Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu!

Chương 43

Mộc Thương Duyễn

23/06/2021

Buổi quảng bá thành công mỹ mãn, còn hút thêm được mấy công ty nước ngoài có tiếng. Cả tập đoàn sôi nổi chuẩn bị chiến lược cho năm sau.

Sắp đến năm mới, mẹ Phương quyết định về quê thăm hàng xóm ngày trước. Nhưng bà không cho Phương Dịch về cùng, bảo anh ở Thượng Hải đón năm mới với Nguyên Thần.

Đêm giao thừa, JKay và Lục Khiến kéo nhau qua nhà Nguyên Thần và Phương Dịch. Cả bọn cùng nhau ngắm pháo hoa, ăn uống linh đình. Đến khi say khướt thì Nguyên Thần không chút thương tình gọi lái xe đưa họ về thẳng nhà.

- Phương Dịch, cảm ơn anh đã đến bên em. Năm mới bình bình an an, thuận thuận lợi lợi. Yêu anh.

- Anh cũng cảm ơn em vì đã yêu anh. Chúc em năm mới vui vẻ, ăn mau chóng lớn. Yêu em.

- " Ăn mau chóng lớn " ?

- Đúng vậy. - Phương Dịch hôn lên môi hắn.

Và đêm đó, họ cùng nhau ngủ một mạch đến sáng.

Vâng, đúng là như vậy. Giao thừa quá đỗi ấm áp, không phải làm tình mới hạnh phúc. Chỉ cần đắp chăn ôm nhau ngủ đến tận trưa hôm sau thì đã quá đủ rồi.

_______________________

Mấy ngày nghỉ Nguyên Thần dẫn Phương Dịch đi chơi khắp nơi. Hắn đưa anh đến nhà Lý Thuấn thử nghiệm nước hoa, rồi lại phóng xe đến Thái Hồ, Li Garden* ở Vô Tích.

- Em không định về Nguyên gia sao ?

Nguyên Thần không trả lời. Ai mà biết được hắn đã để tâm đến chuyện của Nguyên Đạt như thế nào. Đúng thật hắn rất giận ông, giận vì làm khổ mẹ ruột của hắn, giận vì buông tay mẹ Phương. Nhưng nếu không buông bỏ mẹ Phương thì làm sao có hắn ra đời, làm sao có thể gặp được Phương Dịch kia chứ.



Thời gian này hắn không về Nguyên gia, không ai trách được việc đó. Phương Dịch có khuyên hắn vài câu, hắn cũng làm ngơ rồi tiếp tục dẫn anh đi khắp nơi. Phương Dịch mua quà năm mới gửi Nguyên gia hắn cũng không thèm để ý, nhưng lại chỉ chỉ trỏ trỏ bảo món nào Nguyên Đạt thích, món nào Nguyên Lập ghét, món nào phù hợp với Cát Na.

" Đáng yêu quá, cứ như trẻ con giận dỗi ấy. "

________________________

Tập đoàn có dự án mới, Phương Dịch được phân công tham gia. Cuối tuần anh phải đi công tác với bộ phận đảm nhận dự án ở Hồ Nam, Nguyên Thần vướng chân ở tập đoàn nên không thể đi theo. Trước ngày Phương Dịch lên máy bay, hắn cứ bám lấy anh không buông hệt như anh lần hắn đi công tác.

Anh đi đâu hắn cũng dính sát vào người, anh thu dọn quần áo thì hắn ngồi vào vali, anh nấu nướng thì hắn ôm chặt phía sau, lúc ngủ thì trùm chăn anh kín mít, anh ra ngoài vứt rác hắn cũng lẽo đẽo theo sau. Phương Dịch cũng chiều theo hắn, anh hiện giờ như dỗ trẻ con.

Trên đường đến sân bay hắn nắm chặt tay anh suốt, dặn dò đủ lời.

- Được rồi, đến nơi anh sẽ gọi cho em. Được không ? - Phương Dịch nhận lấy cái ôm từ hắn.

- Đi cẩn thận.

Nhân viên nhìn cảnh trước mắt, người thì vờ nghe điện thoại, người nhặt đồ làm rơi liên tục, người thì đưa mắt ngắm phong cảnh dù cho đã là buổi đêm.

Nguyên Thần đứng ở sân bay đến lúc máy bay cất cánh hồi lâu mới chịu ra về.

_______________________

Tập đoàn không có Phương Dịch như mất đi bùa hộ thân chống ác quỷ. Nguyên Thần trở về trạng thái ngày trước khi chưa có Phương Dịch xuất hiện, hắn cả ngày điên cuồng làm việc, tiến độ công việc hết sức kinh người. Hắn đi ngang qua nhân viên mang theo luồng khí của Bắc Cực - luồng khí lạnh thấu xương mang theo kịch độc giết người.

Cuộc họp diễn ra như thường lệ, chỉ có điều sát khí quá mạnh. Những buổi họp có Phương Dịch thật sự quá nhàn nhã, có sai sót thì hắn vui vẻ chỉnh sửa rồi bảo lần sau cố gắng hơn. Còn hôm nay... giết chết không tha.



Nhân viên làm việc với hiệu suất cao, hắn không phải hạng giận cá chém thớt cho nên không chết là may mắn lắm rồi.

Tan họp, Lục Khiến vỗ vai thư kí Bạch:

- Thư kí Bạch này, cuối tuần này các nhân viên cấp cao rảnh cả chứ ?

- Sao thế ?

- Tôi muốn cùng bọn họ đi chùa, cầu phúc cho tương lai của tập đoàn chúng ta.

- Lục tổng đừng lo lắng, chúng ta nên gắng gượng đến lúc trợ lý Phương trở về.

- Tôi chỉ sợ mình không đủ mạng đến thời điểm đó.

_______________________

(*)

- Thái Hồ: là một hồ ở đồng bằng châu thổ Dương Tử, nằm giữa ranh giới 2 tỉnh Giang Tô và Chiết Giang của Trung Quốc. Hồ rộng 2.250 km² và sâu bình quân 1,94 m, là một trong bốn hồ nước ngọt có diện tích bề mặt lớn nhất ở Trung Quốc, cùng các hồ như: Bà Dương, Động Đình và Hô Luân.

^^^Trích Wikipedia.^^^

- Li Garden: là một trong những địa điểm danh lam thắng cảnh lớn ở Trung Quốc. Khu vườn nằm bên hồ Li với diện tích khoảng 8,2 ha. Người ta nói rằng Fan Li là đại tướng của Nhà nước Yue trong thời kỳ xuân thu, người đã góp nhiều chiến công giúp triều đình dẹp giặc và mở rộng bờ cõi. Sau khi từ quan, ông xây nên Li Garden để an dưỡng tuổi già. Khu vườn mang lối kiến trúc cổ hàng trăm năm với lầu gác nhìn thẳng ra hồ mênh mông. Địa điểm này cực hút khách du lịch, nhất là vào mùa thu.

^^^Trích Trungquoctuoidep.com^^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook