Tiểu Bạch Thỏ Vương Phi, Ác Bá Vương Gia, Cút!

Chương 301

Hoa Đào Tiểu Trà

22/04/2015

Từ đó về sau, Hoàng Phủ Nam Ninh quả nhiên thay đổi trạng thái uể oải trước đó, tinh thần bắt đầu vô cùng phấn chấn, trong hoàng cung đối với Hạ Mộng bắt đầu bao vây chặn đánh.

"Minh Vương gia."

Lại một lần mang hài tử tiến cung tới thăm Vương Thái hậu, Hoàng Phủ Nam Ninh lại xuất hiện, hơn nữa rất trùng hợp đều lựa chọn khi bên cạnh nàng không có người đem nàng ngăn lại.

"Ừ." Mắt đảo một vòng, phát hiện trên tay nàng không có ranh con kia, trong lòng Hoàng Phủ Nam Ninh rất hài lòng. Lập tức đối với bọn cung nữ quanh thân nháy mắt, mọi người thức thời thối lui.

"Tiểu bạch thỏ." Nổi lên dũng khí, Hoàng Phủ Nam Ninh thấp giọng kêu, hướng nàng đến gần.

Hạ Mộng không lùi, bình tĩnh đứng tại chỗ nhìn xem hắn. "Không biết Minh Vương gia lại tìm tiểu nữ có chuyện gì?"

"Tiểu bạch thỏ" Mắt thấy nàng vẻ mặt xa lạ cùng cung kính, Hoàng Phủ Nam Ninh nhướng mày, "Nàng có thể đừng dùng loại ngữ điệu này cùng ta nói chuyện được không? Chúng ta trước đây rõ ràng không phải như thế mà?"

"Kia là trước kia. Hiện tại, hết thảy đã hoàn toàn bất đồng." Hạ Mộng tròn mắt, cúi đầu nói.

Trong nội tâm Hoàng Phủ Nam Ninh nhói một cái, bắt lấy tay nàng. "Có cái gì bất đồng chứ? Nàng theo ta trở về, hiện tại trở về đi, chúng ta trước như thế nào, bây giờ như thế ấy. Không có bất kỳ khác biệt gì, được không?"

"Không, sẽ có." Khoát khoát tay, Hạ Mộng đẩy hắn ra, "Vương gia, xin ngài không cần như vậy, nam nữ thụ thụ bất thân."

Nàng lại đẩy hắn? Trong lòng một hồi thất lạc, Hoàng Phủ Nam Ninh nhìn nàng. "Tiểu bạch thỏ, nàng..."

"Đúng rồi, vương gia, nếu hiện tại mọi người đã không có gì dây dưa, cũng xin ngài gọi ta là Bộ tiểu thư, không cần phải gọi ta bằng cách thân mật, những thứ này đều là chuyện đã qua, ta không muốn nói lại."

Không muốn hắn gọi sao? Hắn liền thích gọi nàng như vậy, hắn muốn gọi cả đời, vĩnh viễn không cần phải đổi giọng đấy.

"Tiểu bạch thỏ..."

"Minh Vương gia"

Ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn, Hạ Mộng nhỏ nhẹ dịu dàng nói: "Nếu như ngài không muốn đổi giọng, vậy quên đi."

Thật vậy chăng? Trong lòng Hoàng Phủ Nam Ninh lại một trận kích động chân tình trào dâng. Nói như vậy, nàng vốn định tha thứ hắn sao? Nhưng lập tức, một câu nói của Hạ Mộng, phảng phất như một chậu nước lạnh dội thẳng lên người hắn - -

"Dù sao, đây cũng là một lần cuối cùng chúng ta gặp mặt. Về sau, ngài cho dù muốn gọi cũng gọi không được nữa."

"Nàng có ý gì?" Tâm trầm xuống, mặt cũng đi theo trầm xuống, hắn lần nữa đi đến trước mặt của nàng.

Hạ Mộng ngẩng đầu mỉm cười. "Việc này vương gia ngài không biết sao? Gia phụ muốn đi biên quan sớm, nên tiểu nữ cũng sẽ đi theo. Hôm nay, tiểu nữ chính là cùng mẫu thân tiến cung để bái biệt thái hậu. Từ nay về sau, có lẽ chúng ta cũng sẽ không trở về nữa."

"Nàng..." Nàng thật muốn đi sao? Trong đầu Hoàng Phủ Nam Ninh một hồi kịch liệt đau nhức.

Nàng tại sao có thể như vậy?

"Đúng vậy, chính là như vậy." Lại gật đầu, Hạ Mộng thế nhưng đối với hắn bày ra một nụ cười nhẹ, "Cho nên, vương gia, đây cũng là lần cuối cùng gặp mặt của chúng ta. Từ nay về sau, chúng ta sẽ phải cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ."



Bảo hắn cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ ư? Cùng hắn một lần cuối cùng gặp mặt, hắn mới không cần đâu?

Thân thể bắt đầu khẽ phát run, Hoàng Phủ Nam Ninh đột nhiên bắt lấy cổ tay của nàng, dùng sức đem nàng ôm vào ngực.

"Tiểu bạch thỏ, không được đi"

Tựa hồ sớm đoán được hắn sẽ có hành động này, Hạ Mộng cũng không có giãy giụa, chỉ là nhẹ nhàng để hắn ôm, tiếp tục dịu dàng nhỏ nhẹ nói: "Vương gia, xin ngài buông tay."

"Không!" Sít sao ôm nàng, thân thể Hoàng Phủ Nam Ninh lại càng run lợi hại hơn, "Tiểu bạch thỏ, nàng không cần đi, ở lại đi, cùng ta cùng nhau được hay không? Chuyện đã qua là ta sai rồi, ta nhận lỗi với nàng, nàng tha thứ cho ta được không? Chỉ cần nàng chịu tha thứ cho ta, nàng bảo ta làm gì đều được hết. Ta làm cái gì đều cam tâm tình nguyện!"

"Quá muộn." Lắc đầu, Hạ Mộng buồn bã thấp thở dài, "Nếu như ngài nói những lời này lúc ta rời Minh Vương phủ, ta có lẽ sẽ cân nhắc tha thứ ngài. Nhưng là hiện tại, đều đã là quá khứ đã qua, ta đối với ngài đã chết tâm, ngài cho rằng, ta đối với ngài còn ôm hi vọng gì sao?"

Nàng đối hắn đã chết tâm sao?

Nghe thấy lời ấy, nội tâm Hoàng Phủ Nam Ninh một mảnh lạnh buốt.

"Không" Vội vàng khẽ gọi, một tay sít sao ôm nàng, "Tiểu bạch thỏ, nàng là của ta, đời này nàng đều là của ta. Người của nàng, lòng của nàng, đều là của ta. Không cho phép nàng như vậy!!"

"Ta - - ngô."

Vội vội vàng vàng nói nhiều như vậy, còn không cho nàng cơ hội cãi lại, hắn vội vàng cúi người, dùng sức chặn lên môi của nàng.

Hắn đã bao lâu không có hôn nàng kịch liệt như vậy? Hạ Mộng khẽ nhíu mày, cảm nhận hương vị đã lâu không nếm qua. Cánh môi bị hắn vuốt phẳng có điểm đau, đầu lưỡi tức thì bị lưỡi của hắn sít sao quấn chặt, khiến nàng kinh ngạc vì thở dốc. Thân thể của nàng cũng bị hai tay của hắn sít sao ôm chặt, cơ hồ muốn khảm vào trong cơ thể, không khí trong lồng ngực của nàng rất nhanh bị hắn hút hết, nàng thậm chí còn không thở được.

Nhưng mà, nàng vẫn không có giãy giụa, bình tĩnh tùy tiện hắn muốn làm gì thì làm.

Mà Hoàng Phủ Nam Ninh, cảm giác được nàng một chút phản ứng cũng không có, trong lòng của hắn bắt đầu nóng nảy, hai tay không khỏi ôm nàng càng chặt hơn, trên môi càng thêm ra sức cùng nàng dây dưa qua lại.

Nhưng mà, vô dụng. Mặc kệ hắn cố gắng thế nào, nàng vẫn như cũ phảng phất như biến thành cọc gỗ, một chút cảm giác cũng không có.

"Tiểu bạch thỏ, không cần đối với ta như vậy!" Bất đắc dĩ buông nàng ra, trong mắt hắn tràn đầy vẻ kinh hoảng.

Hạ Mộng nở nụ cười."Vương gia, hôn được thoải mái sao?"

Không thoải mái. Không có phản ứng của nàng, hắn một chút cảm giác cũng không thấy thoải mái.

Hạ Mộng chợt ôm cổ hắn, nhẹ nhàng ấn lên môi một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước. "Vương gia, đây là lần cuối chúng ta hôn nhau, quý trọng đi."

Sau đó, buông tay ra, xoay người thản nhiên rời đi.

"Tiểu bạch thỏ..."

Tâm cảm giác như có vật nặng rơi xuống, Hoàng Phủ Nam Ninh vươn tay, lại như thế nào cũng bắt không được nàng.

Rất xa, nhìn thân ảnh của nàng rời đi, hắn cảm giác mình như phảng phất bị đặt mình trong hầm băng, lạnh cả người, động cũng không thể động một chút.



"Vương gia, vương phi đi rồi." Hồi lâu, Lý Như Phong từ sau đi ra, thấp giọng nhắc nhở.

"Như Phong" Lập tức, Hoàng Phủ Nam Ninh phảng phất như sống lại bình thường nắm chặt tay của hắn, "Ta muốn nàng ở lại. Ta nhất định phải lưu nàng lại. Nàng không thể đi. Tuyệt đối không thể!!"

Cái này hắn biết rõ. Lý Như Phong gật đầu. "Nhưng mà, lần này ngươi lại thất bại. Hiện tại, cơ hội cuối cùng trong hoàng cung cũng đã mất đi, ngươi còn muốn thế nào?"

"Không phải là còn có một lần cơ hội sao?" Hoàng Phủ Nam Ninh cắn cắn môi, "Đó mới là cơ hội cuối cùng."

Lý Như Phong sững sờ. "Ngươi là nói..."

Hoàng Phủ Nam Ninh bình tĩnh gật đầu. "Đúng vậy" Nắm chặt quả đấm. "Lúc này đây, ta tuyệt đối sẽ không để cơ hội vụt mất nữa, ta nhất định sẽ đem nàng bắt lại."

Đồng thời, Hạ Mộng đi lên phía trước ra vài bước, liền gặp được Hạ Tình sớm chờ ở đấy.

"Lại đang cười?" Nhàn nhạt nghiêng đầu nhìn nàng một cái, Hạ Mộng từ từ tiếp tục đi về phía trước.

Hạ Tình đuổi kịp, cùng nàng sóng vai mà đi. "Tại sao có thể không cười? Kỹ năng biểu diễn của ngươi càng ngày càng tinh thông rồi nha." Nói xong, đụng đụng vai của nàng, "Như thế nào? Tư vị bị người ta cường hôn như thế nào?"

"Thật không sai." Liếm liếm môi, khóe miệng Hạ Mộng cũng hơi gợi lên một nụ cười yếu ớt.

"Hắc, ta cũng biết vậy." Hạ Tình phiết môi, nhịn không được điểm cái trán của nàng, "Ngươi nha, thế mà đem người nhà hại khổ rồi đấy? Đáng thương Minh Vương gia, hiện tại khẳng định đều ai oán đến chết đi?"

"Đó là hắn tự mình chuốc lấy." Hạ Mộng nhún nhún vai.

"Ngươi không đau lòng sao?" Mặt mũi Hạ Tình tràn đầy hiếu kỳ.

Hạ Mộng nghiêng đầu nhìn nàng một cái. "Đau lòng thì như thế nào? Lần này không để cho hắn một bài học, làm cho hắn vững vàng nhớ kỹ lần này, về sau hắn chắc chắn sẽ không đối tốt với con ta."

Nói đi nói lại, lại là vì con trai của nàng. "Nếu như vương gia nghe ngươi nói như thế nhất định sẽ tức chết."

"Vậy hắn cũng phải có bản lãnh nghe được mới nói." Hạ Mộng hừ nhẹ, "Đừng nói ta, ngươi không phải cũng giống vậy sao, Tô-quý-phi?"

"A a a, ngươi đừng gọi ta như vậy?" Sắc mặt lập tức liền biến sắc, Hạ Tình cơ hồ phát điên.

"Nếu cũng đã tiếp nhận phong thưởng, có cái gì không tốt? Chớ nói chi là lão nhân gia ngài còn chỉ dựa vào sức mình liền đánh ngã Triệu Thục phi cùng Vương Hiền phi đấy." Cũng không nhịn được nhéo một cái lên mặt nàng, Hạ Mộng lạnh nhạt cười nói, "Vì con của ngươi, ngươi cũng không từ bất cứ giá nào, không phải sao?"

"Đúng vậy." Hạ Tình chợt nghiêm chỉnh sắc mặt, "Nếu đã đào thoát vô vọng, vậy ta chỉ có thể đem hết toàn lực giúp con trai ta có cuộc sống thật tốt."

"Chính là vậy." Hạ Mộng nắm lấy tay của nàng, "Đây mới đúng là một người mẹ chân chính." Trong lòng vĩnh viễn đều không bỏ được con của mình.

"Đúng vậy" Hạ Tình gật đầu, hướng nàng cười một tiếng, "Vì hài tử, ăn điểm khổ này thì tính cái gì?"

Hạ Mộng cũng gật đầu, hai người một lòng vì hài tử, bèn nhìn nhau cười.

Mà hai nam nhân đứng phía sau các nàng, bọn họ, sẽ phải chịu khổ vì bị lấn ép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Bạch Thỏ Vương Phi, Ác Bá Vương Gia, Cút!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook