Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 168: Thi đấu luyện đan

Hồng Mông Thụ

16/08/2017

Dịch giả: Xương Rồng

Lỗ Đan Tử là Đan Sư của Tụ Hoa Cung nổi tiếng từ xưa, thăng cấp Đan Sư đã thật lâu, bởi vì hắn là Đan Sư nổi tiếng từ xưa trong môn phái, môn phái lại vô cùng coi trọng địa vị Đan Sư, tự nhiên mà vậy, Lỗ Đan Tử tại trong môn phái có địa vị và thế lực nhất định, lần này nghe nói sẽ chiêu mộ một ít đệ tử mới từ địa cầu thì, đám người Lỗ Đan Tử liền động lòng, đệ tử trên địa cầu lại khác biệt với đệ tử của môn phái, nếu mà bắt mấy người làm đạo lữ mà nói, chăm sóc huấn luyện một cái, nhất định là so với nữ đệ tử môn phái sẽ làm cho người ta yên tâm.

Mấy người cấp sư sớm chờ ở nơi này, những người này bởi tiến vào cấp sư hơi sớm, lần này thi đấu Siêu Quang Tinh không có tiến vào, hiện tại ngoại trừ cao thủ cấp Kim Đan, bên trong Tụ Hoa Cung cũng chỉ hắn có quyền thế nhất, theo Lỗ Đan Tử, chọn nữ nhân, tiền bối cấp Kim Đan cũng sẽ không cùng bản thân tranh giành.

Hạ Băng Vân vừa đến đến đã bị một lão đầu cấp sư tầm thường nhìn trúng, so sánh tương đối Hạ Băng Vân này khí chất cũng là tốt nhất ở nơi đó, Lỗ Đan Tử vì phòng những người khác nên đưa ra yêu cầu trước, trước tiên liền chỉ rõ muốn Hạ Băng Vân làm đạo lữ.

Chỉ ra sau đó, Lỗ Đan Tử đắc ý đang nhìn mọi người cấp sư, thấy mọi người không có lên tiếng thì, trong lòng cũng là sảng khoái vô cùng, tại trong môn phái, mọi người cũng sẽ không vì một nữ nhân đắc tội mình.

- Ngươi tên là gì, từ giờ trở đi, ngươi chính là đạo lữ của ta.

Trên mặt Lỗ Đan Tử hiện ra dáng tươi cười, nghĩ hôm nay là có thể cùng mỹ nhân này cộng tu thì, tâm tình thật là không sai.

- Cút!

Thương Hạo khí thế mở ra, hướng phía Lỗ Đan Tử liền trầm giọng rống lên một câu.

- Trúc Cơ?

Lỗ Đan Tử có chút giật mình nhìn về phía Thương Hạo, đem Thương Hạo từ đầu đến chân xem một lần nói:

- Nữ nhân này là đạo lữ của ngươi?

- Không sai!

Tuy rằng nghe được Thương Hạo xác nhận, Lỗ Đan Tử lại là có chút nhịn không được rồi, vừa rồi Thương Hạo dĩ nhiên nói mình "Cút", đây chính là ngay trước mặt nhiều người như vậy a, nghĩ đến đây, Lỗ Đan Tử sắc mặt liền âm trầm xuống, nghĩ đến mình ở trong môn phái cũng là Đan Sư thì, hô hấp tăng lên. Nghĩ thầm trong môn phái bồi dưỡng một hai Trúc Cơ cũng không trở ngại, muốn bồi dưỡng một hai Đan Sư liền khó khăn càng thêm khó khăn, cho tới nay bản thân là Đan Sư so với người Trúc Cơ bình thường được môn phái coi trọng.

Nghĩ tới đây, lại nghĩ tới Thương Hạo bất quá chỉ là một người mới từ phía dưới tới thì. Trầm giọng nói:

- Ta thấy ngươi còn không có thấy rõ tình hình, chỉ là một người Trúc Cơ tầng một mà thôi, tại trong môn phái Đan Sư có bất kỳ yêu cầu nào đều được hàng loạt cao thủ trợ giúp!

Nói đến đây, nhìn về phía một lão đầu phía sau hướng nói:



- Âm Mộc Khách, coi là ta nợ một cái nhân tình. Ngày hôm nay giúp ta áp chế hắn!

Thương Hạo vừa nhìn thì, quả nhiên liền thấy một Trúc Cơ tầng sáu đứng dậy lạnh mặt nhìn về phía mình.

Trong lòng thay đổi suy nghĩ, Thương Hạo dựa vào Lỗ Đan Tử suy nghĩ một chút thì, cũng liền nghĩ đến mấu chốt trong đó, khóe miệng lộ ra nụ cười nói:

- Đan Sư khá lắm, chúng ta sẽ tới tỷ thí luyện đan một chút!

- Gì?

Không chỉ có là Lỗ Đan Tử lấy làm kinh hãi, người khác cũng đều giật mình nhìn lại, thậm chí mấy cao thủ Kim Đan cũng đều nhìn lại.

Thương Hạo hiển hiện ra chính là tu vi Trúc Cơ kỳ, nếu mà hắn lại là lời của Đan Sư, vậy thì phải một lần nữa nhận thức Thương Hạo một chút. Người này tại trong môn phái rất nhanh thì sẽ có thế lực.

Âm Mộc Khách vốn đang muốn đáp ứng Lỗ Đan Tử, hiện tại vừa nghe Thương Hạo muốn cùng Lỗ Đan Tử so luyện đan thì, cước bộ dừng lại, chần chờ.

Âm Mộc Khách trong lòng hiểu rõ, giả như người mới tới này trình độ đan đạo không kém gì Lỗ Đan Tử mà nói, hắn rất nhanh thì sẽ ở trong môn phái có sức mạnh cao hơn Lỗ Đan Tử, mình bây giờ làm khó hắn, không chừng đến lúc đó chính bản thân chết không có chỗ chôn.

Âm Mộc Khách không dám tiến lên, mọi người cũng đều nhìn về Thương Hạo, lúc này cả tràng diện cũng yên tĩnh trở lại.

- Ngươi nói ngươi có thể luyện đan?

Một cao thủ Kim Đan hỏi một câu.

- Không sai. Ta lành nghề luyện đan, chỉ là không có tiến hành qua bình xét cấp bậc mà thôi.

- Tốt, ngươi cùng Lỗ Đan Tử liền tới đan đạo so đấu một lần được rồi, ai thắng hết thảy nữ nhân thuộc về người đó. Đồng thời, nếu như là ngươi, liền tấn là Đan Sư, hưởng thụ đãi ngộ cấp sư, việc này ta làm giám chứng!

Thấy cao thủ Kim Đan này đã lên tiếng, ánh mắt của mọi người lần thứ hai nhìn đến trên người Thương Hạo. Hoàn toàn không biết người từ địa cầu đến này sức lực rốt cuộc là từ chỗ nào tới.

- Ngày hôm nay, bắt đầu phiên giao dịch đánh cuộc, bởi ta làm nhà cái, mọi người nhanh đặt.

Một cao thủ Kim Đan lúc này cũng là lớn tiếng hô một tiếng.



Nghe được tiếng la của hắn, các đệ tử Tụ Hoa Cung cũng dường như là không nghĩ, đều xuất ra linh thạch chạy đi đặt cược.

Thấy chuyện phát triển thành như vậy thì, Thương Hạo đối với Tụ Hoa Cung này lại có hiểu biết càng nhiều hơn, nghĩ thầm quả nhiên là tà phái, ở chỗ này cũng không có nói đạo nghĩa thế tục, vẫn là thực lực a.

Đang xem tình huống nơi này, Thương Hạo trái lại buông lỏng tâm tình, chỉ cần mình có thực lực, ở chỗ này ngược lại là một nơi có thể phát triển.

Hạ Băng Vân lúc này cũng là mở to đôi mắt đẹp nhìn, hết thảy tất cả hoàn toàn ngoài ý tưởng của nàng, đối với ý nghĩ tốt đẹp về Tu Chân Giới trong lòng nàng sụp đổ ầm ầm.

Bây giờ Hạ Băng Vân cũng cảm giác được mình là một mãnh đất bằng, hoàn toàn không biết mình sẽ hướng về phương hướng nào mà đi.

Lại nhìn thấy Thương Hạo đối mặt với cường giả đã bảo hộ chính mình thì, Hạ Băng Vân trong nội tâm nhất thời có một loại cảm kích sâu đậm.

Mọi người tranh cãi ầm ĩ về linh thạch đặt cược, Thương Hạo đứng ở nơi đó hướng về Lỗ Đan Tử nói:

- Chúng ta thi đấu, chẳng biết ngươi muốn tiến hành phương thức gì, tùy ngươi đưa ra!

Hoàn toàn chính là bày ra một bộ dáng không có đem Lỗ Đan Tử để ở trong mắt, loại thái độ của Thương Hạo làm Lỗ Đan Tử tức giận đến râu mép đều thổi lên.

Đem Thương Hạo từ trên xuống dưới lại nhìn một hồi, Lỗ Đan Tử cũng không tin Thương Hạo sẽ luyện đan cao hơn chính bản thân, làm ra dáng vẻ cao nhân tiền bối nói:

- Hừ, Lỗ Đan Tử ta cũng không chiếm tiện nghi của ngươi, chúng ta liền trực tiếp chút, liền so luyện đan được rồi.

- Được!

Kim Đan cao thủ dẫn đầu này nói:

- Chỉ cần có thể luyện ra Ngưng Chân đan là có thể thăng cấp Đan Sư, hai người các ngươi nếu muốn thi đấu, vậy đã nói rõ các ngươi đã vượt qua trình độ Đan Sư bình thường, vậy thì luyện chế Hóa Chân đan đi?, người có thể luyện chế Hóa Chân đan trên đan đạo trình độ đã đạt được đột phá tiêu chuẩn Đan Sư, chẳng biết các ngươi có nguyện dùng luyện chế Hóa Chân đan thi đấu?

- Hóa Chân đan!

Lỗ Đan Tử sắc mặt hơi đổi một chút, nếu như nói đan dược bình thường hắn cũng không lo lắng, bây giờ lại muốn luyện chế đan dược loại này chính hắn cũng không có xác xuất thành công cao, Lỗ Đan Tử cũng có chút lo lắng.

Lỗ Đan Tử nhìn thoáng qua cao thủ Kim Đan này, biết cao thủ Kim Đan đối với trình độ đan đạo của mình là rõ ràng, chính là rõ nên mới dùng đan dược như vậy để cho hai người tỷ thí, phải nói hẳn cũng công bằng, thế nhưng, không biết lần này có thể luyện ra được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook