Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Chương 366

Nguyệt Y Y

23/03/2023

Hay là nói hắn phải lòng người khác rồi ?

Nghĩ tới khả năng này cũng có thể Cửu U Huyền liền tức xì khói.

Kẻ nào dám cướp nam nhân của lão nương , lão nương liền ném người đó vào âm tì địa ngục chịu hành hạ , rồi ném tới Cực Hàn Chi Địa chịu cái lạnh thấu linh hồn . Chưa đủ , còn phải đem linh hồn người đó chặt thành chín khúc , dày vò vạn năm . Sau đó ném vào lò luyện đan dùng Hắc Xích Diễm luyện bảy bảy bốn chín ngày.

Nàng còn chưa đồng ý sao hắn dám thay lòng ?

Nam nhân của Thiên Đạo , kẻ nào dám cướp ?!

Một đạo ánh mắt nhìn chằm chằm nàng , Cửu U Huyền tâm trạng đang không ổn vì nghĩ tới Hàn Dạ Minh . Đôi mắt lóe lên tia sát khí , nhìn về phía cánh cửa , một tiếng cắt qua không khí , con dao sắc bén cắm lên cửa , thân hình nhỏ bé ngã ra phía sau.

Tiểu Điền trên mặt giấu không nổi biểu cảm sợ hãi . Cũng may Cửu U Huyền vẫn giữ được lý trí , giảm bớt lực tơi mức tối đa , nếu không chỉ dựa vào cánh cửa gỗ cũ kỹ đó căn bản không thể nào giúp Tiểu Điền thoát chết được.

Tiểu Điền nuốt nước miếng , sờ sờ cái cổ vẫn còn nguyên vẹn . Chỗ mà con dao đó căm vừa khớp với chiều cao từ đất đến cổ của hắn.

"Kiên nhẫn của ta hữu hạn , nói !"

"Ta...ta...ta..."

Tiểu Điền bị khí thế trên người nàng dọa sợ . Giữa hai người không khác gì sư tử với mèo . Tiểu Điền sợ tới mức không dám mở miệng , chỉ dám nói từ ta.

"Còn không nói thì con dao kia tiếp theo chính là cắm trên đầu ngươi !'



"Ngươi...ngươi...ngươi nhận ta làm đồ đệ đi !"

Câu nói vừa rồi như rút cạn khí lực của hắn . Tiểu Điền ngồi dưới đất thở mạnh , ánh mắt mong đợi nhìn Cửu U Huyền.

"Không !"

Chỉ một chữ , lạnh lùng dứt khoát , không vòng vo , từ chối thẳng thừng . Tiểu Điền cũng đã sớm đoán được nàn sẽ nói như vậy nhưng hắn không bỏ cuộc , vẫn ôm hi vọng thuyết phục được nàng.

"Ta biết tu vi của ta yếu nhưng ta có thể cố gắng đạt được cấp bậc mà ngươi mong muốn !"

"Ta đã kiểm tra qua ngươi , thiên phú cũng chỉ thuộc loại bình thường , ngươi nói ngươi có thể cố gắng đạt tới cấp bậc ta muốn , cấp bậc mà ta muốn chính là Linh Thần . Vậy ta hỏi ngươi , ngươi tính dùng bao nhiêu năm để đạt tới ?"

Linh...Linh Thần !

Yêu cầu này cũng quá cao rồi . Hắn chỉ mong một ngày nào đấy đạt đến Hóa Thần Kỳ để có thể bước vào Kỳ Nguyệt Thần Điện đến lúc đó cuộc sống của hai bà cháu hắn sẽ tốt hơn chứ nào dám nghĩ bản thân có thể đạt tới Linh Thần.

Đó là Linh Thần , cấp bậc chỉ tồn tại trong truyền thuyết . Ngay cả người được cho là mạnh nhất thời điểm hiện tại là Điện Chủ Kỳ Nguyệt Thần Điện cũng chưa chắc đã đạt đến Linh Thần.

"Yêu cầu này của ngươi làm gì có ai thực hiện được !"

"Ngươi nghĩ trên đời này không có Linh Thần ?"



Tiểu Điền nhất thời á khẩu không nói được . Linh Thần thật sự tồn tại sao ?

"Vũ trụ rộng lớn , vạn vật nhiều vô số kể . Trên đời này khả năng nào cũng có thể xảy ra với điều kiện ngươi tin vào khả năng đó ! Linh Thần cũng là một cấp bậc , đạt được chỉ là sớm hay muộn !"

"Nói thì dễ chỉ sợ cả đời này ta không đạt được . Không phải ngươi vừa rồi cũng nói ta chỉ thuộc vào loại thiên phú bình thường thôi sao ?"

Tiểu Điền ủ rũ nói . Cửu U Huyền còn không thèm nhìn sắc mặt của hắn.

Chỉ mới nhiêu đó mà cũng muốn nàng nhận làm đồ đệ . Đồ đệ của Thiên Đạo không phải là muốn làm là có thể dễ dàng làm được.

Nàng không quan trong đến thiên phú của một người , thứ nàng quan tâm là thứ khác . Nhưng có vẻ như Tiểu Điền không có thứ này.

"Ta không ngại nói thẳng , thân phận của ta không bình thường , mỗi kẻ thù của ta đều thuộc loại nguy hiểm chỉ cần sơ xảy một khắc thôi cũng có thể bị bọn chúng giết chết . Bọn chúng muốn giết ta tất nhiên sẽ ra tay từ người bên cạnh ta . Ngươi trở thành đồ đệ của ta , ta sẽ không bảo vệ ngươi , bọn chúng sẽ nhắm tới ngươi . Ta không muốn có bất kỳ gánh nặng nào níu chân lại !"

Hắn biết nàng không nói đùa . Nhưng hắn không muốn bản thân giống như lúc đối mặt với Lâm Đại Cường vô dụng không làm gì được . Nếu như không có nàng ra tay , chỉ sợ kết cục của bọn họ sẽ rất thảm , thậm chí còn liên lụy đến nãi nãi của hắn !

"Ngươi chẳng lẽ không thể cho ta một cơ hội sao ?"

"Ta không thích thay đổi quyết định bản thân đã nói ra !"

Biểu cảm nàng rất cương quyết , Tiểu Điền không thể nào nhìn thấy hi vọng nào nữa từ biểu cảm biểu cảm trở lên ủ rũ.

Cửu U Huyền ngay cả nhìn cũng không nhìn , trực tiếp đi ra ngoài . Nếu đã không muốn vào Vân Thiên , vậy chỉ cần chạy lên núi kiếm dược liệu luyện chế Tẩy Tủy Đan là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook