Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 185: Tiếp nhận kiếm thế

Hồng Mông Thụ

16/08/2017

Dịch giả: Xương Rồng

Thần thức thể Thương Hạo đã hóa thành một tia, sau đó hướng về ba chữ lớn kia liền dọc theo bờ đưa ra ngoài.

Vừa mới tiếp xúc, Thương Hạo cũng cảm giác được thần trí của mình truyền tới là gió bão kinh thiên đang không ngừng kéo tới, cả người giống như hoàn toàn bị vây bởi biển rộng, bốn phương tám hướng đều là sát khí.

Không được, tiếp tục như vậy thần trí của mình rất có thể sẽ bị phá hủy hoàn toàn!

Kiếm thế Hóa Thần Kỳ cũng không phải hiện tại Thương Hạo có khả năng lay động, đặt kiếm thế khổng lồ này bên trong, Thương Hạo biết rất nhanh thần trí của mình đều có thể bị cắn nuốt.

Làm sao bây giờ?

Nghĩ đến phúc điền bên trong bản thân rộng như vậy thì, ại nhìn ba chữ to lớn này, Thương Hạo lại có một cái ý nghĩ.

Hiện tại mình là không cách nào lay động kiếm này thế, vậy liền đem kiếm thế di chuyển đến phúc điền bên trong bản thân, chỉ cần kiếm thế tồn tại ở phúc điền.

Đây là một phương hướng mới!

Thương Hạo biết phúc điền mình tồn tại là đặc biệt, có lẽ kiếm thế bị mình thu nạp sau đó, đến lúc đó mình muốn đối phó với địch thì liền là một loại thủ đoạn công kích.

Nghĩ tới đây, Thương Hạo thay đổi cách cảm ngộ kiếm thế, liền bắt đầu thăm dò có thể nhét vào phương pháp kiếm thế hay không.

Thời gian từng giờ trôi qua, Thương Hạo phát hiện thần trí của mình thật ra là có thể đối với kiếm thế tiến hành hướng dẫn.

Chỉ cần không công kích, hóa thần cường giả kiếm thế này cũng sẽ không đối với mình tiến hành công kích.

Nghĩ xong việc này, Thương Hạo dứt khoát liền đem thần thức lui trở về trước.

Thần thức lui về sau đó, Thương Hạo đem hết thảy vật liệu luyện khí mình mua được đều nhập vào bên trong phúc điền, sau đó dùng những vật liệu này luyện chế một cái thành lâu to lớn tại giữa phúc điền.

Cả thành lâu liền y theo dáng vẻ Trường Thiên Thành này luyện chế.

Khoan hãy nói, trong khoảng thời gian này Thương Hạo trang bị các loại vật liệu luyện khí thực sự là không ít, một cái thành lâu to lớn liền dựng đứng ở tại nơi đó.

Sau khi luyện chế hoàn thành, Thương Hạo lại đang ở giữa thành lâu này phỏng theo ba chữ lớn Trường Thiên Thành này, luyện chế được một cái biển hiệu.

Được rồi, hiện tại sẽ đem cao thủ hóa thần kiếm thế hướng dẫn tiến vào.

Việc hướng dẫn Thương Hạo cũng nghĩ xong, cũng không tất yếu cùng kiếm thế lấy cứng đối cứng, chỉ cần từ nét bút đầu tiên tiến hành liên tiếp, sau đó đem tinh thần ý chí cường đại của cao thủ Hóa Thần Kỳ bên trong chữ này dẫn vào là được.



Lần này Thương Hạo áp dụng là đỉnh hần thức thể hóa thành ngũ quan, một tia ngưng tụ toàn bộ tinh thần ý chí thần thức Thương Hạo liền hướng lấy chữ Trường Thiên Thành này mà đi.

Đang không ngừng tra xét sau đó, thần thức Thương Hạo rốt cục phong tỏa được nét bút đầu tiên này.

Đang lúc thần thức Thương Hạo mới vừa tiếp xúc chỗ kia thì, gió bão kinh thiên lần nữa xuất hiện.

Nhưng mà, lần này Thương Hạo cũng không có ý chí đối kháng, mà là dùng một loại phương thức dung nhập tiến vào.

Theo thần thức Thương Hạo hướng về kiếm thế kia truyền đạt ra một loại lực thân thiện thì, quả nhiên như Thương Hạo suy nghĩ, kiếm thế kia cũng không có đối với thần thức Thương Hạo tiến hành công kích, sóng lớn cũng từ từ bình thường lại.

Cường giả Hóa Thần Kỳ quả nhiên quá cường đại!

Nhưng mà, Thương Hạo cũng phát hiện một tình hình, đó chính là cường giả kiếm thế Hóa Thần Kỳ này cũng không có ý thức rõ ràng, nhiều nhất chính là đối với kiếm thế có ác ý thì mới tiến hành công kích.

Có phát hiện như vậy sau đó, phương pháp Thương Hạo áp dụng liền trở nên đơn giản, để cho thần trí của mình lúc thân thiện với kiếm thế, sửa đổi từng chút một thiết lập của kiếm thế, để cho kiếm thế dung nhập ý chí của mình.

Việc này nhắc tới trắc trở, kỳ thực đối với Thương Hạo mà nói cũng là cũng không trở ngại, có thể tra xét đến tình hình kiếm thế kia, Thương Hạo liền từng chút một thân thiện, từng chút một sửa đổi.

Thời gian từng chút một đi qua, thần thức Thương Hạo theo nét bút đầu tiên này liền đem cả chữ "Trường" tha một vòng trở về, sau đó, Thương Hạo liền hướng lấy kiếm thế kia phát ra một đạo thỉnh cầu tiến vào phúc điền.

Khoan hãy nói, mỗi một cường giả kiếm thế đều là đựng lấy ý chí cường đại đối phương, chỉ là mọi người cũng không có phát hiện mà thôi.

Thương Hạo ưu thế lớn nhất của hắn chính là thần thức rất là đặc biệt, dĩ nhiên thực sự là có thể cùng loại kiếm thế này tiến hành móc nối.

Lại là một trận kiếm thật lớn phát ra sau đó, tình hình để cho Thương Hạo ngạc nhiên mừng rỡ rốt cục xảy ra, chỉ thấy kiếm thế chữ trường này dĩ nhiên thực sự bắt đầu thoát ly hình dạng của chữ, theo thần thức thể Thương Hạo hướng về phúc điền Thương Hạo mà đến.

Đúng lúc này, Thương Hạo rõ ràng liền phát hiện chữ trường này bản thân chính là một chiêu kiếm chiêu cường đại.

Long Đằng phía chân trời, kinh hồng hướng tiêu!(rồng phía chân trời, cầu vòng trong đêm)

Đây là Trường Tự quyết!

Dĩ nhiên là đệ nhất quyết trong Trường Thiên quyết của cường giả Hóa Thần Kỳ, Trường Tự quyết!

Thương Hạo căn bản là không kịp ngạc nhiên mừng rỡ thì, đạo Trường Tự quyết này đã tiến vào phúc điền hắn.

Ầm!



Một tiếng chấn động to lớn tại giữa phúc điền truyền đến, vừa vào giữa đó, giữa phúc điền đã xảy ra biến hóa to lớn.

Song, loại biến hóa này cũng không có tạo thành thương tổn lớn đối với phúc điền, Trường Tự quyết này hóa thành một con rồng lớn tại giữa phúc điền không ngừng lục lọi, dường như đối với hoàn cảnh trong này rất là thích.

Dưới sự hướng dẫn của thần thức, Trường Tự quyết này hướng về biển hiệu to lớn của thành lâu mà đi.

Lúc này, Thương Hạo liền thấy trên biển hiệu này đã xuất hiện một chữ trường to lớn.

Cái chữ này cũng không giống với chữ trên Trường Thiên Thành, hoàn toàn chính là kiếm thế biến hóa, nhìn một cái chính là kiếm thế kinh thiên tích trữ đang phát.

Thành!

Thương Hạo hiện tại thực sự là cực kỳ mừng rỡ, biết biện pháp này của mình là có thể được.

Mở mắt lại nhìn hướng đối diện Trường Thiên Thành thì, Thương Hạo rõ ràng cảm giác được ba chữ Trường Thiên Thành này phát sinh biến hóa, chữ trường đã mất đi vẻ say mê hấp dẫn bên ngoài, trở nên rất là bình thường.

Nhìn chung quanh thì, Thương Hạo cũng không có phát hiện mọi người cảm thấy tình huống này.

Còn có hai chữ!

Có kinh nghiệm chữ thứ nhất, Thương Hạo dẫn đường hai chữ khác tiến vào liền trở nên dễ dàng hẳn.

Quả nhiên, Trường Thiên quyết là do ba đạo kiếm quyết cấu thành, thức thứ nhất là Trường Tự quyết, thức thứ hai là Thiên Tự quyết, thức thứ ba là Thành Tự quyết.

Theo Thương Hạo hướng dẫn, tại phúc điền sinh ra hai lần rung động liên tục sau đó, hai chữ cũng đều xuất hiện ở bên trên thành lâu giữa phúc điền.

Để cho Thương Hạo giật mình còn là Thành Tự quyết, khi kiếm thế này xuất hiện ở trên biển hiệu thì, cả thành lâu lại xảy ra một phần biến hóa, một thành lâu rất là kiên cố xuất hiện ở trước mắt Thương Hạo.

Lúc này, Tị Vũ Ốc bên trong phúc điền này trong lúc bất chợt phát sinh biến hóa.

Thương Hạo liền phát hiện Tị Vũ Ốc cùng tòa thành lâu mình luyện chế đang sinh ra dung hợp, Tị Vũ Ốc dung hợp một hồi sau đó, hóa thành một cái tứ hợp viện (nhà hình chữ nhật, ở giữa có một khuôn viên) rất nhỏ.

Lại nhìn thành lâu thì, Thương Hạo liền ngạc nhiên, thành lâu này biến mất, mà là biến thành một cái tứ hợp viện.

Lại nhìn ba chữ Trường Thiên Thành này thì, cũng là hóa thành một cái thạch bài to lớn dựng thẳng ở tại trong tứ hợp viện.

Này...

Thấy tình huống này thì, Thương Hạo hiện tại thực sự là chấn kinh rồi, không nghĩ tới tầng cấp Tị Vũ Ốc lại đang vượt qua Trường Thiên quyết, hiện tại ngay cả Trường Thiên quyết đều bị nó bao bọc ở tại bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook