Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Chương 55: Kế hoạch “mượn đao giết người”

Lam Yên Hểu Nguyệt

13/06/2013

Nhiếp Phong quyết định phải tiếp tục kiên trì, không ngừng làm công tác phá hoại. Biện pháp đơn giản nhất là "mượn đao giết người".

Những cô nàng ở tầng 48 này sẽ không chịu được bất kỳ cô gái nào dám chen chân vào công việc của mình, nhất là công việc phục vụ những yêu cầu của Tổng giám đốc. Vì thế muốn "mượn đao giết người" là việc vô cùng dễ!

Nhưng điều bất ngờ là vào lúc Nhiếp Phong và Tề Hạo vừa từ văn phòng đi ra đã nghe Kỷ Hiểu Nguyệt đang đứng giữa một đám con gái diễn thuyết sinh động, miêu tả về "lịch sử tình yêu cay đắng" của cô.

Trong câu chuyện, cô và Hoa Hồ Điệp là "đôi uyên ương bất hạnh" đã trải qua rất nhiều kiếp nạn, lại gặp phải một tên Tổng giám đốc xấu xa luôn tìm cách gây sự, với ý đồ "chia loan rẽ thuý".

Nếu cô còn mắc lỗi một lần nữa sẽ bị Tổng giám đốc đuổi việc. Đến lúc đó chỉ còn cách một mình trở về quê nhà, xa cách người bạn trai thân yêu.

Khốn khổ thay… Thật khốn khổ thay!

Gương mặt nhỏ được che khuất bởi cặp kính gọng đen biểu hiện rất chân thật, cảm xúc sinh động, diễn xuất tuyệt vời, cô nàng nhanh chóng "bỏ túi" được không ít nước mắt của đám thính giả.

"Tôi vừa từ tầng dưới lên, nghe nói cái người tên Hồ Điệp kia đang bị "phù thuỷ già" chỉnh!" Cô nàng bà tám Đào Song Song bổ sung thêm vào câu chuyện.

Cứ như vậy, một câu chuyện cảm động được dựng lên hoành tránh. Hình tượng cô gái khốn khổ, yếu đuối, si tình Kỷ Hiểu Nguyệt nhanh chóng được mọi người chấp nhận. Cô ấy đã có bạn trai, lại ăn mặc theo phong cách "phù thuỷ nhỏ", chắc chắn sẽ không thể khơi dậy hứng thú của Tổng giám đốc, không thể tạo uy hiếp gì với các cô. Hơn nữa, những tin đồn trước đấy đã khiến Kỷ Hiểu Nguyệt trở thành một người có khuynh hướng tâm thần trong mắt mọi người.

Nói tóm lại, ai có thể đối xử tệ với một bệnh nhân tâm thần vừa si tình, vừa đáng thương, lúc nào cũng có thể bị đuổi việc cơ chứ?

Nhiếp Phong dở khóc dở cười. 56. Kế hoạch “mượn đao giết người” của anh còn chưa bắt đầu thực hiện đã bị phá sản hoàn toàn. Cô nàng này đã khôn ngoan đi trước một bước! Nhưng cứ nghĩ đến nhân vật Tề Hạo sắm vai trong câu chuyện của cô ta, Nhiếp Phong lại thấy buồn cười.

Kỷ Hiểu Nguyệt gian trá thật! Cô nàng mới chỉ dùng một đòn mà đã hạ gục cả hai người bọn họ, hơn nữa còn rất nhanh thu phục được đám đàn bà con gái nơi đây!



Kỷ Hiểu Nguyệt vừa nhác thấy bóng dáng "tình địch", lập tức xoay người, cúi đầu chào:

"Kính chào Tổng giám đốc! Tôi, tôi, tôi… đi làm việc ngay đây ạ!"

Đáng ghét thật, sao lại bị anh ta bắt được thế này! Tên Tề Hạo này chắc chắn là khắc tinh truyền kiếp với cô mà! Cô gái nhỏ đáng thương vội chạy vào góc tường cầm chổi quét phòng.

Lập tức mọi người hướng theo cô với ánh mắt cảm thông, nhưng rất nhanh bừng tỉnh lại trước ánh mắt lạnh lùng của Tề Hạo. Họ phải làm việc chứ không phải đứng đây tám chuyện. Trở lại làm việc của mình thôi!

Nhìn bóng dáng cô hồ ly Kỷ Hiểu Nguyệt biến mất, trong ánh mắt Tề Hạo đột nhiên loé lên tia sáng xảo quyệt.

Cô nàng Kỷ Hiểu Nguyệt kia rõ ràng hận đến mức muốn giết chết anh, nhưng bên ngoài lại tỏ ra không thể không khuất phục. Đúng là khiến người ta hận không thể ôm cô vào lòng mà yêu thương! Từ trước đến giờ, chưa có người phụ nữ nào có thể khiến Tề Hạo nảy sinh thứ cảm xúc mãnh liệt như thế này.

Đột ngột một ý tưởng chợt loé lên.

"Kỷ Hiểu Nguyệt!" Giọng Tề Hạo vô cùng đắc ý.

Lại bị "điểm danh" rồi, ánh mắt mọi người đổ dồn về phía người mặc bộ váy ống cũ kỹ đang cầm chổi trốn trong góc phòng, Kỷ Hiểu Nguyệt.

"Tổng… tổng… Tổng giám đốc gọi tôi ạ!" Kỷ Hiểu Nguyệt làm ra vẻ đáng thương ngập ngừng trả lời.

Trong khi đó, linh hồn bé nhỏ của cô đang gào thét: "Lại có chuyện gì nữa đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Hồ Ly Pk Đại Ca Sói Xám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook