Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Chương 102: Bà xã, hôm nay anh rất vui

Lam Yên Hểu Nguyệt

13/06/2013

Tối đến, Tế Nguyệt Thanh Thanh vẫn lên mạng chơi game như mọi ngày. Về chuyện gặp mặt, Đại Thần không nhắc đến nữa, giống như anh đang cho cô thời gian để suy nghĩ. Còn Tế Nguyệt Thanh Thanh, cô cảm thấy có chút ngượng ngùng khi để người khác biết thật ra cô rất muốn gặp mặt Đại Thần. Hơn nữa, Tế Nguyệt Thanh Thanh cũng cảm thấy vài phần sợ hãi, sau khi gặp mặt không biết họ sẽ như thế nào.

Chuyện gặp mặt này giống như một loại rượu đang được lên men trong bình, nhìn qua thì thấy tĩnh lặng, nhưng bên trong mọi thứ đang âm thầm trỗi dậy.

Tế Nguyệt Thanh Thanh và Phong Diệp Vô Nhai đều cảm nhận được, từ sau khi đưa ra quyết định gặp mặt, dường như hai người phối hợp ngày càng ăn ý hơn.

Thật ra, Tề Hạo không vội là có nguyên nhân.

Nếu giờ gặp nhau, anh chắc chắn cô gái nhỏ này sẽ bỏ chạy rất xa, thậm chí là bỏ việc rồi chơi trò mất tích. Vì vậy anh phải tìm lý do, nguyên nhân thích hợp để cô nàng này không thể bỏ chạy được nữa!

Tề Hạo tính sẽ lợi dụng đợt nghỉ Tết tới để xử lý tốt chuyện này, rồi mở đầu năm mới sẽ là một khung cảnh hoàn toàn mới: Năm sau có thể đón đưa phu nhân đi làm, chắc chắn đây sẽ là một chuyện rất vui vẻ! Tề Hạo thích thú suy nghĩ về tương lai.

Đối với việc này, Nhiếp Phong chỉ có thể tặng Tề Hạo bốn chữ: “Nhìn xa trông rộng”.

Tề Hạo lắc đầu: “Sai rồi, như vậy gọi là thận trọng từng bước”.

Đây chính là cuộc chiến khó khăn nhất trong cuộc đời anh, chỉ có thể thắng, không thể thất bại! Vì vậy, anh phải thận trọng từng bước một!

Nhiếp Phong nhanh chóng sửa lại: “Sai rồi, phải nói là: Hồ ly có gian xảo đến mấy cũng chỉ là hồ ly, sao có thể đối địch với một con sói tàn bạo và xảo quyệt được chứ?!”

Trong khi người ta đang lập mưu tính kế, Tế Nguyệt Thanh Thanh vẫn còn ôm mộng với Đại Thần, cô đang kề vai sát cánh chiến đấu với Phong Diệp Vô Nhai.

Hôm nay, cô và Đại Thần cùng tiến vào một phụ bản cấp độ Anh Hùng.

Phụ bản cấp độ Anh Hùng dĩ nhiên mức độ khó khá cao nên Tế Nguyệt Thanh Thanh và Phong Diệp Vô Nhai đều rất chăm chú. Nào ngờ đúng lúc quan trọng tiếng di động của Kỷ Hiểu Nguyệt vang lên.

Là điện thoại của mẹ.

Tế Nguyệt Thanh Thanh thật muốn đập đầu vào tường!

Điện thoại của mẹ sao lại luôn “giá lâm” vào thời khắc “kinh điển” như vậy chứ!

“A lô, Hiểu Nguyệt à! Cậy bạn trai kia của con đúng là không tồi chút nào! Biết nhìn xa trông rộng lắm!” Mẹ Kỷ ở đầu dây bên kia cứ tự biên tự diễn, không quan tâm đến ai hết.

Kỷ Hiểu Nguyệt không biết nên nói gì, hai tay vừa thao tác trên bàn phím vừa tự hỏi: “Bạn trai nào cơ?”

Để đối phó với mẹ, Hoa Hồ Điệp đã phải thay tên đổi họ không biết bao nhiêu lần, giờ cô thật sự không biết nên dùng cái tên nào nữa!

“Tên anh chàng này hơi kỳ lạ một chút, Phong Diệp gì đó thì phải, nhưng mà rất thành thật lại thẳng thắn, còn rất biết chăm sóc nữa!!@#!@#$...” Mẹ Kỷ vẫn tiếp tục nói liên miên chuyện ở đâu đâu, Kỷ Hiểu Nguyệt xem chừng hiểu ra chút vấn đề, động tác cũng chậm lại mấy nhịp

Thì ra là Đại Thần!

Ngay sau đó Hiểu Nguyệt thấy vô cùng xúc động. Trời! Sao có thể là Đại Thần được!

Đại Thần đúng là người thuộc trường phái hành động, lần trước anh nói “Để anh xử lý”, sau đó đúng là anh đã giải quyết xong việc khó khăn này. Điều khiến cô không thể giải thích được là anh đã làm gì khiến mẹ Kỷ cho rằng anh thành thật, thẳng thắn lại còn biết chăm sóc vậy!

Kỷ Hiểu Nguyệt càng thêm hâm mộ Đại Thần.

Lúc mẹ Kỷ gác máy, bà còn nhắn lại một câu rất hãi hùng:

“Mẹ và Phong Diệp đã nói chuyện xong rồi, qua thời gian này mẹ sẽ đến thăm các con, tiện thể bàn hôn sự của hai đứa luôn. Con bé đáng giận này, nếu lần này con không đồng ý kết hôn thì mẹ cũng không cần đứa con gái như con nữa!”

Mẹ à, mẹ bảo con đi đâu tìm Phong Diệp Vô Nhai cho mẹ bây giờ?

Kỷ Hiểu Nguyệt vô cùng khổ sở, ai ngờ cuộc đời lại “họa vô đơn chí” như vậy, vừa lơ là một chút, Tế Nguyệt Thanh Thanh đã đi đời nhà ma.

Nơi họ bước vào là phụ bản Anh Hùng mức độ khó tương đối cao, người có cấp độ bình thường đều không dám vào. Thân thủ của hai người có thể coi là ngang sức, nhưng Tế Nguyệt Thanh Thanh đã hy sinh nên chỉ còn lại Phong Diệp Vô Nhai đơn phương độc mã. Anh đang phải cố gắng hết sức cầm cự.

Thấy Tế Nguyệt Thanh Thanh tử vong, bốn con quỷ nhỏ nhanh chóng tập trung lại, Boss lớn nhân cơ hội này tung một chiêu liên hoàn khiến cột máu của Phong Diệp Vô Nhai giảm mạnh.

Tế Nguyệt Thanh Thanh vừa lo lắng đợi hồi sinh, vừa không ngừng tự kiểm điểm.

Phía bên kia, cuộc chiến của Phong Diệp Vô Nhai cũng càng lúc càng kịch liệt. Trong tình trạng không có người giúp phục hồi khí huyết, cột máu của Phong Diệp Vô Nhai nhanh chóng sụt giảm với tốc độ chóng mặt.

Đúng lúc này, một bóng áo xanh nhanh chóng bay đến, gửi yêu cầu gia nhập đội ngũ.

Lúc này trong đầu Tế Nguyệt Thanh Thanh chỉ có một suy nghĩ, ngàn vạn lần không thể để tiếng tăm lẫy lừng cả đời của Đại Thần bị cô hủy hoại trong chốc lát được, vì thế cô vội vàng đồng ý.



Đến khi thấy rõ người mới tới là ai, Tế Nguyệt Thanh Thanh lại muốn đập đầu vào tường.

Là Lam Sắc Yêu Cơ! Là tình địch!!!

Quá trình đợi được hồi sinh thật gian nan. Nhất là khi nhìn thấy Phong Diệp Vô Nhai kề vai chiến đấu với một cô gái bụng dạ khó lường, Kỷ Hiểu Nguyệt càng thêm ấm ức.

Đợi đến lúc hồi sinh xong, Lam Sắc Yêu Cơ và Phong Diệp Vô Nhai đã chiếm lấy vị trí tấn công tốt nhất, Tế Nguyệt Thanh Thanh đành ngậm ngùi hồi máu giúp hai người họ.

Bực mình quá đi mất!

Sau khi thắng lợi, ba người bình tĩnh nhìn Boss ngã xuống, không vội chạy đến nhặt trang bị đắt tiền mà Boss vừa làm rơi ra.

Lam Sắc Yêu Cơ: “Phong Diệp Vô Nhai, anh định cảm ơn tôi thế nào đây?”

Phong Diệp Vô Nhai: “Tất cả trang bị cho cô cả đấy”.

Lam Sắc Yêu Cơ: “Tôi không cần trang bị, tôi muốn có anh”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh nổi giận, ức chế lâu ngày cuối cùng cũng bùng lên:

“Này, anh ấy đã có vợ rồi, trang bị kia cho cô cả đấy, còn những thứ khác cô đừng có nằm mơ!”

Tế Nguyệt Thanh Thanh sử dụng quyền lợi đội trưởng, lập tức đuổi Lam Sắc Yêu Cơ ra khỏi đội.

Tề Hạo mỉm cười, trên khuôn mặt đẹp trai toát lên vẻ quyến rũ mê người, thì ra cô ấy cũng biết ghen!

Lam Sắc Yêu Cơ: “Á à…! Cô đuổi tôi ra khỏi tổ đội à! Cô đúng là đồ con gái không có lương tâm, vừa rồi ai cứu phu quân của cô rồi lại cứu cô hả!”

Tế Nguyệt Thanh Thanh không thèm quan tâm đến cô ta, quay sang Phong Diệp Vô Nhai nói:

“Ông xã, chúng ta đi thôi”.

Tề Hạo nghe một tiếng “ông xã” của Tế Nguyệt Thanh Thanh mà như mở cờ trong bụng, rồi rất phối hợp đi theo sau Tế Nguyệt Thanh Thanh.

Lam Sắc Yêu Cơ: “Phong Diệp, không ngờ anh cũng có tố chất sợ vợ”.

Tâm trạng ai đó đang rất tốt nên lờ đi luôn.

Làm xong nhiệm vụ, hai người đứng trên vách đá ở Tử Thanh Sơn ngắm cánh đồng hoa oải hương, thỉnh thoảng nói chuyện vài câu. Ánh mặt trời trải khắp không gian, cả biển hoa tím xanh rực rỡ trong sắc vàng của nắng.

Đột nhiên Phong Diệp Vô Nhai lại nói: “Bà xã, hôm nay anh rất vui”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh không biết nên trả lời thế nào, chỉ gửi lên một icon mặt cười.

Ta Là Một Con Rồng đứng canh bên cạnh nửa ngày, thấy tâm trạng hai vị thần tiên đáng rất tốt nên vội vàng chạy đến trước mặt khóc lóc:

“Cứu mạng với… Tế Nguyệt ơi! Cứu mình với!”

Thật ra tiếng kêu “cứu mạng” này Hoa Hồ Điệp đã muốn hô lên từ lâu nhưng sáng nay, anh chàng còn chưa kịp kêu khóc đã bị Kỷ Hiểu Nguyệt dùng cây lau nhà đuổi đi. Vì thế anh chàng quyết định bám đuôi, đợi Kỷ Hiểu Nguyệt vui vẻ mới dám nhào đến cầu cứu, anh chàng đúng là đã hao tâm tổn sức rất nhiều. Ai bảo anh chàng có việc cần người ta giúp chứ!

Ta Là Một Con Rồng: “Tế Nguyệt cứu mình với… Mình bị bà xã bỏ rồi…!”

Sau đó là một loạt icon khóc lóc.

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “Không phải cậu muốn được bỏ từ lâu rồi sao?”

Ta Là Một Con Rồng: “Ai nói vậy chứ? Ai nói vậy chứ? Ai nói vậy chứ? Ai nói vậ chứ? Ai nói vậy chứ?”

Xem ra, tên này phát điên thật rồi.

Phong Diệp Vô Nhai: “Dùng sự chân thành của cậu làm cô ấy 57. Động lòng đi”.

Ta Là Một Con Rồng: “Tôi dùng rồi! Ngày nào tôi cũng mua hoa, ngày nào cũng xin lỗi, chết bao nhiêu lần tôi cũng không sợ, bị giết đến giáng cấp tôi cũng muốn tìm cô ấy. Bây giờ anh em huynh đệ trong Bang Không Tưởng nhìn thấy tôi đều không ngần ngại mà ra tay giết chết, nhưng bà xã vẫn không thèm để ý đến tôi!”

Việc này đúng là có thật, ngày nào cũng có người đến trước cửa Bang Không Tưởng xem trò hay, kênh Thế Giới cũng vì vậy mà sôi nổi hơn hẳn.



Phong Diệp Vô Nhai đột nhiên triết lý: “Vì thế không thể đắc tội với bà xã phu nhân được!”

Ta Là Một Con Rồng tròn mắt hỏi: “Nếu anh bị Tế Nguyệt ly dị, anh sẽ làm gì?”

Phong Diệp Vô Nhai: “Không thể nào, cô ấy không có cơ hội ấy đâu”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “… >_<”

Phong Diệp Vô Nhai: “Nếu thật sự có ngày ấy, tôi sẽ cướp dâu”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “…”

Đại Thần, anh đúng là ngang ngược đến mức khiến người khác phải giận điên lên, nhưng mà… Tế Nguyệt Thanh Thanh vẫn thấy vui vẻ.

Liệu điều đó có thể hiểu là Đại Thần sẽ không lấy ai khác ngoài cô không?

Nghĩ vậy, Tế Nguyệt Thanh Thanh lại đỏ mặt, còn Ta Là Một Con Rồng hộc máu vì ghen tị.

Vì sao mình lại không thể cướp dâu được chứ?

Ta Là Một con Rồng đột nhiên hiểu ra.

Ta Là Một Con Rồng: “Mình muốn thăng cấp! Mình muốn thăng cấp! Hai người phải giúp mình thăng cấp!! Sau khi thăng cấp mình sẽ đi cướp bà xã về!”

Có chí khí lắm!

Thương tình lần đầu anh chàng nghiêm túc như vậy, Tế Nguyệt Thanh Thanh đồng ý dẫn chú sâu lười này cùng thăng cấp. Dĩ nhiên Đại Thần không có ý kiến gì, nói theo cách khác của anh thì:

“Bà xã phu nhân quyết định là được!”

Họ lại khiến Ta Là Một Con Rồng hậm hực ghen tị.

Sau đó, hai người dẫn Ta Là Một Con Rồng đi thăng cấp.

Thật ra, từ đầu cấp độ của Hoa Hồ Điệp đã cao hơn Măng Mọc Sau Mưa, nhưng ai bảo anh chàng là một con sâu lười, thăng cấp như một con rùa, “rùa” đến mức để một người đi sau vượt mặt, kết quả hết bị cưỡng hôn lại đến ly hôn.

Sau khi được “cải cách”, Ta Là Một Con Rồng thề sẽ “cày bừa chăm chỉ”, quyết chí “tự lực tự cường”. Anh chàng lấy những tấm thẻ kinh nghiệm lần trước lừa được của An Húc Dương ra nạp dần, sau đó bắt đầu điên cuồng lao vào thăng cấp, anh chàng muốn thăng cấp trước đêm giao thừa! Không ăn, không uống, không ngủ, phải thăng cấp cao hơn Măng Mọc Sau Mưa, sau đó đi cưỡng hôn!

Con sâu lười biếng hăng hái thật rồi!

Tế Nguyệt Thanh Thanh tranh thủ hỏi Đại Thần:

“Đại Thần, anh gọi điện cho mẹ em thật sao?”

Phong Diệp Vô Nhai: “Ừ”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “>0< Hai người đã nói chuyện gì vậy?”

Kỷ Hiểu Nguyệt có cảm giác mây đen đang kéo đến trên đầu.

Phong Diệp Vô Nhai: “Bác nói từ nhỏ đến giờ em không có ai theo đuổi nên từ lúc em 15 tuổi, bác đã phải giúp em tìm chồng rồi”.

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “…”

Ôi… ôi… ôi!!! Không phải không có ai theo đuổi, mà là cô không dám để cho mẹ biết, cô sợ sau khi biết chuyện, mẹ Kỷ sẽ dọa chàng trai ngây thơ nhà người ta chạy mất dép! Đến lúc đó liệu cô còn mặt mũi để sống trên đời này nữa không? Nhưng mẹ Kỷ có nhất thiết phải đem chuyện này ra nói với Đại Thần không chứ?!

Tế Nguyệt Thanh Thanh: “Mẹ em còn nói chuyện gì nữa không?”

Phong Diệp Vô Nhai: “Cũng không có gì, mẹ em chỉ trò chuyện đôi chút về quá trình trưởng thành của em thôi”.

Quá trình trưởng thành!!!

Quá trình trưởng thành rốt cuộc phải cần bao nhiêu cái “đôi chút” mới có thể nói hết vậy!!!

Kỷ Hiểu Nguyệt không có gan hỏi tiếp nữa.

Mẹ à, mẹ muốn bán đứa con gái này sao?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook