Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Chương 428

Nguyệt Y Y

20/07/2023

Cửu U Hoàng sắc mặt âm trầm, nặng nề gật đầu. Mị cười tà, lùi lại ra phía sau con rối, hạ lệnh.

"Giết bọn họ!"

Hắc khí xung quanh trào ra mạnh mẽ như nuốt chửng mọi thứ. Cửu U Huyền tay vận lính lực quang hệ. Ánh sáng chói lóa như muốn chọc thủng mắt Mị. Sắc mặt nàng ta lập tức trở lên khó coi, phất tay ra hiệu cho hai con rối chặn ánh sáng lại. Hàn Dạ Minh còn không có cơ hội để bọn họ ra tay, thoáng cái đã xuất hiện trước mặt bọn họ đem hai con rối tách ra khỏi Mị.

Sắc mặt Mị hơi đổi, muốn ngăn Hàn Dạ Minh lại, tay chỉ kịp giơ lên liền lãnh trọn một đòn của Cửu U Huyền.

Ám - Quang từ thuở sơ khai đã luôn đối đầu nhau, cả hai đều là khắc tinh của nhau, quang hệ của Cửu U Huyền chính là ánh sáng thuần khiết nhất, ngoại trừ Ám Sở Giác có khả năng đối đầu mà không tổn hại gì, những kẻ khác chỉ sợ vừa tiếp xúc đã tiêu đời.

Mị cũng biết bản thân đánh không lại, chỉ đành tránh đi, nhưng bàn tay nàng ta không may mắn như vậy. Tay không kịp rút về, bàn tay như bị lửa đốt liền đỏ lên một mảng lớn.

Mị yêu nhất chính là cái đẹp, nàng ta yêu dung mạo còn hơn tính mạng, nhìn bàn tay đã máu thịt lẫn lộn sắc mặt càng kém hơn. Gương mặt xinh đẹp trở lên vặn vẹo, hai bàn tay biến thành màu đen, móng tay dài ra, cả người tỏa ra sát khí khủng bố.

"Ngươi, đáng chết!"

"Ta còn đang thắc mắc các ngươi lấy đi xác của Ngự Linh Lăng làm gì, hóa ra là để ngươi dung hợp. Chỉ là không biết từ khi nào mắt thẩm mỹ của ngươi lại trở lên kém như vậy. Dung mạo Ngự Linh Lăng xấu như vậy mà ngươi cũng dung hợp được!"

Ngự Linh Lăng dung mạo ở Tinh Phong Đại Lục cũng được ca tụng là tuyệt sắc khuynh thành, nàng ta luôn tự hào vì điều đó, bây giờ lại bị Cửu U Huyền nói là xấu, không biết còn sống mà nghe được câu này còn hận Cửu U Huyền tới mức nào.

"Ha ha, ngươi nói rất đúng! Đáng tiếc là ta không còn lựa chọn. Thực ra thì ta muốn gương mặt của ngươi hơn. Cửu U Huyền, ngươi biết không, ta mỗi ngày đều thèm khát dung mạo này của ngươi tới phát điên. Ta rất muốn ngay lập tức lột da mặt của ngươi!"

Ngự Linh Lăng đẹp nhưng đứng trước mặt Cửu U Huyền thì không là gì. Khuynh quốc khuynh thành sao, đúng là đang sỉ nhục dung mạo này. Gương mặt kia, cho dù là ai đứng cạnh cũng đều cảm thấy bản thân thật xấu xí.

Mị giơ tay, bàn tay màu đen cùng với bộ móng tay dài như vuốt ưng hướng tới mặt nàng. Tay Cửu U Huyền kết ấn, ánh sáng bạch kim bao trùm lấy cơ thể, hai mắt lóe sáng.

Đột nhiên Mị cười gian sảo, Cửu U Huyền liền thấy không tốt, ra tay nhanh hơn nhưng Mị đã biến mất ở đó. Sắc mặt Cửu U Huyền hiếm có lộ ra biểu cảm không tốt.



Đúng là rất gian xảo!

Bên phía Hàn Dạ Minh, Cửu U Hoàng cũng đã sớm qua phía đó hỗ trợ. Linh lực đối với bọn họ không có tác dụng, chỉ có thể đấu võ, mà cũng không thể giết. Đơn giản vì hai con rối này chính là Nhiếp Cảnh Lan và Cửu Vấn Ảnh!

Điều này khiến cho Cửu U Hoàng và Hàn Dạ Minh gặp chút khó khăn, chỉ có thể thủ không thể công!

Hàn Dạ Minh và Cửu U Hoàng nương tay nhưng Nhiếp Cảnh Lan và Cửu Vấn Ảnh lại không. Hai người họ ra tay rất tàn độc, luôn nhắm tới chỗ yếu mà đánh. Cứ tiếp tục thế này cũng không phải là cách.

Hàn Dạ Minh sắc mặt lạnh, trên tay xuất hiện dây thừng, Cửu U Hoàng khó hiểu nhìn hắn. Đang đánh lấy dây thừng ra làm gì?

Mặc kệ ánh mắt khó hiểu của Cửu U Hoàng, Hàn Dạ Minh dùng tốc độ cực nhanh tiếp cận đến Nhiếp Cảnh Lan và Cửu Vấn Ảnh, không chút lưu tình đem cả hai trói lại, không để bọn họ phản kháng lập tức đánh ngất.

Cửu U Hoàng chấn kinh, vội tiến tới giữ chặt tay Hàn Dạ Minh, sợ hắn tiếp theo có thể sẽ giết bọn họ.

"Ngươi làm gì vậy?"

"Đây là cách duy nhất, khiến bọn họ ngất đi vẫn tốt hơn là giết bọn họ!"

Cửu U Hoàng không nói gì, buông tay Hàn Dạ Minh, đi tới chỗ Nhiếp Cảnh Lan và Cửu Vấn Ảnh kiểm tra tình hình. Cửu U Huyền vừa lúc tới, nhìn thấy hành động của Cửu U Hoàng, nàng không làm phiền hắn, chạy ra chỗ Lam Tiên cùng Cửu Tiên Hi.

Cửu Tiên Hi nằm trong lòng Lam Tiên, khuôn mặt không có chút biểu cảm nhưng nước mắt vẫn đang chảy xuống, ánh mắt vô hồn nhìn xác Đổng Ngạc Y Nhan. Lam Tiên ôm lấy Cửu Tiên Hi, không ngừng truyền linh lực muốn bảo vệ đan điền Cửu Tiên Hi nhưng vô dụng.

Cửu U Huyền bước tới, kiểm tra tình trạng hiện tại của Cửu Tiên Hi. Linh lực dò xét một lượt, xương gẫy rất nhiều chỗ, chân tay đều bị phế, kinh mạch dứt đoạn, lục phủ ngũ tạng đều chịu thương tổn, tim cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nghiêm trọng nhất chính là đan điền, hoàn toàn bị vỡ nát.

Nếu như bọn họ đến chậm thêm một vài giây, chỉ sợ sẽ không gặp lại được Cửu Tiên Hi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Ma Phi Của Minh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook