Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 250: Tiến vào Ma Vực

Hồng Mông Thụ

16/08/2017

Dịch giả: XR

Chính thức đến cửa ra vào Ma Vực này, Thương Hạo mới biết được chỗ này nguy hiểm, chỉ thấy Tu Chân Giới phương này đã phái ra hàng loạt đại quân tu chân đi vào chém giết, đầy đất đều là phần thịt nát còn lại của chân tay đã bị cụt.

- Vì lần thử luyện này của các ngươi, quân đội hai mươi bảy phái chúng ta đã từ nơi này tiến hành giết, đưa vào chí ít mười vạn, các ngươi hiện tại có thể tiến vào, bất luận các ngươi chọn dùng dạng thủ đoạn gì, một năm sau đó nhất thiết phải đi tới phụ cận nơi này, đến lúc đó quân đội của chúng ta sẽ lần thứ hai tiến vào, đến lúc đó mới có thể hộ tống các ngươi đi ra, nếu mà qua thời gian này, các ngươi lại nghĩ ra được liền khó khăn. Chúc các ngươi may mắn!

Như vậy liền đem mọi người đưa vào!

Không chỉ là Thương Hạo, mọi người nghe được sắc mặt cũng thay đổi.

Trong này đích xác chính là một địa vực nguy hiểm, đến lúc đó quân đội tu chân nhất định sẽ rời khỏi, quân đội tu chân rời khỏi mà nói, quân đội ma tu sẽ một lần nữa chiếm giữ nơi này, đến lúc đó mọi người kỳ thực chính là bị vây ở bên trong.

- Không phải nói có cao thủ bảo hộ sao?

Một đệ tử Trúc Cơ Kỳ lớn tiếng hỏi.

- Không sai, cao thủ chúng ta sẽ chiếm cứ một phần địa bàn, đến lúc đó những địa bàn kia liền trở thành chỗ náu thân của các ngươi, các ngươi tận khả năng tìm được địa điểm này!

- Trên bản đồ có dấu hiệu hay không?

- Cái này liền khó mà nói, dù sao bên trong là Ma Vực, ngày hôm nay chỗ kia có người của chúng ta chiếm giữ, không chừng thế lực Ma tộc to lớn, bọn họ chỉ có thể đổi chỗ khác, đây là khảo nghiệm năng lực sinh tồn của mọi người trong hoàn cảnh hiểm ác đáng sợ, ta nói cho các ngươi biết?, cao thủ đỉnh cấp trong quân đội tu chân chúng ta đều là trãi qua như thế này, bọn họ tại Ma Vực tuôn ra uy phong, lớn cũng thật nhanh.

Đỉnh núi chiếm lĩnh rày đây mai đó!

Thương Hạo cười khổ một tiếng.

- Các ngươi nghe kỹ, kỳ thực tại bên trong Ma Vực vẫn có lấy rất nhiều cao thủ tu chân cũng không có đi ra. Bọn họ đều ẩn tu với Ma Vực, bọn họ cũng có rất nhiều bảo vật đặt ở Ma Vực. Ma Vực tuy rằng nguy hiểm, cũng đối với các ngươi tới mà nói là cơ hội. Thời gian rất gấp, các ngươi cần phải tiến vào nhanh một chút, càng là yêu cầu nghĩ cách đem mình ẩn núp.

Nói đến đây, một cao thủ khác nói:



- Hiện tại trên bản đồ cho các ngươi có mười địa điểm chính là có khả năng có thế lực của chúng ta chiếm cứ nhất, các ngươi cần dùng tốc độ nhanh nhất đến này địa điểm, chỉ có đến địa điểm này, sự an toàn của các ngươi mới có thể có được một phần bảo đảm, dĩ nhiên, chính các ngươi cũng phải dùng đầu óc. Dò xét rõ mới hiện thân.

Lần này dùng số lượng ma tu bị đánh chết cùng số lượng tư nguyên thu được tiến hành đổi tích lũy, Thương Hạo đến cũng không có suy nghĩ những thứ này, hắn biết từ lúc tiến vào ma vực là, mình gặp phải không chỉ có là ma tu công kích, còn phải đối mặt lấy những người tu chân săn giết.

Thương Hạo đã thấy thật nhiều người nhìn mình ánh mắt bất thiện, trong lòng sớm đã cảnh giác.

- Vào!

Theo người dẫn đầu rống to một tiếng, quá nhiều người hướng phía bên trong Ma Vực này liền vọt vào.

Bởi quá nhiều người, người chen người xông về phía trước vào, mọi người đều là theo nhiều hướng mà chạy.

- Truyền!

Thương Hạo mới vừa tiến vào thì. Sớm đã tế xuất truyền tống phù ngẫu nhiên đã chuẩn bị xong, sau đó cả người đã ở trước mắt mọi người biến mất.

Thương Hạo sớm nghĩ xong, hắn cũng không muốn cùng mọi người đi cùng một chỗ, dù sao chuyện treo giải thưởng giết mình để cho hắn trong lòng bất an. Cùng mọi người đi cùng một chỗ trái lại vô cùng nguy hiểm.

Truyền tống phù ngẫu nhiên cũng không thể truyền tống rất xa, cũng chính là truyền tống đến trong vòng ngàn dặm mà thôi, thế nhưng. Có truyền tống phù này, Thương Hạo đủ để rất nhanh thoát khỏi người theo dõi

Lại là truyền tống. Lại là ẩn thân, vốn đã có lấy thật nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm Thương Hạo. Trong lúc bất chợt phát hiện Thương Hạo dĩ nhiên truyền tống rời đi, mọi người nhất thời một trận đờ ra, đây là chuyện mọi người hoàn toàn không có nghĩ tới, tại ý nghĩ của mọi người, Thương Hạo thế nào cũng sẽ theo đi một đoạn đường mới rời đi, không nghĩ tới Thương Hạo cái loại này quyết đoán, trực tiếp tiến vào rồi rời đi.

Làm sao bây giờ?

Hiện tại mọi người cũng không có cách, Thương Hạo bình thường cũng không cùng người tiếp xúc, ý nghĩ của mọi người là cùng một chỗ hành động thì len lén để lại tại trên người của hắn phấn theo dõi và vân vân, đến lúc đó cũng sẽ không mất dấu hắn, hiện tại được rồi, thoáng cái liền mất dấu Thương Hạo, còn nghĩ tìm Thương Hạo thì liền khó khăn.

Dĩ nhiên, cùng tâm tư với Thương Hạo cũng không phải số ít, truyền tống phù trên bầu trời chớp động, từng đạo thân ảnh đã biến mất.

Thương Hạo lúc này lắc mình đã là xuất hiện ở một chỗ trống vắng, triển khai thần thức thì, chung quanh hoàn toàn chính là chỗ không có người ở.



Tìm một cái sơn động tiến vào, Thương Hạo lại bao lên trận pháp trước sơn động sau đó, lúc này mới ngồi xếp bằng ở nơi đó.

Lấy ra địa đồ phái phát thì, Thương Hạo mới biết được nơi Ma Vực này là địa bàn của một người tên là Khô Mộc Lĩnh.

Tạm thời an toàn!

Thương Hạo ngồi ở chỗ này liền bắt đầu suy nghĩ mình bước tiếp theo nên làm như thế nào, dĩ nhiên, Thương Hạo hiện tại muốn làm nhất vẫn là đem quỹ từ thiện cũng thành lập tại nơi đây.

Thương Hạo trong lòng hiểu rõ, mình có thể sống rời đi hay không khả năng then chốt còn phải nhìn xem quỹ từ thiện ở chỗ này có thể vì mình cung cấp thiện năng khổng lồ hay không, chỉ cần có thiện năng, mình liền có thể tự do xuất nhập nơi này.

Hiện tại Thương Hạo cảm giác được đối với mình mà nói vấn đề lớn nhất liền là như thế nào dung nhập vào Ma Vực, Thương Hạo nghĩ chính là nghĩ cách tiến vào Phàm quốc Ma Vực.

Trong khoảng thời gian này Cố Chí Thành cũng giúp đỡ tìm nhiều chuyện có liên quan Ma Vực cho Thương Hạo xem, khi hiểu được sự tình Ma Vực thì, Thương Hạo cũng biết Ma Vực kỳ thực cùng tu chân là giống nhau, nếu như nói có khác biệt nói, đó chính là Ma Vực là bản thân có khổng lồ ma khí, mà tu chân là nơi có khổng lồ linh khí, cũng chính là phân biệt ma khí cùng linh khí.

Kỳ thực, người phàm ở Ma Vực cùng người phàm tại tu chân tướng mạo là giống nhau, cũng không có có bất kỳ khác biệt gì, chỉ là tu luyện công quyết Ma tộc sau đó, nữ nhân Ma Vực sẽ trở nên càng thêm xinh đẹp, mà nam tử cũng có chút làm cho người ta không nói được lời nào, nam tử đến cũng sẽ càng ngày càng mạnh tráng, thế nhưng, tướng mạo nam tử cũng sẽ trở nên càng ngày càng khác, đây cũng là nguyên nhân nữ nhân Ma tộc thích nam nhân Tu Chân Giới.

Cũng không biết mình có thể chơi song tu tiên ma hay không.

Thương Hạo liền nghĩ đến tự mình đến tu luyện.

Nếu như mình ở chỗ này cũng có thể tu luyện ma công mà nói, năng lực sinh tồn có nhiều hơn một chút hay không?

Tuy rằng tu luyện ma công sẽ làm cho tướng mạo người phát sinh biến hóa, thế nhưng, Thương Hạo có một loại cảm giác, mình cũng là người luyện thể, điều chỉnh tướng mạo hẳn là cũng không trở ngại, nếu như có thể dùng phúc điền đến tiến hành chuyển hóa khí tức, có lẽ thật là có thể phát triển hai bên.

Trước tìm một quyển công quyết Ma tộc thử một chút rồi lại nói!

Đem chuyện của mình nghĩ tốt sau đó, Thương Hạo cứ dựa theo dấu hiệu trên bản đồ này, dự định tới Phàm quốc đi xem tình hình trước.

Bình thường mọi người tiến vào là tận khả năng đi tìm cường giả để cầu bảo hộ, cũng có chút là dự định giết ma kiếm tích lũy, cũng chỉ có Thương Hạo là không có ý nghĩ như vậy, hắn nghĩ chính là xem có thể đem quỹ từ thiện làm lên hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook