Tiêu Dao Tiên Giới

Chương 88: Tiêu Dao Thánh Địa Người Đến

Tà Thiếu

28/11/2020

Lúc này đây khí tức trong từng căn phòng đã ổn định lại. Chỉ riêng can phòng của Nha Đầu Bạch Linh thì khí tức vẫn không ngừng tăng lên mà Lý Thành cũng không keo kiệt lại ném ra một toà như căn nhà Tiên Thạch sau đó hoà tan đưa vào Bạch Linh căn phòng.

Cứ như vậy lại qua một ngày. Lý Thành cùng Lý Mẫu 2 mẹ con vẫn ở trong đình viện uống trà ngắm hoa. Mà cao tầng [Thiên Kiếm Môn] cũng không đám đến làm phiền.

Lời Lý Thành lúc trước dặn qua. Bọn hắn cũng không dám làm trái.

Có cho bọn hắn lá gan cũng không dám.

Tính ra cũng đã mấy ngày. Tại chỗ Lý Thành vẫn cứ một mãnh an nhiên. Hôm qua lúc mấy người đồng loạt đột phá. Cũng mang đến lợi ích không nhỏ cho đám đệ tử.

Cảnh Giới Đại Thừa. Nói chính xác là ngộ ra đại đạo. Khai mở Tiểu Thế giới. Cũng như sáng tạo một phương pháp tắc. Quản hạt pháp tắc chi lực. Cũng như tăng lên độ tinh thuần thuộc tính.

Đối với tu vi cao không cảm ngộ được. Nhưng đối với tu vi thấp. Cỏ thể thông qua dị biến để cảm ngộ ra chính đại đạo của mình.

Mà Tu Vi như đám cao tầng [Thiên Kiếm Môn] đến cảnh giới của bọn hắn đã tự thông chân lý đại đạo. Niếu như vẫn cố mà tìm hiểu. Đạo tâm ắt tự tan vỡ. Biến thành phế nhân.

Cũng như Lý Mẫu trong khi nhận được truyền thừa. Chính nàng kế thừa lại toàn bộ đại đạo tâm sở của Tử Huyên Thánh Chủ. Lại thêm có Lý Thành bồi dưỡng cho nên đại đạo thuộc tính của nàng vững như bàn thạch. Niếu đơn đấu cùng cảnh giới nàng có thể 1 chọi 10. Đây cũng là công lao của Lý Thành. Cùng vận khí của nàng.

Lý Thành cùng Lý Mẫu hai mẹ con đang ngồi uống trà bỗng xa xa có một đầu phi hành yêu thú đang hướng [Thiên Kiếm Môn] bay đến.

Bằng nhãn lực của 2 người thì đây là một đầu Bạch Hạc tu vi đạt đến Phân Thần Kỳ.

Mà đứng trên mình là một Mỹ Phụ trung niên trên người toát ra phong vận kèm thành thục.



Bên cạnh nàng đứng một Thiếu Nữ mặc Cẩm Y màu vàng trên mặt còn mang theo xa mỏng. Tuy nhiên không che được dáng người kiều tiếu của nàng.

Thấy vậy Lý Thành vứt một câu: “Giỏi làm vẻ thần bí.chỉ 1 cái Hợp Đạo Sơ sau 1 cái Phân Thần sơ kỳ cùng 4 cái nguyên anh.”

Bên cạnh Lý Mẫu nghe vậy liếc xéo hắn một cái: “ Thằng Nhóc. Con nghĩ ai cũng như con sao. Đùng một cái thành đứng đầu đại lục. Đến mẹ cũng không hiểu thấu”

Lý Thành cười cười cho qua. Chuyện liên quan đến Hệ Thống hắn không nói cho bất cứ ai được. Cho dù là thân nhân bằng hữu của hắn. Mà có nói cũng không ai tin a.

Đằng xa trên lưng Bạch Hạc Nữ Tử che mặt lên tiếng hỏi Phụ Nhân bên cạnh giọng nói tràn đầy hiếu kỳ nói.

“Sư Tôn lần này mời thập đại Tông Môn tại sao lại xuất động 10 vị Trưởng Lão cùng 10 Thánh Tử Thánh Nữ”

Nghe vậy phụ nhân mỉm cười nói: “Tú Nhi. Con không hiểu Thập Đại Tông Môn tuy địa vị không bằng cũng như thực lực so với Thánh Địa chúng ta yếu hơn. Nhưng bọn hắn cũng là căn cơ của Đại Lục. Hơn nữa lần này trên đường tới đây. Con nghe qua Tông Chủ [Nguyệt Đao Tông] bị người diệt không?”

“Mà theo như thám tử báo về. Người này đang ở tại [Thiên Kiếm Môn] hơn nữa đang là khách quý. Sư Tôn còn nghe nói hắn rất anh tuấn a. Một thân bản lãnh. Lật tay diệt Tông Môn Môn Chủ. Lại khiến một Môn Phái khác tôn làm khách quý. Bản lãnh này e rằng Thánh Chủ Đại Nhân lúc trước. E rằng làm không được.”

“Cho nên lần này cũng là cơ hội của con” nói xong nàng nhìn về nữ tử đầy vẻ cưng chiều.

Hai người này là [Tiêu Dao Thánh Địa] Thất Trưởng Lão cùng Một trong 10 Đại Thánh Tử Thánh Nữ.

Lần này hai người các nàng đến là mang theo thư mời của Thánh Chủ đến tất cả Tông Môn khắp đại lục. Bất kể chính tà. Vì đại sự của Đại Lục cho nên Tiêu Dao Thánh Địa cũng gác chính tà sang một bên.

“Sư Phụ ngươi cứ triêu ta. Tú Nhi còn muốn ở bên cạnh người. Ta còn chưa muốn kiếm đạo lữ a”

Nói rồi nàng cúi đầu. Mà phía sau mấy nam nữ đệ tử thấy sư tỉ của mình như vậy cũng không nói gì. Chỉ im lặng.



Vừa vào địa phận [Thiên Kiếm Môn] đã có người đi ra nghênh đón. Dẫn đầu là Chu Hạo. Hắn nhận ra tiêu chí của [Tiêu Dao Thánh Địa] cũng như nhận ra Mỹ Phụ kia.

Sau lưng cũng đi theo mấy vị Trưởng Lão cùng Chấp Sự.

Bạch Hạc hạ xướng Mỹ Phụ cùng Sở Tú Thánh Nữ bước xuống.

Chu Hạo đi lên cười chào hỏi: “Kiều Trưởng Lão đã lâu không gặp ngài vẫn như ngày nào!”

Sau đó nhìn qua Sở Tú hỏi? “Vị này Là”

Kiều Trưởng Lão cũng chào hỏi lại. Sau đó nhìn qua Sở Tú giới thiệu.

“Chu Môn Chủ hữu lễ. Đây là đồ nhi của ta. Sở Tú. Cũng là Thánh Nữ một trong”

Sơ Tú nghe vậy cũng đi ra hướng Chu Hạo cùng cao tầng [Thiên Kiếm Môn] vấn an.

“Vãn Bối Sở Tú ra mắt Chu Môn Chủ cùng Các Vị Tiền Bối”

Thấy Tiểu Cô Nương này Có lễ phép như vậy chu hạo cũng cười nói.

“Sở Thánh Nữ đúng là tài mạo song toàn. Mời các vị vào đại điện”

Nói xong hắn đưa tay ra hiệu mời [Tiêu Dao Thánh Địa] nhóm vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Dao Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook