Tiên Môn

Chương 148: Chương 148: Tu La Hoá Cốt Thủ

PeaGod

28/09/2018

Hửm?

Hơi bất ngờ, Cơ Thành Tử truy vấn: "Ngọc Vân Tử, đệ thật sự có nhận thức loại chưởng pháp này?".

"Đệ cũng không hẳn đã nhận thức, bất quá từng xem qua một chút bên trong cổ tịch".

"Ra vậy".

Cơ Thành Tử gật nhẹ, rồi bảo: "Vậy Vân Tử, đệ hãy nói lại một chút để cho mọi người cùng nghe".

"Vâng, sư huynh".

Và như thế, Ngọc Vân Tử bắt đầu thuật lại...



"Theo như quyển sách vô danh đệ từng xem qua, người viết có đề cập đến một loại kỳ công chí âm chí tà, vô cùng đáng sợ, danh tự gọi Tu La Hoá Cốt Thủ".

"Loại đạo thuật này, theo nhận định của người viết thì nó chỉ thích hợp cho nữ nhân tu luyện, nam nhân dù luyện được, thành tựu cũng chẳng đến được bao xa. Điểm đặc biệt của loại kỳ công này là ngoài nhu trong cương, chú trọng vào việc bộc phát kình lực, thủ pháp dựa vào chưởng là trọng tâm, vận chuyển tinh giản nhưng liên miên bất tuyệt. Bên trong kình lực ẩn chứa cương kình, bên ngoài lại biểu hiện là nhu kình. Một khi bị Tu La Hoá Cốt Thủ đánh trúng thì xương cốt sẽ bị gãy đoạn, mục nát, thậm chí nếu kình lực đủ mạnh còn có thể làm tạng phủ kẻ địch tan nát, không cách nào cứu chữa được".

"Nạn nhân trúng phải Tu La Hoá Cốt Thủ có chết ngay hay không tùy thuộc vào tu vi và kình lực phát ra của người xuất chưởng. Nếu sức mạnh giữa đôi bên quá chênh lệch thì chuyện trúng chỉ một chưởng xương cốt toàn thân liền nát vụn âu cũng rất đỗi bình thường...".

...

p/s: Hôm nay chỉ đủ thời gian gõ bấy nhiêu, có trách thì ta cũng đành chịu. Thật sự là vô phương. (Dù sao viết cũng chỉ để nhuộm cho ngày thêm nắng, cho đêm thêm đen...).

Độc giả: Ơ! Cái con tác nó lại lên cơn rồi! Toàn nói nhảm!

Phi! Phi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook