Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Chương 86: Gặp nguy

Lam Yên Hểu Nguyệt

13/06/2013

Trước khi rời mạng, Phong Diệp Vô Nhai nói với Tế Nguyệt Thanh Thanh ngày mai anh vẫn bận, không thể online được. Tế Nguyệt Thanh Thanh rất rộng lượng đáp: “Không sao! Anh cứ làm việc của mình đi”.Nhưng nói gì thì nói, không có Đại Thần, chơi game cũng mất động lực. Vì thế hôm sau, khi An Húc Dương tặng cô vé xem ca nhạc, Kỷ Hiểu Nguyệt vui vẻ nhận ngay.

Ngày nghỉ cuối cùng dĩ nhiên phải vui chơi thoải mái!

Trong game Tùng Phong Hàn rất ngốc nhưng An Húc Dương của hiện thực lại cực kỳ cẩn thận, chỉn chu. Anh gửi vé xem ca nhạc trong một phong bì dán kín rồi nhờ Hoa Hồ Điệp đưa tới, góc dưới phong bì chỉ viết một chữ “Tước” rất đẹp, Kỷ Hiểu Nguyệt nhìn lập tức hiểu ngay.

Trong đó không chỉ có một mà đến tận tám vé! Tầng 48, trừ Tề Hạo và Nhiếp Phong ra thì vừa đủ tám người.

Lúc Kỷ Hiểu Nguyệt gọi điện cho mấy chị em hỏi xem có muốn xem An Húc Dương biểu diễn không, hình tượng Kỷ Hiểu Nguyệt trong mắt mấy cô nàng chớp mắt được cải thiện. Vé xem An Húc Dương biểu diễn đấy nhé!

Mặc dù họ là nhân viên thuộc tầng quan trọng nhất trong công ty nhưng cũng rất khó có được vé. Không ngờ Kỷ Hiểu Nguyệt lại có một lúc tám vé, mà vé nào cũng là vé VIP cả!

Thiện cảm của mọi người với Kỷ Hiểu Nguyệt nhanh chóng tăng vòn vọt. Có thể thấy, sức hấp dẫn của “Vạn người mê” là rất lớn.

Nhiếp Phong nhận được tin liền đến trêu chọc Tề Hạo:

“Tề phu nhân sắp dẫn người đi xem ca nhạc, Tổng giám đốc Tề thấy có phải cần chuẩn bị một chút không?”

Trong đôi mắt sâu thẳm của Tề Hạo lóe lên một tia sắc lạnh.

***

Buổi biểu diễn của An Húc Dương chật kín chỗ, còn vé của Kỷ Hiểu Nguyệt lại là những tấm vé vị trí tốt nhất! Mấy cô nàng trong nhóm Đào Song Song sớm nhận ra rằng lấy lòng Kỷ Hiểu Nguyệt đúng là một việc cần thiết và đúng đắn!

Trên sân khấu, giọng hát cuốn hút của An Húc Dương khiến tất cả mọi người gần như phát điên, ánh đèn flash liên tục chớp lên. Mấy cô nàng trong nhóm Đào Song Song đứng dưới sân khấu điên cuồng hò hét khiến Kỷ Hiểu Nguyệt cảm thấy nếu mình không hét lên mấy tiếng sẽ thành kẻ ngoại đạo. Nghĩ vậy cô cầm chiếc gậy sáng giơ cao, đưa qua đưa lại. Đúng là vô vị thật! Thật không bằng về nhà chơi game!

Kỷ Hiểu Nguyệt bỗng thấy nhớ Đại Thần, không biết giờ anh ấy đang làm gì?!

Phía trên sân khấu, An Húc Dương đang say sưa biểu diễn trước mặt bao người dáng vẻ vô cùng tự nhiên. Từng động tác, từng cử chỉ đều toát lên khí chất hơn người. Chiếc áo khoác da màu đỏ bó sát người tôn lên làn da nâu đồng của anh. Mái tóc dài chấm vai tung bay theo từng động tác vũ đạo. Dưới ánh đèn, nụ cười rạng ngời làm điên đảo bao trái tim thiếu nữ.

“An Húc Dương!”

“An Húc Dương!”



Dưới sân khấu, những tiếng thét chói tai liên tục vang lên, nhưng ánh mắt An Húc Dương chỉ dán chặt lên người cô gái xinh đẹp ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Ánh mắt ấy khiến đám săn ảnh nhanh nhạy ngửi thấy diều bất thường liền nhanh chóng tìm hiểu rồi chĩa ống kính về hướng đó. Kỷ Hiểu Nguyệt bỗng thấy rét run!



Để tránh trở thành chủ đề của tất cả các bài báo vào sáng ngày hôm sau, Kỷ Hiểu Nguyệt nhân lúc không có người chú ý vội vàng bỏ chạy… Cô không muốn trở thành mục tiêu để đám săn ảnh mặc sức xâu xé!

Nào ngờ vừa chạy đến một góc hành lang, cô bỗng nghe thấy một giọng nói quen thuộc:

“Tôi không có thời gian!”

Hả? Là Tề Hạo biến thái? Sao anh ta lại ở đây? Bước chân Kỷ Hiểu Nguyệt bất giác chậm lại, một giọng nói quen thuộc khác vang lên:

“Tổng giám đốc Tề, người ta đã biết sai rồi mà…Lần sau e sẽ không làm vậy nữa. Người ta biết nghe lời lắm đấy, được không!”

Là Phong Tín Nhi!

Kỷ Hiểu Nguyệt thề không hề có ý định nghe lén, nhưng từ sân khấu điên cuồng chạy ra đại sảnh chỉ có duy nhất con đường này. Giờ đi qua có vẻ không hay lắm, mà quay lại thì không cam lòng nên Kỷ Hiểu Nguyệt cứ đứng đó chần chừ do dự mãi. Nhưng rất nhanh, Tề Hạo và Phong Tín Nhi đã tiến đến góc rẽ.

Bóng dáng cao lớn của Tề Hạo lọt vào tầm mắt của Kỷ Hiểu Nguyệt. Người đó cũng đã nhìn thấy Hiểu Nguyệt, đột nhiên khựng lại, trong ánh mắt hiện lên một tia sáng kỳ lạ, nhưng rất nhanh đã tan biến trong vòng xoáy sâu thẳm tĩnh lặng vốn có.

Phong Tín Nhi lúc đuổi kịp Tề Hạo liền bám lấy cánh tay anh nũng nịu: “Tổng giám đốc Tề…”

Nhưng vừa nói đến đây thấy Tề Hạo có điều khác thường liền nhìn theo hướng ánh mắt anh.

Cô gái này… Kỷ Hiểu Nguyệt?

Phong Tín Nhi lập tức nhớ tới đám tin tức mới nghe gần đây. Lúc quay về từ chuyến đi chụp ảnh tại Pháp, cái tên cô ta nghe nhiều nhất chính là Kỷ Hiểu Nguyệt. Con bé này đúng là không đơn giản!

Phong Tín Nhi hoàn toàn kinh ngạc trước ánh mắt Tề Hạo dành cho Kỷ Hiểu Nguyệt không có thái độ lạnh lùng, cũng không có sự thờ ơ mà sâu sắc đến khôn cùng. Dựa vào trực giác của người phụ nữ, Phong Tín Nhi chắc chắn quan hệ của hai người này tuyệt đối không đơn giản! Cùng lúc ấy, trong ánh mắt của cô ta hiện lên sự ghen ghét rõ rệt.

Kỷ Hiểu Nguyệt không chờ chỉ trong vài giây do dự cô lại gặp phải hai người mà cô không muốn gặp nhất. Đúng là thời gian không chờ đợi ai!

Hình ảnh Phong Tín Nhi dựa vào người Tề Hạo khiến cô cảm thấy rất khó chịu! Ngay sau đó, cô không ngừng khinh bỉ tên sói già háo sắc Tề Hạo. Bộ não nhanh chóng hoạt động lại, Hiểu Nguyệt đưa mắt nhìn nhanh về phía chiếc đèn pha lê:

“Ôi, mình làm rơi đồ rồi!”

Không thấy gì hết, tôi không thấy gì hết!

Kỷ Hiểu Nguyệt vội vàng quay người chạy về phía sân khấu đang phát ra những tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Đoán chừng hai người đã rời đi, cô mới vội vàng chạy ra đại sảnh. Khu đài phun nước bên ngoài nơi tổ chức nhạc hội không một bóng người, gió đêm lại se lạnh, Kỷ Hiểu Nguyệt đi dọc theo hành lang ra bãi lấy xe đạp. Bỗng thấy một bóng người xuất hiện đằng sau gốc cây bên cạnh. Một mùi thơm lạ phảng phất xộc thẳng vào mũi Hiểu Nguyệt, Phong Tín Nhi với vẻ mặt lạnh lùng đột ngột xuất hiện.



“Phong… Phong tiểu thư!” Lần này đúng là bị dọa cho giật mình thật! Cô ta không ở trong phòng đợi sang trọng của mình mà chạy đến đây làm gì? Đi tản bộ à? Hay là giả ma?

“Sao thế, vẫn muốn giả bộ à?” Vẻ mặt Phong Tín Nhi lạnh lùng, sự tức giận hiện lên rất rõ ràng trong mắt cô ta.

Con bé này trêu đùa mình rất nhiều lần, nó nghĩ mình là đứa ngốc chắc?

Đôi mắt Kỷ Hiểu Nguyệt liếc về phía sau Phong Tín Nhi:

“A! Tổng giám đốc Tề!” Kỷ Hiểu Nguyệt kinh ngạc kêu lên. Phong Tín Nhi lập tức quay người lại nhìn nhưng rồi nhận ra rằng đằng sau mình không một bóng người.

Lại bị lừa rồi!

Kỷ Hiểu Nguyệt nhân lúc đó quay người bỏ chạy, nhưng lần này cô không được may mắn như ý muốn. Mới chạy được vài bước cô chợt thấy đầu mình nặng trịch, bước chân nhẹ bẫng, cả người bị một luồng khí khô nóng bao phủ, hô hấp cũng trở nên khó khăn khiến cô dựa người vào một gốc cây ven đường thở dốc.

Phong Tín Nhi cười lạnh đi đến, cô gái luôn tỏ ra thanh lịch này phút chốc trở nên lạnh lùng đến vô tình:

“Chạy à, sao mày không chạy nữa đi? Con bé chết tiệt! Mày dám tranh giành Tổng giám đốc Tề với tao à? Sao không nhìn lại mình xem, bản thân mày được mấy phân mấy lượng!”

Làn gió đêm khiến chiếc váy dài của cô ta nhẹ bay. Dưới ánh trăng, khuôn mặt xinh đẹp của Phong Tín Nhi hiện lên vài phần dữ tợn.

Kỷ Hiểu Nguyệt khó khăn ngẩng đầu lên nhìn Phong Tín Nhi đang vô cùng đắc ý và vênh váo:

“Cô… cô đã làm gì?”

Phong Tín Nhi mỉm cười thích thú, đung đưa dải khăn lụa trong tay:

“Nước hoa kích thích, loại cao cấp đấy, coi như cô hời rồi! Cái này vốn được chuẩn bị cho Tổng giám đốc Tề, nể tình cô là fan trung thành của tôi nên giờ tôi để cô dùng trước thử xem!”

Kỷ Hiểu Nguyệt cảm thấy vô cùng tức giận, thế giới của cô vốn rất đơn giản. Cô chưa bao giờ gặp người hay việc nào như vậy. Thật không ngờ Phong Tín Nhi không chỉ cao ngạo, kênh kiệu, mà còn nham hiểm, vô liêm sỉ nữa! Nhưng giờ toàn thân cô không còn chút sức lực, ý thức dần bị rút đi, cô không còn hơi sức để tranh cãi nữa, phải mau chóng rời khỏi đây thôi.

Tức giậm lườm Phong Tín Nhi, Kỷ Hiểu Nguyệt cố gắng đứng dậy, nhưng đôi chân càng ngày càng nặng, mỗi bước dường như phải vận dụng toàn bộ sức lực trong người.

Giọng Phong Tín Nhi mơ hồ vang lên sau lưng cô:

“Thứ này tao chuẩn bị cho Tổng giám đốc Tề, đương nhiên phải dùng liều lượng mạnh, mày nghĩ mày có thể thoát được không?”

Trước mặt Kỷ Hiểu Nguyệt đột nhiên xuất hiện hai bức tường người cao lớn, hai gã đàn ông mặc vest đen, vẻ mặt vô tình đang cúi đầu nhìn Kỷ Hiểu Nguyệt. Lần đầu tiên trong đời, Kỷ Hiểu Nguyệt cảm thấy mình nhỏ bé và bất lực như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook