Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 143: Ngả bài

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Khôi phục tu vi sau đó, Thương Hạo ra gian nhà liền ngự khoảng không mà đi, đi thẳng tới chỗ gia tộc Ba Mạn.

Khi Thương Hạo tới nơi này lần nữa thì, mọi người nhìn về phía Thương Hạo trong ánh mắt đều lộ ra kính nể sâu đậm.

Thấy mọi người vẻ mặt biến hóa, Thương Hạo trong lòng đã hiểu rõ, thân phận của mình tại bên trong gia tộc Ba Mạn đã ra ánh sáng.

Dĩ nhiên, đã nắm trong tay Tát Gia Thành, Thương Hạo cũng không có dự định ẩn núp, có lúc vẫn là phải biểu diễn lực lượng của chính mình mới được.

Có kính nể đối với Thương Hạo mà nói đương nhiên là chuyện tốt, bước tiếp theo yêu cầu những người này giúp đỡ phát triển quỹ từ thiện cần người địa phương rất nhiều.

"Thương Thương Hạo."

Ba Lâm hiện tại thật là thấp thỏm trong lòng rất, đối với Thương Hạo người này, hắn tự nhận là đã hiểu rõ ràng, thế nhưng, chân chính đến lúc này, thấy được Thương Hạo lại chém giết vài người, tích lũy dĩ nhiên lần thứ hai tăng vọt thì, hắn biết mình vẫn là không có hiểu rõ con rể này.

Đồng thời, Ba Lâm đối với sự tình đem nữ nhi đưa cho Thương Hạo làm tiểu thiếp cũng là mừng rỡ không thôi, chỉ cần là nữ nhân của Thương Hạo, không cần quản là chính thê hay là tiểu thiếp, đối với mình cũng tốt, đối với gia tộc Ba Mạn cũng tốt, đây là thiên đại hảo sự.

"Chỉnh đốn xong rồi có không phục tòng hay không " Thương Hạo cũng không có khách khí, trực tiếp liền hỏi một câu.

Ba Lâm cười nói: "Người nào dám không nghe, người không nghe đã trải qua thanh lý, mọi người nguyện ý nghe lời của ngươi."

Ba Lâm cũng là một người khôn khéo, trực tiếp liền nói là nghe lời của Thương Hạo.

Thương Hạo hướng ánh mắt về mọi người nhìn quét qua, mọi người thấy được ánh mắt đều tránh né sau đó mới lên tiếng: "Mọi người nếu nguyện ý nghe mệnh lệnh của ta, theo ta, tốt lắm, từ giờ trở đi, các ngươi trở thành gia tộc thành chủ, Tát Gia Thành này cũng sẽ bởi các ngươi tới nắm trong tay "

Mọi người mặc dù biết sẽ là có tình huống như vậy phát sinh, hiện tại chính tai nghe được lời của Thương Hạo thì, nhãn thần mọi người cũng biến thành lửa nóng, người nào không biết thành gia tộc thành chủ lợi ích khổng lồ.

Lúc này liền ngay cả Ba Lâm cũng là toàn thân rung động, hắn là rất hiểu rõ chỗ tốt này, chính hắn liền trở thành thành chủ Tát Gia Thành.

"Đi, Mẹc tiêu phủ thành chủ "



Thương Hạo một bước bước ra, cao thủ của gia tộc Ba Mạn theo sát phía sau, tất cả đều hưng phấn theo sát mà đi.

Để cho tất cả mọi người cảm giác sâu sắc hết ý là Thương Hạo mang người tới phủ thành chủ thì, cả phủ thành chủ sớm đã người đi - nhà trống, thì ra là gia tộc thành chủ đã rời đi.

Thương Hạo vốn đang cho rằng sẽ to lớn giết một hồi, vừa nhìn tình huống này, ánh mắt nhìn đến trên người Ba Lâm nói: "Từ giờ trở đi, ngươi chính là Tát Gia Thành thành chủ, ai dám không phục, ta giết hắn "

"Cám ơn con rể "

Ba Lâm hưng phấn lớn tiếng nói một câu.

Nhìn thoáng qua Mộng Ti theo sát bên cạnh mình, Thương Hạo nói: "Ta mặc kệ các ngươi làm thế nào quản lý chỗ Tát Gia Thành này, chuyện thành lập quỹ từ thiện ta liền muốn tiến hành lập tức, làm không tốt, ngươi thành chủ này phải thay đổi người "

Coi như là đối phương đem nữ nhi đưa cho mình, Thương Hạo cũng không có khách khí, hắn biết nơi này chính là như vậy, thực lực đệ nhất, chỉ cần có thực lực, mọi người phải phục tùng, nếu như mình khách khí, ngược lại sẽ để cho Ba Lâm lo lắng.

Quả nhiên, nghe được lời nói Thương Hạo nghiêm túc như vậy, Ba Lâm trái lại cho rằng hẳn là như vậy, rất là nghiêm túc nói: "Con rể yên tâm, chuyện này so với ta làm thành chủ còn trọng yếu, ta lập tức khiến cho Mộng Ti đi làm, hiện tại có cả tài nguyên tòa thành, cộng thêm lực lượng của ngươi ở nơi đó, quỹ từ thiện sẽ rất nhanh tạo dựng lên."

"Được, việc này các ngươi đi làm xong, ta còn có việc."

Nói xong, cũng không để ý tới hành vi của bọn Ba Lâm nữa, Thương Hạo đã về tới bên trong biệt thự bản thân.

Mới vừa đến nơi này, Thương Hạo liền thấy Khắc Lâm Kim thần tình phức tạp ra đón.

Vừa nhìn biểu tình của Khắc Lâm Kim, Thương Hạo trong lòng hiểu rõ mình giết Mạc Cương, lại tích nhiều phân như vậy Khắc Lâm Kim này vẫn giúp đỡ mình làm việc cũng sẽ không không rõ ràng lắm.

"Khắc Lâm Kim, không sai, ta chính là Thương Hạo kia "

Thương Hạo hoàn toàn không có giấu diếm, trực tiếp liền nói ra thân phận của mình.

"Tiền bối này "

Khắc Lâm Kim hoàn toàn không biết nên nói cái gì cho phải, vốn cho là đang giúp bản thân thiếu gia làm việc, không nghĩ tới lại là như vậy.



"Đây là một cái hình ảnh ghi lại khi Nạp Kiệt chết, ngươi xem một chút."

Thương Hạo đem tình huống khi Nạp Kiệt chết sớm ghi lại ở trong ngọc giản, lúc này đã đưa cho Khắc Lâm Kim.

Khắc Lâm Kim sau khi xem, lại nhìn hướng Thương Hạo ánh mắt cũng buông lỏng rất nhiều, biết thiếu gia cũng không phải Thương Hạo giết, cảm giác cũng được buông lỏng một phần.

Thấy Khắc Lâm Kim biểu tình biến hóa, Thương Hạo nói: "Tình hình đã là như thế này, Nạp Kiệt là thật chết đi, ta chỉ là mượn thân phận của hắn mà thôi, ngươi đem ngọc giản này truyền đến gia tộc Cáp Sâm, là bạn là địch để cho chính bọn họ lựa chọn, chỗ Tát Gia Thành này ta đã trợ giúp Ba Lâm tới làm thành chủ, nếu mà khả năng, đến lúc đó ta cũng có thể giúp lão gia các ngươi ngồi trên bảo tọa thành chủ."

"Tiền bối, ta lập tức liền đem tình huống này hướng gia tộc báo cáo."

"Khắc Lâm Kim, ngươi không tệ, nếu mà ngươi nhất tâm giúp ta, ta tất nhiên sẽ giúp ngươi thành Trúc Cơ, chính ngươi cũng suy tính một chút."

Nói xong, Thương Hạo liền vào gian phòng của mình, không quản chuyện bên ngoài.

Đối với Thương Hạo mà nói, tuy rằng đánh chết một cao thủ Trúc Cơ tầng năm, thế nhưng, Liệt Diễm phù đã dùng hết, hiện ở trong tay đã không có đoạn đối phó cao thủ Trúc Cơ tầng năm, cho nên, hắn bây giờ có thể làm chính là tăng tu vi của mình lên một bước, nếu như có thể luyện thể đến tầng năm, vậy thì có thực lực cùng cao thủ Trúc Cơ tầng năm liều mạng.

Đương nhiên, luyện thể cũng không dễ dàng như vậy, Thương Hạo bây giờ muốn chính là dùng đan dược đem tu vi của mình thôi động đến luyện khí tầng mười, đến lúc đó bản thân có càng nhiều thủ đoạn hơn.

Dĩ nhiên, Thương Hạo còn có một cái kỳ vọng, đó chính là lần thứ hai tăng lên tầng cấp Tị vũ ốc, Thương Hạo có một loại cảm giác, để cho Tị vũ ốc tăng lên một biện pháp tốt nhất chính là tăng thiện năng, Mộng Ti bọn họ làm quỹ từ thiện nơi này hẳn lên thì, tin tưởng thiện năng thu hoạch nhận được một lần trên diện rộng tăng lên, tới lúc đó, Tị vũ ốc nếu như có thể tăng lên tầng cấp mà nói, phòng ngự sẽ càng mạnh, có phòng ngự cường đại, mình coi như là đứng ở nơi đó tùy ý đối phương công kích cũng sẽ không mảy may tổn thương, vậy thì thực sự có thể đứng ở chỗ này ở bất bại chi địa.

Lúc này, Thương Hạo cũng nghĩ đến nữ nhân kia trong thành thi đấu gọi là Kim Tinh Cơ, đối với người nữ nhân này, Thương Hạo cũng tràn ngập tò mò, người nữ nhân này so với chính mình còn có thể ẩn dấu, dĩ nhiên Khắc Lâm Kim đều không thể phát hiện sự tồn tại của nàng.

Cũng không biết nữ nhân này rốt cuộc là dạng tu vi gì, nếu mà người nữ nhân này cũng là Trúc Cơ tầng năm, vậy thì thực sự khó làm xong.

Suy nghĩ một trận, Thương Hạo dứt khoát đem chuyện này tạm thời bỏ xuống, đem hết thảy tinh lực đều đặt ở bên trên việc tăng lên tu vi của mình.

Mấy ngày trôi qua, trong phúc điền đã là có hàng loạt linh thảo trưởng thành.

Ngắt lấy một gốc cây gốc cây linh thảo sau đó, Thương Hạo lấy ra lò luyện đan, lần thứ hai chìm vào đến trong luyện đan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook