Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Chương 58

Thúy's Shyndy'ss

01/08/2016

Sáng hôm sau: Vẫn như mọi ngày, bao giờ thấy chuông mới thấy mặt Ari. Ari bình thản đến lạ mở cửa bước vào, không có chút gì gọi là sợ đi học muộn. Mặc dù chân đi xuống chỗ ngồi quen thuộc cạnh Ren nhưng mắt lại không tự chủ khẽ liếc lên cái bàn bên trên ... TRỐNG KHÔNG. Điều này làm Ari vừa lo lắng vừa khó chịu. Lo lắng vì Ken không đi học. Không biết anh có sao không, sao lại nghỉ học, ... còn khó chịu là vì ... khụ khụ ... ghen đấy bà con ạ. Ghen vì tại sao 2 người này lại " đồng loạt " nghỉ học cơ chứ, chắc chắn là co mùi gian tình ở đây!

Vậy nên sáng ra có ai đó mới đến lớp đã quạu:

" Crốp " ( cái điện thọai thứ n chị ấy dùng để trút giận rồi đấy ạ! (=.=):

- Khốn kiếp, lại thua!

" RẦM " ( đập bàn ):

- Ren, anh be bé cái miệng đi hộ em không được hả?!

" Bốp " ( cốc 1 cái vào đầu Saly và Kun ):

- Suốt ngày cãi nhau, không biết chán hả?!

( lườm cho Kin và Emi 1 cái sắc lẹm ):

- 2 người suốt ngày tình tình tứ tứ chàng chàng thiếp thiếp không biết chán hả?! Làm như chưa được hẹn hò bao giờ không bằng ý!

bla blo...



Dạ vâng, đó là 1 trong số những tình huống " giận cá chém thớt " của chị ấy đấy ạ! Và đương nhiên " thớt " để chị ấy trút giận chính là lỗ tai của toàn bộ " thần dân " của lớp 12a1 này đây. Đừng lạ là vì sao lại không thấy giáo viên nhé bởi ... giáo viên mới đi đến đầu hành lang ( lớp chị ấy ở giữa hành lang lận á ) đã ngửi thấy mùi sát khí nồng đậm nên ... chạy thẳng cẳng rồi ạ! (=.=)

Khi thấy Ari đã hạ hỏa mà nằm gục xuống bàn rồi, cả lớp mới dám thở phào nhẹ nhõm. Gì chứ bây giờ cả lớp 12a1 tởn bạn Ari lắm rồi đấy! Linh tinh bạn ý cho đi ăn cơm chùa ở viện lại ngon (=.=)

Ren bên cạnh khẽ huých tay Ari, giọng nói thập phần sợ sệt:

- Ari!

Ari không ngước lên nhưng cũng gất gật đầu báo hiệu ... cô đang nghe. Ren lại tiếp tục:

- Hôm nay Kell chuyển đến nên ... - chưa để Ren nói hết câu Ari đã đứng phắt dậy cầm cặp bước đi ra cửa lớp trong những ánh mắt ... quá đỗi bình thườn. Sau khi đi du lịch về, Ari cúp học như cơm bữa. Có hôm còn hùng dũng ra về trước mặt giáo viên làm cho mấy ông bà đó tức nghẹn họng nhưng không làm gì được mới hay.

Ren gọi với theo:

- Em đi đâu vậy Ari?!

Không thèm quay lại, Ari đáp gọn:

- Lấy bàn! - nói rồi đi thẳng không để Ren hó hé gì.

15' sau:

Có 2 bác bảo vệ bê 1 bộ bàn ghế xịn lên đặt xuống cuối lớp. Khỏi nói cũng biết đó là bàn của ai ha! Theo sau là Ari và ...



- OA... LÀ CHỊ KELL ĐẤY!

- Là chị của anh Ken phải không?!

- Xinh quá!

bla blo...

Chả là Ari đi xuống phòng hiệu trưởng kêu " ông hiệu trưởng " Vinlee lấy thêm cho cô 1 cái bàn thì đúng lúc gặp Kell đang ở đấy nhận đồng phục. Kell mặc đồng phục vào nhìn xinh cực luôn nha! Mái tóc đen vẫn trung thành thả xõa ngang vai, bộ đồng phục tôn lên vóc dáng siêu mẫu của Kell nhìn cực kỳ cuốn hút. Nói chung là ... tuyệt tác giai nhân a!

Ari không nói gì đi thẳng xuống chiếc bàn mới toanh của mình rồi gục xuống ... ngủ! Kell bên trên nở nụ cười nhẹ nhàng:

- Chắc chị không cần giới thiệu đâu nhỉ!

Đám học sinh bên dưới mắt đầy ngưỡng mộ nhìn Kell mà gật đầu lia lịa. Kell cười nhẹ rồi bước xuống ngồi cạnh Ren. Khẽ liếc lên bàn trên rồi lại liếc xuống bàn dưới, cuối cùng lại đánh mắt về phía Ren đang ngồi bên, giọng nhẹ nhàng pha chút lo lắng:

- Ari sao vậy?!

Ren nhún vai tỏ vẻ không biết. Kell hiểu ý liền quay lên không hỏi nữa. Tiết học cứ vậy lặng lẽ trôi qua 1 cách ... nhàm chán.

( thành thật xin lỗi mấy bạn nha vì sự chậm trễ của t/g. Tại sắp vào học rồi cho nên t/g hơi bận, mong các tềnh iu bỏ qua a! ^^ )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Công Chúa Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook