Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 1251

Lục Giới

04/12/2021

Tề Chấn Sơn giận tím mặt, lập tức vung kiếm chỉ vào Diệp Thành: “Giết chết kẻ này cho ta”.  

Lời lão vừa dứt, người của liên quân Tề, Chính lao tới, trên đầu ai cũng lơ lửng binh khí đáng sợ, sát khí trên người ai cũng ngút trời, cuồn cuộn ập về phía Diệp Thành như đại hồng thuỷ.  

“Ta sẽ cho các ngươi biết tay”, Diệp Thành giễu cợt rồi nhẩm niệm, ánh sáng vàng bay ra từ đầu mày, nhìn kỹ lại thì đó là trận đồ đã bị tàn phá, lúc này nó đang lơ lửng trên không.  

Mở!  

Diệp Thành đẩy khí huyết vào để trận đồ mở ra, xếp thành hư không tru sát đại trận đáng sợ.  

Ù! Ù!  

Tuy trận đồ đã bị tàn phá nhưng lại vô cùng lớn, nó vắt ngang trên hư không, tản ra từng làn sát khí nặng như ngọn núi khổng lồ, trong đó còn có thanh long và loan phượng cùng nhau bay lượn, lôi đình và hoả diệm tàn sát bừa bãi, đao mang, kiếm trận và biển tinh hải kết hợp, nhấn chìm tinh khí của đất trời, phát ra sức mạnh vô song.  

Thấy vậy, cao thủ nhà họ Tô biến sắc: “Trận đồ mạnh quá!”  

Rút!  

Sau đó tên thủ lĩnh chợt hét lên.  

Nhưng một số người lại chạy nhanh quá, không kịp dừng.  

Giết!  



Sau tiếng hô của Diệp Thành, hư không tru sát đại trận đột nhiên rung lên.  

Ngay sau đó sát trận đáng sợ nhấn chìm những cao thủ đang lao tới của nhà họ Tề.  

Phụt! Phụt! Phụt!  

Hư không lập tức đẫm máu, rất nhiều cao thủ của nhà họ Tề bị nhấn chìm trong đó, xương máu bay tứ tung, rất nhiều người còn chưa kịp kêu lên đã bị nghiền nát thành huyết vụ.  

Đáng chết!  

Tề Chấn Hải – một cảnh giới Chuẩn Thiên khác của nhà họ Tề hừ lạnh, bước xuống vương toạ đích thân ra trận. Trên đầu ông ta lơ lửng một chiếc lư đồng tản ra thần quang vô song, bảo vệ các cao thủ của nhà họ Tề, sau đó ông ta vung tay tung một đại ấn về phía Diệp Thành.  

Bát Hoang!  

Diệp Thành hét lên một tiếng rồi nghịch thiên xông lên, Bát Hoang Quyền kết hợp với rất nhiều bí pháp mang theo ý chí chiến đấu bất khả chiến bại vung lên trời cao.  

Bùm!  

Đại ấn rung chuyển bầu trời của Tề Chấn Hải lập tức nổ tung, ông ta là cao thủ cảnh giới Chuẩn Thiên mà cũng bị đẩy lùi, đến cả lư đồng bảo vệ ông ta cũng lung lay sắp rơi.  

Nhìn thấy điều này, tất cả mọi người có mặt đều rất sốc.  

Giết!  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Võ Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook