Tiểu Hành Tinh

Chương 7

Vi Phong Kỷ Hứa

17/07/2021

Trên người Hứa Đường Chu vẫn dang cái cái áo lông sợi thô màu be tối qua mặc tới, bên trong là làn da trắng nõn như sữa bò, vốn đã giống như làm bằng sữa bò, chỉ sợ là dùng ngón trỏ chọc một cái, vừa non vừa đàn hồi lại vừa không ráp.

Cậu thể mà lại sinh ra một khuôn mặt bạc tình, dưới mũi có chút đỏ đỏ, nhìn muốn tức cười đến đâu thì tức cười đến đó.

Hứa Đường Chu theo bản năng đưa tay ra sờ, quả nhiên là sờ thấy máu màu đỏ tươi, mặt chỉ trong mấy giây mắt thường thấy được nhanh chóng đỏ lên: “…”

Má nó, cái quỷ gì đây!

Lăng Triệt đưa khăn giấy cho cậu, mặt quay về phía ngoài cửa sổ.

Đừng có chọc ông đây.

Hứa Đường Chu đọc hiểu được ngôn ngữ tay chân của Thiên Vương lúc này một cách lạ lùng.

Cậu hình như bị ghét bỏ rồi.

“Cảm ơn.” Hứa Đường Chu nhanh chóng nhận lấy khăn giấy, chật vật xử lí bản thân cho sạch sẽ.

Thật mất mặt quá đi…

Cậu muốn khóc luôn quá.

May là trừ miếng da phía sau gáy giật giật nhảy, tuyến thể trở nên cực kì xao động ra, máu mũi chỉ chảy cho có một giọt vậy thôi.

Không lâu sau, Lăng Triệt đội nón lên, nhắm mắt lại ngủ bù.

Trong xe cũng không có ai tiếp tục nói chuyện gì nữa.

Tâm trạng của Hứa Đường Chu hỗn loạn, cậu đang nghĩ, nếu như chỉ vì cậu chảy máu mũi, phá hỏng mất chuyện hợp tác mà Lăng Triệt đại phát từ bi lỡ nói ra, Hoàng Thiên có khi nào sẽ giết cậu luôn không.

Xe yên tĩnh một đường lái đến nhà Lăng Triệt.

Nhà của Lăng Triệt không phải là kiểu gia đình bình thường, Hứa Đường Chu cũng biết được kha khá từ những sóng gió của mấy ngày nay rồi, thân làm con một của đế quốc hàng xa xỉ, trên mạng đã đồn thổi rằng Lăng Triệt vì không muốn kế thừa gia nghiệp nên mới đùng một cái debut.

Đi qua khu dân cư cao cấp, lại qua hồ nhân tạo, xe càng lái càng đi về nơi ít người hiếm khói.

(Hồi xưa người ta còn dùng bếp lửa ấy, nên là nhà nào cũng có khói, ở đây ý chỉ là ít người ở á.)

Cho đến khi nhìn thấy một khu biệt thự ở nửa sườn múi, mới coi như thật sự đến gần nhà Lăng Triệt.

Từ làn đường xe ra, ở đây còn có một con đường nhỏ hơi dốc, giống như là làm riêng cho người đi bộ hoặc là đi xe đạp vậy, nhìn thì cực kì phù hợp lí tưởng cuộc sống về sức khỏe, vận động ít tiêu tốn năng lượng của bọn người giàu, cho dù rằng bọn họ có thể căn bản không dùng.

Hai hàng liễu đứng lặng rũ xuống, nhưng lúc này là mùa đông, cành cây khô tàn trông cực kì tiêu điều.

Hứa Đường Chu nhìn con đường nhỏ này, trong não đột nhiên hiện ra những đoạn hồi ức nhoáng qua.

Lá liễu xanh non, bánh xe đạp quay đều kẽo kẹt, đôi giày vải bạt bị dẫm bẩn, trong rổ xe có một bó hoa cúc tươi mới…Những hồi ức đó biến mất quá nhanh, cậu còn chưa kịp bắt được cái đuôi nó, các hình ảnh đã biến mất sạch sạch sẽ.

Huyệt thái dương đang đau.

Cậu cứ luôn cảm thấy, cậu từng tới nơi này, không chỉ một lần.

“Anh, đừng xuống xe!”

Xe dừng tại cửa của một nơi trong hoa viên, chắc là đến rồi, Tiểu An lại lo lắng thét lên.

Lăng Triệt đã dậy rồi, trên mặt còn có một vệt đỏ cho chính hắn tự đè ra, vẫn đẹp trai ngời ngời như cũ.

Nhưng mà hắn trông không kiên nhẫn tí nào: “Làm sao vậy?”

Tiểu An “Đù” một tiếng, mắng: “Có paparazzi đi đường lên núi rồi, còn có vài con trốn trong lùm cây, trước cửa nhà anh cũng có, con mẹ nó há miệng chờ sung đấy à.”

(paparazzi bên đó gọi là “cẩu tử”, là chó nên gọi bằng con cũng phải =))))

Hứa Đường Chu vén rèm ra, quả nhiên nhìn thấy ‘vũ khí súng đạn’ bên ngoài đầy đủ, nói ít nhất cũng phải mười mấy người đợi ở trước cửa nhà Lăng Triệt.

Hoàng Thiên không nói lời nào, bắt đầy quay xe: “Chúng ta đi thôi.”

Khứu giác của đám paparazzi đó cực kì nhạy bén, xe vừa có chút động tĩnh, bọn họ đã hiểu ra có chuyện gì, xông hết đến đây.

“Lăng Triệt! Lăng Triệt cậu xuống đây giải thích cái coi!”

“Trên mạng nói cậu bị phong sát có phải là thật hay không? Cậu tại sao lại không có tham gia vãn hội mừng năm mới của truyền hinh Thâm Hải?”

“Lăng Triệt!”



“Lăng Triệt! Có phải cậu lật mặt với Ứng Thần rồi không? Cậu ấy lần này chưa một lần chưa một câu nào ra nói giúp cậu cả!”

Hứa Đường Chu bị ống kính của paparazzi áp sát mặt cách một tầng kính thủy tinh, nhanh chóng kéo rèm lại: “Bọn họ có điên không! Sao mà còn khủng bố hơn cả tư sinh vậy?”

(Tư sinh là kiểu ‘fan’ quá cuồng, cuồng đến không ngừng quấy nhiễu sinh hoạt đời thường của nghệ sĩ ấy.). ngôn tình sủng

Tiểu An nói: “Sau này cậu sẽ hiểu thôi!”

Không cần đến sau này, Hứa Đường Chu bay giờ cũng hiểu rồi.

Lăng Triệt hot đến trình độ cậu không tưởng tượng ra được, người xung quanh cho dù có lật cả trời lên cũng không có được sự theo dõi thế này, tất cả nguyên nhân chỉ bởi vì hắn là Lăng Triệt.

Xe quay lại được mấy mét, đang định khởi động, đầu xe đã bị chặn lại, với cái mức độ điên cuồng của mấy người này, vì muốn có tin quả thật là không cần mạng sống nữa.

“Mọi người nhường đường một chút!” Hoàng Thiên thò đầu ra hét, “Tông chết tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy!”

“Bảo Lăng Triệt xuống đây!”

“Lăng Triệt!”

“Lăng Triệt! Fan nói rất là thất vọng với cậu, cậu có cái gì muốn nói không!”

Xe bảo vệ tuần tra của khu biệt thự đến rồi, đám bảo vệ hình như đến giờ mới biết có người xổng lên núi, cầm gậy cảnh sát nhưng lại không làm được cái gì cả, đám paparazzi ra tay cái là ôm sòm la lối trong phút chốc, ở hiện trường hỗn loạn vô cùng, gà bay chó nhảy.

Lăng Triệt hình như nhịn không nổi nữa, chợt kéo rèm xe ra.

“Anh!” Tiểu An kinh sợ, “Đừng!!”

Nói thì chậm nhưng xảy ra lại rất nhanh, tiếng của Tiểu An vừa dứt, Lăng Triệt đã đưa tay ra ngoài.

Hắn giơ ngón giữa ra.

Đám paparazzi bên ngoài hưng phấn lên tới đỉnh cao, điên cuồng quay chụp, lời này miệng kia hét không ngừng, âm thanh cứ như miếng nhấc cả chiếc xe lên vậy.

Hứa Đường Chu cũng kinh ngạc, giơ ngón giữa, có cương quá không vậy?!!

Có xác định được rằng sẽ không bị đám paparazzi đó bôi đen đến chết không?

“Anh Hoàng.” Lăng Triệt để cho bọn họ nhìn rõ thái độ của hắn, nhanh nhẹn đóng cửa sổ xuống, “Mở khóa.”

“Cậu đừng có manh động.” Hoàng Thiên nào có chịu, “Cậu bây giờ có ngồi nói lí với bọn họ nói đến đâu cũng đều là vô dụng! Cái đám paparazzi này… chúng ta đi trước đi, chút nữa gọi điện thoại cho chị Nhã trước rồi nói.”

“Đây là nhà của tôi.” Lăng Triệt rất có khí phách mà nói, “Tôi không lí nào lúc không ở nhà cửa bị người chặn, còn không dám về lại nhà.”

Hoàng Thiên không còn lời nào để nói, vội bảo: “Vậy tôi báo cảnh sát trước, đợi bọn họ đi đã rồi nói tiếp.”

Hứa Đường Chu tròn mắt nhìn bọn họ nói chuyện, trong trường hợp thế này cậu hoàn toàn không biết nên cho đề nghị thế nào.

Lăng Triệt cũng không giống kiểu không nghe những lời đề nghị vào tai.

Hoàng Thiên không cho mở khóa cửa xe, Lăng Triệt dứt khoát đi lên phía trước, dựa vào ưu thế thân hình cao ráo dễ dàng cúi người xuống ấn nút mở khóa.

Trong tình huống ồn ào như vậy, tiếng “cạch” nhỏ bé mở khóa ra lại bị dám paparazzi bắt được, chỉ một thoáng sau cửa xe đã mở ra.

Trước mắt Hứa Đường Chu là những ánh sáng flash trắng chớp liên hồi, đám người đó không quan tâm bất cứ thứ gì cả đầu tiên cứ chụp lại hết trong xe đã, hét lớn tên của Lăng Triệt. Có một khắc như vậy, Hứa Đường Chu chưa từng đối mặt với chiến trận như vậy cảm tháy hoảng sợ.

“Đây là ai?!”

“Cho hỏi hai người có quan hệ gì?”

Hiện trường hỗn loạn, làm người váng tai.

Đột nhiên, trước mắt Hứa Đường Chu đen xì, bị người khác che lại ngay trước mắt.

Là áo khoác Lăng Triệt cởi ra trước khi xuống xe, khonog nói lời nào chùm lên đầu cậu, trước khi xuống xe còn nói: “Ngu rồi hả?”

Paparazzi đuổi chạy theo Lăng Triệt xuống xe.

Tiếng người ồn ào dần dần đi xa.

Hứa Đường Chu kéo áo khoác ra, nhìn hình bóng Lăng Triệt cao người cả một cái đầu một bước khó đi trong biển người, nhưng thần thái lại tự nhiên, Tiểu An cũng vội xông xuống xe, một bên chen chúc một bên há mồm mắng lớn.

Hoàng Thiên đang gọi điện thoại báo cảnh sát: “Mật Viên ở khu biệt thư, có người gây rối, xông vào nhà dân…”



(Mật Viên là kiểu khu hoa viên tên Mật á:> tại một người mẹ của Lăng Triệt tên có chữ Mật.)

Tối đó.

#Lăng Triệt bí mật đi gặp bạn trai thần bí#

#Lăng Triệt dẫn Omega xinh đẹp về nhà#

#Lăng Triệt giơ ngón giữa#

#Lăng Triệt hư hư thực thực chuyện yêu đương bị bạo lộ#



Những tag này chiếm đóng một khoảng trời topsearch Flow với thứ tự khác nhau, chi chi chít chít nhìn chỉ thấy Lăng Triệt. Trong đó #Lăng Triệt dẫn Omega xinh đẹp về nhà# nổi nhất, trèo lên vị trí đầu của topsearch, nhiệt độ mãi không hạ xuống.

Nhưng mà, click vào cái tag #Lăng Triệt dẫn Omega xinh đẹp về nhà# này khung cảnh lại hoàn toàn ngược lại.

[Hahahahaha, cười thấy má tau quá, Omega xinh đẹp đó còn không phải là Hứa Đường Chu à??]

[Ừ, không sai, đúng là xinh đẹp thật, tôi cũng muốn dẫn về nhà [Đáng thương] (Sai trọng điểm rồi đó, nè!)]

[Này là ai vậy, nhìn dáng cũng không tồi đâu. Tôi thế mà lại lần đầu gặp, cảm thấy ghen tị không phải vì mối hận giật chồng, mà là khí chất chết tiệt này của cậu ta!]

[Cho nên đây rốt cuộc là ai? Trong vòng hai phút tôi muốn tất cả tư liệu về cậu ta.]

[Bé con của nhà ta biểu cảm đang thật sự kinh sợ, mấy người dọa người ta rồi đó!! Thuận tiện phổ cập một chút, bé con nhà tui tên Hứa Đường Chu, nhanh làm fan cậu ta đi! Fan cậu ta thì chúng ta sẽ là chị em khác giới!]

(Hỏi cái nè, mọi người thích chữ “Bé con” hay là “Tể Tể” hơn, bé cọn dịch thì thuần việt hơn, tể tể nghe nó dễ thương hơn:v riêng tui thì tui thích chữ tể tể hơn, nghe đọc chữ ‘chải chải’ nghe đã tháy vui tai rồi:v)

Rất nhanh, một tài khoản bình luận bát quái trong giới giải trí nổi tiếng đã đăng bài viết.

[#Lăng Triệt dẫn Omega xinh đẹp về nhà# Vãi cả linh hồn dẫn về nhà, paparazzi não cá vàng hết cả à, kí ức chỉ có 7 giây thôi hả??? Tối qua rạng sáng người ta vừa mới lên topsearch xong! Làm ơn mấy người có chút tố chất chuyên nghiệp đi theo dõi biến động trong giới tí đi được không? 【 Trợn trắng mắt】 Đây là người người mà Tinh Cảnh vừa kí hợp đồng, tên là Hứa Đường Chu, không nhớ thì tự mình đi học bù một tí đi làm ơn đừng có bắt tôi dạy bù miễn phí cho mấy người nữa! ←Chỉ đường đến quảng cáo Mist. Tối qua Tinh Cảnh vừa mở buổi tiệc đầu năm, Lăng Triệt đi cùng với người cùng một công ty có gì lạ lắm không? Ngoài ra, theo người biết chuyện tiết lộ, tối qua đám paparazzi vây quanh bên ngoài khách sạn mà Tinh Cảnh mở tiệc, không ngừng quấy nhiễu điện thoại, quấy nhiễu sinh hoạt đời tư của khách ở và nghệ sĩ 【 Coi thường】. Tôi đoán một cách không chịu trách nhiệm một tí thì, chắc là Triệt Thần tách riêng với người quản lí ra mới có thể thoát thân, Hứa Đường Chu chỉ là đưa anh ta về nha. PS: Tài xế là người quản lí của Hứa Đường Chu.]

Flow này được repost lại cả vạn lần, nhanh chóng đánh sưng mặt đám paparazzi đó luôn.

Tiểu Hành Tinh ở dưới cười điên cuồng, biểu dương Hứa Đường Chu làm tốt lắm.

[Anh trai nhỏ thật sự có chăm sóc Triệt nhà tôi! Dáng vẻ thật là ngoan!]

[Làm fan luôn.]

[Chuyện đồng ý đều làm được hết, yêu cục cưng quá 【Trái tim】 ]

Sự việc này rất nhanh đã lắng xuống một nữa, vào lúc muộn hơn, công ti Tinh Cảnh mới phát bố thanh minh, nghiêm khắc khiển trách paparazzi ăn không nói có, tiện cũng nói một câu, Lăng Triệt va Hứa Đường Chu chỉ là bạn tốt, mọi người đừng có tùy ý suy đoán.

Lời thanh minh này vừa ra, người sáng mắt cũng đều ván đã đóng thuyền biết đây là marketing, chỉ vì ngôn luận được gọi là kì thị Omega đó của Lăng Triệt.

Lăng Triệt và một Omega là “bạn tốt”, cũng đã đủ để những người nào đó rắp tâm khó lường thích phóng đại chuyện lên phải câm nín, tuy là không thể hết như vậy được, nhưng vậy cũng đã là một mở đầu rất tốt rồi.

Tư Đồ Nhã chơi cái trò này rất là giỏi.

Hứa Đường Chu lúc này còn không biết thâm ý trong này là gì.

Cậu đắm mình trên Flow, muốn xem xem có ai mắng chửi cậu không. Kết quả lần này thế mà lại không có ai mắng cậu cả, cậu có hơi hoang mang.

Cho đến khi cậu thấy một bình luận được đẩy lên top.

[Chỉ có một mình tôi chú ý thấy, anh mình cởi áo khoác ra chùm lên đầu của Hứa Đường Chu thôi sao? A quá đi mất, nhưng mà tôi vẫn cứ ghen, ghen quá đi mất [Khóc lụt nhà]…Tôi cũng muốn áo khoác của anh nhà [????????] ]

Hứa Đường Chu ngồi trên sofa, áo khoác của Lăng Triệt vẫn vắt trên lưng ghế sofa.

Lăng Triệt người này có lúc rất là đáng ghét, nhưng mà…Cậu kéo áo khoác đó ra, tin tức tố dễ ngửi lắm đó.

Ngay trong giây lát.

Đù.

Cậu lại chảy máu mũi.

Tác giả có lời muốn nói:

Đừng ngửi nữa, mùi hương đó con chịu không nổi đâu, chảy máu, thân yếu nha, bé ngoan, nghe lời, tìm ông xã cho con.

Khuôn mặt lạnh nhạt của Lăng Triệt: Vị Omega xinh đẹp này, em có bệnh nan y gì à? Tôi kiểm tra cái nào. (Lấy ra cái đồ thần bí nào đó bắt đầu đeo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook