Tiên Tử Xin Tự Trọng

Chương 1091: : Thiên Ngoại Chi Ảnh

Cơ Xoa

30/06/2021

Cửu Anh cảm giác mình dựa vào Thiên Ngoại chi lực, theo Khai Thiên tầng thứ nhất thẳng đến tầng thứ sáu, thuộc hạ cũng theo các loại tầng cấp bất đồng, tập thể Tổ Thánh viên mãn, cái này đã rất quá mức, bỗng nhiên lộ ra đủ để dọa chết người.

Không nghĩ tới Tần Dịch đám người này càng quá mức.

Trách không được Tần Dịch chỉ mang mấy người đến, vốn tưởng rằng chỉ là bảo vệ Ngọc chân nhân tế luyện, nhưng trên thực tế loại thực lực xa hoa này đã là tinh nhuệ ra hết, phối hợp Quỷ Môn Quan kỳ trận của Ngọc chân nhân, thật sự đủ để đem Cửu Anh một đám đều bị diệt tại đây!

Lần này tính toán lẫn nhau mai phục lẫn nhau, dường như là phải thua?

Dưới hạn chế của ba vị Thái Thanh, Cửu Anh căn bản không có cách nào tránh đi một kích này của Lưu Tô, chỉ có thể chọi cứng.

Nhưng mà căn bản gánh không được.

Trên trời dưới đất, không ai có thể chọi cứng một kích của Lưu Tô.

Côn Bằng vẫn lạc, Dao Quang trọng thương, đều chỉ trúng một kích mà thôi.

Lúc Tham Lang đã đến trong tay Lưu Tô, chỉ theo thị giác liền cùng ở trong tay Tần Dịch là hai khuôn mẫu. Ở trong tay Tần Dịch chỉ cảm thấy khí tức Mãng Hoang đập vào mặt, cùng dung mạo thanh tú tuấn dật của hắn rất tương phản; mà ở trong tay Lưu Tô, ngươi chỉ có thể cảm thấy đó là một vị Cửu Thiên Thần Nữ, dệt thứ nguyên, huy sái lưu tinh.

Trong vẻ đẹp rực rỡ, mang theo sát cơ trí mạng.

"Phanh!"

Tham Lang nện vào chỗ phân nhánh chín đầu, thời không phảng phất dừng lại trong nháy mắt, trung tâm thân thể khổng lồ của Cửu Anh, phảng phất khung kính bắt đầu vỡ vụn, thứ nguyên từ đó phân cách, trong huyễn quang chói mắt, thân thể chia năm xẻ bảy.

U Minh vị diện vang vọng Cửu Anh thét dài, tiếp theo điên cuồng chấn động, đất rung núi chuyển, thân thể rắn quét qua, ngay cả Quỷ Môn tế đàn đều bị đánh ra vết nứt dài, như muốn sụp đổ.

Tần Dịch mỗi tay ôm một cái cổ rắn thô to, cánh tay cơ bắp từng cục, từ xa nhìn lại quả thật giống như trên đại địa gồ lên đồi núi.

Một tiếng hét lớn như sấm vang lên, Tần Dịch mượn một kích tan vỡ này của Lưu Tô, cứng rắn đem hai cái đầu của Cửu Anh xé xuống.

Huyết dịch vẩy khắp bầu trời U Minh, phía trên Huyết Hải như đổ mưa to.

Xa xa Thiên Bàn Tử đám người xem choáng váng.

Bọn hắn đường đường Vô Tướng, liền cùng đến đánh xì dầu không sai biệt lắm. Dường như hết thảy đều không nhúng tay được.

Bọn hắn cũng không cách nào nhúng tay.

Quỷ Môn đại quan của Ngọc chân nhân, như trấn thiên địa. Bên trái Hi Nguyệt Thiên Khu tinh quỹ, vắt ngang trước cửa, bên phải có một sinh vật không rõ một chó giữ cửa, vạn người không thể khai thông.

Sinh sinh đem bọn hắn hạn chế trong trận bị luyện, nhất thời căn bản không xông ra được.

Thật sự là nhất thời, biến cố thật sự quá nhanh. Mới một hai hơi, Cửu Anh đều bị xé rồi!

Không chỉ là Tần Dịch xé hai cái đầu, Lưu Tô cắt, Phượng Hoàng móng vuốt sắc bén, Ngân Hà xuyên qua, chính thức đem Cửu Anh chia làm chín khối.

Sau đó cực độ ăn ý, hầu như trong cùng một lúc, oanh bạo chín cái đầu.

Yên tĩnh.

Kết thúc rồi?

Không, chưa kết thúc...



Tần Dịch bóp trong tay hai cái đầu lâu nhìn như bạo tương, huyết nhục vẫn như cũ đang khép lại, Cửu Anh Dương Thần vẫn như cũ ở chỗ nào đó trong thân thể sinh ra hiệu quả, nó căn bản là không chết.

Chẳng những không chết, Tần Dịch dường như còn cảm giác, khí tức này vẫn như cũ đỉnh phong, dường như ngay cả tổn thương cũng không có chịu?

Đây là chuyện gì xảy ra?

Dường như đã vượt ra khỏi đặc tính của Cửu Anh, theo lý thuyết đồng thời giết chết chín đầu là được rồi, mọi người còn trước tiên cắt đứt "Nền móng", lại đồng thời giết chết chín đầu, không nên lại có bất trắc mới đúng, cho dù giết không chết, đó cũng là hấp hối a?

Vì sao khí tức còn mạnh như vậy?

Nếu nói đồng thời đem Cửu Anh nghiền xương thành tro, cái kia làm không được, Lưu Tô cũng liền cùng Cửu Anh ngang cấp, cũng không phải nghiền ép cấp.

Trên thực tế giờ phút này Lưu Tô đã đem thân thể Cửu Anh oanh nát bét rồi, vẫn như cũ không tìm được Dương Thần ở đâu.

"Dương Thần ở trong mỗi một tế bào." Tần Dịch rất nhanh đưa ra phán đoán: "Phải đồng thời nghiền xương thành tro."

Lưu Tô nhanh chóng nói: "Luyện!"

Tần Dịch một tay đem hai cái đầu rắn trong tay đều ném đến trên thân thể.

"Oanh!" Phượng Hoàng chi hỏa nổi lên, Hỗn Độn chi hỏa theo sát, hợp lại bao vây tất cả thân thể huyết nhục của Cửu Anh.

"Vô dụng." Minh Hà nói: "Ngũ hành không có hiệu quả."

Mạnh Khinh Ảnh hóa thành hình người, khẽ nhíu mày: "Ta đây vốn không tính vào ngũ hành, nên tính là luân hồi ý... Chẳng qua là hình thái thuộc hỏa, chẳng lẽ cái này cũng không được?"

Lưu Tô nói: "Khí tức của hắn có ý vị không thuộc về Thiên Đạo của thế giới này, hoặc là... Định nghĩa do nó. Dùng định nghĩa nhận thức của chúng ta đi đối ứng, có khả năng có chút sai lệch..."

Lời còn chưa dứt, trong Phượng hỏa phát ra tiếng cười quái dị: "Định nghĩa do nó, nói thật tốt. Không hổ là viễn cổ Nhân Hoàng, người mạnh nhất đương thời."

Trong cái nhìn chăm chú của mọi người, chín đầu từ từ ở trong hỏa diễm hợp lại, hình thành một cái đầu xấu xí cực lớn, trên đầu trước sau trái phải phân bố chín cái mặt, Tần Dịch nhìn thiếu chút nữa nôn ra.

Mấu chốt nhất chính là, khí tức của nó cũng đang phát triển.

Đã bước vào Khai Thiên hậu kỳ.

Trận chiến này, toàn bộ lệch rồi.

Vốn nên là chiến tranh giữa mới vào Thái Thanh cùng đám người Vô Tướng, biến thành Thái Thanh trung hậu kỳ đều xuất hiện, ngày càng tiếp cận cấp bậc viễn cổ thần tiên chi kiếp.

"Đây căn bản không phải lực lượng của ngươi, cũng không phải sau khi tiếp nhận năng lượng quán chú liền có thể đạt thành đấy, mà là vặn vẹo trên đạo nguyên." Lưu Tô thản nhiên nói: "Trong thần hồn của ngươi đã bám vào ấn ký Thiên Ngoại, tùy thời có khả năng chiếm cứ ý thức của ngươi đoạt xá, chẳng lẽ ngươi không biết?"

Cửu Anh cười ha hả nói: "Bổn tọa đương nhiên biết, lợi dụng lẫn nhau, cũng nên có chút mạo hiểm đấy."

"Ngươi dựa vào cái gì có tự tin này?"

"Dựa vào bọn hắn không qua được cửa. Loại ấn ký đứt gãy không nơi nương tựa này, có tư cách gì thay thế ý thức của ta?" Cửu Anh cười ha hả: "Đợi ta bình định tam giới, phong bế cửa này, chút ấn ký này chẳng những không ăn mòn được ta, ngược lại sẽ trở thành căn cứ cho ta phân tích Khai Thiên Sáng Thế."

Lưu Tô khẽ lắc đầu: "Ngươi cũng biết mình càng là ỷ lại nó, càng là không thoát được, cho nên lúc trước không muốn tiến vào loại hình thái này. Đúng không?"

Cửu Anh có chút sửng sốt, không trả lời.

Lưu Tô thở dài: "Nhưng hôm nay lại không thể không dùng... Đây chính là độc, một lần ỷ lại, nhiều lần ỷ lại, vĩnh viễn khó thoát. Bọn hắn cũng thông qua loại ỷ lại này của ngươi, từng bước khuếch trương năng lượng thông đạo, lúc đạt tới lượng nhất định, liền có thể mở cửa. Ngươi vì tư dục bản thân, khiến cho tam giới rơi vào tay ngoại địch."



Trong mắt Cửu Anh đều là dữ tợn: "Còn không phải đều do các ngươi! Ép ta dùng tới lực lượng không muốn dùng! Chỉ cần các ngươi chết rồi, bổn tọa tự nhiên có thể khống chế! Đều đi chết đi!"

Đuôi rắn to như núi điên cuồng quét tới.

"Phanh!" Cự nhân Tần Dịch ra sức ngăn ở trước các nữ nhân, nặng nề ôm lấy thân rắn, bị quét điên cuồng lui trăm dặm, mỗi một bước đạp xuống, U Minh đại địa triệt để rạn nứt, dường như muốn rời ra từng mảnh.

Lực lượng cực kỳ khủng bố, đã vượt qua bất kỳ xảo cùng thuật, chính là phá diệt cùng lực lượng trực tiếp nhất, trùng kích Tần Dịch hình thái cự nhân lực lượng gấp trăm lần đều căn bản không chịu nổi, phun ra một búng máu.

Mà kỳ quái là, Lưu Tô Minh Hà Mạnh Khinh Ảnh cũng không phải ra tay giúp hắn, mà là đồng thời đem thuật pháp tác dụng vào chữ Quỷ Môn Quan.

Tần Dịch quát lớn một tiếng, rốt cuộc ngừng bước chân, ý nghĩa của hắn lại là tiếp tục đem Cửu Anh hạn chế trong phạm vi Quỷ Môn Quan?

Bọn hắn đang làm gì?

Trên Quỷ Môn Quan vẩy xuống quang mang kỳ quái.

Phượng Hoàng luân hồi, Minh Hà pháp tắc, cùng không gian xây dựng, hình thành cái gì?

Hoàng tuyền chi lộ, lục đạo chi đồ... Địa Ngục luân chuyển, qua sông tức không!

Trên trời bỗng nhiên lóe lên Phật Quang.

Một hình chữ * che đậy thương khung.

"Không phải của ngươi, liền không phải của ngươi... Ở bờ Minh Hà, Vong Xuyên chi đồ này, bổn niệm thiện ác đều có thể đoạn, huống chi Thiên Ma từ bên ngoài đến?"

Một hòa thượng xuất hiện ở giữa không trung, phía sau là luân bàn pháp tướng cực lớn, đang chậm rãi xoay tròn.

Không đúng... Luân bàn mới là thật thể... Hòa thượng mới là pháp tướng?

Bi Nguyện đã lâu không gặp...

Thân hóa lục đạo luân bàn!

Lực tác dụng của đám người này, hóa thành âm phủ thẩm phán?

"Chúng sinh độ hết, mới chứng Bồ Đề... Lão nạp không độ được nhân gian, liền độ Địa Ngục."

Phật Quang bùng lên, chín cái mặt buồn nôn của Cửu Anh bỗng nhiên nứt ra, một đạo bóng đen ai cũng nhìn không thấy tràn lan mà ra.

Tam Thi trảm, Thiên Nhân phân ly.

Bóng đen lại bị Phật Quang chuẩn xác bắt được, một loại thanh âm khủng bố cực kỳ chói tai vang vọng U Minh, giống như điên cuồng gào thét, giống như tăng lệ, quỷ khóc thần gào, trùng kích thần hồn tất cả mọi người.

"Quỷ kêu cái cầu a." Lưu Tô vung tay, vương miện trong tay trấn ở chân trời, hoa quang bốn phía, bóng đen đột nhiên biến mất không thấy.

Giống như xua tan lưu đày đến trong hư không vô tận.

Mà thừa dịp tất cả mọi người bị gào thét này trùng kích, Cửu Anh điên cuồng hét lên một tiếng, giãy ra khỏi cánh tay lớn của Tần Dịch, trực tiếp phá tan hư không, trốn về tọa độ Thiên Giới đã thiết lập sẵn.

Mọi người đều không còn dư lực đi ngăn cản, ngược lại cũng không quan tâm.

"Về Thiên Cung... Hy vọng ngươi thoát được trả thù của Dao Quang."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Tử Xin Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook