Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 150: Mở rộng quỹ hơn nữa

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Thương Hạo cũng chính là do dự một chút, nghĩ tới bản thân dù sao cũng là muốn có người giúp đỡ phát triển quỹ, gia tộc Cáp Sâm cũng là muốn mượn chuyện này xem thái độ đối của mình với bọn họ. "Ta đang kiến thiết quỹ từ thiện, Mộng Ti gia tộc Ba Mạn đã là thê thiếp của ta, nói vậy các ngươi còn không biết sao??"

Phổ Lâm liền mỉm cười nói: "Việc này chúng ta đã biết, người tu chân thê thiếp đông đảo, cũng không thiếu một người, tin tưởng Tạp Lâm Thiến có thể so với Mộng Ti còn phải xuất sắc hơn."

Vốn Thương Hạo là muốn dùng việc này dò xét ý nghĩ của đối phương một chút, không nghĩ tới chính là Phổ Lâm bọn họ cũng không để ý việc này.

Lúc này Thương Hạo cũng cảm nhận được nữ nhân tại Siêu Quang Tinh này phảng phất cũng không có bao nhiêu địa vị.

Thương Hạo liền lại nhìn Tạp Lâm Thiến đang đỏ mặt nói: "Chẳng biết Tạp Lâm Thiến tiểu thư suy nghĩ thế nào?"

Tạp Lâm Thiến trên mặt ngượng ngùng, nhìn về phía Thương Hạo nói: "Tạp Lâm Thiến tất cả nghe theo lão gia chỉ thị."

Được rồi, nếu là như vậy, Thương Hạo cũng không muốn chối từ việc này, bản thân xác thực cũng coi trọng thiếu nữ mỹ lệ lại mang một phần dụ dỗ này, đặc biệt vóc người này, làm người khác động lòng vô cùng a!

"Ta hiện tại đang toàn lực kinh doanh quỹ từ thiện, Mộng Ti phụ trách một bộ phận, sau này Tạp Lâm Thiến cũng xây dựng một nhà, đãi ngộ như nhau thế nào?"

Phổ Lâm lần này tới nơi này muốn chính là cái kết quả này, biết cái quỹ này Thương Hạo sẽ xuất ra hàng loạt đan dược vội tới quyên hiến cho hoặc là đầu tư, cho nên, lúc tới liền đối với Tạp Lâm Thiến có yêu cầu, vô luận như thế nào cũng phải tiến vào đến cái quỹ này.

Không nghĩ tới chính là Thương Hạo dĩ nhiên đồng ý bởi Tạp Lâm Thiến đến đơn độc phụ trách một quỹ, chẳng khác nào với là đem lực lượng của gia tộc Cáp Sâm tăng cường.

"Việc này là chuyện tốt, ngươi yên tâm. Chúng ta gia tộc Cáp Sâm tuyệt đối tại chuyện này làm được tốt so với gia tộc Ba Mạn, phát triển cũng sẽ nhanh hơn."

"Ta chỉ có một yêu cầu. Cái quỹ này phải trở thành tổ chức có thể làm việc thiện chân chính, còn có. Cái quỹ này không được cùng gia tộc Cáp Sâm các ngươi có quá nhiều liên hệ!"

"Hiểu rõ, hiểu rõ, ngươi yên tâm, Tạp Lâm Thiến là phụ trách đại biểu cho ngươi, từ giờ trở đi, Tạp Lâm Thiến liền thoát khỏi gia tộc Cáp Sâm chúng ta, nàng là nữ nhân của ngươi, đương nhiên phải một lòng vì ngươi."

Thấy Phổ Lâm cũng là người biết chuyện, Thương Hạo khẽ gật đầu nói: "Như vậy tốt."

Nói đến chỗ này. Phổ Lâm nói: "Tiền bối..."

"Người một nhà, sau này cũng đừng tiền bối, ngươi kêu ta Thương Hạo là được."



Phổ Lâm trên mặt liền cười nói: "Được, ta liền không từ chôi, xưng hô ngươi Thương Hạo là được."

Nói đến đây, Phổ Lâm nói: "Chẳng biết Phí Lâm Thành chúng ta ngươi dự định thế nào làm?"

Thương Hạo biết Phổ Lâm hỏi chính là chuyện hắn lên làm thành chủ.

Hướng về Phổ Lâm nhìn thoáng qua, Thương Hạo nói: "Phí Lâm Thành tình hình người thi đấu bây giờ thế nào?"

"Bây giờ còn không quá rõ ràng, mấy người thi đấu đều còn không có ra một cái kết quả!"

"Căn cứ quy tắc, chỉ có người trong thành các ngươi thi đấu có năng lực nắm trong tay tòa thành thị này sau đó. Những người nắm trong tay thành thị khác mới có thể khởi xướng công kích, cho nên, bây giờ còn chưa đến thời điểm ta công kích, ngươi cũng nhẫn nại một chút đi?."

Phổ Lâm cũng biết quy tắc này. Chỉ có thể gật đầu nói: "Tốt lắm, trước đem quỹ từ thiện này làm đã."

Thương Hạo nói: "Không sai, chính các ngươi cũng cẩn thận một chút. Đừng đắc tội người thi đấu, bị người ta thu thập."

Thương Hạo nói đến đây. Nhìn thoáng qua Tạp Lâm Thiến nói: "Hiện tại quan hệ giữa chúng ta cũng không nhất định để lộ ra, như vậy có trợ giúp ngươi kiến thiết quỹ từ thiện."

Tạp Lâm Thiến cũng tò mò nhìn về phía Thương Hạo. Trong lòng của nàng có chút nghi hoặc, mình cũng là người rất đẹp, nam nhân này thế nào cũng không muốn mình theo hắn?

Nghĩ tới đây, Tạp Lâm Thiến lại nhìn Thương Hạo một chút.

Thương Hạo lúc này cũng là móc một lọ Ngưng Chân đan nói: "Ngươi tu vi bây giờ còn thấp, chai Ngưng Chân đan này đối với ngươi có chút tác dụng, tận lực tăng lên tu vi của ngươi đi?."

Nhận lấy Ngưng Chân đan, Tạp Lâm Thiến phát hiện mình có chút không hiểu người đàn ông này.

Phổ Lâm chần chờ một chút nói: "Gia tộc Cáp Sâm chúng ta vẫn còn có chút tinh tệ, đan dược có thể bởi gia tộc Cáp Sâm chúng ta đổi lấy hay không có?"

"Không có vấn đề gì, gia tộc Ba Mạn tiến hành bán đấu giá rồi, dựa theo cái giá kia, cho các ngươi tám phần ưu đãi?, việc này Tạp Lâm Thiến đem sổ sách coi tốt là được."

"Lão gia yên tâm, ta sẽ đem việc này làm tốt." Tạp Lâm Thiến hiện tại cũng hiểu rõ, chuyện này làm xong, chẳng khác nào liền là sự nghiệp của mình, vậy thì thật là có thể tự lập, đối với Thương Hạo yên tâm mà đem chuyện này giao cho mình, Tạp Lâm Thiến trong nội tâm cảm động.

Cầm vài bình đan dược có thể dùng bán đấu giá cho Tạp Lâm Thiến, Thương Hạo đem đưa hai người đi.



Cũng không phải Thương Hạo không muốn mỹ nữ này, Thương Hạo hiện tại cũng có chút không rõ ý nghĩ của chính mình, đối với loại dang hiến mỹ nữ này, Thương Hạo cũng không có ý cự tuyệt, thế nhưng, không có bất kỳ tình cảm như vậy liền ngủ ở chung với nhau, Thương Hạo lại có chút làm không được.

Hít một tiếng, Thương Hạo đối với ý nghĩ của chính mình cũng là khó giải.

Bọn Phổ Lâm mới vừa đi không lâu, Ba Lâm mang theo Mộng Ti cũng đến.

Thấy hai người dáng vẻ muốn nói lại thôi, Thương Hạo làm sao không hiểu ý nghĩ của bọn họ, dùng lực lượng Ba Lâm bây giờ đối với với tòa thành thị này khống chế, Phổ Lâm bọn họ đến hắn khẳng định cũng là biết trước tiên.

Không đợi Ba Lâm nói chuyện, Thương Hạo nói: "Gia chủ gia tộc Cáp Sâm đến, từ giờ trở đi gia tộc Cáp Sâm bọn họ sẽ không cùng các ngươi có tranh cãi nữa, mặt khác, Tạp Lâm Thiến gia tộc bọn họ cũng là thê thiếp của ta."

Thương Hạo cũng không muốn giấu diếm việc này, hắn cũng muốn nhìn một chút Ba Lâm cùng Mộng Ti bọn họ là nghĩ như thế nào.

Kết quả lại là để cho Thương Hạo rất là ngoài ý muốn, cũng để cho hắn tiến một bước hiểu được ý nghĩ của người trên Siêu Quang Tinh này cùng ý nghĩ của chính mình không giống nhau.

Mộng Ti lúc này cũng là mỉm cười nói: "Tạp Lâm Thiến cùng ta đều là khu phòng, bây giờ có thể cùng nàng làm tỷ muội, ta thật cao hứng."

Ba Lâm gật đầu một cái nói: "Người tu chân nhìn là có thể lực, chỉ cần ngươi đủ cường đại, lấy bao nhiêu nữ nhân đều là nên."

Nói đến đây, Ba Lâm nói: "Không biết bây giờ gia tộc Ba Mạn chúng ta cùng gia tộc Cáp Sâm người nào làm chủ?"

Thương Hạo thế mới biết Ba Lâm quan tâm nhất vẫn là chuyện này.

"Các ngươi mỗi người phát triển mỗi người, ta sẽ không tiến hành hạn chế, quỹ từ thiện ta cũng để cho Tạp Lâm Thiến xây dựng một nhà, đến lúc đó các ngươi cùng phát triển được rồi, chuyện từ thiện cũng không phải một hai người là có thể làm được hết, nhiều nhà cũng có thể cùng phát triển, đem việc này làm được cũng sẽ tốt hơn."

Mộng Ti mỉm cười nói: "Ta nhất định sẽ không để cho phu quân thất vọng."

Nữ nhân này hiện tại coi như là nói chuyện với Thương Hạo tùy ý, hai chữ phu quân nói càng thêm trôi chảy.

Nhìn hai người một chút, Thương Hạo trong lòng âm thầm gật đầu, kỳ thực, sở dĩ đem quỹ từ thiện chia làm hai người đến phát triển, Thương Hạo cũng là có ý nghĩ của chính mình, nhiều hơn một quỹ mà nói, cũng sẽ không bởi vì một quỹ có vấn đề mà làm cho con đường từ thiện của mình bị đoạn tuyệt.

Thương Hạo thậm chí nghĩ xong, nếu có khả năng, hắn thậm chí suy nghĩ tại Siêu Quang Tinh thu được mấy nhà khác nhau đều chia người nắm trong tay quỹ từ thiện, chỉ có như vậy, mình mới có thể cuồn cuộn không ngừng đạt được thiện năng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook