Tiên Tử Xin Tự Trọng

Chương 1056: : Đối Cục

Cơ Xoa

26/06/2021

Liên quân bắt đầu bố trí đại trận vòng quanh dãy núi mấy ngàn dặm, Cư Vân Tụ muốn đi ngăn cản, hồn hải lại truyền đến Từ Bất Nghi truyền niệm: "Trở về trở về, để cho bọn hắn bố."

Cư Vân Tụ ngẩn người, liền chằm chằm vào Tả Kình Thiên cùng Thiên Tùng Tử, chậm rãi lui về phía sau, tiến vào cung điện thành lũy.

Đây vốn là cung điện liên miên, điện đài lầu các các loại kiểu dáng, hôm nay không biết thao tác như thế nào, rõ ràng hợp lại biến thành một tòa thành cực lớn, dường như cung điện còn có thể dỡ ra xây dựng lại. Cho dù Cư Vân Tụ biết rõ thủ đoạn của Công Tượng Tông, cũng không khỏi tấm tắc kêu kỳ lạ, quá thú vị rồi.

Chỉ sợ toàn bộ cung điện đều là một "Người máy" cỡ lớn?

Tiến vào cửa, trước tiên liền trời đất quay cuồng, dường như bị truyền tống đến vị trí nào đó, định thần liền chứng kiến một gian nhỏ dường như là trung tâm.

Không thấy được đồng môn khác, chỉ có Từ Bất Nghi cùng Công Tượng Tông Mặc Vũ Tử mang theo mấy người máy đứng đó, Thanh Trà đang tò mò sờ người máy.

Nhìn vị trí Thanh Trà sờ, Cư Vân Tụ thiếu chút nữa trực tiếp phá công, giậm chân nói: "Thanh Trà! Không nên sờ chỗ đó!"

Thanh Trà tò mò hỏi Mặc Vũ Tử: "Người sắt thép này có phải nữ không, không có cái kia..."

Mặc Vũ Tử hai má co rút cả buổi, đành phải dỗ dành nói: "Cũng là bởi vì thường bị sờ cho nên sờ không còn, ngươi đừng sờ nữa."

Thanh Trà tỉnh ngộ: "Trách không được sư phụ không có, thì ra là bị sư thúc..."

Từ Bất Nghi Mặc Vũ Tử không đành lòng mắt thấy mà quay đầu đi.

Cư Vân Tụ đầu đầy gân xanh, một chưởng đem Thanh Trà vỗ lảo đảo: "Hình tượng khí chất của ta toàn bộ hủy trong tay ngốc hàng ngươi!"

Thanh Trà khóc lớn: "Sư thúc mau trở lại, thời điểm sư phụ không có nam nhân ngày càng chua ngoa rồi, mỗi ngày khi dễ người."

Đâu chỉ là hình tượng của Cư Vân Tụ bị Thanh Trà làm không còn, tại thời điểm phong vân khắc nghiệt nhất này, ngay cả bầu không khí áp lực đều bị làm không còn...

"Khụ khụ." Từ Bất Nghi rốt cuộc mở miệng: "Vân Tụ trở về đúng lúc, bằng không núi xanh chúng ta cắm rễ mấy ngàn năm liền không giữ được."

Cư Vân Tụ nói: "Ngươi để cho ta tiến vào, bên ngoài chẳng phải vẫn là khó bảo toàn?"

"Hiện tại bất đồng, tâm tư của bọn hắn chỉ tại thấy máu, dù sao hủy núi loại chuyện này đối với Đầu Danh Trạng mà nói không có ý nghĩa thực chất, ngược lại giống như chứng minh xuất công không xuất lực, ngươi vừa rồi nói những lời kia rất hữu dụng..."

"Vậy... Nếu như cung điện này thật sự bị phá giải, bọn hắn đánh vào, cung chủ có lòng tin?"

Từ Bất Nghi nhếch miệng cười: "Chỉ sợ bọn hắn không vào."

Cư Vân Tụ: "..."

"Chúng ta nghĩ được mấy phương án, ngay từ đầu ta cũng không tính bại lộ Vô Tướng chi năng, dẫn dụ bọn hắn khinh địch liều lĩnh tiến vào. Sau đó ngẫm lại, như vậy có khả năng sẽ chỉ có một Vô Tướng tiến vào, hố đại khái là Tả Kình Thiên, ta càng muốn hố thật ra là người trên trời... Cho nên dứt khoát hiển lộ Vô Tướng, dụ hai người bọn hắn đều tiến vào." Từ Bất Nghi thở dài: "Đáng tiếc Tả Kình Thiên thật khôn khéo, không chịu tiến vào, chỉ muốn hủy núi, lão tử thao hắn... Cũng may ngươi đã trở về, nếu không mấy ngàn dặm núi xanh bị hủy trong một ngày, ta đều muốn khóc."

"Ngừng ngừng ngừng." Cư Vân Tụ ôm đầu: "Ngươi nói một đống, ta không nghe thấy ngươi làm sao ứng đối hai vị Vô Tướng trung kỳ cùng một đám Càn Nguyên. Hai ta đều là Vô Tướng sơ kỳ mà thôi, lấy đâu ra tự tin? Núp ở trong thành lũy ngược lại là không có đường lui, đến lúc đó chạy đều chạy không thoát."



"Muốn chính là hiệu quả này, chúng ta chạy không thoát, bọn hắn chẳng phải là cũng chạy không thoát?" Từ Bất Nghi cười ha hả nói: "Yên tâm đi chất nữ, chúng ta cũng không chỉ có hai Vô Tướng. Vốn nắm chắc không tính là rất lớn, chỉ có thể nói là có chút phần thắng a, nhưng ngươi đã đến, vậy liền mười phần chắc chín rồi... Quả thật trở về quá đúng thời điểm, đây chính là Vô Tướng chi tối tăm?"

Cư Vân Tụ con mắt nheo lại.

Đúng là tối tăm có cảm giác, cảm thấy Tiên Cung có việc mới về đấy, đồng thời cũng là Thiên Đạo tối tăm, bởi vì thời điểm này nàng xác thực mệt mỏi, muốn trở về, kết quả lại vừa vặn vào lúc này Tiên Cung có việc. Tiên Đạo chi ứng, thật sự là huyền diệu khó giải thích, cho dù Vô Tướng, cũng không có thể dòm một phần vạn.

Nhưng lời này vấn đề không ở đây, mà là ở chỗ... Ta không có trở về, các ngươi rõ ràng cũng có chút phần thắng?

Ta có phải đối với Vạn Đạo Tiên Cung từ nhỏ ở đây lớn lên có hiểu lầm gì đó hay không...

Từ Bất Nghi nhìn lên trần nhà, ung dung nói: "Ta vui vẻ nhất, không phải có thể diệt địch hay không, mà là tận mắt chứng kiến Vạn Đạo Tiên Cung chi đạo của chúng ta đúng là đạo đồ quang minh, Họa đạo Nhạc đạo song Vô Tướng đều đã có. Xú cửa linh thật bất công..."

Cư Vân Tụ: "?"

Phía trước nghe hiểu được, ngươi chua xót. Một câu cuối cùng có ý gì?

Từ Bất Nghi nhìn lên trần nhà, cả buổi đầu cũng không có cúi xuống.

"Cận cổ tân đạo" này, vốn chính là "Ý nghĩ hão huyền" của một tên mao đầu tiểu tử sau khi nghe xong Nhân Hoàng giảng đạo, sau khi tại U Minh được "Cửa linh" gợi ý, rốt cuộc lập chí ý định dùng tam sinh tam thế từ từ làm.

Chính Từ Bất Nghi cũng không có ý định tại kiếp này liền có thể tìm được điểm cuối của đạo này, Tiên Cung đều là trạng thái nửa nuôi thả đấy.

Kết quả ngạc nhiên phát hiện, sư chất nữ bị "Cửa linh" lừa pháo... Lừa chạy kia, đi giống như sắp so với mình còn xa hơn rồi.

Họa đạo Nhạc đạo song Vô Tướng, là người sao?

Ngoại trừ cho rằng là bị cửa linh quán đỉnh qua, còn có thể giải thích thế nào? Từ Bất Nghi đều rất muốn nói với Tần Dịch, ta mới là người ủng hộ trung thành nhất của ngươi, người khác giữ chính là mộ, chỉ có ta con mẹ nó giữ chính là cửa! Ngươi không thể nặng bên này nhẹ bên kia như vậy, nếu chê ta là nam, vậy ta nữ trang có thể sao?

"Oanh!"

Ngoài cửa truyền đến chấn động đất rung núi chuyển, thành lũy đại môn bị oanh phá rồi.

Bên ngoài bày trận hoàn tất, ngay cả Cư Vân Tụ đều rõ ràng mà cảm giác được rất nhiều tác dụng của thành lũy đã biến mất. Nàng lo lắng mà nhìn về phía Mặc Vũ Tử: "Xác định có thể sao?"

Mặc Vũ Tử thở dài: "Đáng tiếc đáng tiếc, vốn chúng ta thật sự có rất nhiều đồ chơi, Thiên Cơ Tử nói trúng điểm mấu chốt, khiến cho toàn bộ phế đi."

Cư Vân Tụ nói: "Không có cảm thấy nét mặt của ngươi có bao nhiêu đáng tiếc."

"Thật sự đáng tiếc, rất nhiều đồ chơi tốt không có cơ hội phát huy." Mặc Vũ Tử cũng nhếch miệng cười: "Nhưng cuối cùng... Hiệu quả mê cung còn có thể dùng, vậy là đủ rồi."

Từ Bất Nghi hào hứng bừng bừng nói: "Đến, trước kia một nơi là Kinh Trạch vẽ đấy, hiện tại có ngươi liền càng ổn rồi."

... ...

Thiên Tùng Tử Tả Kình Thiên đồng thời bước chân vào thành lũy.



Đã biết bên trong có Từ Bất Nghi cùng Cư Vân Tụ hai vị Vô Tướng sơ kỳ, bọn hắn đương nhiên sẽ không lại một mình tiến vào, phải toàn quân tiếp cận.

Đối lập thực lực mặt ngoài, vẫn là mạnh hơn rất nhiều.

Tuy nói không ai biết rõ trong thành lũy ẩn giấu ai, nhưng dù sao trên đời Vô Tướng có hạn, ai cũng không biết Thiên Cung sẽ đả kích nơi nào, cho nên như Ngọc chân nhân Bi Nguyện bọn hắn khẳng định phải tọa trấn nhà mình, không có khả năng ăn no rỗi việc sớm chạy tới trốn ở đây. Thiên Khu Thần Khuyết? Nhà mình vẫn đang nội chiến đấy, Cửu Anh chính là nhìn trúng Thiên Khu chi biến mới an bài động tác.

Cho nên suy đoán thông thường, trong thành lũy cũng chỉ ẩn giấu một ít Càn Nguyên. Cái này cũng không quan trọng, tối đa chỉ là pháp môn kỳ quái của Vạn Đạo Tiên Cung cần ứng đối một chút, dưới chênh lệch thực lực cứng rắn, luôn có thể phá đấy. Thiên Tùng Tử thủy chung vẫn rất có tin tưởng.

Chỉ có điều trong lòng Tả Kình Thiên một mực có chút lo nghĩ, không liên quan đến những thứ khác, thuần túy là nhạy cảm của tu sĩ Ma Đạo quanh năm suốt tháng mạo hiểm. Cho dù mặt ngoài phân tích Vạn Đạo Tiên Cung chỉ có chút thực lực này không có khả năng nhiều hơn nữa rồi, hắn cũng vẫn như cũ cảm thấy nơi nào đó có vấn đề.

Chung quy là không có tin tức đoán mò, không đáng tin cậy.

Ma Đạo nhạy cảm, so với người trên trời trường kỳ ở vào cảm giác ưu việt "Kẻ thắng thần tiên chi kiếp" cẩn thận hơn nhiều.

Vì vậy Tả Kình Thiên lặng lẽ lưu lại hậu thủ, đem một Yêu Thần chi hồn mình thu phục giấu ở bên ngoài núi xanh, tùy thời chuẩn bị mượn cái này hoán đổi chạy trốn.

Làm xong hết thảy chuẩn bị, bước vào cung điện, trước mắt liền thay đổi bộ dạng.

Thiên Tùng Tử không thấy, thuộc hạ tông môn nhà mình cũng không thấy rồi, liên quân những người khác cũng toàn bộ không thấy rồi...

Chỉ còn hắn một thân một mình, đối mặt chư thiên mênh mông.

Trên trời, Long Phượng lượn vòng, Kỳ Lân thét dài, bốn phương Yêu Thần ngao du cửu thiên, có Cùng Kỳ bị chính mình lừa, có Thao Thiết lừa chính mình.

Thao Thiết vẫn đang đánh Cùng Kỳ, giống như đang đoạt đồ ăn.

Không biết là huyễn hay là thật, quá chân thật rồi, một chút cảm thụ ảo cảnh đều không có, ngay cả tất cả thanh âm, hương thơm không khí, đều giống như trở lại viễn cổ.

Đây không phải huyễn, là họa.

Trong thành lũy cũng không phải là tinh túy của Công Tượng Tông, mà là Tiên Cung vạn đạo, đều ở trong đó. Trước khi Cư Vân Tụ trở về, liền đã bố trí.

Tả Kình Thiên nhìn một hồi, cảm giác mình lâm vào một cục.

Kỳ dịch chi cục.

Lúc trước hết thảy, đều tại đế, hôm nay chính thức treo góc, điểm nhập tam tam. (bắt đầu ván cờ)

Từ đầu tới đuôi đều có kỳ thủ đang khống chế hết thảy, một đôi mắt lạnh lùng, từ đầu đến cuối ở trên không trung quan sát kỳ cục. Từ khi đặt chân Vạn Đạo Tiên Cung, liên quân liền đã đang cùng người đánh cờ.

Tả Kình Thiên nhẹ nhàng "A" một tiếng, trong lòng bỗng nhiên đã có chút chiến ý.

Hắn cũng rất muốn nhìn một chút, Vạn Đạo Tiên Cung này, đến tột cùng có bao nhiêu thần bí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tử Xin Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook