dạ Hùng Phi nói:

- Các ngươi thật tốt, ha hả, cảm tạ cung cấp một cơ hội kiếm tiền cho đệ tử môn phái chúng ta, ha hả.

Ngày hôm nay tâm tình Âu Dương Tuyết thật là tốt cực kỳ, vừa nói chuyện, trên mặt cũng là mang dáng tươi cười.

Rất nhanh, các đệ tử Thiên Hư Phái liền lấy được tiền thắng cược.

Đượcnhiều nhất còn là này Khâu Chính Tùng, bởi đối phương không có nhiều linh thạch như vậy, chỉ có thể là đem vài loại pháp bảo vừa lúc Khâu Chính Tùng cần trở thành linh thạch trả cho hắn, khiến hắn mừng rỡ đều thiếu chút nữa cười lệch cả miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook