Tiên Tử Xin Tự Trọng

Chương 1039: : Muốn Lên Trời Xanh Ôm Trăng Sáng

Cơ Xoa

25/06/2021

Hoàng hôn dần lặn, tinh nguyệt mơ hồ.

Chiều muộn tuyết rơi, rượu say người mê.

Ánh trăng chiếu vào đình viện, tuyết sắc ôn nhu. Trên bàn đá chén nhỏ bừa bộn, trăng chiếu vào rượu tàn, lóe ra quang mang mập mờ.

Ánh trăng vốn không mập mờ, mập mờ chính là thanh âm trong phòng.

Ở tĩnh tu chi địa thanh tịnh nhất của Thiên Khu Thần Khuyết, Thanh Tùng đón khách, Tiên Hạc bi hồi, hàn mai ngạo tuyết, nguyệt sắc lấn sương.

Trong viện tiên cảnh nhất xuất trần nhất, vận luật trong phòng liền lộ ra kỳ lạ, kỳ lạ đến mức gần như xé nát vòm trời tiên cảnh này.

Không biết xem như tiết độc thánh địa, hay là vì loại tiên cảnh này tăng thêm phong cảnh khác.

Nếu trên trời tinh nguyệt có linh, ngân hà có biết, sợ cũng không biết hình dung phong vị này như thế nào... Trên thực tế chúng chính là có linh, đây chính là các nàng làm đấy.

Nếu có người nhìn sao, sẽ phát hiện đêm nay trăng đặc biệt kỳ quái, hầu như cùng ngân hà giao hội cùng một chỗ, vì vậy ánh trăng trở nên ôn nhu, ngân hà chi thủy tuyên cổ bất biến dường như cũng đang chậm rãi chảy, kể ra khúc ca ôn nhu.

Sau đó ngưng tụ thành mưa, hóa thành bông tuyết, phủ đầy phòng, ngăn lại lửa chập chờn bên trong cửa sổ.

Không biết qua bao lâu, cổng tre "Két" một tiếng đẩy ra, tiểu đạo cô đạo cân xốc xếch mà xách đạo bào chạy. Lại qua một hồi, một vị tục gia chân dài ngự tỷ giống như kẻ trộm nhìn hai bên một chút, xoẹt một tiếng không thấy bóng dáng.

Sắc trời dần sáng, tuyết cũng từ từ nhỏ đi, trên trời trăng sáng treo thấp, giống như mang theo vui vẻ.

Trong phòng lò lửa như trước ấm áp, một tiểu mỹ nhân tóc dài ngồi ở bên bàn khoanh tay, trên trán đều là gân xanh.

"Làm chuyện tốt có thể làm đến mức thiên thời giao cảm, tinh hà hòa cùng, các ngươi thật giỏi."

Tần Dịch: "... Không phải ta giỏi, là gốc rễ tu hành của các nàng, xúc động thiên cảm..."

Lưu Tô cười lạnh nói: "Đi U Minh nhìn xem, nói không chừng sẽ thấy nước sông triều dâng."

Mạnh Khinh Ảnh xác thực đang nhìn Minh Hà triều dâng ngẩn người: "Lại ăn vụng sau lưng ta, còn ăn hăng hái như vậy, đây là có bao nhiêu thoải mái a dâng thành như vậy!"

Hải Yêu trong sông mộng bức mà nhìn nàng. Mạnh Khinh Ảnh giậm chân giận dữ: "Nhìn cái gì, không có một đồ tốt!"

Bên kia Lưu Tô vẫn đang cười lạnh: "Vì sao không lại lâu một chút? Trời chưa sáng rõ liền không được rồi?"

"Cái này, là Thiên Khu Thần Khuyết các nàng sáng nay phải họp."

"Ân? Ta vì sao không nghe thấy... Các ngươi làm chuyện đó còn có thể bàn chính sự?"

"Ngươi thật sự toàn bộ hành trình đang nghe a?"



"Không có không có. Các nàng họp cái gì?"

"Tần Dịch cầu hôn Minh Hà chi nghị. Vốn ngày hôm qua nên tổ chức, nhưng Thiên Khu Thần Khuyết không ít nhân vật trọng yếu đều đang bế quan, cho nên cho trì hoãn một ngày, sáng nay bắt đầu."

"Chẳng qua là cưới Minh Hà? Hi Nguyệt vẫn là không có buông được mặt mũi?"

"Bởi vì ngày hôm qua thời điểm công bố ra ngoài, vẫn là Minh Hà... Về phần hôm nay..." Tần Dịch dừng một chút: "Hi Nguyệt không phải người câu nệ thế tục chi kiến, tùy tính đấy... Dù sao đến lúc đó sẽ biết."

Lưu Tô không có tiếp tục khinh bỉ hắn, chẳng qua là hỏi: "Cuối cùng Hi Nguyệt trước khi đi đưa cho ngươi lệnh bài, là lệnh bài thông hành Thiên Khu Thần Khuyết thí luyện chi địa?"

"Đúng, nghe nói là Thiên Cương Bắc Đẩu chi trận."

"Thật sự là nội ứng." Lưu Tô cười lạnh: "Gần như là đem Thiên Khu bổn nguyên đưa đến trước mặt ngươi, để ngươi tham phá đấy."

Tần Dịch do dự một chút, thấp giọng nói: "Không phải để ta tham... Thật ra ta đã tham phá."

Lưu Tô: "..."

Tần Dịch nói: "Nàng là để cho ta học, nàng cho là ta cần ấn chứng nghi quỹ khế luật."

Lưu Tô giật mình, nếu như ấn chứng cái này, thật ra chính là đang đi lên Dao Quang chi đạo rồi.

Nhưng nàng không nói gì, bởi vì nàng biết rõ Tần Dịch sẽ không đi đường cũ của người khác. Trầm ngâm một lát, chẳng qua là nói: "Vậy ta cùng ngươi đi, vừa giúp ngươi thí luyện, cũng là muốn đánh... Ách..."

Tần Dịch: "..."

"Khụ." Lưu Tô xụ mặt nói: "Là ta cũng muốn nhìn một chút, sau khi ta vẫn lạc, Dao Quang nghiên cứu thêm những thứ gì... Ước chừng đều ở đó rồi."

Bên trong Thiên Diễn Lưu Quang, Dao Quang rùng mình một cái.

Tần Dịch có chút xuất thần mà nhìn lệnh bài trong tay, thấp giọng nói: "Hi Nguyệt có càng nhiều mong đợi... Nàng đang hy vọng ta có thể công khai đánh tan tất cả nghi vấn, đường đường chính chính, ôm trăng sáng trong lòng."

... ...

Thiên Khu chủ điện.

Hi Nguyệt đổi lại đạo bào, thần sắc lãnh đạm mà ngồi trên cao, Minh Hà cúi đầu đứng bên cạnh.

Hai sư đồ giống như hoàn toàn đã quên tối hôm qua lẫn nhau đều là vũ mị như thế nào, ma sát ăn ý như thế nào, hoàn toàn chính là một bộ giải quyết việc chung, một người là đứng đầu chủ đạo đề tài thảo luận, một người là với tư cách người trong cuộc đứng bên cạnh đợi xử lý.

Trong điện hai bên đều có bốn vị lão đạo, có nam cũng có nữ. Tám người này tăng thêm Hi Nguyệt, chính là Thần Khuyết Cửu Cung. Vốn là Bắc Đấu Thất Tinh tăng thêm Tả Phụ Hữu Bật, Cửu Tinh chi ý, cũng là Cửu Cung chi toán, cũng là số chi cực.

Hạc Điệu không nhập cửu cung, quản lý toàn khuyết. Lời tuy như thế, trên thực tế vạn năm qua hắn chuyện gì cũng không có quản, đệ nhất cung chi chủ Hi Nguyệt chính là người nói chuyện trên thực chất, là Thiên Khu Cung chi chủ, cũng là Thiên Khu Thần Khuyết chi chủ.

Trước kia Hạc Minh là đệ nhị cung chi chủ, cái chết của hắn đã tạo thành rung chuyển nhất định... Đương nhiên Vô Tướng cũng không còn, rung chuyển cũng không lật được trời. Hôm nay sau khi bạo động bị trấn áp, đệ nhị cung đã đổi thành Hi Nguyệt thân tín tọa trấn.



Hôm nay cửu cung chí ít có thất cung là Hi Nguyệt thân tín, đều là Càn Nguyên hậu kỳ thậm chí đỉnh phong, nổi bật nội tình khủng bố của Thiên Khu Thần Khuyết.

Nói cách khác, chuyện Hi Nguyệt đánh nhịp định ra, đó chính là kết luận, Hạc Điệu đến đều không bác bỏ được.

Đương nhiên cái này không giống với chính quyền thế tục, Hạc Điệu chung quy là người mạnh nhất, kể cả bản thân Hi Nguyệt ở bên trong, đều phải quan tâm Hạc Điệu thấy thế nào. Mà Thiên Khu Thần Khuyết ngay cả cơ bản pháp của "Xuất thế" đều không quan tâm, muốn đem đích truyền khôn đạo cầm đi cùng người thông gia, loại chuyện này quá khoa trương, quả thật là dao động trụ cột, Hi Nguyệt cũng không có khả năng cường hành thúc đẩy một lời mà quyết, ít nhất phải để cho đại bộ phận người tại mặt ngoài thừa nhận mới được.

Mới sẽ có ngày hôm qua truyền âm "Khách nhân đi khách viện tạm nghỉ, đợi Thiên Khu Thần Khuyết ta thương nghị".

"Hôm qua Tần Dịch xông cung, các ngươi có một ít là tận mắt thấy, có một ít đang bế quan, nhưng hôm nay hẳn là toàn bộ đều biết rồi?" Hi Nguyệt chậm rãi mở miệng, thanh âm không vui không buồn: "Đều nói cái nhìn một chút."

Liền có người tính khí táo bạo nói: "Có gì để nói! Không nói Minh Hà sư điệt chính là hạch tâm trong hạch tâm của chúng ta, hầu như là ứng viên duy nhất kế nhiệm tông chủ, không có đạo lý gả ra ngoài. Chỉ luận chuyện cầu hôn đạo cô, liền đã là mới nghe lần đầu! Chúng ta là Đạo Tông, không phải là chơi gái tông của Vạn Đạo Tiên Cung bọn hắn!"

Ngươi mạng không còn... Có người hơi có chút hiểu rõ trong lòng đã đang nói thầm. Cung chủ sẽ an bài khách nhân nói thương nghị, cái này bản thân chính là một loại tín hiệu, nói rõ cung chủ nội tâm thật ra là tán thành đấy, nếu không nào có khách viện tiếp đãi gì đó? Có ít người tin tức linh thông càng biết rõ ngày hôm qua cung chủ chính mình trang phục tục gia đi gặp khách nhân, thảo luận những thứ gì tạm thời không ai biết được, tóm lại thái độ hẳn là đã lộ ra rồi.

Ngươi còn dám dùng chơi gái tông làm so sánh...

Quả nhiên Minh Hà giận dữ: "Nam hôn nữ gả, đạo lý hiển nhiên, dù là Đạo Tông khác cũng có song tu pháp, cùng chơi gái tông có quan hệ gì!"

Người táo bạo kia cũng biết nói lỡ, thấy Hi Nguyệt đều dựng thẳng lông mày rồi, liền vội vàng xin lỗi: "Là bần đạo nói lỡ, nhưng việc này... Minh Hà sư điệt ngươi tuổi còn trẻ, không biết nhân tâm, lâm vào tình kiếp, cái này cũng cũng không thể trách ngươi... Bổn tông hành tẩu nhân gian, có nhiều người trải qua tình kiếp. Nhưng tông môn không thể đáp ứng cử động hoang đường như thế, nếu không chắc chắn biến thành trò cười cho thiên hạ."

Những người khác mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, đều không nói chuyện.

Không nói chuyện thật ra liền có nghĩa là đều đồng ý với người này, chẳng qua là không muốn công khai đi bác bỏ Hi Nguyệt, Hi Nguyệt mới là đại tỷ đầu của bọn hắn. Nhưng việc này, mọi người thật sự không ủng hộ đại tỷ đầu.

Đạo Tông thanh tu mấy vạn năm, lấy đâu ra loại chuyện này, quả thật làm trò cười cho thiên hạ.

Hi Nguyệt nhìn quanh một vòng, nhìn ra tâm tư của mọi người, mỉm cười: "Các ngươi đều là nghĩ như vậy?"

Có một lão đạo cô ngập ngừng nửa ngày, vẫn là nhịn không được nói: "Xác thực như thế, mong cung chủ suy nghĩ."

Hi Nguyệt còn tiếp tục hỏi: "Đều nghĩ như vậy?"

Mọi người không nói, thật lâu mới có người nói: "Nếu như cung chủ cưng chiều đồ đệ, muốn thỏa mãn chuyện này, chúng ta cũng không nói gì."

Hi Nguyệt mỉm cười: "Giống như là bổn tọa khư khư cố chấp rồi hả? Bổn tọa chỉ hỏi một câu, nếu như bổn tọa không ra tay, Minh Hà muốn cùng hắn đi, các ngươi ngăn được sao?"

Một đám đạo sĩ đạo cô mặt đỏ lên.

Minh Hà thân là hậu bối, lại đã Vô Tướng. Bọn hắn một đám trưởng bối vẫn là Càn Nguyên, thật sự không có mặt mũi nói.

Cuối cùng có người nói: "Chúng ta sẽ không ra tay đối với Minh Hà sư điệt, Minh Hà sư điệt cũng không phải người phản tông, cung chủ lời này tru tâm rồi."

"Ah, tốt." Hi Nguyệt thản nhiên nói: "Bổn tọa hỏi một câu nữa, nếu như bổn tọa không ra tay, Tần Dịch muốn dẫn Minh Hà đi, các ngươi... Ngăn được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tử Xin Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook