Tiên Tử Xin Tự Trọng

Chương 1100: : Ai Là Đào Ngột

Cơ Xoa

30/06/2021

Vòng ra khe núi, một tấm bia đá cực lớn cao vút trong mây. Cách nhau tối thiểu còn có trăm dặm, đã có thể chứng kiến bộ dạng đại khái, có thể thấy được thực tế nên lớn cỡ nào.

Trên bia đá khắc chữ kỳ dị từ trên xuống dưới, quang mang lưu động, lóe lên khí tức thần bí mênh mông.

Phong Thần chi bia.

Tòa bia từng nhìn thấy ở Côn Luân Hư cũng đã trở về, trên dưới nối liền, hoàn chỉnh thành hình.

Ánh mắt của Lưu Tô có chút hồi ức, thấp giọng nói: "Đồ chơi này, trước đây ta cùng Dao Quang cùng nhau làm đấy."

"Ân?" Chó liếc mắt nhìn nàng.

Lưu Tô hơi ngẩng đầu, con mắt hướng phía dưới: "Không sai, chúng ta muốn trấn chính là ngươi, như thế nào?"

Chó: "..."

"Loại hung hồn như các ngươi, không chút kiêng kỵ, động một chút ăn thịt người, hết lần này tới lần khác so với yêu quái bình thường càng phiền toái, có mặt khắp nơi, vô ảnh vô hình, phải nghĩ cách trấn áp, nếu không nhân gian vĩnh viễn không có ngày bình yên." Lưu Tô có chút xuất thần mà nhìn bia đá, phảng phất tự nói: "Đừng nói người khác, một khi chính chúng ta suy yếu, nói không chừng đều phòng không được các ngươi đánh lén."

Chó ưỡn ngực: "Hừ hừ."

Tần Dịch cười xoa đầu chó, thì ra là vì vậy ngươi mới bị người trấn, còn giống như rất đắc ý vậy.

Lưu Tô căn bản mặc kệ chó không hiểu bành trướng, lại nói: "Trấn các ngươi tại Côn Luân, là kế hoạch ta cùng Dao Quang rất sớm trước kia lập ra, xem ra sau này chính nàng áp dụng... Trước trấn thần tính tại Côn Luân, nhổ lên Thiên Giới, lại chia ra phong ấn cùng tứ hải, trời Nam đất Bắc. Nàng làm không tệ... Nếu không phải Tả Kình Thiên ngoài ý muốn từ chỗ Cổ Yêu Thần đạt được Cổ pháp truyền thừa, người khác là khẳng định không cách nào giải phong ấn cho các ngươi đi ra."

Chó nói: "Ngược lại cũng chưa chắc, Cửu Anh liền biết rõ."

Tần Dịch ngạc nhiên nói: "Ý tứ này, ngươi lúc ấy là bị Dao Quang phong ấn a, vì sao không thấy ngươi căm hận?"

Chó khẽ đảo mí mắt: "Ta hận Dao Quang làm gì? Năm đó ta thừa dịp thiên địa chi chiến bốn phía loạn cục, lặng lẽ lẻn vào U Minh ăn vụng Hoa Bỉ Ngạn, kết quả bị Phượng Hoàng cùng Minh Hà cùng một chỗ đánh, tiếp đó liền bị giam lại rồi, sau đó mới bị đưa đi trấn đấy. Ta cũng không biết hai người kia đánh khí thế ngất trời vì sao sẽ không hiểu thấu hợp lại đánh ta, ta ngược lại là rất muốn hận hai nàng đấy, ngươi để cho ta hận sao? Thiên hạ khổ Tần đã lâu... Ồ, khi đó ta có phải từng gặp ngươi hay không? Vì sao nghĩ tới bỗng nhiên có chút quen mặt."

"..." Ngươi quả nhiên là khi đó bị bắt a, Tần Dịch dở khóc dở cười. Thật sự là sỉ nhục của Tứ Hung, người khác đoán chừng đều là ở Côn Luân dốc sức chiến đấu bị phong đấy, liền ngươi là sớm tại U Minh bị người áp giải qua đấy... Ngẫm lại quả thật không đành lòng nhìn thẳng.

Lại nói hậu viện gia đình này quan hệ vốn là loạn thành một đoàn rồi, không nghĩ tới ngay cả sủng vật ân oán đều rất phức tạp a...

Lưu Tô trầm ngâm nói: "Nếu như Cửu Anh biết rõ các ngươi riêng phần mình bị phong ở đâu, vậy lúc này trấn thủ bia này chi hồn có thể xác định rồi."

Tần Dịch bật thốt lên: "Đào Ngột."

Tứ đại hung hồn, đã gặp ba con, chỉ có một con không biết chỗ. Tần Dịch du lịch thiên hạ, biết đều là kiến thức trần nhà đương thời, nhưng lại ngay cả nghe đều chưa nghe nói qua kẻ này ở đâu, vậy liền chỉ có một giải thích, trên trời.

Bị Cửu Anh dùng để trấn thủ bia này?

Tần Dịch thả chậm bước chân, cẩn thận nói: "Đào Ngột thuộc tính gì?"

Lưu Tô đang muốn trả lời, chó giành nói: "Hai ngươi không phải đều là sao?"

"A?"



Chó đương nhiên mà nói: "Đào Ngột chính là bổng chùy a."

Cầm bổng cư sĩ Tần Dịch: "..."

Cưỡi bổng ẩn sĩ Lưu Tô: "..."

Hai người trái phải nhìn chó, đồng thời lộ ra nụ cười hòa ái, sau đó đánh nó một trận.

Đánh về đánh, Lưu Tô vẫn là nói với Tần Dịch: "Theo ý nào đó nói Đào Ngột là bổng chùy cũng là có thể đấy... Hai chữ này cùng bổng chùy ý nghĩa vốn là gần giống, dù sao chính là ngoan, lăng."

Hai từ hình dung này... Dùng ở trên người hung hồn, vậy ý tứ chính là bướng bỉnh, ngang ngược, hung ngoan.

Tần Dịch lặng lẽ nhìn Lưu Tô.

Càng thêm giống rồi. Ngài chính là Đào Ngột?

Trách không được không có nghe nói, thì ra mang theo bên người mấy thập niên a...

Chỉ liếc mắt nhìn như vậy, trong lòng của hắn liền bỗng nhiên dâng lên một cỗ xúc động, xúc động muốn cùng Lưu Tô cái kia... Lưu Tô vốn là tuyệt mỹ vô luân giờ phút này ở trong mắt càng là đẹp đến mức khiến cho người ta thèm thuồng, cho dù là theo mặt bên nhìn gò má cùng cái cổ trắng như tuyết, đều có thể khiến cho người ta tâm động thần trì.

Vừa động niệm như vậy, tình cảnh trong mắt liền lập tức biến đổi.

Trước mắt phảng phất quay về mười năm trước, tiểu sơn chi đỉnh, oanh oanh yến yến, chim hót hoa nở. Mỗi hồng nhan đều vây quanh hắn tranh sủng, riêng phần mình xiêm y nửa mở, xuân quang ẩn hiện. Xa xa còn có một Dao Quang, trốn ở một bên vách núi.

Loại tình cảnh đó có thể khiến cho lòng người đều xốp giòn, trầm mê tại thời khắc như vậy vĩnh viễn không tỉnh.

Tần Dịch linh đài còn có một tia thanh minh. Hắn biết mình đã trúng chiêu, lâm vào thần lâm "Có mặt khắp nơi". Chỉ cần trầm mê... Ah, cũng không cần trầm mê, chỉ cần thật sự đối với ảo giác này có bất kỳ ý tưởng, thật sự đi thèm thuồng bất kỳ kẻ nào, chính mình liền chết rồi.

Là trực tiếp miểu sát, thần hồn bị trực tiếp thôn phệ.

Cái gọi là thần lâm, có thể nói là thay thế, phụ thể, thôn phệ, đều có thể... Dù sao thành công liền không phải là ngươi rồi. So với loại câu dẫn ra ma niệm sa đọa thành ma kia còn hung tàn hơn, sa đọa thành ma vậy tốt xấu vẫn là ngươi a, còn có thể cứu! Đây là trực tiếp không còn!

Tần Dịch thở dài, hai vợ chồng hắn ôm chó một đường đi tới, đương nhiên không phải du sơn ngoạn thủy như mặt ngoài, trên thực tế một mực cảnh giác đấy, thủy chung thủ hộ thần hồn, đương nhiên không dễ dàng trúng chiêu như vậy. Nếu như không phải từng giây từng phút bảo trì cảnh giác, bị đột ngột thần lâm, rất dễ dàng bại đấy.

Cho dù cảnh giác như thế, đối phương vẫn là chuẩn xác mà bắt được nhược điểm duy nhất của Tần Dịch hắn.

Nói khó nghe một chút là háo sắc, nói dễ nghe một chút là tham luyến.

Hai loại thuộc tính này, theo lý thuyết không thuộc về Đào Ngột... Đại khái là Đào Ngột trấn thủ thần bia, có thể điều động tất cả thần tính? Vẫn là nói nó thật sự đã kiêm thần tính?

Tần Dịch không rảnh suy nghĩ nhiều như vậy, trước mắt làm sao phá cục mới là mấu chốt nhất, cái này phải dựa vào chính mình, ai cũng không giúp được, hơn nữa tỷ lệ lớn lúc này Lưu Tô chó đều lâm vào thần lâm đồng dạng, mọi người đều phải dựa vào chính mình... Cho nên nhiều người không có ý nghĩa, ngược lại dễ dàng thương vong.

Lưu Tô trong tưởng tượng yếu ớt mà dựa vào người hắn, hà hơi như lan, thanh âm cẩn thận: "Phu quân, ta đến thị tẩm... Hôm nay ta học con hồ ly thối kia mặc ngươi cưỡi được không..."

Xa xa Dao Quang do do dự dự, dường như cũng đang đi về hướng bên này, trong mắt dường như hạ quyết tâm nào đó...

Emmmm đây là mộng ảo mong đợi nhất sao?



Dường như loại chuyện này đối với Tần Dịch quả thật là tất sát, bởi vì đây không phải ảo cảnh ngoại lực gây ra, là bắt nguồn từ sơ hở trong lòng ngươi. Chỉ cần ngươi thật sự có một tia ý nghĩ này, liền Game Over, cường hành khắc chế là không có ý nghĩa đấy.

Tần Dịch có khả năng không có loại suy nghĩ này sao?

Tần Dịch... Thật sự không có.

Hắn quay người bỏ chạy: "Các ngươi hấp ta mười năm a, có dứt hay không a!"

"Oanh!"

Ảo cảnh như thủy tinh nghiền nát.

Trước mắt một hình dáng hư vô đang trợn một đôi mắt đỏ há hốc mồm.

Đây là cái gì cùng cái gì a? Ngươi rõ ràng chính mình ưa thích loại chuyện này như vậy, rõ ràng có thể bị dọa quay đầu chạy, thật sự một chút ý tưởng đều không có...

Ngươi đây rốt cuộc là bị hấp bao lâu a... Mười, mười năm?

Tần Dịch một quyền nện vào hư không phía trước, bóng dáng hư vô kia kêu thảm một tiếng, ngay cả thần tính chi bia cũng bắt đầu lay động.

Tần Dịch không đuổi theo, hắn biết rõ cái kia vô dụng, đối phương bất tử bất diệt, không phải dựa vào chính mình đánh có thể đánh chết.

Hắn quay đầu nhìn về phía Lưu Tô cùng chó.

Lưu Tô cùng chó lúc này đều có chút hoảng hốt, hiển nhiên cũng lâm vào trong phiền toái đồng dạng, hắn rõ ràng là người đầu tiên giải thoát đấy...

Chống nạnh!

Thế nhưng... Lưu Tô cùng chó sẽ xảy ra chuyện sao?

Nếu là Lưu Tô viễn cổ, nhất định không có việc gì, nàng hầu như không có sơ hở đáng nói.

Lưu Tô hôm nay thì sao? Nàng lâm vào yêu đương... Có sơ hở sao? Nếu có, sẽ là tương ứng loại thần tính nào?

Đang lo lắng không biết làm sao giúp đỡ một chút, liền nhìn thấy Lưu Tô ánh mắt khôi phục thanh minh.

Trước mặt của nàng cũng hiện ra một hư ảnh, Lưu Tô biến ra một cây bổng, mãnh liệt mà nện: "Ngang ngược chi thần? Cùng ta ngang, cùng ta ngạo, nện, nện, nện chết ngươi!"

Tần Dịch trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hư ảnh chạy trối chết, bị Lưu Tô đuổi giết mười dặm.

Trong gió truyền đến tiếng kêu thảm thiết: "Đến cùng ngươi là Đào Ngột hay ta là Đào Ngột a!"

"..." Tần Dịch ôm cánh tay.

Quả nhiên lo lắng ai cũng không cần phải lo lắng Lưu Tô.

Viễn cổ tứ hung? Vậy hẳn là Lưu Tô, Lưu Tô, Lưu Tô, Lưu Tô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tử Xin Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook