Tiểu Hồ Ly Chạy Đâu Cho Thoát

Chương 16: Khu A

Anh Thư

14/06/2023

Pitié-Salpêtrière là một trong những bệnh viện lớn nhất châu Âu, đồng thời kèm chức năng đào tạo y khoa. Trong suốt lịch sử của bệnh viện, Pitié-Salpêtrière đã có nhiều bác sĩ và cả bệnh nhân nổi tiếng .

Tô Diệp chỉ là một cô y tá nhỏ trong một bệnh viện cỡ trung nhưng vì sắc đẹp và tài năng nổi trội, cô liền được tới nơi cao quý này để thực tập. Trời ạ, đây quả đúng là ước mơ mà mỗi một công dân Pháp mơ ước a, được làm việc trong Bệnh viện Hoàng Gia, mỗi ngày đều có thể gặp được những nhân vật nổi tiếng trong giới thượng lưu quý tộc. Oa ha ha, có khi cô sẽ được gặp tổng thống nữa không chừng. Phải báo tin này cho Mộc Lam mới được, cười lên một tiếng man rợ, Tô Diệp thật sự thèm được nhìn cái điệu bộ không dám tin của cô quá đi mất, hẳn là tếu lắm đây.

Nhưng chưa kịp bấm nút gọi thì Tô Diệp liền bị tiếng rống của viện trưởng làm cho ngã ngửa.

" Tô Diệp đâuuuuuuu " Tiếng rống gọi của bà cô quả thật so với loa phóng thanh còn muốn khủng bố hơn, mấy người trong phòng sớm đã dắt bông bên tai, chỉ còn lại mỗi mình Tô Diệp sớm đã hóa đá. " Viện trưởng, em .. ở .. đây "

Bà cô đầu ngoắt ngược ngoắt xuôi, sau khi phát hiện cô y tá xinh đẹp đang lảo đảo lí nhí ở tít trong góc bàn kia thì hai mắt sáng chói, hai bước thành một lao vụt tới nắm lấy vai cô lắc mù mịt " Tô Diệp , cơ hội tốt đây. Khu A vừa nhận một bệnh nhân là một siêu mẫu nổi tiếng đó biết chưa, tôi muốn cô đến đó và chuyền nước cho họ. Thế nào? "

Tô Diệp đang hoa mắt chóng mặt sau khi nghe lọt vào đầu từng câu, từng chữ của viện trưởng thì ngay tức khắc lật ngược tình thế. Lần này người bị lắc vai mù mịt, chính là viện trưởng nhà ta." Thật sao? viện trưởng, bà vừa nói là siêu mẫu . Tôi làm, dĩ nhiên làm " Cha mẹ ơi, siêu mẫu ư. Thật không thể tin được, chỉ vừa mới ngày đầu thôi mà sao cô cảm giác như ngôi sao may mắn của mình sáng chói đến lạ thường. Đúng là chịu đựng mấy cái ngày sao chổi vừa rồi cuối cùng cũng được đền đáp. haha

Tô Diệp lăng xăng đẩy xe vừa đi vừa tưởng tượng ra viễn cảnh mình là một cô y tá mẫu mực thế nào mà quên mất việc Khu A nằm ở đâu. Nhưng với cái bệnh viện lớn như thế này thì việc quên hay lộn khu cũng là điều dễ hiểu, nhất là đối với một nữ thực tập gà mờ như cô. Có điều, Tô Diệp sẽ chẳng thể nào ngờ được rằng, việc lộn khu hôm nay chính là nguyên nhân dẫn đến những ngày tháng đen tối sau này của mình.

Bởi vì, hình ảnh ngơ ngác lắng xắng của cô đã vô tình lọt vào tầm mắt của một ác ma. Mà ác ma nọ lại chẳng hề vọng động gì, chỉ nở một nụ cười nửa miệng đầy quỷ dị, hắn sẽ không ngu ngốc như lần trước, sẽ không.



Cô y tá đối diện ngây ra nhìn chàng trai trước mắt nở một nụ cười như muốn câu hồn đoạt phách của chính mình, nhưng có điều nụ cười đó lại quá mức nguy hiểm. Không đúng ư, cái gì đẹp đều nguy hiểm a.

Nhất là cái đẹp đó lại tồn tại trên người một siêu mẫu nổi tiếng thế giới như hắn, cô y tá đỏ mặt cầm tờ hóa đơn lên đưa cho mỹ nam trước mắt " Của cậu đây , Ngôn Thần Hạo "

Khẽ khàng nhận lấy, Ngôn Thần Hạo tao nhã mỉm cười " Cảm ơn "

Cô y tá ngay tức thì ngây ngốc, khuôn mặt lại được dịp đổi màu. Người này, thật quá mức mê hoặc.

“Phiền cô sắp xếp phòng cho tôi ở khu A , hai tiếng sau tôi sẽ quay lại .

Ngôn Thần Hạo sau khi liếc nhìn về dãy hành lang khu A một lần nữa thì liền nhếch môi đủng đỉnh bước vào gara xe, có vẻ như bị Amada đuổi về cũng không hẳn là không tốt. ha ha, Pitié-Salpêtrière ư? Tiểu hồ ly làm việc ở đây sao, thật khó tin.

Tô Diệp , tiểu hồ ly to gan, để xem lần này, em như thế nào chạy trốn đây.

Ngôn Thần Hạo bật cười khùng khục, một đường rú ga phóng thẳng xe ra ngoài, để lại phía sau một mạt khói trắng tràn ngập khoảng không tĩnh lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hồ Ly Chạy Đâu Cho Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook